Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Đức Tiến: 'Vợ Chồng Tôi Mong Có Con Năm Nay' Diễn Viên: Đức Tiến    
Ngày Đăng: 27 Tháng 03 Năm 2019

Diễn viên kể sau sáu năm qua Mỹ, công việc, thu nhập anh ổn định và luôn trông ngóng mái ấm nhỏ có thêm thành viên.


- Cuộc sống của anh và vợ - Hoa hậu Áo dài Dallas Bình Phương - thay đổi ra sao sau gần chín năm kết hôn?

- Sáu năm trước, tôi chuyển sang Mỹ sinh sống là vì muốn gần vợ và cũng tính đến chuyện có em bé. Tuy nhiên, nói trước bước không qua. Kế hoạch đó của chúng tôi chưa thực hiện được vì cuộc sống ở xứ lạ quê người có nhiều bận rộn, nhiều thứ phải lo nghĩ. Tôi muốn tạo dựng sự nghiệp riêng mà không phải nhờ đến sự giúp đỡ của gia đình vợ. Còn Bình Phương làm luật sư cho một ngân hàng lớn, gặp nhiều áp lực. Khi tôi có công việc ổn định, phải tính đến chuyện mua nhà riêng, sắp xếp tài chính. Sau nhiều nỗ lực, bây giờ cuộc sống của chúng tôi khá hơn.

Năm nay là thời điểm tốt để vợ chồng tôi tập trung cố gắng có con, làm cuộc sống thêm nhiều tiếng cười. Tôi đã 40 tuổi nên tất nhiên người thân lo lắng. Vợ chồng tôi cũng có áp lực từ phía gia đình nhưng không nhiều. Họ có nhắc khéo nhưng để tôi và bà xã thoải mái. Nếu cả hai quá trông mong, tinh thần không tốt, chuyện có con cũng bị ảnh hưởng. Để chuẩn bị cho việc làm bố mẹ, chúng tôi cũng nhờ bác sĩ tư vấn.

Đức Tiến và vợ - Bình Phương.

- Điều gì ở vợ khiến anh luôn muốn gắn bó với cô ấy?

- Bình Phương là một người phụ nữ hiền lành, khéo léo và biết điều. Cô ấy luôn ủng hộ công việc của tôi ở làng giải trí cũng như hỗ trợ toàn tâm cho những quyết định của chồng trong cuộc sống.

Trong hôn nhân, vợ chồng tôi rõ ràng về tài chính. Tôi không để Bình Phương gánh vác công việc gia đình. Tôi chủ động chia sẻ việc nhà. Chúng tôi có quan điểm, ai giỏi việc gì thì làm việc đó chứ không nhất định phải theo kiểu vợ chăm lo việc nhà, chồng lo đại sự. Cả hai cùng nhau làm mọi thứ nên cuộc sống ít khi nào xảy ra xung đột.

Chúng tôi chưa có con thì tạo niềm vui bằng cách nuôi gà, mèo ở nhà và thấy hạnh phúc với những điều giản dị như vậy. Ngoài ra, đàn ông sống trên đất Mỹ rất ngoan, chung thủy. Không ai dám nghĩ đến chuyện lăng nhăng vì đất nước Mỹ bảo vệ phụ nữ, trẻ em. Nếu lỡ có con ngoài giá thú, họ phải nuôi người mẹ và đứa con đó đến 18 tuổi. Họ không dại gì rước khổ cho bản thân.

Cuộc sống ở Mỹ theo khuôn khổ, nề nếp, ít có những điểm vui chơi giải trí. Hàng ngày tôi làm MC cho một kênh bán hàng, đài phát thành, nếu có, cuối tuần chạy show nhưng không thường xuyên. Vợ tôi làm công việc văn phòng. Chỉ những ngày cuối tuần, những người sống ở Mỹ mới có thời gian cho gia đình, bạn bè. Tôi cũng vậy, tranh thủ đưa vợ về Texas thăm gia đình cô ấy hoặc cùng nhau nấu bữa ăn tối, đi xem phim...

- Thu nhập hiện nay của anh ra sao?

- Tôi may mắn hơn số ít người là có việc làm ngay khi sang Mỹ. Lúc đầu, tôi đảm nhận vai trò MC cho các chương trình cộng đồng gây quỹ cho nhà thờ, chùa. Tôi cũng làm dịch vụ chuyển hàng về Việt Nam. Từ công việc nhỏ tôi có công việc lớn như dẫn chương trình bán hàng cho một kênh truyền hình, quảng cáo trên đài phát thanh dành cho người Việt. Mức thu nhập của tôi hiện từ 7.000 đến 10.000 USD (160 triệu đến 230 triệu đồng) mỗi tháng.

Hồi trước ở Sài Gòn, tôi từng ở trọ nên biết cảm giác bị chủ đòi nhà rất mệt mỏi. Trước khi tôi mua tổ ấm mới, rộng hơn 800 m2 ở Califonia cách đây một năm, tôi sống trong một mobile home (tạm dịch: nhà di động) dành cho người không có tiền. Khi tôi tích góp được một số vốn cộng sự hỗ trợ từ gia đình đã bán căn nhà này đi để mua nhà đơn lập. Nhà của mình nhưng phải trả thuế hàng năm là 1,1% (riêng bang Califonia). Ở Mỹ, mọi người phải trả rất nhiều phí vào hàng tháng như: thuế nhà, tiền lãi ngân hàng khi vay mua nhà, xe hơi... đủ các thứ tiền. Điều đó tạo áp lực không phải chỉ riêng tôi mà cho nhiều người.

Diễn viên Đức Tiến. Ảnh: Tâm Giao.

- Ngoài kế hoạch có con, năm nay anh còn dự định nào?

- Tôi cùng một số bạn bè sẽ sản xuất phim điện ảnh tại Mỹ. Chúng tôi đang hoàn thiện kịch bản, kêu gọi nhà đầu tư, tài trợ. Nếu không có gì thay đổi, tôi và êkíp bấm máy phim vào khoảng tháng 6. Ngoài ra, tôi sẽ thường xuyên về Việt Nam để tham gia vài chương trình xã hội, thiện nguyện.

Đức Tiến sinh năm 1980. Anh nổi tiếng trong làng người mẫu từ năm 2001 và vào top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2002. Anh cùng Anh Thư đoạt cúp vàng Model star tại Hàn Quốc năm 2010. Ngoài là người mẫu, anh còn đóng trong nhiều bộ phim như: Vòng xoáy tình yêu, Mộng phù du, Tôi là ngôi sao, Chuyện tình đảo ngọc, Dốc sương mù, Trở về 1.... Năm 2010, anh kết hôn cùng Hoa hậu Áo dài Dallas - Bình Phương. Năm 2013, anh sang Mỹ sinh sống.

Sources: vnexpress

Đức Tiến
Tiểu Sử Đức Tiến
  » Ảnh Sao 30/10: Trương Ngọc Ánh Thân Thiết Với Hoa Hậu Siêu Quốc Gia
  » Đức Tiến - Bình Phương Cho Con Gái Chơi Halloween Sớm
  » Con Gái Hai Tuổi Của Đức Tiến
  » Vợ Chồng Đức Tiến Mừng Sinh Nhật Con Gái
  » Đức Tiến: ‘Nhà 16 Tỷ Đồng Là Nỗ Lực Của 2 Vợ Chồng Sau 6 Năm Sang Mỹ'
  » Đức Tiến: 'Vợ Chồng Tôi Mong Có Con Năm Nay'
  » Sơn Lâm Đoạt Ngôi Quán Quân Thử Thách Cùng Bước Nhảy 2014
  » Top 4 'Thử Thách Cùng Bước Nhảy' Đầy Cảm Xúc Trước Đêm Thi Cuối
  » Hai Thí Sinh Nam Gây Ấn Tượng Về Bài Nhảy Đôi
  » Top 4 'Thử Thách Cùng Bước Nhảy' Dốc Sức Cho Đêm Chung kết
  » Top 4 'Thử thách Cùng Bước Nhảy' Lộ Diện
  » Hồ Ngọc Hà Được Đức Tiến Mừng Sinh Nhật Tại Mỹ
  » Đức Tiến Bị Tát Mạnh Khi Đóng MV
  » Thúy Hạnh, Đức Tiến Phát Quà Trung Thu
  » Đức Tiến Sang Mỹ Để Tính Chuyện Có Con
  » Đức Tiến Sang Mỹ Sống Để Gần Vợ
  » Hàng Trăm Nghệ Sĩ Hát Ca Khúc ‘Đạo Làm Con’
  » Trúc Diễm Hưởng Ứng Giờ Trái Đất
  » Đức Tiến Rắn Rỏi Trong Áo Dài Dân Tộc
  » Mỹ Nam Việt Rạng Rỡ Mừng Năm Mới
  » Đức Tiến Mang Giáng Sinh Đến Trẻ Quê Nghèo