Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Ngoại Hình Điển Trai Gây Sốt Của Song Seung Hun Hơn 20 Năm Trước Diễn Viên: Song Seung Hun    
Ngày Đăng: 12 Tháng 02 Năm 2017

Ngay khi bước vào làng giải trí năm 1995, nam diễn viên đã trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều thiếu nữ nhờ vẻ ngoài bắt mắt và những vai diễn lãng tử, si tình.

Suốt hơn hai thập kỷ qua, Song Seung Hun được nhiều nhà làm phim đánh giá cao về ngoại hình, khả năng nhập vai. Tên tuổi của anh quen thuộc với khán giả nhiều nước châu Á nhờ loạt phim "Trái tim mùa thu", "Hương mùa hè"...

Tài tử sinh năm 1976, là con út trong một gia đình trung lưu ở Seoul. Thời trung học, nhờ vẻ điển trai và tính cách hòa đồng, anh thường xuyên nhận được thư tình từ bạn học nữ. Sau khi tốt nghiệp cấp ba, theo nguyện vọng của cha mẹ, Song Seung Hun thi vào Đại học Quốc gia Hankyong - chuyên ngành nông nghiệp, thủy hải sản. Thời điểm ấy, anh chưa từng nghĩ về nghệ thuật vì thấy ngành học này khá phù hợp với mình.

Năm 1995, khi đang làm thêm tại một quán cà phê, chàng trai trẻ được công ty người mẫu để ý và mời xuất hiện trong đoạn quảng cáo mới cho thương hiệu quần bò cao cấp. Với mong muốn kiếm tiền trang trải việc học và phụ giúp gia đình, anh đồng ý. Đây cũng là bước ngoặt lớn giúp anh thuận lợi bước chân vào làng giải trí.

Nhờ gương mặt sáng, thân hình chuẩn và chiều cao 1,79 m, Song Seung Hun nhanh chóng ghi dấu ấn trên các sàn diễn thời trang, lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn danh tiếng. Năm 1996, anh lần đầu chạm ngõ điện ảnh qua bộ phim sitcom "Three guys, three girls". Vai diễn có tính cách chân thành, tốt bụng của anh chiếm được cảm tình của khán giả.

Những năm cuối thập niên 1990, anh được mời đóng chính trong nhiều dự án truyền hình lớn như "Beautiful lady", "Anh và em", "Hạnh phúc bên nhau"... Dù không được đào tạo bài bản về diễn xuất, Song Seung Hun vẫn có thể truyền tải đầy đủ cảm xúc của nhân vật theo đúng mong muốn của đạo diễn và biên kịch.

Suốt những năm 1997 - 1999, tài tử được vinh danh trong nhiểu hạng mục, từ "Diễn viên mới xuất sắc", "Nam chính xuất sắc nhất" cho đến "Ngôi sao được yêu mến" do khán giả bình chọn. Nếu Jang Dong Gun, Bae Yong Joon hay Son Ji Chang là những sao nam nổi tiếng nhất đầu thập niên 1990 thì Song Seung Hun là diễn viên ghi dấu ấn đặc biệt cuối thập niên này.

Nhờ hình tượng nhân vật lãng tử, si tình và chân thành trên màn ảnh, anh được mệnh danh là "chàng trai của những bản tình ca lãng mạn".

Đặc biệt, tham gia "Trái tim mùa thu" vào năm 2000 là dấu ấn lớn nhất của Song Seung Hun. Tạo hình điển trai và ấm áp giúp nam diễn viên trở thành thần tượng của hàng nghìn thiếu nữ. Nhờ vai diễn này, anh nhận được hàng chục hợp đồng quảng cáo và tiếp tục được đạo diễn Yoon Seok Ho tin tưởng trao vai chính trong "Hương mùa hè".

Lối diễn tự nhiên, cuốn hút cùng gương mặt điển trai giúp tài tử đứng vững trong làng giải trí xứ kim chi suốt hơn 20 năm nay.

Thời ấy, những kiểu tóc và phong cách thời trang của Song Seung Hun trên phim trở thành trào lưu được nhiều thanh thiếu niên học theo.

Tài tử cho biết, lối sống lành mạnh, nói không với thuốc lá, rượu bia là cách giúp anh giữ cơ thể khỏe mạnh, luôn sẵn sàng trong trạng thái tốt nhất khi nhận dự án mới. Ngoài diễn xuất, anh còn gây chú ý với giọng hát đẹp, từng phát hành vài album ca nhạc.

Sau 22 năm gia nhập làng giải trí, Song Seung Hun là một trong những ngôi sao giàu có bậc nhất Hàn Quốc.Không chỉ sở hữu nhiều bất động sản, anh còn điều hành một công ty giải trí riêng và sở hữu chuỗi nhà hàng phong cách Italy tại Seoul. Trước khi đến với Lưu Diệc Phi, tài tử từng công khai hẹn hò "Người đẹp khóc" Choi Ji Woo (từ năm 1996 đến 1999) và ca sĩ, diễn viên Sung Yuri (từ 2001 đến 2003).

Sources: vnexpress

Song Seung Hun
Tiểu Sử Song Seung Hun
  » Phong Độ Song Seung Hun Tuổi 47
  » Loạt Sao Hàn Tù Tội, Trốn Nhập Ngũ Nhưng Vẫn Được Tha Thứ
  » Tài Tử Song Seung Hun Sang Việt Nam
  » Song Seung Hun Chia Tay Lưu Diệc Phi
  » Tình Yêu 'Xa Mặt Cách Lòng' Của Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi
  » Song Seung Hun Trẻ Trung Ở Tuổi Tứ Tuần
  » Song Seung Hun Sánh Vai Mỹ Nhân 9x
  » Song Seung Hun Phủ Nhận Bỏ Lưu Diệc Phi Vì Sức Ép Dư Luận
  » Những Cuộc Tình Ít Người Biết Của Tài Tử, Giai Nhân Xứ Hàn
  » Lưu Diệc Phi Bị Đồn Mang Thai Với Song Seung Hun
  » Ngoại Hình Điển Trai Gây Sốt Của Song Seung Hun Hơn 20 Năm Trước
  » Song Seung Hun Dự Liên Hoan Phim Quốc Tế Hà Nội
  » Song Seung Hun: 'Tôi Và Diệc Phi Không Có Lý Do Để Giả Yêu Nhau'
  » Song Seung Hun Bị Đồn Chủ Động Chia Tay Lưu Diệc Phi
  » Lưu Diệc Phi Im Lặng Trước Tin Đồn Chia Tay Song Seung Hun
  » Song Seung Hun Thấy Vinh Hạnh Khi Đóng Phim Với Lee Young Ae
  » 3 Đám Cưới Được Dự Đoán Hoành Tráng Nhất Showbiz Hàn
  » Song Seung Hun Rung Động Trước Sự Ân Cần của Lưu Diệc Phi
  » Lưu Diệc Phi - Seung Hun Sánh Vai Sau Khi Công Khai Yêu Đương
  » Song Seung Hun Tiết Lộ Về Đám Cưới Mơ Ước Với Lưu Diệc Phi
  » Nhan Sắc Lưu Diệc Phi Theo Thời Gian
  » Lưu Diệc Phi: 'Seung Hun Là Bạn Trai Lý Tưởng Của Tôi'
  » Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun Tình Tứ Trong Phim, Ngoài Đời
  » Lưu Diệc Phi Thân Mật Bên Các Mỹ Nam Hàn
  » Lưu Diệc Phi Chỉnh Váy Trên Thảm Đỏ