Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Sao 'Kim Phấn Thế Gia' Sau 14 Năm: Người Qua Đời, Kẻ Làm Mẹ Đơn Thân Diễn Viên: Đổng Khiết, Phan Tinh Nghị    
Ngày Đăng: 10 Tháng 06 Năm 2017

Đổng Khiết ly hôn, một mình nuôi con trai còn diễn viên Phan Tinh Nghị qua đời sau tai nạn ngã vào bể cá.

Kim phấn thế gia cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Trương Hận Thủy, do Lý Đại Vi đạo diễn. Phim do Trần Khôn, Đổng Khiết, Lưu Diệc Phi đóng chính, lấy bối cảnh Trung Quốc thập niên 1920. Kim Yến Tây - chàng trai phong lưu con nhà quyền thế - phải lòng Lãnh Thanh Thu - cô gái bình dân xinh đẹp, dịu dàng. Kim Yến Tây khó khăn mới cưới được Thanh Thu làm vợ song sau đó, anh ngả vào vòng tay Bạch Tú Châu. Biến cố xã hội cùng những mâu thuẫn trong gia đình khiến dòng tộc kim phấn tan rã, bại lụi.

Đổng Khiết lấy nước mắt của nhiều khán giả khi thể hiện bi kịch cuộc đời Lãnh Thanh Thu. Từ cô gái trong trẻo, hội đủ tài sắc, Lãnh Thanh Thu làm dâu nhà quyền quý, gánh chịu nhiều oan uổng, bất công. Vẻ đẹp của Đổng Khiết trong phim được ví như hoa bách hợp - loài hoa yêu thích của Lãnh Thanh Thu.

Đồng Khiết từng là diễn viên sáng giá của làng phim, được mệnh danh là "ngọc nữ" bởi vẻ đẹp thanh khiết, đời tư sạch. Năm 2012, Đổng Khiết đánh mất hình tượng đẹp vì vướng scandal ngoại tình, đôi co với Phan Việt Minh khi ly hôn. Do tai tiếng này, cô vắng bóng làng giải trí một thời gian. Hiện Đổng Khiết làm mẹ đơn thân. Những năm gần đây, Đổng Khiết tham gia một số phim như "Mẹ hổ bố mèo", "Hoa khai như mộng"... Cô ít xuất hiện ở sự kiện giải trí.

Trần Khôn được đánh giá cao khi thủ vai chàng Kim Yến Tây phong lưu đa tình. Khi đóng vai này, anh 27 tuổi. Nam diễn viên cho biết tính cách của Kim Yến Tây khác nhiều so với anh. "Bản thân tôi không hấp dẫn như Kim Yến Tây, nhiều người nói thích tôi nhưng thật ra là thích vai mà tôi diễn", nam diễn viên từng nói trên Sina. Trên trường quay, Trần Khôn từng thích Đổng Khiết. Đến nay, anh coi cô như em gái mình.

Những năm gần đây, Trần Khôn không đóng nhiều phim, dành thời gian hoạt động xã hội, viết sách. Nam diễn viên kín đáo chuyện đời tư, anh công khai mình có một con trai nhưng từ chối tiết lộ về mẹ đứa trẻ.

Lưu Diệc Phi đóng "Kim phấn thế gia" khi ở tuổi trăng tròn. Cô vào vai tiểu tư kiêu kỳ, bồng bột và si tình. Nữ diễn viên gây ấn tượng bởi vẻ đẹp kiêu sa, trái ngược với hình ảnh nền nã của Lãnh Thanh Thu.

Sau vai diễn đầu tay, Lưu Diệc Phi được giao hàng loạt vai nặng ký trong các phim như "Thiên long bát bộ", "Thần điêu đại hiệp", "Thiện nữ u hồn"... Người đẹp có phim sắp ra mắt là "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" (bản điện ảnh). Diệc Phi công khai hẹn hò tài tử Song Seung Hun năm 2015.

Trì Soái vào vai Liễu Xuân Giang - chàng trai du học ngành Y ở Anh. Vì yêu Tiểu Liên - cô a hoàn của nhà họ Kim, anh xung đột với cha, sau đó tâm lý bất ổn. Nhờ được Tiểu Liên chăm sóc, anh hồi phục nhưng vẫn bị cấm đoán đến với Tiểu Liên, dẫn đến kết cục bi thảm.

Những năm gần đây Trì Soái đóng vai phụ trong một số phim như "Bất đẳng thức tình yêu", "Quay người bỗng gặp em"... Tài tử kết hôn năm 2014.

Từ Lộ vào vai a hoàn Tiểu Liên. Vì bị nhà họ Liễu cấm đoán yêu Liễu Xuân Giang, cô xuống tóc đi tu.

Sau "Kim phấn thế gia", Từ Lộ đóng vai phụ trong các phim như "Tiếu ngạo vân thiên", "Thành sự"... Từ Lộ năm nay 42 tuổi, ít xuất hiện ở sự kiện giải trí. Chồng cô là đạo diễn Khương Khải Dương.

Dì ba trong "Kim phấn thế gia" là vai diễn đầu tiên của Phan Tinh Nghị. Sau đó cô tham gia "Nguyễn Linh Ngọc", "Pháp đình phong vân"... Theo Sina, năm 2009, Phan Tinh Nghị bị ngã vào bể cá trong nhà, mảnh thủy tinh cứa trúng động mạch dẫn đến tử vong. Phan Tinh Nghị qua đời khi chưa đầy 29 tuổi.

Sources: Vnexpress

Đổng Khiết, Phan Tinh Nghị
Tiểu Sử Đổng Khiết
  » Đổng Khiết Và Cao Viên Viên Chung Khung Hình, Dễ Dàng Nhận Thấy Phụ Nữ Trung Niên Muốn Đẹp Không Nên Quá Gầy
  » Đổng Khiết Bị Gọi Là 'Nấm Độc' Vì Không Cho Con Gặp Bố Và Ông
  » Đổng Khiết Tức Giận Vì Bị Tung Tin Cướp Chồng
  » Sao 'Kim Phấn Thế Gia' Sau 14 Năm: Người Qua Đời, Kẻ Làm Mẹ Đơn Thân
  » Cặp Sao 'Anh Hùng Xạ Điêu' 2017 Sóng Đôi Trên Thảm Đỏ
  » Đổng Khiết Vui Đùa Bên Con Trai
  » Những Sao Gốc Hoa Lộ Ảnh 'Vụng Trộm'
  » Váy Xuyên Thấu Khoe Chân Thon Của Sao Nữ Châu Á
  » Những Sao Nữ Gốc Hoa Mình Hạc Xương Mai
  » Sao Châu Á Dở Khóc Dở Cười Vì Lỗi
  » Ứng Xử Khác Nhau Sau Chia Tay Của Sao Gốc Hoa
  » Người Đẹp Gốc Hoa Cuốn Hút Với Góc Chụp Nghiêng
  » Những Mối Tình Đổ Vỡ Của Sao Châu Á Gây Tiếc Nuối
  » Những Khoảnh Khắc Đẹp Của Sao Gốc Hoa 2012
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Angelababy Sánh Vai Phùng Đức Luân Đi Thảm Đỏ
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » “Dung Ma Ma Bị Ghét Nhất Màn Ảnh” Hóa Ra Thời Trẻ Lại Xinh Đẹp Thế Này, Được Nhận Xét Đẹp Hơn Triệu Vy Và Dương Mịch
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ
  » 5 Đám Cưới Ồn Ào Cbiz 2023
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Thân Hình Đồng Hồ Cát Giúp Địch Lệ Nhiệt Ba Hot Weibo