Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Nhan Sắc Tuổi Đôi Mươi Gây Thương Nhớ Của Sao Quá Cố Choi Jin Sil Diễn Viên: Choi Jin Sil    
Ngày Đăng: 01 Tháng 10 Năm 2018

Nhờ khuôn mặt phúc hậu và nụ cười rạng rỡ, nữ diễn viên được bình chọn là người trong mộng của nam giới Hàn Quốc.

Sau 10 năm ngày Jin Sil mất, những người yêu mến cô vẫn thổn thức. Từ tháng 9, nhiều fan quốc tế đã hẹn nhau đến Hàn Quốc vào ngày 2/10 để thăm mộ và cùng xem lại thước phim hay nhất của thần tượng. Trên các fanpage yêu mến diễn viên còn hoạt động, không ít người cho biết muốn xem lại những khoảnh khắc xinh đẹp, tươi tắn nhất của Choi Jin Sil ở tuổi đôi mươi - thời chưa nhuốm muộn phiền vì thất bại hôn nhân.

Choi Jin Sil khi 17,18 tuổi được khen có gương mặt khả ái, đôi mắt buồn man mác. Cô nổi trội so với bạn bè cùng lứa vì hát hay, diễn kịch giỏi. Bạn bè cũ từng kể với đài truyền hình Hàn Quốc về sức hút của cô: "Thời đi học, các nam sinh trong trường đều chọn Jin Sil là 'nữ thần' và viết thư tình cho cô ấy mỗi ngày. Các chàng trai cấp ba thuở ấy đều mơ mộng, họ nói chỉ cần Choi nở nụ cười thì dù có bị thầy phạt 50 vòng quanh sân trường vẫn thấy vui", "Lời nói của Choi rất có trọng lượng. Thành tích học tập của đám nam sinh tốt hơn hẳn vì Jin Sil bảo chỉ thích người giỏi giang. Đến mức nhiều phụ huynh cũng quý cô ấy"...

Ở tuổi 19 (năm 1987), Jin Sil lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển chọn tài năng trẻ. Trở thành người mẫu quảng cáo cho thương hiệu lớn nhất Hàn Quốc lúc bấy giờ là bước đệm đưa cô vào làng giải trí. Tiền kiếm được người đẹp đều đưa hết cho mẹ nhằm giúp gia đình thoát đói nghèo, không còn phải chịu cảnh nhà dột mỗi khi mưa xuống.

Các chuyên gia sắc đẹp ví nụ cười của diễn viên rạng rỡ như ánh mai, không "nghiêng nước, nghiêng thành" nhưng vẫn gây thương nhớ cho người đối diện. Thời ngành công nghiệp thẩm mỹ chưa phát triển, khuôn mặt mộc và đường nét hài hòa của cô được xem là tiêu chuẩn chung cho vẻ đẹp tự nhiên.

Phong cách của Jin Sil được nhiều thiếu nữ Hàn học theo. Mũ nồi, hoa tai, nhẫn ngọc trai và lối trang điểm trong suốt của diễn viên được xem là mốt một thời. Các ấn phẩm thời trang có hình ảnh Jin Sil tiêu thụ tốt, theo Daum.

Vẻ tươi tắn và sành điệu của diễn viên khi chụp ảnh tạp chí.

Nhiều bạn diễn bật mí "thương thầm nhớ trộm" Choi Jin Sil vì tính cách cô hào sảng, không kiêu kỳ và hết lòng giúp đỡ hậu bối. Tài tử Choi Soo Jong (nổi tiếng với phim "Mối tình đầu"), Lee Byung Hun, Cha In Pyo hay Ahn Jae Wook... đều khen cô chuyên nghiệp, dễ nâng đỡ cảm xúc bạn diễn nam khi đóng cặp

Truyền thông và các nhà nghệ thuật Hàn Quốc gọi sao quá cố là giai nhân nổi tiếng nhất thập niên 1990. Họ nói cô phù hợp với mẫu nhân vật bất hạnh, mạnh mẽ, biết vươn lên trong cuộc sống.

Nhiều fan nói Choi Jin Sil gắn liền với tuổi thơ và thời thanh xuân rực rỡ của họ. "Tôi không thể nào quên những năm tháng đi khắp cửa hàng để mua bằng được các poster của Jin Sil về dán đầy phòng ngủ. Đến giờ những đĩa phim có chị ấy đóng tôi vẫn còn giữ", tài khoản Lee Cheok Soo viết trên Naver.

Choi Jin Sil sinh năm 1968, trong một gia đình nghèo khó ở Seoul. Chị em cô sống cùng mẹ khi bố mẹ chia tay. Hào quang sự nghiệp giúp cô thu về lượng fan châu Á đông đảo. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân bất hạnh với siêu sao bóng chày kém 5 tuổi - Jo Sung Min - khiến cô bị trầm cảm, nhiều năm chống chọi thuốc ngủ. Đến nay, loạt phim Jin Sil đóng như "Hương vị tình yêu", "Những tay đua kiệt xuất", "Anh và em", "Ước mơ vươn tới một ngôi sao"... vẫn sống mãi với thời gian. Cô được vinh danh giải "Thành tựu trọn đời" vì những cống hiến cho nền điện ảnh Hàn Quốc.

Sources: vnexpress

Choi Jin Sil
Tiểu Sử Choi Jin Sil
  » Hé Lộ Cuộc Điện Thoại Cuối Cùng Của Choi Jin Sil Sau 12 Năm
  » Nhan Sắc Tuổi Đôi Mươi Gây Thương Nhớ Của Sao Quá Cố Choi Jin Sil
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Vóc Dáng Vợ Kém 14 Tuổi Của Lee Ji Hoon
  » Son Ye Jin Khen Chồng Chụp Ảnh Lên Tay
  » Son Ye Jin Lại Dáng Sau Gần Một Năm Sinh Con