Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Thái Hòa, Kaity Nguyễn Diễn Hài Ăn Ý Trong 'Hồn Papa Da Con Gái' Diễn Viên: Thái Hòa, Kaity Nguyễn    
Ngày Đăng: 03 Tháng 01 Năm 2019

Dù kịch bản còn yếu, phim gây chú ý phòng vé nhờ hai diễn viên chính trong vai bố con đổi xác.

Nhà sản xuất cho biết phim đạt 40 tỷ đồng sau năm ngày chiếu. Con số này phù hợp với độ thu hút của tác phẩm trong hai ngày 31/12/2018 và 1/1. Phim chiếm đến 50% số suất tại chuỗi rạp Lotte - hệ thống có thị phần cao thứ hai Việt Nam. Tại CGV - hệ thống lớn nhất, Hồn papa da con gái có số suất chỉ kém bom tấn Aquaman đôi chút. Ở cụm Galaxy, tác phẩm Việt chiếm nhiều suất chiếu nhất.

Phim do Ken Ochiai đạo diễn, Charlie Nguyễn sản xuất, chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Papa to Musume no Nanokakan. Câu chuyện xoay quanh Châu (Kaity Nguyễn đóng) - nữ sinh tài giỏi, có định hướng rõ ràng cho tương lai - và người cha tên Hải (Thái Hòa đóng) thông minh, thích sống tự do. Họ có nhiều bất hòa về lối sống sau khi mẹ của Châu qua đời. Do yếu tố siêu nhiên, hai cha con hoán đổi thân xác và dần hiểu hơn về người kia.

Giống các phim cùng đề tài, Hồn papa da con gái đan cài nhiều mảng miếng hài khi người này phải thích ứng với cuộc sống của người kia. Kịch bản lược bỏ yếu tố nhạy cảm, không mô tả cảm giác xa lạ khi người nam phải sống trong cơ thể nữ hay ngược lại. Thay vào đó, phim nhấn vào tâm lý nhân vật trong môi trường xung quanh. Người bố phải trở lại cuộc sống học đường, giao tiếp cùng các học sinh, trong đó có cả chàng trai có tình cảm với con mình. Còn cô con gái phải bước vào môi trường công sở với nhiều khái niệm, nếp sống xa lạ. Cảnh gây cười nhất phim là khi người con (trong thân xác bố) phải đón tiếp một chuyên gia người Nhật mà không biết ngôn ngữ của anh ta, cùng lúc bố cô phải lên bảng giải bài tập.

Thái Hòa và Kaity Nguyễn đều là những gương mặt hút khách ở phòng vé. Kaity Nguyễn đóng chính "Em chưa 18" - phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời. Còn Thái Hòa góp mặt vào 4 trong 10 phim ăn khách nhất lịch sử màn ảnh Việt.

Xung đột chính của phim xoay quanh quan điểm sống của hai nhân vật. Cô con gái tin để thành công phải duy trì kỷ luật, chế độ sinh hoạt và rèn luyện nghiêm ngặt. Thành tích học tập và khả năng múa ba lê của cô chứng minh cho phương pháp này. Trong khi đó, người bố đề cao sự sáng tạo, thoải mái và cũng có thành tựu nhất định ở một công ty lớn. Kết phim đưa ra giải pháp dung hòa giữa hai lối sống.

Thái Hòa một lần nữa thủ vai nhân vật có tính nữ. Tuy nhiên, ở vai mới, anh không dùng quá nhiều biểu cảm điệu đà, ẻo lả kiểu "chị Hội" do cô con gái vốn mạnh mẽ. Chất nữ được anh thể hiện ở các cảnh ngồi khóc co ro trên giường hay tâm sự với hàng xóm. Sao nam sinh năm 1974 đóng tròn vai nhưng không có nhiều điểm nhấn so với các phim trước đây. Còn Kaity Nguyễn đóng tự nhiên ở lần thứ hai tham gia phim điện ảnh. Lúc đầu, nhân vật của cô khá giống vai trong Em chưa 18 - nữ sinh học giỏi, chủ động. Sau khi đổi xác, nữ diễn viên trẻ thể hiện các động tác của người đàn ông trung niên khá nhuần nhuyễn.

Tuy nhiên, kịch bản còn nhiều lỗ hổng về tình tiết. Sau khi đổi xác, hai bố con quá nhanh chóng chấp nhận cuộc sống mới, không thật sự tìm cách quay trở lại như cũ. Ở nhiều cảnh, họ gọi nhau theo ngôi thứ khi chưa đổi xác nhưng những người xung quanh cũng không thấy lạ lùng. Một vài tình tiết không hợp lý như khi Châu thản nhiên hôn bạn trai dù biết đang ở trong thân xác bố, hoặc Hải nhận lỗi thay cho các bạn của Châu mà không có lý do rõ ràng nào, do đó mất cơ hội tranh tài trong cuộc thi con gái anh ao ước thắng.

Mâu thuẫn giữa hai bố con không thật sự mạnh và được giải quyết dễ dàng. Các nhân vật phụ trong phim hầu như nhạt nhòa, xuất hiện chỉ để gây cười trong từng trích đoạn. Trong đó, nữ nhân viên (Kathy Uyên đóng) có biến đổi tâm lý khó hiểu, từ ghét Hải sang thích anh chóng vánh. Nhân vật này góp mặt với một cảnh quay nhạy cảm, nóng bỏng nhưng thừa thãi trong mạch truyện. Tình tiết cô bạn học hãm hại Châu cũng gượng gạo, không có lý do rõ ràng.

Hồn papa da con gái còn quy tụ Hồng Vân, Thành Lộc, Gi A, Vân Trang, Trang Hý. Tác phẩm có một số cảnh hút thuốc và dòng cảnh báo đầu phim về tác hại của việc này. Phim dán nhãn C16 (không dành cho khán giả dưới 16 tuổi).

Sources: vnexpress

Thái Hòa, Kaity Nguyễn
Tiểu Sử Thái Hòa
Tiểu Sử Kaity Nguyễn
  » Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp Đưa Cả Gia Đình Lên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 12/6: Thái Hòa Đưa Vợ Ghé Quán Của Hứa Vĩ Văn
  » 13 Vai Diễn Gây Chú Ý Của Điện Ảnh Việt Nam 2022
  » Ảnh Sao 23/8: Huỳnh Nguyễn Mai Phương Khoe Ảnh Lúc Nhỏ
  » Ảnh Sao 2/8: Jennifer Phạm Đưa Các Con Du Ngoạn Miền Tây
  » Ảnh Sao 26/7: Đinh Ngọc Diệp Đưa Con Đi Làm Cùng Victor Vũ
  » NSND Lê Khanh Làm Bánh Tặng Sinh Nhật Kaity Nguyễn
  » Dàn Sao "Vũ Trụ Mỹ Nhân" Đọ Sắc
  » Tại Sao Kaity Nguyễn Không Lép Vế Trước Lê Khanh?
  » Kaity Nguyễn: ‘Tôi Giữ Dáng Nghiêm Ngặt Để Quay Gái Già Lắm Chiêu V’
  » Thái Hòa, Tiến Linh Dự Sinh Nhật Hồ Đức Vĩnh
  » Kaity Nguyễn Ở Tuổi 21 - Cô Gái Bạc Tỷ Của Showbiz Việt
  » Tại Sao Người Mỹ Chọn Làm Lại Phim Của Thái Hòa, Kim Lý?
  » Thúy Ngân, Kaity Nguyễn Cúng Tổ Nghề
  » Kaity Nguyễn, Lan Ngọc Tổ Chức Sinh Nhật Online
  » Kaity Nguyễn Ở Tuổi 21
  » Kaity Nguyễn Đi Ăn Cùng Người Mẫu Ngoại Quốc, Rộ Tin Hẹn Hò
  » Thái Hòa, Kaity Nguyễn Diễn Hài Ăn Ý Trong 'Hồn Papa Da Con Gái'
  » Thái Hòa Hóa Người Cha Lười Biếng Trong Phim Cuối Năm
  » Charlie Nguyễn: 'Thái Hòa Càng Đóng Phim Càng Hay'
  » 'Chàng Vợ Của Em' Dẫn Đầu Phòng Vé Lễ 2/9 Với Doanh Thu 70 Tỷ
  » Thái Hòa: 'Kiều Minh Tuấn Dạy Con Tôi Nhiều Điều Tốt'
  » Thái Hòa, Phương Anh Đào Hóa 'Oan Gia' Trong Phim Hài
  » Thái Hòa Mất Một Ngày Đóng Cảnh Tắm Ở Phim Hài
  » Phim Mới Của Kaity Nguyễn Thay Poster Vì Trùng Tác Phẩm Mỹ