Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » 'Vẽ đường Cho Yêu Chạy' - Phim Về Chiêm Tinh Trúng Tâm Lý Giới Trẻ Diễn Viên: Kim Nhã, Quỳnh Chi, Jun Vũ    
Ngày Đăng: 11 Tháng 11 Năm 2015

Bộ phim đầu tay của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng nắm bắt trúng tâm lý yêu đương của giới trẻ hiện nay, kể về các cặp có cung hoàng đạo hợp và khắc nhau.

12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy là phim dài đầu tay của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Khai thác đề tài chiêm tinh học, nội dung phim kể về chàng họa sĩ truyện tranh đào hoa tên Huy thuộc cung Nhân Mã (B Trần đóng). Một hôm, Huy đang lướt ô tô trên phố thì gặp và bị hấp dẫn bởi cô gái tên My thuộc cung Song Ngư (Jun Vũ). Huy lên kế hoạch chinh phục My dù theo chiêm tinh hai cung của anh và cô nàng ít hợp nhau nhất. Cùng lúc, Huy "bắt cá hai tay" với cô gái tên Chi thuộc cung Sư Tử (Quỳnh Chi) mà không biết Sư Tử là bạn cùng nhà của Song Ngư. Khi gã đào hoa triển khai kế hoạch cưa cẩm cũng là lúc những mối quan hệ phức tạp của hai người dần hé lộ.

Ý tưởng về tình yêu dựa trên các cung hoàng đạo thu hút bởi chiêm tinh học vốn là chủ đề rất được giới trẻ quan tâm. Không chỉ am hiểu về tính cách con người mỗi cung hoàng đạo, tác giả còn đưa ra nhìn nhận riêng của bản thân về chiêm tinh học. Sau khi trình bày cặn kẽ tính cách sáu nhân vật nam và nữ khớp các cung khác nhau - Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử, Xử Nữ, Cự Giải và Bảo Bình - người làm phim khéo léo đưa ra thông điệp rằng cung hoàng đạo có thể đúng hoặc không đúng nhưng là một cách giúp người trẻ hiểu hơn về bản thân và cuộc sống. Cùng hành trình yêu đương rắc rối của nhóm bạn, người xem dần nhận ra góc nhìn của tác giả về tình yêu và số phận.

B Trần (trái) và Jun Vũ trong vai cặp khắc nhau xét theo cung hoàng đạo.

Bên cạnh kịch bản mạch lạc và hợp lý, dàn diễn viên tốt đồng đều. Nhân vật nam chính - cung Nhân Mã tên Huy - được xây dựng trọn vẹn nhất, thể hiện chân dung một chàng trai 9x phổ biến hiện nay. Anh ta đẹp trai và sành điệu, đi xe hơi sang trọng, đào hoa và bất cần, lạnh lùng tới vô tâm nhưng dễ bị tổn thương, sẵn sàng đạp đổ mọi thứ để chinh phục cô gái mình thích. Trải qua hành trình chinh phục, anh ta cũng thay đổi bản thân. Nam diễn viên B Trần diễn khá tốt khi hóa thân vào vai này. Chàng diễn viên từ phim sitcom 5S Online có lối diễn tưng tửng, diễn bằng ánh mắt, cử chỉ và cả những lời thoại hóm hỉnh, hoạt ngôn.

Đối lập với nam chính là ba nhân vật nữ đa dạng về tính cách - yểu điệu, cá tính và hài hòa. Nhiều hành động cụ thể của họ phá cách, khiến người xem ngạc nhiên và thích thú. Người đẹp gốc Việt - Jun Vũ - vào vai nữ chính là cô gái Song Ngư thanh thoát như nàng tiên cá, thích nghe nhạc. Cô tận dụng ngoại hình ưa nhìn cũng như lối diễn tự nhiên, mềm mại. Ngược lại, Quỳnh Chi nhập vai cô gái Sư Tử tròn trịa, cho người xem thấy đầy đủ chân dung cô gái cá tính, lụy tình nhưng dứt khoát giải quyết vấn đề bằng chất bạo lực rất "con gái". Dung dị hơn, nữ diễn viên Kim Nhã hóa thân thành người đẹp Xử Nữ sắc sảo, biết người biết ta.

Từ trái qua phải: Kim Nhã, Quỳnh Chi và Jun Vũ trong vai ba cô gái có cá tính khác nhau.

Lời thoại, nhạc phim và thời trang trong phim cũng là điểm cộng. Gần như mọi câu nói, đối đáp của các nhân vật đều không mang vẻ kịch hay giả tạo mà chân thực đúng kiểu giao tiếp tự nhiên ngoài đời. Các nhân vật của phim đều ăn mặc và chải chuốt đúng mốt thịnh hành. Chàng trai Nhân Mã mỗi lần xuất hiện đều mặc một bộ đồ hiệu khác nhau, tạo hình ảnh trẻ trung. Các cô gái trong phim mặc váy cá tính, sexy hay yểu điệu phù hợp với từng tính cách. Nhân vật nam phụ của phim còn nhuộm tóc màu xanh đồng đúng trào lưu giới trẻ hiện nay.

Trong khi đó, các ca khúc trong phim được sử dụng đúng chỗ, mềm mại hóa câu chuyện. Đặc biệt, bản hit Trái đất tròn, Không gì là không thể của Trung Quân Idol ở nửa cuối phim làm tăng sự lãng mạn cho cao trào của phim.

Poster phim.

Vũ Ngọc Phượng là đạo diễn được học hành bài bản, có kinh nghiệm làm phim truyền hình. Anh từng học biên kịch ở Học viện điện ảnh London (Anh). Trước đó, đạo diễn trẻ từng tham gia làm các phim sitcom Bộ tứ 10A8, Chít và Pi. Anh cũng là đạo diễn MV Không phải dạng vừa đâu của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Điểm trừ của phim là âm thanh trong bản dựng ra rạp quá to, lời đối đáp của nhân vật không ít lần gây đau tai người xem. Bối cảnh trong phim không mới khi dùng lại không gian thường thấy trong các series sitcom trên truyền hình hiện nay.

Có thể ví như một bản nhạc Pop về tình yêu sạch sẽ và dễ thương, 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy gợi người xem nhớ tới những phim Việt về tình yêu đáng chú ý trước đây như 1735 km hay Cú và Chim se sẻ.

12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy ra rạp từ ngày 11/11.

Sources: Vnexpress

Kim Nhã, Quỳnh Chi, Jun Vũ
Tiểu Sử Jun Vũ
  » Jun Vũ Cùng Bạn Trai Tin Đồn Đến Mừng Album Của Orange
  » Ảnh Sao 21/10: "Mẹ Chồng" Lan Hương Lần Đầu Đóng Phim Cùng Ông Xã
  » Jun Vũ Khoe Vòng Một "Dao Kéo" Với Đầm Khoét Bạo
  » Thùy Tiên Và Sao Việt Diện Bikini Du Lịch Đầu Năm
  » Jun Vũ Chăm Mặc Bikini Hở Bạo
  » Dàn Sao "Vũ Trụ Mỹ Nhân" Đọ Sắc
  » 11 Vai Phụ Ấn Tượng Của “Cây Táo Nở Hoa”
  » Diện Đầm Hai Dây Như Jun Vũ
  » Nghệ Sĩ Việt 10 Năm Trước Trông Thế Nào?
  » Jun Vũ Lên Tiếng Về Tin Hẹn Hò Nhiếp Ảnh Gia
  » Jun Vũ: 'Sự Xuất Hiện Của Người Ấy Khiến Trái Tim Bấp Bênh'
  » Jun Vũ Tập Hát Ả Đào Cho Phim Mới
  » Jun Vũ Đóng Cảnh Tình Tứ Với Quách Ngọc Ngoan
  » MC Quỳnh Chi Ngại Yêu Vì Từng Bị Bạn Trai Cũ Bạo Hành
  » Jun Vũ: 'Tôi không phải người duy nhất làm ngực trong showbiz'
  » Dàn Người Đẹp Hỗn Chiến Trong Trailer 'Tháng Năm Rực Rỡ'
  » Diễn Viên Nhí Lấn Át Người Lớn Trong 'Ở Đây Có Nắng'
  » Quỳnh Chi: 'Tôi Sống Tiết Kiệm Sau Biến Cố Ly Hôn'
  » Dàn Người Đẹp Tranh Giải Nữ Chính Bông Sen Vàng 2017
  » Những Vụ Ồn Ào Tình Cảm Của Sao Việt Năm 2015
  » Huyền My Như Công Chúa, Jun Vũ Trên Đông Dưới Hè
  » Quỳnh Chi Bỏ 150 Triệu Đồng Mua Vé Xem Phim Tặng Sinh Viên
  » Jun Vũ Lên Bìa Tạp Chí Thái, Hari Won 'Khóa Môi' Bạn Gái
  » Quỳnh Chi: 'Phụ Nữ Sẽ Thiệt Thòi Nếu Không Yêu Thêm Sau Ly Hôn'
  » 'Vẽ đường Cho Yêu Chạy' - Phim Về Chiêm Tinh Trúng Tâm Lý Giới Trẻ