Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Trường Giang Gây Bức Xúc Vì Cầu Hôn Nhã Phương Ở Lễ Trao giải Diễn Viên: Trường Giang, Nhã Phương    
Ngày Đăng: 19 Tháng 01 Năm 2018

Bà Mai Thắm - đạo diễn lễ trao giải Mai Vàng - nhận xét diễn viên hài hành xử chưa đúng mực, làm ảnh hưởng chương trình.

Đến nhận giải thưởng Mai Vàng tối 18/1, Trường Giang bất ngờ cầu hôn bạn gái Nhã Phương - người ngồi dưới khán đài - trước cả nghìn khán giả ở Nhà hát TP HCM và người theo dõi chương trình qua màn ảnh nhỏ. Đạo diễn Mai Thắm cho biết hành động cầu hôn của Trường Giang làm lỡ mất khoảng ba phút phát sóng. Thêm các phần phát biểu lố giờ của vài nghệ sĩ, tổng cộng chương trình bị hụt khoảng 12 phút lên sóng, khán giả truyền hình không xem được vài hạng mục trao giải cuối. Bà khẳng định trước đó đã thông báo tới từng nghệ sĩ thời gian chia sẻ trên sân khấu của họ là 30 giây.

Lúc Trường Giang ngỏ lời cầu hôn với Nhã Phương, vì sốt ruột, đạo diễn đề nghị MC Quý Bình ngắt lời nam diễn viên. "Trường Giang biết ban tổ chức bị lố sóng song vẫn làm theo ý anh ấy. Như vậy là không tôn trọng khán giả, ban tổ chức, không tôn trọng anh em đồng nghiệp", nữ đạo diễn nói.

Bà Mai Thắm nói nếu Trường Giang chia sẻ trước về ý định cầu hôn bạn gái ở chương trình, có thể ban tổ chức đã sắp xếp để phần này trở thành điểm nhấn thú vị hơn. Bà cũng bức xúc việc nghệ sĩ hài ăn mặc thiếu lịch sự khi tới sự kiện, với áo xộc xệch không cài khuy và quần jeans. "Giống như Trường Giang từ đâu chạy tới đây, không kịp thay đồ. Cậu ấy tới nhà hát đúng lúc tên được xướng lên. Khi diễn viên Cát Tường quay sang giúp Trường Giang cài áo, vì còn bận cầu hôn, cậu ấy phủi tay Cát Tường", đạo diễn nói.

Bà Mai Thắm nhận xét Trường Giang là nghệ sĩ tài năng, được nhiều người yêu thích. Anh gắn bó với giải Mai Vàng nhiều năm qua. Những năm trước, anh đầu tư nghiêm túc về hình ảnh và phong cách khi tham gia sự kiện này.

Do nhiều lần ngắt lời Trường Giang, MC Quý Bình bị các fan của nghệ sĩ hài chửi mắng trên mạng xã hội. Ngày 19/1, Quý Bình bức xúc viết trên trang cá nhân: "Không biết mọi người trong khán phòng thấy thế nào, riêng Quý Bình - cũng là một nghệ sĩ, Bình cảm thấy buồn và xấu hổ trước hành động ấy".

Nhã Phương bất ngờ trước hành động của bạn trai tại lễ trao giải.

Diễn viên Diệu Nhi, người ngồi cạnh Nhã Phương trong đêm trao giải, kể lúc đó Nhã Phương bất ngờ, thì thầm với cô: "Trời ơi, anh ấy làm gì vậy?". Diệu Nhi đã khuyên bạn: "Bất ngờ thì cũng biết làm sao được, chương trình đang được trực tiếp, có gì sau chương trình hai người về nói với nhau". Nhiều khán giả nhận xét Nhã Phương trông khá căng thẳng khi bạn trai cầu hôn.

Việc Trường Giang bất ngờ cầu hôn trên sóng truyền hình gây nên ý kiến trái chiều. Một số người ủng hộ, chúc mừng hai diễn viên, khen Trường Giang lãng mạn. Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng nghệ sĩ hài "cầu hôn sai chỗ". "Về lý, Trường Giang sai. Ở một lễ trao giải trang trọng, anh ấy nên biết hành động của mình là thiếu suy nghĩ. Tôi là khán giả có mặt tại chương trình và tôi thấy rất khó chịu", khán giả có nick name Duy Thinh Tran viết trên mạng xã hội.

"Một chương trình tri ân những đóng góp của nhiều nghệ sĩ, vậy mà những người này làm như sân khấu của mình", khán giả có nickname Hoàng88 gửi bình luận đến VnExpress.

Dingdong Dantes từng cầu hôn Marian Rivera trên sóng trực tiếp, được đông đảo khán giả châu Á khen ngợi lãng mạn, cảm động.

Từng có không ít sao quốc tế cầu hôn ở lễ trao giải. Năm 2012, Giả Nãi Lượng cầu hôn Lý Tiểu Lộ trên sân khấu một lễ trao giải ở Bắc Kinh, Trung Quốc và được cô đồng ý. Các khách mời tại lễ trao giải vỗ tay chúc mừng đôi uyên ương. Năm 2014, tài tử Dingdong Dantes cũng cầu hôn người đẹp Marian Rivera trên sóng trực tiếp một chương trình của Philippines. Họ nhận được sự chúc phúc từ khán giả.

Sources: Vnexpress

Trường Giang, Nhã Phương
Tiểu Sử Nhã Phương
  » Nhã Phương, Lê Giang Đi Hải Dương Dự Cưới Diễn Viên Kim Oanh
  » Nhã Phương Nhảy "See Tình", "Flower" Cùng Dàn Hoa Hậu, Á Hậu
  » Ảnh Sao 20/2: Nhã Phương Khoe Cơ Bụng
  » "Mẹ Bỉm Sữa" Nhã Phương Mặc Gợi Cảm Đọ Sắc Dàn Sao
  » Ảnh Sao 15/12: Nhã Phương Và Dàn Nghệ Sĩ Dự Tiệc Độc Thân Của Diễm My 9X
  » Ảnh Sao 15/8: Nhã Phương Bế Bầu Khai Trương Quán Ăn
  » Nhã Phương Bế Bầu 7 Tháng Đọ Sắc Dàn Mỹ Nhân Mặc Hở
  » Ảnh Sao 2/8: Nhã Phương Nhí Nhảnh Bên Con Gái
  » Nhã Phương Lần Đầu Bế Bụng Bầu Lên Thảm Đỏ Đọ Sắc Dàn Sao
  » Ảnh Sao 19/5: Tăng Thanh Hà Mừng Sinh Nhật Mẹ
  » Ảnh Sao 4/5: Tăng Thanh Hà Khoe Lưng Trần
  » Ảnh Sao 25/4: Nhã Phương Quay Phim Sau Tin Vui Mang Bầu
  » Trường Giang - Nhã Phương Vun Đắp Hôn Nhân 5 Năm
  » Ảnh Sao 8/4: Nhã Phương - Trường Giang Sống Trong Nhà Hồng Ngọc Ở Mỹ
  » 7 Nữ Chính "Không Thể Yêu Thương" Của Điện Ảnh Việt
  » Ảnh Sao 3/12: Vân Trang Mặc Đồ Đôi Quay Show Với Con Gái
  » Nhã Phương Khoe Ảnh Con Gái
  » Nhã Phương Khoe Lưng Trần, Dáng Mỏng Ở Sự Kiện
  » Kiều Minh Tuấn Lần Đầu Lộ Diện Sau Công Khai Chia Tay Cát Phượng
  » Nhã Phương Làm Sinh Nhật Trong Nhà Vườn Ở Ngoại Ô
  » Ảnh Sao 18/3: Nhã Phương Mong Được Tổ Chức Sinh Nhật Ở Đà Lạt
  » Nhã Phương Đưa Chị Gái Ra Hà Nội Dự Sự Kiện
  » Chị Em Nhã Phương Thừa Hưởng Nét Đẹp Từ Mẹ
  » Trường Giang, Nhã Phương Viếng Chuyên Gia Trang Điểm Minh Lộc
  » Nhã Phương: Nếu Có Tiểu Tam Xuất Hiện, Tôi Cũng Không Làm Gì Ai Cả