Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Lễ Tang Chánh Tín: Con Trai Về Muộn, Khóc Òa Trước Linh Cữu Cha Diễn Viên: Chánh Tín    
Ngày Đăng: 09 Tháng 01 Năm 2020

Sáng 8/1, gia đình, đồng nghiệp đã có mặt tại nhà riêng của NSƯT Chánh Tín ở quận 7 (TP.HCM) để làm lễ tiễn đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào sáng 4/1. Ông ra đi thanh thản, nhẹ nhàng trong vòng tay của người bạn đời gắn bó 46 năm qua. Bà Bích Trâm - vợ diễn viên Chánh Tín - chia sẻ sức khỏe của ông yếu trong những ngày cuối đời. Thông tin nam diễn viên Ván bài lật ngửa qua đời ở tuổi 68 khiến nhiều nghệ sĩ, khán giả bàng hoàng. Trên trang cá nhân, đông đảo người hâm mộ bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của tượng đài điện ảnh Việt.

Sáng 8/1, gia đình, người thân và đồng nghiệp đã có mặt tại nhà riêng của cố nghệ sĩ Chánh Tín để làm lễ tiễn đưa ông về nơi an nghỉ cuối cùng. Vợ và con gái khóc nghẹn bên linh cữu của nam diễn viên. Con trai Chánh Tín vẫn đang trên đường trở về Việt Nam.

Vợ chồng nghệ sĩ Chánh Tín gắn bó với nhau 46 năm qua và có chung hai người con. Đạo diễn Lê Cung Bắc tiết lộ cố nghệ sĩ là người thương yêu vợ con nhưng hiếm khi thể hiện bằng lời. Còn bà Bích Trâm là người phụ nữ hy sinh hết lòng vì gia đình.

NSƯT Thanh Thúy và các nghệ sĩ thắp hương, tiễn biệt cố nghệ Chánh Tín lần cuối. Nhiều ngày qua, Phó giám đốc Sở Văn hóa và Thể Thao TP.HCM đã có mặt tại lễ tang để cùng gia đình lo liệu cho hậu sự của nam diễn viên Ván bài lật ngửa.

Tại lễ đưa tang sáng 8/1, Hữu Nghĩa chia sẻ: “Tôi biết sức khỏe của anh Tín thời gian qua yếu hơn nhưng không ngờ anh ra đi sớm quá. Sáng nay, tôi đến đây để tiễn anh đoạn đường cuối. Mong chị Trâm và các con sớm vượt qua nỗi đau này". Hữu Nghĩa và Long Nhật đã cùng gia đình đưa cố nghệ sĩ Chánh Tín đến nghĩa trang Đa Phước để làm lễ hỏa táng.

Lễ di quan diễn ra vào khoảng 6h30 sáng cùng ngày, lễ hỏa táng sẽ được tổ chức tại nghĩa trang Đa Phước (TP.HCM).

Bà Bích Trâm đi không vững, phải có người dìu. Vợ của cố nghệ sĩ khóc nức nở, gần như kiệt sức trước giây phút tiễn đưa chồng về nơi chín suối.


Vì con trai của nghệ sĩ Chánh Tín chưa về kịp nên người cháu họ cầm di ảnh ông, dẫn đầu đoàn đưa tang. Theo chia sẻ từ phía người thân, gia đình sẽ chờ anh Nguyễn Chánh Minh Thức - con trai cả của Chánh Tín - tại nghĩa trang Đa Phước, để nhìn mặt cha lần cuối.

Chia sẻ với Zing.vn, bà Bích Trâm cho biết vợ chồng con trai cả định cư ở Canada 7 năm nay. Hàng tháng, anh Nguyễn Chánh Minh Thức vẫn gửi tiền đều đặn về cho cha mẹ để đỡ đần. “Ở Việt Nam, vợ chồng con trai khó có con nên quyết định sang Canada. Hiện, hai vợ chồng cháu đã có một bé gái. Hàng ngày, con trai tôi vẫn gọi điện về để cả nhà nói chuyện với nhau. 7 năm rồi hai cha con chưa gặp mặt nhau ngoài đời. Ai ngờ, lần gặp này là lần cuối cùng. Đau đớn quá”, bà chia sẻ.

Con trai cả Chánh Tín - Nguyễn Chánh Minh Thức, về lúc 11h30. Trước di ảnh cha, anh ôm mẹ òa khóc lớn. Trong khoảnh khắc đó, mọi người đều xúc động và khóc theo. Bên cạnh Minh Thức là con gái anh, cháu gái của cố NSƯT.


Trước đó, vì gặp trục trặc visa nên đến ngày hỏa táng cha, Minh Thức mới có mặt ở Việt Nam. 7 năm qua, anh sang Canada định cư. Lần trở về quê hương này cũng chính là lần cuối anh được nhìn thấy cha mình.

Sau khi làm lễ cúng, vợ chồng con trai Chánh Tín nhìn mặt cha lần cuối. Anh không nén được xúc động, chấp tay cầu nguyện cho ba. Gương mặt anh thất thần, buồn bã. Khoảng 12h, thi thể của cố nghệ sĩ được đưa vào trong để hỏa táng.

Sources: zing

Chánh Tín
Tiểu Sử Chánh Tín
  » Lễ Tang Chánh Tín: Con Trai Về Muộn, Khóc Òa Trước Linh Cữu Cha
  » Ca Sĩ Phương Thanh, Việt Trinh Đến Viếng NSƯT Chánh Tín Ngày Cuối
  » Những Hình Ảnh Cuối Cùng Của Nghệ Sĩ Chánh Tín
  » Gia Đình Nhiều Người Nổi Tiếng Của Cố Nghệ Sĩ Chánh Tín
  » Vợ cố nghệ sĩ Chánh Tín: 'Anh nói tim thắt lại, đau quá'
  » Cháu Gái Nguyễn Chánh Tín Thi Tài Đạo Diễn
  » Chánh Tín: 'Tôi Nhớ Thuở Hàn Vi Cùng Vợ Để Vượt Qua Cám Dỗ'
  » Sao 'Dòng Máu Anh Hùng' Sau 10 Năm: Kẻ Thành Danh, Người Túng Quẫn
  » Chánh Tín Khóc Trước Tình Cảm Cha Con Nghệ Sĩ Cải Lương
  » Trailer Hoa Hậu Israel Hóa Wonder Woman Hot Nhất Tuần
  » Nghệ Sĩ Chánh Tín Đóng Vai Ông Trùm Trong Phim Victor Vũ
  » Nguyễn Chánh Tín Chấm Thi Game Show Ca Hát
  » Ảnh Cưới Một Thời Của Các Nghệ Sĩ Việt
  » Ảnh Cưới Một Thời Của Các Nghệ Sĩ Việt
  » Dung Mạo Tài Tử Nguyễn Chánh Tín Qua Thời Gian
  » Chánh Tín Thăm Bộ Đội Biên Phòng Trong 'Ngày Đạo Diễn'
  » Diễm My Lần Đầu Đi Hát Vì 'Người Cũ' Chánh Tín
  » Vẻ Điển Trai Của Các Tài Tử Việt Một Thời
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Diễm My 9x Gặp Gỡ Thái Trác Nghiên, Moon Ga Young
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Chồng Hà Kiều Anh Khoe Phong Độ Tuổi 60 Bên Vợ
  » Ảnh Sao 23/3: Mạc Anh Thư Khoe Mặt Mộc Ở Phần Lan
  » Tô Hiếu Buồn Khi Bị Thương Tín Tố Lợi Dụng Tên Tuổi, Ăn Chặn Cát-Xê
  » Ảnh Sao 21/3: Chồng Đưa Ốc Thanh Vân Đi Ship Hàng Ở Australia
  » Lương Thế Thành Đưa Con Trai Ra Huế Thăm Thúy Diễm