Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Nhan Sắc Thuở Đôi Mươi Của 'Đệ Nhất Mỹ Nhân' Kim Hee Sun Diễn Viên: Kim Hee Sun    
Ngày Đăng: 17 Tháng 06 Năm 2017

Suốt thập niên 1990, diễn viên phim "Tình cờ" liên tục đứng đầu các cuộc bình chọn nhan sắc nhờ vẻ thanh tú.

Kim Hee Sun sinh năm 1977 tại Seoul, Hàn Quốc. Từ thời cấp ba, cô nổi tiếng nhờ khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn. Năm 1992, khi mới 15 tuổi, nữ sinh Hee Sun bắt đầu làm người mẫu cho các tạp chí tuổi teen sau khi chiến thắng cuộc thi tìm kiếm gương mặt quảng cáo. Một năm sau, cô trở thành người mẫu CF ăn khách nhất trong độ tuổi trăng tròn ở Hàn.

Nụ cười rạng rỡ, gương mặt thuần Á đông và thần thái tự nhiên giúp người đẹp trở thành hiện tượng của làng giải trí Hàn. Cũng năm 16 tuổi, mỹ nhân họ Kim được mời đóng phim và làm MC trong một số chương trình dành cho giới trẻ. Series "Dinosaur Teacher" là dự án đầu tiên giúp tên tuổi Hee Sun đến gần khán giả.

Nét đẹp trong sáng, dịu dàng của Kim Hee Sun thời thiếu nữ gây thương nhớ cho nhiều chàng trai, trong đó có các nam nghệ sĩ trẻ.

Ngoại hình nổi bật giúp cô thuận lợi hơn trên con đường nghệ thuật. Nhiều đạo diễn và biên kịch tranh nhau nhắm vai chính cho Hee Sun, từ đó, người đẹp trở thành nhân tố mới của dòng phim tình cảm.

Theo Naver, các tác phẩm giúp cô đoạt danh hiệu "Nữ thần truyền hình" hay "Nữ hoàng màn ảnh" giai đoạn cuối thập niên 1990 là "Lời cầu hôn", "Forever Yours", "Áo cưới", "Hoa hướng dương"...

Với series "Anh chàng đáng yêu" (Mr. Q) - đóng cùng "nam thần" Kim Min Jong hồi năm 1998 - Hee Sun trở thành nghệ sĩ trẻ nhất Hàn Quốc đoạt giải Daesang danh giá của đài SBS khi mới 21 tuổi.

Kim Hee Sun khoe sắc tuổi đôi mươi. Kiểu tóc, cách trang điểm hay trang phục nào của cô đều được khán giả học theo.

Tạo hình nữ tính của Hee Sun trong phim "Tình cờ" (trái) và "Tạm biệt tình yêu của tôi" (phải) hồi năm 1999 - lúc cô 22 tuổi. Hai tác phẩm này giúp tên tuổi nữ diễn viên vang danh châu Á. Cô nhận được nhiều giải thưởng lớn nhờ diễn xuất chân thực.

Năm 2001, người đẹp lọt vào danh sách 10 nghệ sĩ hàng đầu châu Á của kênh truyền hình China Entertainment TV và đoạt danh hiệu "Diễn viên Hàn được yêu thích nhất" tại Trung Quốc.

Không chỉ nổi danh ở mảng truyền hình, Kim Hee Sun còn đắt show thời trang, được các tạp chí hàng đầu xứ kim chi "săn đón". Cô liên tiếp được vinh danh trong các cuộc bình chọn nhan sắc, được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân Hàn Quốc" và "Biểu tượng nhan sắc xứ kim chi".

Năm 2003, cô được đánh giá cao bởi vẻ thanh lịch, duyên dáng với vai tiếp viên hàng không trong series "My Fair Lady". Trước khi kết hôn với thương gia Park Ju Young vào năm 2007, người đẹp từng hẹn hò trưởng nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa - Eric Moon. Sau 12 năm chung sống, vợ chồng cô có một con gái.

Ở tuổi 40, diễn viên vẫn trẻ trung, quyến rũ. Hee Sun vướng nhiều tin đồn thẩm mỹ, tiêm botox để duy trì nét thanh xuân nhưng cô chưa từng thừa nhận. Cô được khen sang trọng, đài các với tạo hình Woo Ah Jin trong series "Quý cô ưu tú" (Woman of dignity, ảnh trái) và đẹp mặn mà khi xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim chiều 13/6 vừa qua (phải). Hồi tháng ba, Kim Hee Sun gây tranh cãi trái chiều khi tuyên bố mình đẹp hơn Kim Tae Hee và Jeon Ji Hyun trong chương trình "Knowing Bros" của đài jTBC. Không ít ý kiến cho rằng cô tự phụ, yêu bản thân quá mức.

Sources: Vnexpress

Kim Hee Sun
Tiểu Sử Kim Hee Sun
  » 10 Mỹ Nhân Tài Sắc Hàn Quốc Thập Niên 1990
  » Ba Mỹ Nhân Hàn Bị Chê Mặt “Đơ” Nghi Lạm Dụng Thẩm Mỹ
  » 10 Biểu Tượng Nhan Sắc Của Hàn Quốc
  » Kim Hee Sun 'Đụng Váy' Lưu Diệc Phi
  » Kim Hee Sun Khác Lạ Với Tông Trang Điểm Đậm
  » Kim Hee Sun Đọ Phong Cách Với Dàn Sao Hàn Trên Thảm Đỏ
  » Gu Thời Trang Của Các 'Gái Một Con' Showbiz Châu Á
  » Kim Hee Sun Vui Chơi Ở Đà Nẵng
  » Kim Hee Sun Đến Đà Nẵng Nghỉ Dưỡng
  » Kim Hee Sun Khuyên Song Hye Kyo Chuyện Mẹ Chồng, Nàng Dâu
  » Nhan Sắc Thuở Đôi Mươi Của 'Đệ Nhất Mỹ Nhân' Kim Hee Sun
  » Nhan Sắc Thuở Đôi Mươi Của 'Đệ Nhất mỹ Nhân' Kim Hee Sun
  » Những Cuộc Tình Ít Người Biết Của Tài Tử, Giai Nhân Xứ Hàn
  » Kim Hee Sun Bị Chồng Phản Bội, Đuổi Ra Khỏi Nhà Trong Phim Mới
  » 10 Sao Nữ Có Gương Mặt Đẹp Nhất Xứ Hàn
  » Chồng Đại Gia Của Các Mỹ Nhân Châu Á
  » Thời Trẻ Rực Rỡ Của Mỹ nhân Hàn
  » Người Đẹp Châu Á Sánh Vai Bạn Diễn Nam Kém Tuổi
  » Những Nụ Hôn Nồng Cháy Trong Phim Hàn
  » Mỹ Nhân Châu Á Dễ Thương Với Tóc Bím
  » Khoảnh Khắc Thân Mật Của Sao Hoa - Hàn