Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Loạt Phim Sống Mãi Với Thời Gian Của Sao Bạc Mệnh Choi Jin Sil Diễn Viên: Choi Jin Sil    
Ngày Đăng: 03 Tháng 10 Năm 2017

"Hương vị tình yêu", "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" hay "Yêu lần cuối"... giúp Choi Jin Sil trở thành ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc.

"Ghen tuông" (Jealousy, 1992)

Tròn 9 năm sau ngày Choi Jin Sil tự vẫn, trên Naver, các phim minh tinh Hàn Quốc tham gia vẫn được tìm kiếm nhiều. Nhờ sự đóng góp to lớn cho nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc, cô được vinh danh giải "Thành tựu trọn đời". Trong phim "Ghen tuông" hồi năm 1992, Choi Jin Sil và tài tử Choi Soo Jong vào vai đôi bạn thân - Ha Kyung và Young Ho. Họ không nhận ra tình cảm dành cho nhau vì quá thân thiết, chỉ đến khi Young Ho định tán tỉnh một cô gái khác, Ha Kyung mới biết trái tìm cô chỉ toàn hình bóng cậu bạn. Những màn ghen tuông, giận hờn và tình cảm của hai diễn viên chính thu hút người xem. Đây là một trong 13 phim có lượng người xem cao nhất lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc với rating 56.1%.

"Mùa bão" (Season of storm, 1993)

Minh tinh Kim Hee Ae và Choi Jin Sil có dịp hợp tác trong series "Mùa bão" của đài MBC. Họ vào vai cô cháu, lớn lên bên nhau từ nhỏ và đều phải lòng một người đàn ông. Hai diễn viên được khen xuất thần trong những phân đoạn đau khổ, rơi nước mắt vì mất tình yêu và trở mặt nhau. Tác phẩm đạt 52,1% rating, giúp Kim Hee Ae và Choi Jin Sil đoạt nhiều giải thường lớn.

"Hương vị tình yêu" (Scent of love, 1994)

"Hương vị tình yêu" là tác phẩm gây "bão" của Choi Jin Sil hồi năm 1994. Cô thủ vai Young Bin - nhân viên công ty phim hoạt hình - đã có bạn trai. Khi gặp Jun Ho (Lee Byung Hun đóng), cô nhận ra anh mới là tình yêu thật sự của đời mình nên quyết định chia tay người yêu. Mẹ Young Jin phản đối cô đến với Jun Ho vì anh quá nghèo, nhưng cô không bỏ cuộc.

"Những tay đua kiệt xuất" (The dream racers, 1995)

Một năm sau đó, Lee Byung Hun và Choi Jin Sil tiếp tục yêu nhau trong "Những tay đua kiệt xuất". Cô vào vai Oh Hwa Ryun - tiểu thư giàu có - cá tính và mạnh mẽ. Trong khi Lee Byung Hun thủ vai Kang Dong Joon - nhà thiết kế xe hơi lớn lên trong nghèo khó. Từ đối đầu, họ phải lòng nhau lúc nào không hay. Cặp sao được khen đẹp đôi, diễn xuất ăn ý.

"Ghost mamma" (1996)

"Ghost mamma" là phim điện ảnh ăn khách năm 1996. Choi Jin Sil và Kim Seung Woo vào vai In Joo và Ji Seok - cặp vợ chồng hạnh phúc - có con trai ngoan ngoãn. Một ngày nọ, In Joo và con trai bị tai nạn, cậu bé may mắn thoát chết, nhưng cô không qua khỏi. Vì cô đơn, Ji Seok muốn tự tử theo vợ, nhưng hồn ma của In Joo ngăn cản, chỉ mình anh có thể nhìn thấy cô.

"Lá thư tình" (The letter, 1997)

"Lá thư tình" là một trong những phim chiếu rạp thành công nhất của Hàn Quốc năm 1997. Park Shin Yang đóng vai Hwan Yoo - người chồng hết mực yêu thương vợ. Choi Jin Sil hóa thân thành bạn đời của anh - Jung In. Họ sống bên nhau hạnh phúc cho đến một ngày Hwan Yoo phát hiện mình bị khối u não. Anh viết thư gửi vợ trong những ngày cuối cuộc đời, mang thông điệp tình yêu sâu sắc, ước vợ mạnh mẽ khi mình không còn trên cõi đời. Tác phẩm lấy nước mắt người xem bằng diễn xuất tinh tế của đôi diễn viên chính.

Anh và em (You and I, 1997)

"Anh và em" kể về cuộc sống của gia đình người thủy thủ già họ Park và bốn người con - ba trai, một gái. Series dài 58 tập, xếp thứ 6 trong danh sách phim truyền hình có lượt xem cao nhất mọi thời đại - 62,4%. Choi Jin Sil vào vai Yoon Soo Kyung - đồng nghiệp của Dong Kyu (Park Sang Won đóng) - anh cả trong gia đình họ Park. Cô yêu mến sự hiền lành của Dong Kyu, cùng anh vượt qua nhiều khó khăn. Khi về làm dâu họ Park, cô được các em chồng quý mến vì vui tính và tâm lý.

"Ước mơ vươn tới một ngôi sao" (Star in my heart, 1997)

"Ước mơ vươn tới một ngôi sao" là phim để đời của ngôi sao quá cố Choi Jin Sil. Series miêu tả quá trình chinh phục ước mơ nghệ thuật của những người trẻ. Trên con đường thành công, họ phải trải qua vô số khó khăn và đánh đổi nhiều thứ quý giá. Tình yêu của hai nhân vật chính Yun Hee (Choi Jin Sil) và Min Hee (Ahn Jae Wook) khiến người xem thổn thức. Đoạn cuối phim gây ấn tượng mạnh với những người yêu phim Hàn: Min Hee khi ấy đã là ca sĩ nổi tiếng, trong liveshow, anh hát tặng Yun Hee và nói trước hàng nghìn fan cô là người phụ nữ duy nhất anh yêu.

"Từ khi gặp anh" (Since we met, 2002)

"Từ khi gặp anh" là dự án trở lại màn ảnh nhỏ của Jin Sil sau hai năm tạm gác sự nghiệp để lấy chồng, sinh con. Cô vào vai Ok Hwa - người gốc Hàn sống ở Trung Quốc. Tài tử Ryu Shi Won hóa thân thành chàng công tử tự phụ Ki Won. Họ tình cờ gặp gỡ nhau tại Trung Quốc và phát triển thành tình yêu khi Ok Hwa về Hàn lập nghiệp. Cuộc tình của họ trải qua nhiều sóng gió, dần hiểu và thông cảm cho nhau. Dù hơn bạn diễn đến 5 tuổi, Choi Jin Sil vẫn được khen tương xứng.


"Ánh hồng cuộc sống" (My rosy life, 2005)


Năm 2005, sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn chồng, Choi Jin Sil nhận lời đóng "Ánh hồng cuộc sống". Cô vào vai Soon Yi - chị cả trong gia đình nghèo khó - kết hôn với người chồng kém 5 tuổi bất chấp sự phản đối của nhà chồng. Cô luôn quan tâm, lo lắng cho gia đình nhỏ, chuyên ăn đồ thừa của cả nhà, mặc đồ cũ, tích cóp để mua nhà... Nhưng đáp lại, chồng cô lại có tình nhân, vì thương con, cô nhất định không chịu ly dị nên bị chồng đánh tơi tả, trong khi ấy cô lại phát hiện mắc bệnh quái ác.

Tác phẩm để lại ấn tượng mạnh với người xem khi nội dung gần giống với cuộc đời thực của Jin Sil. Vai diễn cũng giúp người đẹp khẳng định vị thế minh tinh Hàn Quốc - cô đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP Baeksang lần thứ 42.


"Tình yêu và sự dối trá" (Bad woman, good woman, 2007)

Vào vai Se Young trong Tình si, Jin Sil như được sống lại một lần nữa cuộc sống hôn nhân của mình để hóa thân hoàn toàn vào nhân vật. Một người con dâu hiếu thảo, một người vợ đảm đang, một người mẹ hiền dịu và luôn khao khát một gia đình hoàn hảo để bù đắp tuổi thơ bất hạnh, nhưng tất cả cố gắng, nỗ lực đều vô nghĩa khi hạnh phúc đó chỉ là chiếc mặt nạ che đậy bao dối trá, đắng cay.

Sau hôn nhân bất hạnh, Choi Jin Sil thường đóng những vai bà nội trợ hiền dịu, hết lòng chồng con nhưng đều bị phản bội. "Tình yêu và sự dối trá" kể về cuộc đời Lee Se Young - cô con dâu hiếu thảo, người vợ đảm đang và bà mẹ hiền dịu, luôn khao khát một gia đình hoàn hảo để bù đắp tuổi thơ bất hạnh. Cô sống đều vì chồng con nhưng mọi nỗ lực đều vô nghĩa khi chồng cô thú nhận có quan hệ ngoài luồng với tình cũ suốt nhiều năm.

"Yêu lần cuối" (The last scandal of my life, 2008)


"Yêu lần cuối" là tác phẩm cuối cùng của Choi Jin Sil trước khi tự vẫn vì bế tắc và trầm cảm. Cô vào vai Hong Sun Hee - người phụ nữ trung niên bị chồng ruồng bỏ - có mái tóc uốn xoăn tít, cặp mắt kính to và ăn mặc luộm thuộm. Như những vai diễn trước, cuộc sống Choi Jin sil trong phim này đầy nước mắt và đau khổ. Phim kết thúc có hậu khi nữ chính gặp lại mối tình đầu.
"Yêu lần cuối" như món quà Jin Sil dành cho phụ nữ không may mắn trong tình yêu, giúp họ có thêm nghị lực, niềm tin vào cuộc sống.

Thanh Cao

Sources: Vnexpress

Choi Jin Sil
Tiểu Sử Choi Jin Sil
  » 10 Mỹ Nhân Tài Sắc Hàn Quốc Thập Niên 1990
  » Hé Lộ Cuộc Điện Thoại Cuối Cùng Của Choi Jin Sil Sau 12 Năm
  » Nhan Sắc Tuổi Đôi Mươi Gây Thương Nhớ Của Sao Quá Cố Choi Jin Sil
  » Loạt Phim Sống Mãi Với Thời Gian Của Sao Bạc Mệnh Choi Jin Sil
  » Choi Jin Sil - Hào Quang Không Cứu Nổi Kiếp Hồng Nhan
  » Cảnh Sát Bác Bỏ Cáo Buộc Con Gái Choi Jin Sil Bị Bà Bạo Hành
  » Con Gái Choi Jin Sil Nhập Viện
  » Con Gái Choi Jin Sil Nói Bà Ngoại Khiến Bố Mẹ Ly Hôn
  » Con Gái Choi Jin Sil Tố Bị Bà Ngoại Bạo Hành Đến Muốn Tự Tử
  » Con Gái Choi Jin Sil Cầu Cứu Trên Mạng
  » Con Gái Choi Jin Sil Phẫn Nộ Vì Bài Hát Chạm Bi Kịch Gia Đình
  » Diễn Viên 'Ước Mơ Vươn Tới Một Ngôi Sao' Sau 18 Năm
  » Những Nhan Sắc Đoản Mệnh Của Làng Giải Trí Châu Á
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang