Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » Megan Fox - Mỹ Nhân Khiến Cánh Mày Râu Chao Đảo Đã Hết Thời Ở Tuổi 34? Diễn Viên: Megan Fox - Mỹ Nhân Khiến Cánh Mày Râu Chao Đảo Đã Hết Thời Ở Tuổi 34?    
Ngày Đăng: 05 Tháng 03 Năm 2020

Từng được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm của thế kỷ 21, song Megan Fox của hiện tại lại bị ghẻ lạnh, mất hút khỏi các dự án bom tấn của Hollywood.

Đầu thập niên 2000, nhắc đến minh tinh nổi tiếng gợi cảm của Hollywood, khán giả lập tức nhắc đến Angelina Jolie.

Và Megan Fox.

Diễn viên xuất hiện trong Transformers không chỉ làm điên đảo cánh mày râu, cô còn là cái tên được nhiều đạo diễn để ý. Thời điểm ấy, Fox vừa bước sang tuổi 21. Cô gái trẻ tuổi ấy "lăm le" soán ngôi chức “biểu tượng gợi cảm” của vợ cũ Brad Pitt mà khán giả đặt cho.

Nhưng, đến cuối cùng, tất cả chỉ là dự đoán. Cô gái ấy không thể vượt qua Angelina Jolie.

Bom sex ngày nào thành danh bởi Transformers, bại cũng bởi “thợ cơ khí gợi cảm” trong trận chiến giữa con người và robot. Từ khi bị loại khỏi bộ phim làm nên tên tuổi, Fox không còn chỗ đứng ở Hollywood.

Đến nay, hơn 10 năm trôi qua, khán giả có thể khẳng định Megan Fox đã hết thời. Hình ảnh xuề xòa trên phố gần đây của cô cũng chứng minh điều đó.

“Đáng tiếc cho biểu tượng gợi cảm lừng danh một thời”, Dailymail dẫn nguồn bình luận từ Twitter.

Biểu tượng gợi cảm thế kỷ 21 bị ghẻ lạnh?

Đổi đời nhờ vẻ gợi cảm

Thuở nhỏ, Megan Fox được đào tạo chuyên về khiêu vũ và nhạc kịch. Sự uyển chuyển đã giúp cô thành công khi khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Lúc ấy, cô bé 13 tuổi đã giành một số giải thưởng của Hiệp hội người mẫu Mỹ tại Hilton Head, Nam Carolina, Mỹ.

Đến năm 15 tuổi, Megan Fox bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Cô xuất hiện trong sitcom Hope & Faith và bắt đầu được để ý. Ba năm sau, nữ diễn viên có vai chính đầu tiên trong bộ phim Confessions of a Teenage Drama Queen.


Transformers đã giúp Megan Fox đổi đời.

Nhưng vai diễn ấy cũng chưa thể giúp Fox bật lên thành sao hạng A. Mãi đến năm 2007, vai diễn Mikaela Banes giúp diễn viên sinh năm 1986 thực sự đổi đời.

Trong bom tấn hành động mang tên Transformers, cô vào vai thợ cơ khí mang trong mình quá khứ trộm cắp. Megan Fox đã thể hiện được vẻ lẳng lơ, gợi cảm của nhân vật. Trong những bộ trang phục bó sát, gương mặt hút hồn cùng vòng một gợi cảm, Fox trở thành nữ chính được yêu thích trong phim.

Thậm chí, thời điểm phim phát sóng, Variety nhận định sự hoang dại của Fox là nỗi khao khát của bao thế hệ đàn ông đương thời.

Megan Fox một bước thành sao.

Trang Looper cho rằng Transformers đã giúp Megan Fox từ diễn viên vô danh thành bom sex thế hệ mới của Hollywood. Từ vai diễn gợi cảm, cô trở thành ngôi sao được truyền thông săn đón.

Hình ảnh của Fox ngập sóng trên các tạp chí. Những vai diễn liên tục ập tới.

Megan Fox nhẵn mặt trên các tạp chí thời trang lớn, nhỏ.

Sự nghiệp của cô được ví như diều gặp gió. Thậm chí, Los Angeles Times gọi Fox là bom sex của thế kỷ 21, có cơ hội soán ngôi biểu tượng gợi cảm đình đám Angelina Jolie.

Song, thành công quá sớm, cô bị những ông trùm điều khiển nền công nghiệp không khói “bào hình ảnh” quá đà. Từ báo chí, talk show, đến đời thường, Megan Fox khiến nhiều người bị “ngán” khi phải thấy, nghe, đọc về cô quá nhiều.

Đến nỗi, vào năm 2009, khi đang ở đỉnh cao danh vọng, sao phim Jennifer's Body bị Askmen và hàng loạt diễn đàn nam giới phát động phong trào “một ngày không Megan Fox”.

Để rồi, chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi, thành công đến cực kỳ nhanh, sự nghiệp của cô cũng nhanh chóng lụi tàn.

Thành bại cũng vì Transformers

Thành công và những thất bại ê chề trong sự nghiệp của Megan Fox luôn gắn liền với Transformers. Những câu chuyện hậu trường, đấu tố qua lại giữa đạo diễn Michael Bay và Fox thời gian dài phủ sóng mặt báo.

Sự thật đằng sau là gì?

Năm 2011, nữ diễn viên bị “đá” khỏi Transformers, nơi đã tạo nên tên tuổi của bom sex.

Bắt nguồn từ cuộc phỏng vấn với Wonderland, ngôi sao sinh năm 1986 đã so sánh người ơn của mình với trùm phát xít Adolf Hitler. “Michael Bay rất điên rồ. Trên phim trường, ông ấy giống như Hitler, độc tài và chỉ làm theo ý mình”.


Mối quan hệ Megan Fox - Michael Bay rạn nứt sau phát ngôn của nữ diễn viên.

Phát ngôn của Fox từng khiến truyền thông bất ngờ. Hàng loạt trang báo tỏ ra đồng cảm với Michael Bay và cho rằng anh đã “nuôi ong tay áo”. Sau bao năm o bế, nâng đỡ, đến cuối cùng, ông chỉ nhận được một sự so sánh mang tính xúc phạm.

Song, Bay không phải là người ra quyết định tước vai diễn của Fox.

Trong buổi phỏng vấn với GQ, đạo diễn 55 tuổi tiết lộ chính nhà sản xuất Steven Spielberg nói ông không thể chấp nhận thái độ của Fox và quyết định sa thải cô, không tiếc nuối.

Vai diễn trong phần 3 Transformers được trao cho thiên thần Victoria's Secret Rosie Huntington Whiteley sau đó.

Quyết định trên như một cú tát vào Fox. Cô cũng trở thành đề tài bàn tán trong thời gian dài.

Thế rồi, giậu đổ bìm leo.

Từ khi mất vai, bị nhà sản xuất tẩy chay, hàng loạt thông tin bất lợi khiến "Angelina Jolie thế hệ tiếp theo" bị gọi là “The real Fox” (tạm dịch: cáo đích thực).

Michael Bay từng nói không thấy có vấn đề khi bị so sánh với Hitler, nhưng ông luôn cảm giác khó chịu vì Megan Fox lười biếng.

Megan Fox thời gian dài bị so sánh với Angelina Jolie.

“Đừng so sánh Megan Fox với Angelina Jolie”, Spielberg đã mạnh dạn tuyên bố sau khi sa thải nữ diễn viên sinh năm 1986.

Ông cho rằng dù Fox có được ca tụng thế nào, được so sánh với vợ cũ Brad Pitt ra sao, nhưng thực tế, cô khó vươn đến tầm của Jolie. Theo nhà sản xuất phim, trong khi bà Smith làm việc cực kỳ chuyên nghiệp, Megan Fox hầu như chỉ mang lại năng lượng tiêu cực và luôn thể hiện sự nhàm chán, mệt mỏi.

Bản thân Megan Fox từng thừa nhận không mặn mà với bộ phim của đạo diễn Michael Bay: “Tôi đóng Transformers, đọc kịch bản và xem phim nhưng không hiểu chúng nói gì. Nếu ai xem, không cần đọc kịch bản mà vẫn hiểu nội dung phim, người đó quả là thiên tài”.

Xét về góc độ chuyên môn, không ai lại phủ nhận công sức mình từng làm ra, xem thường những gì ê-kíp đã làm. Bàn về khía cạnh đạo đức, Fox bị nhận xét là phát ngôn thiếu cẩn trọng, xem thường khán giả, đánh mất chính mình.

Kết hôn sớm - sai lầm của Megan Fox?

Năm 18 tuổi, Austin Green và Fox lần đầu gặp nhau khi đóng chung phim Hope & Faith.

Bom sex đã trúng tiếng sét ái tình với chàng trai lớn hơn mình 13 tuổi. Không lâu sau, cả hai đính hôn. Nhưng vào tháng 2/2009, đôi này tuyên bố chia tay. Thời điểm ấy, Fox chia sẻ cô chỉ là cô gái 23 tuổi, chuyện thiếu chín chắn, tái hợp với bạn trai là điều bình thường.

Để rồi, chỉ một năm sau đó, cả hai tuyên bố kết hôn, tổ chức đám cưới tại Hawaii, Mỹ.

Ngoài đời, bom sex là nỗi khát khao của nhiều người đàn ông. Trong sự nghiệp điện ảnh, cô bị nói là người thiếu chuyên nghiệp. Song, trong tình yêu, Fox là người phụ nữ chung thủy với chồng Austin Green.

Nhưng chính người đàn ông được Megan yêu say đắm, người đầu ấp tay gối với cô bị truyền thông cho là cho là đã “hủy hoại” sự nghiệp của Megan Fox.

Không ít lần, báo chí quốc tế cho rằng Green luôn mang lại sự rắc rối cho Fox, như việc anh tấn công paparazzi tại bãi biển thuộc Hawaii, Mỹ. Theo TMZ, rất có thể nam diễn viên cho đó là bênh vực vợ, song, đây lại là hành động vô tình khiến Fox bớt đẹp trong mắt khán giả.

Hay như chuyện Megan Fox thừa nhận đã có thai ngoài ý muốn với ông xã.

Dù sự nghiệp của Fox đã giảm đi sau lùm xùm với Michael Bay, cô vẫn là biểu tượng gợi cảm được nhiều đạo diễn săn đón. Nhưng việc mang thai trong khi nhận một vai trong Teenage Mutant Ninja Turtles (2014) lại khiến nữ diễn viên bị nhận xét là thiếu chuyên nghiệp. Trong talk show với Ellen DeGeneres, ngôi sao 8X thừa nhận hối tiếc, cho rằng sự việc trên ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất của mình.

Có người từng nói rằng đàn ông khó lòng chấp nhận bị phụ nữ vượt mặt. Fox cũng phải trải qua điều đó. TMZ khẳng định, nhiều lần Green cảm thấy khó chịu khi cô quá tập trung vào sự nghiệp. Và lần nộp đơn ly hôn của Green với Fox cũng bắt nguồn từ lý do trên.

Nhưng rồi, chính Megan Fox lại được xem là trụ cột chính, nuôi gia đình 6 người (gồm 3 con chung với chồng và một con riêng của Green với vợ cũ).

Nhiều trang tin khẳng định do kinh tế, Fox phải chấp nhận không kén vai, bỏ qua quan niệm “sao hạng A” trong quá khứ, xuất hiện trong nhiều bộ phim tầm trung để tăng thu nhập.

Megan Fox đã hết thời?

Dù không muốn nhưng nhiều người phải thừa nhận một điều Megan Fox đã hết thời. Những bộ phim cô tham gia toàn là “bom xịt”, không được đầu tư kỹ lưỡng.

Lật lại quá khứ, sau Transformers 2009, Fox tiếp tục vào vai diễn khoe thân trong Jennifer’s Body. Dù được đánh giá là có vẻ đẹp hút hồn, ngôi sao ngày nào vẫn gợi cảm và khiêu gợi, nhưng mọi việc chỉ dừng lại ở đó. Cô bị nhiều trang phim uy tín cho là không đủ sức đảm nhận vai nữ chính.

“Fox chỉ là Fox, chỉ gợi cảm và bốc lửa, khán giả biết điều đó và chỉ quan tâm chúng, diễn xuất không là gì cả”, Fox News nhận định.

Và rồi, dù có tham gia bao nhiêu phim, cô vẫn không vực lên được. 6 đề cử Mâm Xôi Vàng từ loạt phim Transformers: Revenge of the Fallen, Jennifer's Body, Jonah Hex, Teenage Mutant Ninja Turtles khiến Fox rơi vào “blacklist” của các nhà làm phim tại Hollywood.

Chuyện tình của Megan Fox và Austin Green nhiều lần lên báo, ồn ào.

Megan Fox thất bại trong nỗ lực tìm lại vị trí sao hạng A tại Hollywood.

Sau bao nỗ lực, Megan Fox vẫn không phất lên được. Loạt phim trong năm 2019 như Zeroville, The Battle of Jangsari… đều không giúp biểu tượng gợi cảm giành lại hào quang của 10 năm trước.

Hiện tại, Megan Fox chuẩn bị trở lại với hàng loạt dự án điện ảnh như Think Like A Dog, Big Gold Brick hay Midnight in the Switchgrass… Người hâm mộ tiếp tục nghi ngờ về sự khả thi của một ngôi sao đã từng mất đi hào quang.

Liệu, ở tuổi 34, không còn nóng bỏng như ở tuổi đôi mươi, cũng sẽ chẳng có những màn khoe thân nóng bỏng, Fox có giành lại được hào quang? Đó vẫn là ẩn số.

Với những hình ảnh trông xuề xòa trên phố mới đây của Megan Fox, không ai nhận ra đấy là người đẹp lừng danh từng khiến phái mạnh mê mẩn.

Tiếc cho Megan Fox, biểu tượng gợi cảm đình đám thế kỷ 21.

Sources: zing

Megan Fox - Mỹ Nhân Khiến Cánh Mày Râu Chao Đảo Đã Hết Thời Ở Tuổi 34?
  » Megan Fox - Mỹ Nhân Khiến Cánh Mày Râu Chao Đảo Đã Hết Thời Ở Tuổi 34?
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Emma Stone – Cô Bé Hoảng Loạn Thành Ứng Viên Oscar
  » Kim Kardashian Mặc Bốc Lửa Trong Tiệc Sinh Nhật 43 Tuổi
  » Tại Sao Pax Thiên Và Shiloh Lại Là Cậu Ấm, Cô Chiêu Được Săn Đón Nhất Trong Gia Đình Angelina Jolie?
  » Leonardo Dicaprio Đi Du Lịch Biển Với Bố Mẹ
  » Dàn Sao "Đổ Bộ" Trên Thảm Đỏ Khai Mạc Liên Hoan Phim Cannes
  » Suri Cruise - Từ Nhóc Tỳ Sành Điệu Nhất Hollywood Đến Thiếu Nữ Giản Dị Tuổi 17
  » Giải Mã Thời Trang Phim "Titanic"
  » Ý Nghĩa Những Hình Xăm Trên Cơ Thể Brad Pitt
  » Leonardo Dicaprio Tắm Nắng Trên Du Thuyền
  » Loạt Sao Hollywood Từng Tự Ti Về Cơ Thể
  » Những Người Tình Tin Đồn Của Brad Pitt Sau Ly Hôn Angelina Jolie
  » Bạn Gái Cũ Leonardo Dicaprio Chuyển Đến Nhà Mới Sau Chia Tay
  » Amber Heard Bị Người Bạn Của Johnny Depp Coi Thường, Gắn Mác Là Kẻ Mưu Mô
  » Bạn Gái Leonardo Dicaprio Khoe Dáng Với Bikini Nhỏ Xíu
  » Các Sao Nữ Hơn Ba Lần Đổ Vỡ Hôn Nhân
  » "Lọ Lem" Lily James Mặc Thoáng Dự Lễ Hội Âm Nhạc
  » Loạt Bất Động Sản Trị Giá 100 Triệu USD Của Johnny Depp
  » Johnny Depp Thắng Kiện Amber Heard
  » Hai Người Con Của Johnny Depp
  » Một Năm Trở Thành Mẹ Đơn Thân Của Amber Heard
  » Amber Heard Luyện Võ, Tập Gym Giữ Dáng
  » Tình Trường Phức Tạp Của Amber Heard
  » Sao Hollywood Tiết Lộ Lý Do Không Xem Phim Của Chính Mình
  » Bruce Willis Bán Hàng Loạt Bất Động Sản Từ Khi Mắc Bệnh