Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » 'Thử Thách Thần Chết' - Chuyến Du Hành Địa Ngục Nhiều Kỹ Xảo Diễn Viên: Ha Jung Woo, Ju Ji Hoon, Kim Hyang Gi    
Ngày Đăng: 05 Tháng 01 Năm 2018

Tác phẩm của Hàn Quốc có nhiều cảnh khoe kỹ xảo theo phong cách Hollywood, nhưng câu chuyện và kỹ thuật xử lý còn điểm yếu.

Along With the Gods: The Two Worlds (Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới) là phim điện ảnh chuyển thể từ truyện tranh của Joo Ho Min. Tác phẩm có kinh phí lên đến 36 triệu USD, thuộc hàng cao nhất màn ảnh Hàn. Ra mắt ở Hàn Quốc từ ngày 20/12/2017, Along With the Gods thắng lớn ở phòng vé, trở thành phim ăn khách thứ hai năm qua ở nước này với 71,5 triệu USD. Phần tiếp theo của phim đã được lên kế hoạch, dự kiến ra mắt hè năm nay.

Tác phẩm mang yếu tố kỳ ảo, tâm linh, có bối cảnh trải dài từ địa ngục tới trần gian. Sau khi qua đời, người lính cứu hỏa Ja Hong (Cha Tae Huyn đóng) được đưa tới gặp các vị thần địa ngục. Anh được xem là một linh hồn thuần khiết hiếm hoi trong thế giới loài người. Ja Hong được ba vệ thần (Ha Jung Woo, Ju Ji Hoon và Kim Hyang Gi đóng) đưa qua các tầng địa ngục để xét xử. Nếu vượt qua hết các thử thách, người đàn ông sẽ được đầu thai mà không bị hành hạ như những người khác.

Trong hành trình, những góc khuất trong cuộc đời Ja Hong dần hé lộ, đặc biệt là mối quan hệ của anh và người mẹ bị câm (Ye Soo Jung đóng). Bên cạnh đường dây chính, kịch bản phát triển tuyến truyện phụ liên quan đến Soo Hong (Kim Dong Wook đóng) - người em của Ja Hong đang nhập ngũ. Tình tiết liên quan đến Soo Hong trở thành động lực thúc đẩy câu chuyện, mở ra các bất ngờ nối tiếp nhau. Tổng thể câu chuyện khiến khán giả Việt Nam dễ đồng cảm vì có nhiều chi tiết trong tín ngưỡng Á Đông như luân hồi, địa ngục...

Kỹ xảo là điểm nhấn chính của tác phẩm, thể hiện rõ mỗi khi nhân vật bước qua tầng địa ngục mới. Các tầng sát sinh, lười nhác, lừa dối, bất chính, bất tín, bạo lực và bất hiếu đều có bối cảnh thiết kế đẹp mắt. Ở mỗi tầng, trang phục của phán quan và không gian nơi xử án có nét đặc trưng riêng, mang phong cách kết hợp giữa truyền thuyết phương Đông và tạo hình trong truyện tranh. Phim có một đại cảnh khá hoành tráng với hình ảnh guồng quay khổng lồ đè nghiến những người mắc tội. Cảnh một vệ thần truy đuổi vong quỷ nơi trần thế cũng được dàn dựng đẹp mắt.

Ja Hong (áo vàng) cùng các vệ thần.

Ở nửa cuối, phim đi theo mô-típ tình cảm gia đình, lấy nước mắt quen thuộc của màn ảnh Hàn. Mối dây về tình mẹ con, anh em trở thành điểm nhấn với nhiều hồi tưởng, lật lại câu chuyện quá khứ. Trích đoạn cao trào dễ khiến khán giả xúc động với biểu cảm tốt của ba diễn viên Cha Tae Huyn, Ye Soo Jung và Kim Dong Wook, đồng thời liên kết tốt với các tình tiết trước đó.

Ngoài thử thách cuối cùng giàu ý nghĩa, kịch bản khá dài dòng và nông ở phần giữa. Các tầng địa ngục được giới thiệu hoành tráng nhưng nội dung thử thách không hấp dẫn. Với cấu trúc giống tòa án, ở mỗi tầng là cuộc tranh luận giữa các vệ thần và thần tố cáo về hành vi của Ja Hong khi còn sống. Tuy nhiên, các cuộc đấu khẩu này không chứa đựng những chi tiết đắt giá mà kéo dài tạo cảm giác lê thê. Bên cạnh đó, những khán giả không quen thuộc với truyện tranh gốc có thể "bội thực" với nhiều tình tiết và khái niệm được đưa vào để giới thiệu thế giới kỳ ảo.

Một đại cảnh trong phim.

Theo diễn biến câu chuyện, nhóm của Ja Hong không di chuyển suôn sẻ mà gặp phải nhiều yêu ma bám theo. Lúc này, phim có nhiều cảnh chiến đấu giống bom tấn Hollywood, còn các vệ thần sử dụng vũ khí dễ gây liên tưởng đến kiếm ánh sáng trong loạt phim Star Wars. Ê-kíp tạo hình các sinh vật kỳ dị, yêu ma khá đa dạng, nhưng còn vài đoạn hơi giả, lộ dấu vết kỹ xảo, hoặc khán giả dễ nhận ra nhân vật đang diễn trên phông xanh.

Ân Nguyễn

Sources: Vnexpress

Ha Jung Woo, Ju Ji Hoon, Kim Hyang Gi
  » 'Thử Thách Thần Chết' - Chuyến Du Hành Địa Ngục Nhiều Kỹ Xảo
  » Ha Jung Woo Phủ Nhận Yêu Kim Tae Hee
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Vóc Dáng Vợ Kém 14 Tuổi Của Lee Ji Hoon
  » Son Ye Jin Khen Chồng Chụp Ảnh Lên Tay
  » Son Ye Jin Lại Dáng Sau Gần Một Năm Sinh Con