Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Những Cuộc Tình Ít Người Biết Của Tài Tử, Giai Nhân Xứ Hàn Diễn Viên: Jang Dong Gun, Kim Hee Sun, Park Sol Mi, Kim Min Yong, Song Seung Hun    
Ngày Đăng: 12 Tháng 04 Năm 2017

So Ji Sub và Kim Hyun Joo yêu nhau trước khi nhận lời đóng "Giày thủy tinh", Kim Min Jong từng qua lại với Song Hye Kyo nhưng sớm chia tay vì gia đình phản đối.

So Ji Sub và Kim Hyun Joo từng hẹn hò khi mới vào nghề. Vì muốn dành thời gian phát triển sự nghiệp, năm 2001, họ quyết định chia tay. Khi được đề nghị vào vai cặp tình nhân trắc trở trong "Giày thủy tinh", cả hai vẫn chưa nguôi ngoai nỗi buồn. Thế nhưng, vì quá thích kịch bản, cặp sao bỏ qua mọi e ngại để hoàn thành tốt vai diễn. Hiện tại, So Ji Sub và Kim Hyun Joo đều trở thành những diễn viên hạng A, được yêu mến khắp châu Á. Ở tuổi 40, họ chưa từng công khai hẹn hò ai sau nhiều năm chia tay.

Song Seung Hun từng công khai hai người tình là Sung Yuri (giai đoạn 2002 - 2003) và "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi (từ năm 2015 đến nay). Tuy nhiên, không nhiều người biết anh từng có ba năm mặn nồng với "nữ hoàng nước mắt" Choi Ji Woo. Cặp uyên ương hẹn hò từ năm 1996 và chia tay năm 1999. Giai đoạn đó, cả hai còn là nghệ sĩ trẻ, đang tìm kiếm cơ hội khẳng định bản thân. Những năm sau này, Seung Hun và Choi Ji Woo luôn cố gắng bình thường hóa quan hệ khi gặp mặt và tránh nhắc về đối phương cũng như mối tình quá khứ trong các cuộc phỏng vấn.

Kim Min Yong là một trong những tài tử nổi tiếng nhất thập niên 1990. Thời ấy, chuyện tình sáu năm của anh và đàn chị hơn ba tuổi - Á hậu Hàn Quốc 1992 Lee Seung Yeon - làm tốn giấy mực của báo giới suốt thời gian dài trước khi chia tay. Năm 2002, tài tử thừa nhận trước truyền thông anh và Song Hye Kyo yêu nhau say đắm sau khi phim "Thiên thần hộ mệnh" đóng máy. Cuộc tình của họ không được gia đình hai bên chấp thuận nên phải âm thầm hò hẹn. Người đẹp "Trái tim mùa thu" chưa bao giờ lên tiếng về mối tình này, vì thế, người hâm mộ chỉ biết cô từng yêu Lee Byung Hun và Hyun Bin.

Ca sĩ, diễn viên Eugene (nhóm S.E.S) nhiều lần đứng đầu bình chọn "Thần tượng xinh đẹp nhất lịch sử Kpop". Trước khi kết hôn với Ki Tae Young, người đẹp từng có mối tình đẹp và buồn với cố nghệ sĩ Park Yong Ha. Cặp sao phải lòng nhau khi hợp tác trong phim điện ảnh "Loving you" hồi năm 2001. Tuy nhiên, Park Yong Ha và Eugene sớm chia tay vì không chịu nổi áp lực của truyền thông và dư luận. Theo Naver, tài tử "Bản tình ca mùa đông" từng nói Eugene là mối tình tuyệt vọng và là người anh không bao giờ quên. Năm 2010, Park Yong Ha quyết định tự tử vì thấy cuộc đời không còn ý nghĩa.

Ji Sung và Park Sol Mi gặp nhau năm 2003, khi tham gia phim "Một cho tất cả". Họ hẹn hò nhau ba năm và tan vỡ vì Ji Sung phải lòng cô gái khác. Theo Hancinema, Lee Bo Young được cho là người thứ ba khiến tài tử và Park Sol Mi chia tay. Nhiều năm sau đó, Ji Sung kết hôn với mỹ nữ Lee Bo Young, còn Park Sol Mi có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên nam diễn viên nổi tiếng - Han Jae Suk.

Đầu thập niên 2000, Kim Hee Sun từng hẹn hò trưởng nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa - Eric Moon. Cuộc tình này vấp phải sự phản đối bởi khoảng cách tuổi tác và độ nổi tiếng giữa hai người. Kim Hee Sun khi ấy là "nữ hoàng phim truyền hình" và "con cưng" của các đài lớn, còn Eric mới từ Mỹ về Hàn để theo nghiệp ca hát. Gia đình đôi bên cũng không chấp nhận hai nghệ sĩ đến với nhau, vì thế, mối tình của họ chấm dứt năm 2003. Mãi đến khi người đẹp phim "Tình cờ" đi lấy chồng, Eric mới hẹn hò "người đẹp dao kéo" Park Shi Yeon.

Jang Dong Gun và Á hậu Hàn Quốc năm 1991 - Yeom Jung Hwa - từng yêu nhau sau khi hợp tác trong phim "Người mẫu" năm 1997. Hai năm sau đó, cặp sao đường ai nấy đi. Khi ấy, Jang Dong Gun bị truyền thông và fan chỉ trích vì phụ bạc tình cũ để theo đuổi Go So Young - đóng cùng anh trong "Gió thổi khúc tình yêu" năm 1999. Tuy nhiên, mỹ nam này khẳng định anh và Go So Young chỉ là bạn bè. Gần 10 năm sau, Jang Dong Gun kết hôn với Go So Young, cặp sao không còn bị ghét như xưa. Đến nay, hầu như không nhiều người nhớ đến cuộc tình một thời giữa tài tử và Á hậu Yeom Jung Hwa.

Nhắc tới Lee Dong Gun, nhiều người chỉ nhớ tới cuộc tình nổi tiếng của anh với diễn viên "Cô dâu nhỏ xinh" Han Ji Hye. Tuy nhiên, người yêu đầu tiên thuộc giới nghệ sĩ của tài tử là người đẹp Kim Min Jung. Họ rơi vào lưới tình khi đóng chung phim hồi 2002 và tan vỡ năm 2004. Mới đây, Lee Dong Gun chia tay Ji Yeon - ca sĩ thần tượng thua anh 14 tuổi - để đến với diễn viên Jo Yoon Hee.

Theo Naver, Á hậu Son Tae Young và diễn viên Shin Hyun Joon (trong ảnh) từng tính chuyện trăm năm, nhưng họ chia tay trong im lặng. Cô hiện đã kết hôn và có con với Kwon Sang Woo. Trước đó, Á hậu vướng rắc rối tình cảm với loạt nghệ sĩ như Joo Young Hoo, Tae Young Yoon, Cool.K...

Ahn Jae Wook và Song Yoon Ah từng là cặp tình nhân đẹp của làng giải trí Hàn đầu thập niên 2000. Họ gặp gỡ trên phim trường "Bad friends" và yêu nhau khi phim đóng máy. Tuy nhiên, năm 2002, khi sắp tổ chức đám cưới, cả hai tuyên bố chia tay mà không nói lý do. Kể từ khi đường ai nấy đi, họ luôn tìm cách né tránh nhau cả trong cuộc sống lẫn trên phim ảnh. Cả hai từng tuyên bố không đóng phim cùng nhau. Hiện tại, Jae Wook và Yoon Ah đều đã có gia đình.

Năm 2003, Lee Jung Jae (trái) và Kim Min Hee thừa nhận hẹn hò sau khi quay chung một quảng cáo. Ba năm sau đó, họ chia tay vì không có thời gian dành cho nhau. Vài tháng sau, Kim Min Hee tay trong tay cùng Lee Soo Hyuk - người mẫu thua cô đến sáu tuổi. Gần đây, Kim Min Hee vướng vụ cặp kè với người tình lớn tuổi - đạo diễn Hong Sang Soo.

Trước khi yêu Song Hye Kyo, Hyun Bin từng bí mật qua lại với Hwang Ji Hyun - một diễn viên mờ nhạt tại Hàn Quốc - giai đoạn 2005 - 2007. Cuộc tình của họ cũng vấp phải sự phản đối, đa phần fan cho rằng Hwang Ji Hyun không xứng với Hyun Bin cả về nhan sắc và danh tiếng. Cặp sao sau đó ầm thầm chia tay. Đến nay, khi nhắc đến tình cũ của tài tử "Khu vườn bí mật", ít người nhớ đến Hwang Ji Hyun. Tháng 12 vừa qua, Hyun Bin công khai tình cảm với mỹ nữ 9x - Kang So Ra.

Thanh Cao

Sources: Vnexpress

Jang Dong Gun, Kim Hee Sun, Park Sol Mi, Kim Min Yong, Song Seung Hun
Tiểu Sử Song Seung Hun
Tiểu Sử Jang Dong Gun
Tiểu Sử Kim Hee Sun
  » Phong Độ Song Seung Hun Tuổi 47
  » Jang Dong Gun Mừng Vợ Khai Trương Tiệm Nữ Trang
  » 10 Mỹ Nhân Tài Sắc Hàn Quốc Thập Niên 1990
  » Ba Mỹ Nhân Hàn Bị Chê Mặt “Đơ” Nghi Lạm Dụng Thẩm Mỹ
  » Bê Bối Ngoại Tình Gây Chấn Động Showbiz Hàn Quốc
  » Những Sao Hàn Bị Ghét Bỏ Chỉ Sau Một Đêm
  » 10 Biểu Tượng Nhan Sắc Của Hàn Quốc
  » Jang Dong Gun Sụp Đổ Sau Scandal Tìm Gái Giải Khuây
  » Bê Bối Tìm Gái Mua Vui Của Jang Dong Gun, Joo Jin Mo Khép Lại
  » Loạt Sao Hàn Tù Tội, Trốn Nhập Ngũ Nhưng Vẫn Được Tha Thứ
  » Nhan Sắc Thời Trẻ Của Á Hậu Bị Jang Dong Gun Phản Bội
  » Jang Dong Gun Đưa Vợ Đi Hawaii Giữa Sóng Gió
  » Tin Nhắn Nghi Mua Dâm Của Jang Dong Gun, Joo Jin Mo Bị Lộ Thế Nào?
  » Vợ Đẹp, Nổi Tiếng Của Jang Dong Gun Và Joo Jin Mo
  » Động Thái Đầu Tiên Của Vợ Jang Dong Gun Giữa Tâm Bão
  » Jang Dong Gun Mở Tiệc Sex Thác Loạn Khi Vợ Mang Thai?
  » Song Joong Ki Nắm Tay Jang Dong Gun Ra Mắt Phim Mới
  » Vợ Chồng Jang Dong Gun Đi Xem Nhạc Kịch Ủng Hộ Bạn Thân
  » Tài Tử Song Seung Hun Sang Việt Nam
  » Jang Dong Gun, Kim Nam Joo Phủ Nhận Trốn Thuế
  » Vợ, Đồng Nghiệp Ủng Hộ Phim Về Xác Sống Của Jang Dong Gun
  » Kim Hee Sun 'Đụng Váy' Lưu Diệc Phi
  » Song Seung Hun Chia Tay Lưu Diệc Phi
  » Tình Yêu 'Xa Mặt Cách Lòng' Của Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi
  » Jang Dong Gun Tới Việt Nam