Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Tình Yêu Sóng Gió Của Ba Minh Tinh Đóng Tiểu Long Nữ Diễn Viên: Ông Tĩnh Tinh, Trần Ngọc Liên, Lý Nhược Đồng    
Ngày Đăng: 23 Tháng 05 Năm 2019

Ông Tĩnh Tinh bị chỉ trích là "kẻ giật chồng", Lý Nhược Đồng nuối tiếc vì từng yêu mù quáng.

Ông Tĩnh Tinh


Hôm 22/5, nhân sinh nhật 55 tuổi, Ông Tĩnh Tinh lần đầu cho biết cô kết hôn lần hai vào năm ngoái cùng doanh nhân giàu có Hà Bưu. Từ khi kết hôn, cô học hỏi và thực hiện các quy tắc, nghi lễ của dòng họ nhà chồng đồng thời tích cực làm từ thiện.

Ông Tĩnh Tinh và chồng thứ hai.

Trước đó, Ông Tĩnh Tinh từng nhiều lần thành tâm điểm dư luận Hong Kong vì chuyện tình sóng gió. Năm 1978, cô trúng tiếng sét ái tình với Lưu Gia Lương - người hơn cô 30 tuổi, nổi tiếng với loạt tác phẩm Thiếu Lâm tam thập lục phòng, Võ quán, Hồng Hy Quan và Phương Thế Ngọc... Lúc bấy giờ, Lưu có vợ và bốn người con. Ông ly hôn để đến với người đẹp 20 tuổi. "Tôi tin kiếp trước mình là con chim yến, được anh Lưu Gia Lương chăm sóc. Kiếp này tôi báo ơn anh ấy", Ông Tĩnh Tinh từng nói trên Mingpao. Đôi vợ chồng có hai con gái. Sau khi kết hôn, Ông Tĩnh Tinh ngừng đóng phim, làm doanh nhân, luật sư.

Ông Tĩnh Tinh và sao võ thuật Lưu Gia Lương.

10 năm sau khi cưới, đôi vợ chồng thường xuyên bị đồn lục đục vì Ông Tĩnh Tinh ngoại tình với cấp trên của mình - luật sư danh tiếng Lâm Cánh Nghiệp. Lưu Gia Lương từng đề nghị ly hôn nhưng Ông Tĩnh Tinh từ chối vì lo cho con cái. Đầu thập niên 2000, với lý do tiện đi làm, cô dọn tới một căn hộ gần công ty luật. Một lần, Lưu Gia Lương tới thăm vợ, phát hiện cô ở cùng Lâm Cánh Nghiệp. Hốt hoảng trước sự xuất hiện bất ngờ của Lưu Gia Lương, Ông Tĩnh Tinh chặn cửa còn Lâm trèo cửa sổ ra ngoài. Luật sư tử vong vì rơi từ tầng bảy tòa nhà.

Sự việc gây rúng động Hong Kong lúc bấy giờ. Sau đó, Lưu Gia Lương và Ông Tĩnh Tinh tổ chức họp báo, cho biết vẫn giữ quan hệ vợ chồng. Trang Appledaily viết về Lâm Cánh Nghiệp: "Ông có tất cả điều mà một người đàn ông khao khát: biệt thự, Porsche, thu nhập khổng lồ... Nhưng sẩy một bước chân, mất tất cả".

Cuối đời, Lưu Gia Lương mắc bệnh ung thư bạch huyết, được Ông Tĩnh Tinh chăm sóc. Tuy nhiên trong khoảng thời gian đó, Tĩnh Tinh bị bắt gặp nắm tay, ôm hôn một người đàn ông trên phố. Lưu Gia Lương từng nói: "Tôi vừa già vừa bệnh, cô ấy còn trẻ, tôi không muốn liên lụy cô ấy". Ông cho biết vợ chồng tình cảm đã phai nhạt. Năm 2013, sao võ thuật qua đời.

Ông Tĩnh Tinh sinh năm 1964 ở Việt Nam, được truyền thông Hong Kong nhận xét là phụ nữ tài năng. Người đẹp đóng Tiểu Long Nữ trong phim điện ảnh Dương Quá và Tiểu Long Nữ (1983, hợp tác Trương Quốc Vinh) cùng các phim Như Lai thần chưởng, Võ lâm quái hỏa lệnh...

Trần Ngọc Liên

Tình đầu của Trần Ngọc Liên - người đóng Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp TVB 1983 - là Châu Nhuận Phát. Trên Mingpao, diễn viên từng tâm sự: "Năm đó tôi mới 18 tuổi. Có lẽ anh ấy thích tôi ở sự ngây thơ, ngốc nghếch".

Trần Ngọc Liên bên Châu Nhuận Phát và tạo hình Tiểu Long Nữ của cô.

Theo Appledaily, chuyện tình bị mẹ của Châu Nhuận Phát phản đối. Nam diễn viên buồn rầu, từng tự tử và được cấp cứu kịp thời. Khi Nhuận Phát trong bệnh viện, Ngọc Liên ở bên chăm sóc anh. Cô rời đi khi tình trạng sức khỏe của Nhuận Phát tiến triển tốt.

Trần Ngọc Liên ở tuổi 59.

Nửa năm sau khi chia tay, Châu Nhuận Phát cưới vợ (1983). Trần Ngọc Liên kết hôn với một doanh nhân kinh doanh sòng bạc năm 1984. Họ ly hôn sau tám năm chung sống. Hơn 20 năm qua, Trần Ngọc Liên sống độc thân, hiếm khi tham gia sự kiện.

Lý Nhược Đồng

Diễn viên Hong Kong sống độc thân sau nhiều tổn thương tình cảm. Khi còn trẻ, cô coi tình yêu là tất cả. Học hết cấp ba, cô không thi đại học vì muốn dành thời gian cho người yêu. Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, cô hẹn hò doanh nhân Quách Ứng Tuyền, nghe lời bạn trai giã từ màn ảnh.

Lý Nhược Đồng thời trẻ.

Năm 2008, bạn trai bỏ Nhược Đồng, khiến cô đau khổ. Diễn viên từng ví giai đoạn thất tình cô "sống như cái xác không hồn", trầm cảm và từng nghĩ đến tự tử. Nhờ được người thân động viên, Lý Nhược Đồng vực dậy. Từ năm 2013, diễn viên trở lại đóng phim.

Trên Mtime, Lý Nhược Đồng nói bản thân từng yêu mù quáng. Quan niệm tình yêu của cô khác nhiều so với thời trẻ. Trước đây cô có thể từ bỏ tất cả vì người yêu. "Giờ đây nếu yêu lần nữa, tôi sẽ không như trước. Nếu bạn trai yêu cầu không làm việc, không đóng phim, tôi sẽ không nhắm mắt làm theo. Tôi cần sống vì bản thân, vì gia đình của mình"

Nhược Đồng ở tuổi 52.

Những năm gần đây, Nhược Đồng đóng vai nhỏ trong một số phim. Cô nhiều lần được mời tái hiện Tiểu Long Nữ, Vương Ngữ Yên trong các show truyền hình. Người đẹp còn đắt show sự kiện, thời trang.

Sources: vnexpress

Ông Tĩnh Tinh, Trần Ngọc Liên, Lý Nhược Đồng
Tiểu Sử Lý Nhược Đồng
Tiểu Sử Trần Ngọc Liên
  » Lưu Diệc Phi, Lý Nhược Đồng, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đường Yên, Chung Hân Đồng, Ai Đẹp Nhất Phim Cổ Trang?
  » Lý Nhược Đồng "Ăn Gian" Tuổi
  » Lý Nhược Đồng Mặc Cổ Trang Trung Quốc
  » Lý Nhược Đồng Được Khen Khi Đóng Vai Ác
  » Lý Nhược Đồng hở bạo tuổi 55
  » Cơ Bắp Của Lý Nhược Đồng
  » Lý Nhược Đồng Và Những Người Đẹp Showbiz Giấu Tuổi Thật
  » 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng Đăng Ảnh Năm 17 Tuổi
  » Lý Nhược Đồng Khoe Cơ Bụng Số 11 Săn Chắc Ở Tuổi 47
  » Lý Nhược Đồng Đọ Sắc Cùng Xa Thi Mạn
  » Lý Nhược Đồng Mặc Váy Cưới Ở Tuổi 46
  » Lý Nhược Đồng: 'Tôi Sống Vui Dù Tình Yêu Đến Muộn'
  » Tình Yêu Sóng Gió Của Ba Minh Tinh Đóng Tiểu Long Nữ
  » Sắc Vóc Lý Nhược Đồng Sau 24 Năm Đóng Tiểu Long Nữ
  » Sao Đóng Tiểu Long Nữ, Lệnh Hồ Xung, Lý Mạc Sầu Hội Ngộ
  » Lý Nhược Đồng: 'Tôi Từng Sống Mù Quáng Như Vương Ngữ Yên'
  » Lý Nhược Đồng Tái Hợp Trần Hạo Dân Sau 21 Năm
  » Lý Nhược Đồng: 'Tôi Và Cổ Thiên Lạc Chẳng Thể Kết Duyên'
  » Sao 'Thần Điêu Đại Hiệp' Sau 34 Năm: Người Qua Đời, Kẻ Lẻ Bóng
  » Lý Nhược Đồng: 'Nếu Yêu Lần Nữa, Tôi Sẽ Nghĩ Cho Mình Hơn'
  » 'Tiên Nữ Lý Nhược Đồng' Gây Sốt Tại Hoa Hậu Hong Kong 2017
  » 'Tứ Đại Tiên Nữ' Màn Ảnh Hoa NgữNgày Ấy - Bây Giờ
  » Lý Nhược Đồng Sau Hai Thập Niên Đóng Tiểu Long Nữ
  » Tuổi U60 Của 'Tiểu Long Nữ' Trần Ngọc Liên
  » Hoàn Cảnh Đưa Các Mỹ Nhân Châu Á Đến Với Dòng Phim Cấp Ba