Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Ca Sĩ Phương Thanh, Việt Trinh Đến Viếng NSƯT Chánh Tín Ngày Cuối Diễn Viên: Việt Trinh, Chánh Tín, Phương Thanh    
Ngày Đăng: 07 Tháng 01 Năm 2020

Nhiều nghệ sĩ Việt không nén được xúc động khi đứng trước linh cữu của diễn viên Chánh Tín. Họ cùng thắp hương và gửi lời chia buồn tới vợ, con gái của cố nghệ sĩ.

Ba ngày sau khi nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín qua đời, đồng nghiệp, bạn bè, khán giả vẫn chưa hết bàng hoàng, buồn bã. Hôm 7/1, nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại nhà riêng của cố nghệ sĩ tại quận 7 (TP.HCM) để thắp hương, tưởng nhớ ông. Diễn viên Việt Trinh buồn bã khi đứng trước di ảnh của NSƯT Chánh Tín.

Nữ diễn viên Người đẹp Tây Đô nắm chặt tay ca sĩ Bích Trâm - vợ của cố nghệ sĩ Chánh Tín. "Tôi nghe tin anh Tín mất mà không thể tin nổi. Cách đây một tháng, hai anh em vừa quay chung chương trình Một thời vang bóng. Anh Tín vẫn khỏe mạnh, cười nói sang sảng. Mong chị Trâm và các cháu sớm vượt qua nỗi đau này", diễn viên Việt Trinh bộc bạch.

Diễn viên Hiền Mai bàng hoàng khi biết tin diễn viên Ván bài lật ngửa qua đời. Cô chia sẻ: "Cách đây không lâu, anh còn nhắn hỏi tôi bao giờ về để làm tiệc tất niên cùng anh em. Với tôi, anh Tín là một người nghệ sĩ tài hoa, tính cách Nam bộ, chân chất, không màu mè và rất gần gũi. Đức tính này của anh khiến tôi và mọi người luôn trân quý và mến mộ anh. Không biết bao giờ điện ảnh Việt Nam lại có được một tượng đài như vậy. Tôi may mắn được đóng cùng anh phim Suối oan hồn. Từ đó mà tình cảm anh em thân thiết với nhau".

Ca sĩ Phương Thanh động viên bà Bích Trâm. Những ngày qua, vợ của cố nghệ sĩ Chánh Tín đã nén nỗi đau, lo liệu cho hậu sự của chồng. Ánh mắt bà buồn bã, gương mặt thất thần vì vẫn chưa tin người đồng hành cùng mình suốt 46 năm qua đã ra đi mãi mãi.

Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu không nén được xúc động khi nhìn nghệ sĩ Chánh Tín lần cuối. "Nghe tin anh Tín mất tôi rất bàng hoàng. Tôi là một trong những khán giả mến mộ tài năng của anh. Giọng hát của anh ấy cũng rất hay", nữ ca sĩ bày tỏ.

Diễn viên Mai Huỳnh đến thắp hương và tưởng nhớ đàn anh. Nghệ sĩ Chánh Tín trút hơi thở cuối cùng vào sáng 4/1. Ông qua đời đột ngột sau một giấc ngủ dài. Sự ra đi của ông khiến người thân, bạn bè và các đồng nghiệp bàng hoàng, tiếc thương.

Nhà làm phim Lê Cung Bắc rơi nước mắt khi đứng trước linh cữu của nghệ sĩ Chánh Tín. Ông từng đóng chung với đàn anh trong phim Ván bài lật ngửa. Hai người cũng là hàng xóm thân thiết trong gần 30 năm ở cư xá Bắc Hải (quận 10, TP.HCM). "Trong mấy chục năm gắn bó, hai anh em cùng nhau trải qua những thời kỳ vinh quang đến nhọc nhằn. Buồn, vui, sướng, khổ, chúng tôi đều kinh qua. Cái gì Tín cũng chia sẻ, kể lể với tôi. Mua được cái gì mới cũng chạy qua nhà tôi để khoe. Tôi quý em ấy vì tính cách bộc trực, thẳng thắn, và có phần hơi giang hồ", đạo diễn chia sẻ.

Nghệ sĩ Bạch Tuyết chắp tay trước linh cữu của nghệ sĩ Chánh Tín. Tối nay là ngày cuối viếng diễn viên Ván bài lật ngửa.

Danh hài Thúy Nga đến viếng NSƯT Chánh Tín vào ngày cuối cùng. Trong mắt các nghệ sĩ, ngôi sao Ván bài lật ngửa là người vui tính, thân thiện. Ông là người định nghĩa cho hai từ "tài tử" bởi những vai diễn hào hoa, lịch lãm.

Diễn viên Nguyệt Ánh đến nhìn mặt nghệ sĩ Chánh Tín lần cuối. Sinh thời, ông là tấm gương sáng để các thế hệ nghệ sĩ trẻ noi theo, học hỏi.

Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt đệm nhạc cho Quyền Linh và Thúy Nga hát ca khúc Thu hát cho người. MC Quyền Linh chia sẻ rằng anh may mắn khi từng được song ca bài hát này với NSƯT Chánh Tín. Đây là đêm cuối cùng các nghệ sĩ có thể đến viếng cố nghệ sĩ. Sáng mai, ngày 8/1, thi thể của ông sẽ được hỏa táng tại nghĩa trang Đa Phước (TP.HCM).

Sources: zing

Việt Trinh, Chánh Tín, Phương Thanh
Tiểu Sử Việt Trinh
Tiểu Sử Chánh Tín
  » Việt Trinh Vui Thú Điền Viên Trong Nhà Vườn 3.000 M2
  » Ảnh Sao 16/9: Kiều Anh - Quang Sự Mặc Áo Đôi, Bế Em Bé
  » Ảnh Sao 12/9: Quốc Trường Đưa Bố Mẹ Đi Chơi Hà Nội
  » Hé Lộ Tính Cách Của Các "Nữ Hoàng Ảnh Lịch" Thập Niên 90: Diễm Hương Là "Người Cao Su", Việt Trinh Nóng Tính
  » Những Dấu Ấn Của Việt Trinh Trước Giải Nghệ
  » Nhan Sắc Việt Trinh Sau Hơn 30 Năm Vào Showbiz
  » Việt Trinh: "Tôi Được Anh Lê Cung Bắc Bảo Vệ Từ Lúc Vô Danh"
  » Việt Trinh, Giáng My Khóc Trong Tang Lễ NSND Lý Huỳnh
  » Lễ Tang Chánh Tín: Con Trai Về Muộn, Khóc Òa Trước Linh Cữu Cha
  » Ca Sĩ Phương Thanh, Việt Trinh Đến Viếng NSƯT Chánh Tín Ngày Cuối
  » Những Hình Ảnh Cuối Cùng Của Nghệ Sĩ Chánh Tín
  » Gia Đình Nhiều Người Nổi Tiếng Của Cố Nghệ Sĩ Chánh Tín
  » Vợ cố nghệ sĩ Chánh Tín: 'Anh nói tim thắt lại, đau quá'
  » Đoàn Phim 'Người Đẹp Tây Đô' Hội Ngộ
  » Việt Trinh Đăng Ảnh Chụp Với Lý Hùng Gần 30 Năm Trước
  » Diễn Viên Việt Trinh Không Còn Ý Định Kết Hôn
  » Nhan Sắc Tuổi 47 Của Việt Trinh
  » Nhan Sắc Một Thời Của Việt Trinh, Y Phụng, Lý Thu Thảo
  » Việt Trinh Giúp Người Nghèo Quảng Ngãi Mổ Mắt
  » Việt Trinh Tài Trợ 170 Ca Mổ Mắt Cho Bệnh Nhân Nghèo
  » Cháu Gái Nguyễn Chánh Tín Thi Tài Đạo Diễn
  » Chánh Tín: 'Tôi Nhớ Thuở Hàn Vi Cùng Vợ Để Vượt Qua Cám Dỗ'
  » Việt Trinh Ấn Tượng Với Chàng Trai Giống Lê Công Tuấn Anh
  » Việt Trinh Tạo Dáng Với Áo Dài Xưa
  » Việt Trinh Và Dàn Người Đẹp Diện Áo Dài Ở Hội An