Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Hứa Vĩ Văn Đợi Mãi Một Tình Yêu Diễn Viên: Hứa Vĩ Văn    
Ngày Đăng: 11 Tháng 04 Năm 2007

"Để chăm lo gia đình và con cái, tôi phải lên kế hoạch thật chu đáo, chứ không thể vì mong muốn bất chợt mà làm liều. Tôi sẽ lập gia đình khi cảm thấy thích hợp, có đủ khả năng vun đắp và chăm chút cho con cái", diễn viên chính trong "Sài Gòn tình ca" tâm sự.

- Năm qua, xuất hiện khá đình đám với vai nam chính trong "Sài Gòn tình ca", một bộ phim được đầu tư lớn và kế hoạch quảng bá rầm rộ, nhưng cái tên Hứa Vĩ Văn vẫn thực sự chưa được ghi nhận trong làng điện ảnh Việt Nam. Lý do là gì?

- Sài Gòn tình ca quay cách đây 3 năm, cũng chỉ vừa trình chiếu tại San Jose phục vụ cộng đồng người Việt tại Mỹ, tháng 4 này tiếp tục tại Washington DC, sau đó tháng 9 mới về lại với khán giả VN. Việc tôi được hay không được ghi nhận trong làng điện ảnh VN thực chất không phụ thuộc vào bản thân tôi. Tôi chỉ là diễn viên, không có quyền quyết định nhận bộ phim hay kịch bản nào để thể hiện.

Không đâu xa, bản thân chị Trương Ngọc Ánh bao năm bôn ba trong làng điện ảnh, bây giờ mới thấy một vai Dần (phim Áo lụa Hà Đông) mà mọi diễn viên ai cũng ao ước. Muốn được ghi nhận hay không trước hết điện ảnh Việt Nam phải tiến lên đã, như vậy diễn viên đỡ khổ hơn. Chứ chưa so với bạn bè quốc tế, chỉ với người châu Á thôi diễn viên Việt Nam cũng đã thấy thiệt thòi lắm rồi.

Diễn viên Hứa Vĩ Văn. Ảnh nghệ sĩ cung cấp.

- Sau rất nhiều cố gắng, nỗ lực trong nghệ thuật từ nghề mẫu, điện ảnh và giờ là ca sĩ, cảm giác của anh ra sao mỗi khi nghĩ tới vị trí còn đang rất khiêm tốn trong làng nghệ?

- Người ta thường nói: Thời thế tạo anh hùng, còn bây giờ "Anh hùng tạo thời thế". Có nhiều cách để nổi tiếng, nhưng làm được những gì mới quan trọng. Tôi vui khi biết mình có khả năng ca hát, có sở trường đóng phim và có vóc dáng model. Tôi trân trọng những gì mình đang có. Nếu cứ đem vị trí ra so sánh thì khập khiễng lắm, lúc đó lại nảy sinh nhiều dấu chấm hỏi của sự nổi tiếng.

- Đã gần 4 năm kể từ ngày chuyển sang lĩnh vực âm nhạc, trong vai trò là một ca sĩ, anh thấy mình được những gì?

- Chỉ mới 3 năm thôi, từ 2003, tôi đi hát cùng lúc với Hồ Ngọc Hà. Giờ Hà đang ở vị trí đỉnh cao cũng bởi Hà giỏi, vả lại với sự hỗ trợ âm nhạc của nhạc sĩ Đức Trí, vị trí ấy càng vững vàng. Bản thân tôi luôn đi từng bước, không nản chí, luôn quyết tâm. Mỗi khi lên sân khấu, tôi luôn hát hết mình. Có hạnh phúc nào bằng khi mình cất lên tiếng hát về cuộc sống, về nỗi lòng...

Tôi không bao giờ bỏ bê nghiệp hát. Chính nhờ biết hát mà tôi đã được chọn vào vai nam chính phim nhựa Sài Gòn tình ca.

- Nếu phải tới 10 năm nữa cái tên Hứa Vĩ Văn mới được công chúng biết tới và thần tượng, anh có bao nhiêu quyết tâm để tiếp tục theo đuổi nghệ thuật?

- Hiện tại cái tên Hứa Vĩ Văn đã được công chúng biết đến, cũng có nhiều khán giả thần tượng. Không nhất thiết phải là ngôi sao hay siêu sao mới được công chúng biết đến và thần tượng. Tôi xuất hiện trên các mặt báo và các phương tiện thông tin đại chúng đã hơn 13 năm nay.

Nhất là đối với nghệ sĩ Sài Gòn, để mọi miền khắp đất nước biết đến mình không dễ. Tôi vui khi ở miền Nam hay Bắc, tôi vẫn luôn được chào đón, giờ có thêm cả cộng đồng Việt trên đất Mỹ và Australia đã biết đến tôi khá nhiều.

Năm 16 tuổi tôi đã làm model. Năm 20 tuổi tôi nổi tiếng làng thời trang, đến nay khi qua điện ảnh và ca hát, tôi phải lao động và làm lại tất cả từ vạch vị trí xuất phát. Đó là những thăng trầm cực khó của mỗi cá nhân, nếu không có nghị lực thì đã buông xuôi lâu rồi. Tôi bây giờ chỉ biết hát và đóng phim, không thể làm gì tốt hơn.

- Anh từng nói mình đang "mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ". Ước mơ ấy bây giờ thế nào?

- Tối hôm qua tôi nằm mơ thấy mình đưa bé Gia Bảo (con gái ca sĩ Hiền Thục) đi chơi. Trong lúc đi, tôi cứ phải kêu lên: Tí Nị (tên ở nhà của Gia Bảo) đi chậm chậm thôi, không được chạy nhanh thế. Một hồi sau Tí Nị té xuống cái hồ, tôi hoảng hồn, nhảy ngay xuống cứu lấy Tí Nị. Sau đó tôi ôm bé vào lòng, hai cha con ôm nhau khóc nức nở, thương làm sao.

Chỉ là giấc mơ thôi đã làm tôi như thế rồi. Chính vì thế để chăm lo gia đình và con cái, tôi phải lên kế hoạch thật chu đáo, chứ không thể vì mong muốn bất chợt mà làm liều. Đó là cả một thế hệ cơ mà. Tôi sẽ lập gia đình khi cảm thấy thích hợp, có đủ khả năng vun đắp và chăm chút cho con cái. Còn tạm thời, chỉ có Gia Bảo là con gái duy nhất của ba Văn.

- Ngấp nghé tuổi 30, anh nghĩ sao về tình yêu và sự nghiệp của bản thân?

- Đây là tuổi đẹp nhất, chín mùi, hấp dẫn nhất của đàn ông, còn 2 năm nữa cơ mà. Cứ chờ xem... Còn hiện tại, tính cách của tôi có lúc trầm buồn, có lúc bông đùa như trẻ con, không biết có phải người gần 30 thì hay như thế không. Nhưng điều đó không quan trọng, vì tôi luôn nghĩ mình mới 20 thôi. Tôi sống lạc quan và luôn quan tâm người khác.

Còn tình yêu, người ta hình như không có thiện cảm với tấm lòng của tôi. Người ta bảo: "Chồng đẹp trai không phải chồng mình". Đẹp trai đâu có tội.

Ảnh do nghệ sĩ cung cấp.

- Trong giới kháo nhau rằng anh nói mình thích Hiền Thục chỉ là một cách để che giấu giới tính không rõ ràng. Anh nói sao về điều này?

- Lại trong giới kháo nhau à? Chả phải tôi luôn phải đính chính mình không phải là ông xã Hiền Thục đấy thôi. Trong giới nhiều chuyện kháo nhau lắm. Có hôm tôi đang ở Hà Nội với Thục mà trong giới còn kháo nhau rằng: Hiền Thục ở Sài Gòn đang bị Thanh Thảo đánh te tua.

Còn giới tính không rõ ràng ư? Bây giờ không những có giới tính thứ 3 mà còn thứ 4 luôn rồi ấy chứ... Sao người ta cứ phải đi xác định giới tính nhau như thế vậy nhỉ? Với riêng tôi, người nào cũng là người, tôi chỉ xác định đạo đức và văn hóa của người ấy mà thôi. Tôi đã đi nhiều nước, nhất là các nước phát triển, vấn đề mà xã hội quan tâm không phải giới tính con người nữa, mà chính là mỗi con người làm được gì cho bản thân, không trở thành gánh nặng cho xã hội. Họ cũng rất quan tâm, nghiên cứu đến thế hệ con cháu những người đồng giới. Đó là thế hệ quan trọng cho tương lai sau này, nhất là về mặt tâm lý. Nước ta còn nghèo, luôn lo lắng kinh tế nhiều hơn đến vấn đề giáo dục giới tính, dẫn đến nhiều suy nghĩ và nhìn nhận sai lệch về việc này.

Tôi bản tính là người phóng khoáng, vui vẻ, hòa đồng, luôn nổi loạn trong tư duy, học tập văn hóa thế giới. Bản thân lại là diễn viên, chính vì thế luôn lắng nghe, quan sát để giúp ích cho sự trải nghiệp của mình.

- Cho đến giờ, mối tình nào để lại trong anh nhiều kỷ niệm ngọt ngào và cả vị đắng nhất?

- Mỗi cuộc tình có những kỷ niệm và dấu ấn khác nhau. Tôi luôn chôn chặt và giữ lấy nó, tôn trọng những người từng yêu thương mình... Cho dù đã chia tay, gặp lại người ta đã có chồng và con cái vây quanh, tôi vẫn coi họ là bạn bè, vui vẻ, quý mến nhau. Yêu nhưng không đến được với nhau là do duyên trời, do cuộc sống quá nhiều thử thách, nhất là mình là nghệ sĩ của công chúng thì sự việc khác đi nhiều. Tôi luôn mong muốn ngày bình yên trong trái tim, đợi mãi.

- Đẹp trai, cầu tiến và ổn định, với anh bây giờ, mục tiêu chính trong cuộc sống là gì?

- Hiếu thảo với cha mẹ những ngày tuổi già. Em trai tôi cũng mới lập gia đình và sắp có con. Tôi luôn muốn tất cả yên bề rồi lo cho chính mình sau cùng.

Lê Bảo thực hiện

Sources: Vnexpress

Hứa Vĩ Văn
Tiểu Sử Hứa Vĩ Văn
  » Ảnh Sao 28/10: Con Gái Dự Buổi Chiếu Phim Mai Thu Huyền Đóng Hồi 17 Tuổi
  » Ảnh Sao 12/6: Thái Hòa Đưa Vợ Ghé Quán Của Hứa Vĩ Văn
  » Hứa Vĩ Văn Tự Tay Nấu Ăn Cho Trẻ Em Nghèo
  » Hứa Vĩ Văn: 'Tôi Kém Hơn Nhiều Đồng Nghiệp Cùng Thời'
  » Thái Hòa Diễn Cảnh Ghen Với Hứa Vĩ Văn
  » Hứa Vĩ Văn Vào Vai Thanh Tra Tìm Hung Thủ Giết Người
  » 'Chạy Đi Rồi Tính' - Phim 16+ Giòn Giã Tiếng Cười Mùa Tết
  » Diễm My 9X Đeo Đồng Hồ 1,3 Tỷ Đi Xem Phim
  » Hứa Vĩ Văn Bị Bịt Mắt Vẫn Nhận Ra Diễm My
  » Diễm My 9X Vào Vai Người Vợ Hám Danh, Bắt Nạt Chồng
  » Hứa Vĩ Văn Tung MV Phong Cách Phim Ngôn Tình
  » Hứa Vĩ Văn, Việt Hà Mắc Nhiều Lỗi Khi Dẫn 'Hoa Khôi Áo Dài'
  » Hứa Vĩ Văn Biến Hóa Với Hai Kiểu Tóc Trong Phim Mới
  » Sơn Tùng M-TP Hài Hước Trong Lần Đầu Đóng Phim
  » Hứa Vỹ Văn Bị Trộm ‘Lột Sạch’
  » Hứa Vĩ Văn Không Sợ Già Khi Đóng 'Nhật Ký Vàng Anh'
  » Hứa Vĩ Văn Kể Về 3 Mối Tình Trong Đời
  » Hứa Vĩ Văn Đợi Mãi Một Tình Yêu
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Chồng Hà Kiều Anh Khoe Phong Độ Tuổi 60 Bên Vợ
  » Ảnh Sao 23/3: Mạc Anh Thư Khoe Mặt Mộc Ở Phần Lan
  » Tô Hiếu Buồn Khi Bị Thương Tín Tố Lợi Dụng Tên Tuổi, Ăn Chặn Cát-Xê
  » Ảnh Sao 21/3: Chồng Đưa Ốc Thanh Vân Đi Ship Hàng Ở Australia
  » Lương Thế Thành Đưa Con Trai Ra Huế Thăm Thúy Diễm
  » Ngọc Trinh Khoe Lưng Trần Tiệc Tùng Cùng Hội Chị Em