Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Sắc Vóc Chuẩn Hoa Hậu Của Mỹ Nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba Diễn Viên: Địch Lệ Nhiệt Ba    
Ngày Đăng: 31 Tháng 08 Năm 2019

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những tiểu hoa đán nổi tiếng nhất showbiz Hoa ngữ hiện nay. Cô sở hữu nhan sắc và ngoại hình được đánh giá là vượt trội.

Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã tham gia ghi hình show truyền hình Gặp gỡ thiên đường cùng Dương Mịch, Angelababy. Màn đọ sắc của bộ 3 mỹ nhân này nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội. Nhan sắc của Nhiệt Ba trong chương trình nhận được nhiều lời tán thưởng từ cư dân mạng.

Ngày 31/8, Sina đăng tải hình ảnh hậu trường của Địch Lệ Nhiệt Ba trong một buổi quay quảng cáo. Dù bức ảnh đã được chụp cách đây một tháng, song khi được chia sẻ lại, vóc dáng của nữ diễn viên vẫn trở thành chủ đề hot được đem ra bàn luận.

Trong ảnh là khoảnh khắc mỹ nhân Tân Cương khoe trọn vòng 3 nóng bỏng. Bức ảnh chụp phía sau của Nhiệt Ba sau khi được đăng tải từng gây sốt trên mạng xã hội. "Tỷ lệ eo và hông của cô ấy thật hoàn hảo", "Thật không ngờ Nhiệt Ba lại có vòng 3 khủng như vậy", cư dân mạng bình luận dưới bài viết của Sina.

Nhiệt Ba sở hữu vóc dáng hoàn hảo với chiều cao 1,67 m và thân hình lý tưởng. Tuy số đo 3 vòng của nữ diễn viên không được tiết lộ nhưng tổng hợp và so sánh những hình ảnh trong các sự kiện, cư dân mạng cho rằng cô sở hữu số đo 3 vòng chuẩn không kém các hoa hậu.

Dù sở hữu thân hình hoàn hảo, mỹ nhân Tân Cương hiếm khi mặc trang phục khoe thân táo bạo. Vì vậy, mỗi khi diện váy áo sexy, cô nhận sự chú ý rất lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ. Nữ diễn viên khéo léo khoe vòng eo thon gọn và vòng một đầy đặn trong lần hiếm hoi mặc váy ôm sát, xẻ ngực sâu.

Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu đôi chân nuột nà, thon dài không kém đàn chị Dương Mịch. Trong một chương trình truyền hình, cô tiết lộ chân của mình dài đến 1,09 m. Vì vậy, cô thường xuyên diện váy ngắn hoặc quần short để khoe lợi thế.

Body cực phẩm với đôi chân thon dài, vòng eo con kiến và vòng một đầy đặn của Nhiệt Ba khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. "Địch Lệ Nhiệt Ba có ngoại hình và nhan sắc thuộc loại cực phẩm", "Cô ấy là sao nữ sở hữu ngoại hình đẹp và nóng bỏng nhất showbiz hiện nay", người hâm mộ dành lời khen cho nữ diễn viên.

Ngoài thân hình chuẩn, Nhiệt Ba còn sở hữu gương mặt đẹp và góc nghiêng hoàn hảo. Đặc biệt thần thái xuất sắc của nữ diễn viên, giúp cô có thể biến hoá với nhiều phong cách khác nhau.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là nữ diễn viên trẻ đình đám hiện nay của làng giải trí Trung Quốc. Cô nổi tiếng nhờ sở hữu sắc vóc hơn người và từng tham gia các tác phẩm Cổ kiếm kỳ đàm, Người tình kim cương, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Lệ Cơ truyện, Lý Huệ Trân xinh đẹp... Tuy nhiên, diễn xuất của nữ diễn viên không được đánh giá cao. Thời gian gần đây, cô ít đóng phim và thường xuyên góp mặt trong các show truyền hình như Thử thách cực hạn, Keep Running.

Sources: zing

Địch Lệ Nhiệt Ba
Tiểu Sử Địch Lệ Nhiệt Ba
  » Thân Hình Đồng Hồ Cát Giúp Địch Lệ Nhiệt Ba Hot Weibo
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Vì Chiếc Váy "Công Chúa Thanh Long"
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Nhan Sắc Khi Dự Show Ở Paris
  » Fan Đứng Kín Hai Tầng Lầu Ngắm Địch Lệ Nhiệt Ba
  » Địch Lệ Nhiệt Ba "Kín Cổng Cao Tường" Dự Sự Kiện
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Đồn Đoán "Độn Mông"
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Gây Chú Ý Khi Khoe Đường Cong
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Gây Sốt Với Tấm Lưng "Xương Cánh Bướm"
  » Địch Lệ Nhiệt Ba "O Ép" Vòng Một
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Rực Sắc Đỏ
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Khoe Đôi Chân Búp Bê
  » Mỹ Nhân Tân Cương Hot Vì Tấm Lưng "Xương Cánh Bướm"
  » Thế Hệ Diễn Viên Bị Chê Lười Ở Trung Quốc
  » Báo Trung Quốc Đưa Tin Địch Lệ Nhiệt Ba Hẹn Hò Cung Tuấn
  » Mỹ Nhân Là Đối Thủ Của Địch Lệ Nhiệt Ba
  » Thời Thiếu Nữ Của Địch Lệ Nhiệt Ba
  » Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi Và Dàn Sao Nữ Nổi Bật Trên Thảm Đỏ
  » Nhan Sắc Địch Lệ Nhiệt Ba Gây Ấn Tượng Trong Chương Trình Cuối Năm
  » Trương Hinh Dư Không Muốn Hợp Tác Cùng Địch Lệ Nhiệt Ba
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Tiết Lộ Điều Kiện Kén Chồng
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Đang Sớm Hết Thời Ở Tuổi 28?
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Và Những Lần Khoe Đường Cong Gợi Cảm
  » Loạt Ảnh Xinh Đẹp Từ Nhỏ Của Địch Lệ Nhiệt Ba
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Hóa Thân Thành Cô Dâu Xinh Đẹp
  » Sắc Vóc Chuẩn Hoa Hậu Của Mỹ Nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba