Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Con Gái Choi Jin Sil Tố Bị Bà Ngoại Bạo Hành Đến Muốn Tự Tử Diễn Viên: Choi Jin Sil    
Ngày Đăng: 06 Tháng 08 Năm 2017

Choi Joon Hee kể cô bị bà ngoại đánh bằng móc quần áo, bóp cổ và hành hạ tinh thần đến mức trầm cảm nhiều năm qua.

Ngày 5/8, con gái cố diễn viên Choi Jin Sil gây sốc khi tố bị bà ngoại ngược đãi. Trên trang cá nhân, Choi Joon Hee cho biết cô quyết định chia sẻ câu chuyện sau khi bị bà đổ tội lấy trộm cây bút kẻ mắt.

“Bà nói tôi là kẻ trộm từ nhỏ và làm tổn thương tôi. Nhà chúng tôi đang là một mớ hỗn độn khi cảnh sát tìm đến. Tôi thấy thật sai lầm nếu chết mà không tiết lộ sự thật. Làm ơn hãy cứu tôi”, Joon Hee viết.

Choi Joon Hee, con gái Choi Jin Sil, hiện học lớp 8.

Joon Hee kể mọi chuyện bắt đầu từ năm cô học lớp 4 khi cô chuyển đến sống với bà ngoại. Trước đó từ sau khi mẹ mất, cô bé sống cùng một bà cô - người không phải họ hàng ruột thịt nhưng nuôi cô từ nhỏ.

“Tôi vùi đầu vào gối để không nghe thấy tiếng bà ngoại và khóc mỗi đêm. Tôi nhớ bà cô nhiều đến mức mang quần áo, kính, nước hoa và tất của bà mặc cho gấu bông để ôm ngủ. Tuy nhiên, bà ngoại nhẫn tâm ném con gấu bông xuống sàn và hét vào mặt tôi. Tôi quá sợ hãi, tự hỏi bà cô và tôi đã làm sai điều gì?”. Cô bé lý giải bà ngoại nghi ngờ người phụ nữ kia muốn ăn chia tài sản của Choi Jin Sil để lại.

Choi Joon Hee cũng bị bà ngoại kiểm soát điện thoại thường xuyên. Một lần, Joon Hee gặp bà cô ở trường và bị bà ngoại phát hiện. Bà yêu cầu giáo viên không cho phép họ gặp nhau. “Đó là lần đầu tiên ý nghĩ tự tử nảy ra trong tâm trí tôi”, Joon Hee kể.

Khi cô bé lên lớp 5, tình trạng trầm cảm trở nên tồi tệ. Choi Joon Hee bắt đầu thích một người bạn khác giới. Phát hiện vụ việc, bà ngoại của cô nổi giận và dùng móc quần áo đánh đập. “Bà đánh vào tay tôi. Trên tay phải của tôi vẫn còn vết sẹo”.

Hai con của Choi Jin Sil.

Choi Joon Hee cũng cho rằng bà ngoại quá thiên vị anh trai cô. Khi ba bà cháu đi du lịch ở Bắc Âu, bà ngoại gọi Joon Hee vào phòng và nói rằng cô đáng lẽ không nên có mặt trên đời. Bà tiếp tục dùng móc quần áo đánh và bóp cổ Joon Hee.

Theo lời cô bé, bà ngoại sau đó nói rằng không thể tiếp tục nuôi dạy cô và đưa ra hai lựa chọn - hoặc đến Mỹ hoặc về sống cùng bà cô. Nếu đến với bà cô, Choi Joon Hee sẽ không nhận được bất cứ chi phí sinh hoạt nào. “Tôi thật lòng muốn đến với bà cô, nhưng vì tương lai, tôi chọn đi Mỹ”, cô gái 15 tuổi viết. Tuy nhiên, cuộc sống ở Mỹ không thuận lợi, buộc Choi Joon Hee phải trở về Hàn Quốc. Cô không xin được vào trường tiểu học cũ và bị áp lực khi học trường quốc tế cùng anh trai.

Choi Joon Hee nói mỗi ngày trôi qua với cô giống như địa ngục. "Tôi nghĩ thà chết đi còn thoải mái hơn sống như thế này. Tôi đã viết di chúc và cố gắng gây tổn thương cho bản thân theo mọi cách có thể nghĩ ra. Tôi cắt cổ tay, làm bản thân bị nghẹt bằng vòi hoa sen, nhưng đều thất bại. Ít nhất trong tôi vẫn còn chút ý chí muốn sống".

Bà Jung Ok Sook và hai cháu ngoại.

Theo trang Soompi, Choi Joon Hee đã xoá bài viết này trên trang cá nhân. Tuy nhiên nhiều người đã đọc được và gửi lời động viên, khích lệ tinh thần cô bé.

Cảnh sát xác nhận trên Allkpop có nhận được cuộc gọi từ anh trai của Choi Joon Hee. “Chúng tôi sẽ hỏi Choi Joon Hee và những người quen của cô bé về các cáo buộc. Hiện tại, cô ấy ở nhà người bạn của gia đình và tâm trạng không ổn định. Chúng tôi chưa quyết định tiến hành cuộc điều tra”, đại diện cảnh sát nói.

Hồi tháng 6, Choi Joon Hee cũng đăng bức ảnh một phụ nữ treo cổ trên trang cá nhân và cầu cứu. Cô cũng xoá bức ảnh sau đó.

Choi Jin Sil và vận động viên Jo Sung Min kết hôn năm 2000. Họ có hai con: Hwan Hee sinh năm 2001 và Joon Hee chào đời năm 2003. Năm 2008, Choi Jin Sil tìm đến cái chết. Gần hai năm sau đó, em trai cô là Choi Jin Young qua đời vì treo cổ. Năm 2013, Jo Sung Min - chồng cũ của Choi Jin Sil - cũng tự tử.

Choi Jin Sil từng là minh tinh nổi tiếng châu Á qua các phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Ánh hồng cuộc sống, Scandal cuối cùng...

Minh Anh

Sources: Vnexpress

Choi Jin Sil
Tiểu Sử Choi Jin Sil
  » 10 Mỹ Nhân Tài Sắc Hàn Quốc Thập Niên 1990
  » Hé Lộ Cuộc Điện Thoại Cuối Cùng Của Choi Jin Sil Sau 12 Năm
  » Nhan Sắc Tuổi Đôi Mươi Gây Thương Nhớ Của Sao Quá Cố Choi Jin Sil
  » Loạt Phim Sống Mãi Với Thời Gian Của Sao Bạc Mệnh Choi Jin Sil
  » Choi Jin Sil - Hào Quang Không Cứu Nổi Kiếp Hồng Nhan
  » Cảnh Sát Bác Bỏ Cáo Buộc Con Gái Choi Jin Sil Bị Bà Bạo Hành
  » Con Gái Choi Jin Sil Nhập Viện
  » Con Gái Choi Jin Sil Nói Bà Ngoại Khiến Bố Mẹ Ly Hôn
  » Con Gái Choi Jin Sil Tố Bị Bà Ngoại Bạo Hành Đến Muốn Tự Tử
  » Con Gái Choi Jin Sil Cầu Cứu Trên Mạng
  » Con Gái Choi Jin Sil Phẫn Nộ Vì Bài Hát Chạm Bi Kịch Gia Đình
  » Diễn Viên 'Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao' Sau 18 Năm
  » Những Nhan Sắc Đoản Mệnh Của Làng Giải Trí Châu Á
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12