Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Hứa Vĩ Văn Kể Về 3 Mối Tình Trong Đời Diễn Viên: Hứa Vĩ Văn    
Ngày Đăng: 11 Tháng 04 Năm 2007

"Ba mối tình đã qua lấy đi gần hết tuổi thanh xuân của tôi. Nhiều năm miệt mài vì nghệ thuật, giờ có chút vị trí, đôi khi tôi nhớ lại ngày xưa yêu dấu mà thấy ngậm ngùi", Hứa Vĩ Văn tâm sự.

18 tuổi, tôi vừa đi học, vừa diễn thời trang để kiếm tiền trang trải học phí và cuộc sống. Trong một dịp ra Hà Nội biểu diễn, tôi gặp cô bạn diễn vô cùng dễ thương. Nàng cũng vừa học vừa diễn, chúng tôi quen nhau, ngạc nhiên về sự đồng điệu giữa hai đứa và yêu nhau rất nhanh sau đó.

Lần đầu biết yêu, tôi đã hy vọng, chờ đợi kết quả tốt đẹp của mối tình đó biết bao nhiêu. Nhưng thực tế lại khác, tôi mới 18, lại ở xa nàng tới gần 2.000 cây số. Hai đứa tranh thủ từng giây phút rảnh rỗi để đến với nhau. Kẻ Bắc, người Nam, vậy mà mối tình ấy cũng kéo dài 3 năm. Những lá thư trở thành phương tiện liên lạc chính của hai đứa.

Nhưng rồi, không chịu được mãi cảnh đôi ngả đôi nơi, nàng muốn chúng tôi được ở bên nhau và hợp pháp tình yêu bằng một đám cưới. Tôi e ngại bởi tương lai còn quá chông chênh nên không đủ can đảm níu giữ tình yêu ấy.

Sau 3 năm tràn ngập yêu thương, chúng tôi chia tay trong nuối tiếc. Tôi biết cho tới lúc em lên xe hoa, tình yêu giữa chúng tôi vẫn chưa hề tàn lụi. Thư từ, quà tặng của hai đứa suốt 3 năm yêu nhau cho tới giờ tôi vẫn giữ nguyên.

Ca sĩ, diễn viên Hứa Vĩ Văn. Ảnh nghệ sĩ cung cấp.

Cuộc tình đầu vừa nguôi ngoai, trái tim tôi lại thổn thức vì cô bạn học chung thời phổ thông. Tôi, nàng và một cậu bạn chơi thân với nhau từ thời học lớp 10. Cô ấy có gương mặt xinh xắn, tính tình dễ thương và rất ngoan.

Lúc đó tôi đã ấp ủ tình cảm nhưng hiềm một nỗi, nàng đang yêu cậu bạn kia. Thế nên, mọi tình cảm tôi dành cho nàng đều nằm trong im lặng. Nhiều năm sau, cả ba lại là đồng nghiệp trên sàn diễn thời trang, tình thân càng thêm gắn bó.

Chuyện tình nào cũng có lúc sóng gió. Cô ấy và cậu bạn thân sau những nồng thắm bắt đầu trục trặc. Tôi trở thành nơi để cô bạn trút nỗi buồn sau những trận cãi vã người yêu. Tôi lặng lẽ đi bên cạnh cô ấy, lặng lẽ sẻ chia. Thề có trời đất, tôi không hề có ý định... thừa nước đục thả câu. Cứ thế, sự chân thành của tôi có lẽ khiến cô ấy cảm động, để sau khi cô ấy quyết định chia tay với bạn trai, chúng tôi có cơ hội được ở bên nhau.

Nhưng rồi, sợ dây ràng buộc giữa cô ấy và anh chàng kia chưa dứt hẳn, giờ thêm cả tôi, tất cả trở thành một mớ lằng nhằng không gỡ nổi. Khi ấy, tôi chưa tốt nghiệp đại học, sự nghiệp cũng chưa có. Thấy mình còn nhiều chuyện phải lo, lại thêm sự mệt mỏi của mối quan hệ tay ba, tôi quyết định chấm dứt mọi chuyện. Cũng may vì chơi thân và hiểu nhau nên sau câu chuyện yêu đương này chúng tôi vẫn là bạn tốt.

Cô bạn ấy giờ đã yên ấm bên chồng, làm mẹ và những chuyện xưa kia trở thành quá khứ mà tôi luôn trân trọng.

Người mang lại sự ngọt ngào, cũng là người khiến tôi đau khổ nhất là cô gái thứ ba. Thực sự, tôi không muốn nhắc tới nàng nữa, bởi có thể những tâm sự của tôi sẽ khiến cuộc sống của cô ấy bị xáo trộn. Chỉ biết rằng, tình yêu với cô ấy đã giúp tôi lớn lên nhiều, hiểu thêm nhiều, để sau hơn 3 năm từ ngày chia tay, tôi vẫn chưa thoát khỏi những ám ảnh cũ.

Ba mối tình lấy đi gần hết tuổi thanh xuân của tôi. Tôi yêu trẻ con, yêu gia đình nhưng lại sợ kết hôn vì chưa chuẩn bị tâm lý thật tốt cho những chuyện trọng đại như vậy. Ở tuổi xấp xỉ 30, người ta nhìn chuyện gì cũng bằng con mắt tỉnh táo, vì thế mà mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Tôi mong người con gái đến với tôi sau này có thể hiểu được nỗi niềm của tôi, nhất là với một nghệ sĩ, nỗi lòng ấy rất khác mọi người.

Hiện tại, tôi có một mối quan hệ tốt đẹp. Tất nhiên, mọi chuyện mới chỉ bắt đầu nhưng tôi hy vọng sẽ không "đứt gánh giữa đường". Mục tiêu của tôi lúc này là công việc, làm tròn trách nhiệm với gia đình, ba mẹ. Tôi vẫn luôn nghĩ, nếu không cô gái nào chịu lấy mình thì sẽ ở với mẹ đến khi nào không thể được nữa. Tôi phấn đấu trong nghề nghiệp vì gia đình, còn mọi chuyện khác, thôi thì mặc kệ trời xe duyên.

Hứa Vĩ Văn

(Theo Thế Giới Văn Hóa)

Sources: Vnexpress

Hứa Vĩ Văn
Tiểu Sử Hứa Vĩ Văn
  » Ảnh Sao 28/10: Con Gái Dự Buổi Chiếu Phim Mai Thu Huyền Đóng Hồi 17 Tuổi
  » Ảnh Sao 12/6: Thái Hòa Đưa Vợ Ghé Quán Của Hứa Vĩ Văn
  » Hứa Vĩ Văn Tự Tay Nấu Ăn Cho Trẻ Em Nghèo
  » Hứa Vĩ Văn: 'Tôi Kém Hơn Nhiều Đồng Nghiệp Cùng Thời'
  » Thái Hòa Diễn Cảnh Ghen Với Hứa Vĩ Văn
  » Hứa Vĩ Văn Vào Vai Thanh Tra Tìm Hung Thủ Giết Người
  » 'Chạy Đi Rồi Tính' - Phim 16+ Giòn Giã Tiếng Cười Mùa Tết
  » Diễm My 9X Đeo Đồng Hồ 1,3 Tỷ Đi Xem Phim
  » Hứa Vĩ Văn Bị Bịt Mắt Vẫn Nhận Ra Diễm My
  » Diễm My 9X Vào Vai Người Vợ Hám Danh, Bắt Nạt Chồng
  » Hứa Vĩ Văn Tung MV Phong Cách Phim Ngôn Tình
  » Hứa Vĩ Văn, Việt Hà Mắc Nhiều Lỗi Khi Dẫn 'Hoa Khôi Áo Dài'
  » Hứa Vĩ Văn Biến Hóa Với Hai Kiểu Tóc Trong Phim Mới
  » Sơn Tùng M-TP Hài Hước Trong Lần Đầu Đóng Phim
  » Hứa Vỹ Văn Bị Trộm ‘Lột Sạch’
  » Hứa Vĩ Văn Không Sợ Già Khi Đóng 'Nhật Ký Vàng Anh'
  » Hứa Vĩ Văn Kể Về 3 Mối Tình Trong Đời
  » Hứa Vĩ Văn Đợi Mãi Một Tình Yêu
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn