Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Cuộc Sống Xa Nhau Của Hai Con Diệp Lâm Anh Diễn Viên: Diệp Lâm Anh    
Ngày Đăng: 23 Tháng 04 Năm 2023

Diễn viên Diệp Lâm Anh cho biết dù không sống cùng, các con cô vẫn nhận đủ tình yêu thương, bao bọc của bố mẹ, ông bà hai bên.

Sau phiên xử sơ thẩm ly hôn cuối năm ngoái, Diệp Lâm Anh chỉ được nuôi con gái đầu lòng hơn bốn tuổi Boorin, con trai hơn ba tuổi B.Boy ở với bố. Người đẹp cho biết cô từng đọc vài lời khuyên cho rằng nếu không muốn hai con tách rời nhau thì nên để các con cho bên nội nuôi. Tuy nhiên, cô cho rằng những người nêu quan điểm như vậy là do chưa làm mẹ.

"Không có người mẹ nào có thể xa con. Buổi tối, dù công việc bận rộn về muộn, tôi vẫn phải ôm con ngủ. Tôi tin ai đổ vỡ hôn nhân hoặc từng làm mẹ sẽ hiểu tâm lý này. Các bé còn nhỏ, cần sự chăm sóc từ mẹ. Mẹ là người lo từng bữa ăn giấc ngủ, biết rõ sở thích và dễ dàng tâm sự với các con", cô nói.



Diễn viên 34 tuổi dọn về biệt thự rộng 600 m2 ở TP Thủ Đức được mẹ cô tặng từ trước Tết Nguyên đán 2023. Cô sống cùng mẹ ruột và con gái. Người đẹp cho biết Boorin vài tháng trước thường xuyên thắc mắc về sự vắng mặt của em trai. Khi ấy, cô giải thích với con rằng em trai ở cùng bố để đi học cho gần. Càng về sau, Boorin ít hỏi hơn vì đã quen với môi trường sống mới.



Boorin được mẹ chăm chút, làm điệu từ nhỏ. Diệp Lâm Anh cho hay dù chỉ hơn em trai một tuổi, con gái cô khá chững chạc, ra dáng chị hai. Bé được mẹ nhận xét ngoan ngoãn, tình cảm nhưng sớm thể hiện chính kiến, cá tính riêng.

Diễn viên kể thời gian cô và chồng cũ còn ở chung nhưng không nói chuyện với nhau, Boorin chưa cảm nhận được sự rạn nứt tình cảm của bố mẹ. Tuy nhiên, sau khi bố mẹ ly thân và mẹ dọn ra ở riêng, con gái bắt đầu cảm nhận được và luôn muốn hàn gắn bố mẹ bằng những câu chuyện chung. "Tôi không biết khi sang bên nội, con nói gì nhưng mỗi khi về nhà, Boorin thường nói "bố còn yêu mẹ lắm". Những lúc như vậy, tôi chỉ cười. Rõ ràng tình cảm ở đây không còn là tình yêu nữa, nhưng tình nghĩa sẽ còn mãi. Nếu tôi không buông xuống nhẹ nhàng, câu chuyện chắc chắn không dừng ở đây mà thay vào đó là những câu chuyện đằng đẵng khác. Do đó, buông càng sớm, càng bớt đau khổ", Diệp Lâm Anh nói.

Diệp Lâm Anh cho biết mỗi cuối tuần, cô sẽ đưa Boorin về thăm em trai B.Boy, bố và ông bà nội. Gần đây, khi B.Boy gọi điện cho mẹ, thấy chị Boorin học patin nên đòi mẹ cho đi học chung. Khi ấy, cô đã xin phép gia đình chồng cũ được đón con trai đi chơi thể thao sau giờ học. Hiện, B.Boy được một vú nuôi chăm từ nhỏ săn sóc vì hiểu rõ thói quen sinh hoạt của bé. Cô cập nhật tình hình sức khỏe của con trai qua vú nuôi. "Tôi yên tâm vì bên nội rất quan tâm, chăm sóc con trai", cô nói.



B.Boy được mẹ khen là chàng trai hoạt bát, nhanh nhẹn, thích các hoạt động ngoài trời.



Boorin và B.Boy cùng đón tuổi mới hồi tháng 11/2022. Diễn viên cho biết dù không sống cùng, các con vẫn nhận đầy đủ tình yêu thương, bao bọc của bố mẹ, ông bà hai bên.



Diệp Lâm Anh sum vầy hai con dịp Tết Nguyên đán ba tháng trước. Tối 30 Tết, cô lái xe, chở các con về để các bé đón giao thừa cùng bố và ông bà nội. Chiều mùng Một, cô xin phép bố mẹ chồng cũ được đón các con vì năm nay nhà cô có các cụ ở Hà Nội vào chơi. Người đẹp tiết lộ mối quan hệ của cô và chồng cũ hiện tại đã "nhẹ nhàng hơn rất nhiều". Cả hai tìm tiếng nói chung, cố gắng sắp xếp thời gian, công việc để hai con được gắn kết với nhau.

"Chúng tôi cùng cố gắng tìm phương pháp, cách làm nào đó để không làm tổn thương, xáo trộn cuộc sống của các con. Tôi không muốn đảo lộn kiểu hôm nay đón về ngoại, mai đưa về nội. Tôi muốn các con được sống ổn định", cô tâm sự.



Diệp Lâm Anh tiết lộ cô đã làm việc với luật sư, làm đơn kháng cáo để được nuôi cả hai con và đang chờ tòa triệu tập. "Thời điểm hai bên căng thẳng, ai cũng muốn giành phần thắng nhưng hiện tôi thấy việc đó quá nặng nề. Dù sao cũng từng là gia đình, tôi không muốn nói đến chuyện thắng thua nữa. Tôi kháng cáo cũng chỉ vì muốn được nuôi cả hai con. Các bé còn quá nhỏ, cần sự gắn kết. Còn sau này, lá rụng về cội, hai bé đều là con tôi, con anh Đức cả thôi", cô nói.



Sau đổ vỡ hôn nhân, Diệp Lâm Anh xem hai con là nguồn vui, động lực để cô vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Thời gian qua, cô cố gắng làm việc để các con có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. Cô nói hai con là nguồn vui, động lực giúp cô vượt qua những sóng gió, biến cố lớn tưởng chừng khiến bản thân gục ngã. Sau sóng gió, Diệp Lâm Anh tự thấy cô mạnh mẽ, độc lập hơn, biết yêu bản thân thay vì trông chờ một bờ vai nương tựa, vỗ về. Nữ diễn viên cho biết đến lúc này, khi đã qua những ngày khó khăn nhất, cô không còn e ngại bất cứ điều gì.

"Khi mệt, tôi sẽ nghỉ ngơi, gục ngã thì tâm sự, bầu bạn với những người thương yêu mình. Có người nói ông Trời vốn rất công bằng. Khi mất đi thứ gì đó, chúng ta sẽ nhận lại một điều tốt đẹp hơn. Nhưng với tôi thì khi mất đi thứ gì đó, ta sẽ biết cách trân quý, yêu thương những điều mình đang có hơn. Đó là cuộc sống, người thân, con cái, bản thân mình", Diệp Lâm Anh nói.



Người đẹp cho biết công việc kinh doanh có lúc khó khăn do tình hình kinh tế chung bất ổn, song cô xem đây là thử thách và khẳng định bản thân sẽ không đầu hàng trước bất kỳ điều gì. "Tôi luôn cố gắng khám phá bản thân. Tôi ở tuổi 30 rồi lấy chồng, sinh con, giờ gặp biến cố như vậy, tôi phải bước qua như thế nào, có chạm lại cột mốc của thành công hay không, đó là thước đo cho bản lĩnh của tôi", cô nói.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô có 6 năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú. Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở TP HCM. Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang.


Sources: ngoisao

Diệp Lâm Anh
  » Ảnh Sao 6/4: Thúy Ngân Diện Bikini Mừng Sinh Nhật Trên Bãi Biển
  » Ảnh Sao 28/9: Diệp Lâm Anh Suy Tư Sau Khi Nhận Phán Quyết Ly Hôn
  » Diệp Lâm Anh Diện Váy Dây Tới Chúc Mừng Bùi Lý Thiên Hương
  » Diệp Lâm Anh Diện Đầm Xuyên Thấu Đọ Sắc Minh Tú, Tú Anh
  » Cuộc Sống Xa Nhau Của Hai Con Diệp Lâm Anh
  » Ảnh Sao 4/1: Angela Phương Trinh Khoe Cơ Bắp Ở Phòng Gym
  » Diệp Lâm Anh, Giáng My diện váy hồng rực đi chấm thi
  » Diệp Lâm Anh Mừng Sinh Nhật Hai Con
  » Cuộc Sống Mẹ Đơn Thân Của Diệp Lâm Anh
  » Diệp Lâm Anh Đi Chấm Hoa Hậu
  » Ảnh Sao 25/4: Ngô Quỳnh Anh Được Khen Trẻ Trung Tuổi 39
  » Những Khoảnh Khắc Vợ Chồng Diệp Lâm Anh Bên Nhau Trước Ly Thân
  » Sắc Vóc "Gái Hai Con" Diệp Lâm Anh Ở Tuổi 32
  » Diệp Lâm Anh Mệt Mỏi Vì Thay Hơn 10 Áo Dài Ở Phim Mới
  » Bạn Trai Thiếu Gia Lái Xe Chở Diệp Lâm Anh Đi Sự Kiện
  » Nhan Phúc Vinh, Diệp Lâm Anh Mê Phim Thor 2
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Các Con Đỗ Thị Hải Yến Quấn Quýt Brendan Fraser
  » Ảnh Sao 26/4: Ngọc Trinh Khoe Body
  » Khối Tài Sản Của Midu Ở Tuổi 35
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ