Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Ngoại Hình Điển Trai Của Won Bin 22 Năm Trước Diễn Viên: Won Bin    
Ngày Đăng: 18 Tháng 03 Năm 2017

Bước vào làng giải trí từ năm 1995, "cậu bé nhà quê" Won Bin nhanh chóng vươn lên thành sao hạng A nhờ tài năng, ngoại hình bắt mắt.

Won Bin tên thật là Kim Do Jin, sinh năm 1977, là con út trong một gia đình nghèo có năm anh em tại Jeongseon, tỉnh Gangwon (Hàn Quốc). Trong hồi ký, Won Bin chia sẻ tuổi thơ khốn khó gắn liền với đồng ruộng và những bữa cơm rau đạm bạc khiến anh luôn mong muốn lên Seoul lập nghiệp, kiếm thật nhiều tiền để giúp cha mẹ và các anh chị có cuộc sống tốt đẹp hơn. Lên cấp ba, tài tử học trường cơ khí, chuyên ngành sửa chữa ô tô và bảo dưỡng điện. Tuy nhiên, "đó là khoảng thời gian mệt mỏi cả thể xác lẫn tâm hồn", anh từng tâm sự.

Năm 1995, khi xem phim “Terrorist” do diễn viên gạo cội Choi Min Soo đóng chính, Won Bin đã nuôi ý định trở thành diễn viên. Anh nói: "Với tôi, 'Terrorist' là bộ phim tuyệt vời nhất lúc bấy giờ. Diễn xuất của tiền bối Choi Min Soo thực sự chạm đến trái tim tôi và tôi muốn được ngưỡng mộ như anh ấy". Sau đó, Won Bin tình cờ đọc được tờ rơi tuyển diễn viên, anh nhờ chị gái chọn cho mình bộ trang phục đẹp nhất để chụp hình và nộp hồ sơ thử vận may. Đài truyền hình Jae Il đánh giá cao ngoại hình điển trai của Won Bin nên quyết định tuyển anh. Để vừa có thể theo đuổi đam mê, vừa không bị đuổi học tại trường cơ khí, anh phải cân đối thời gian, sáng tới xưởng ô tô và buổi chiều học diễn xuất tại nhà đài.

Tháng 12/1995 là mốc đáng nhớ trong đời Won Bin khi anh được nhà thiết kế nổi tiếng Andre Kim đề nghị làm người mẫu trong show thời trang. Tại sự kiện, chàng trai 18 tuổi lần đầu gặp Jang Dong Gun. Anh lấy hết can đảm đến chào ngôi sao lớn nhưng đáp lại sự thân thiện của Won Bin, Jang Dong Gun thắc mắc hỏi: “Tôi có biết cậu không?”. Câu nói tự nhiên ấy khiến Won Bin xấu hổ bỏ đi, đây cũng là ký ức vui vẻ giữa cặp bạn thân sau này. Cũng trong show diễn, diện mạo ưu tú, sự tự tin khi catwalk của Won Bin gây ấn tượng mạnh với Young Bum - Chủ tịch công ty Star J. Ông quyết tâm đào tạo anh trở thành ngôi sao lớn của ngành công nghiệp giải trí Hàn

Năm 1997, Won Bin lần đầu xuất hiện trên màn ảnh với vai phụ trong tác phẩm "Propose" (Lời cầu hôn), đóng cùng Kim Hee Sun. Dù lời thoại ít và thời lượng lên hình không nhiều, anh vẫn nhận được phản hồi tốt nhờ diễn xuất tự nhiên, ngoại hình điển trai và đôi mắt có hồn. Nhiều nhà sản xuất và đạo diễn bắt đầu chú ý đến ngôi sao triển vọng có nghệ danh dễ nhớ - Won Bin.

So với lứa diễn viên cùng thời, tài tử phải nỗ lực gấp đôi. Trên phim trường, Won Bin luôn là người đến sớm và về trễ nhất. Kể cả khi không có cảnh quay, anh vẫn đến với mục đích học hỏi diễn xuất từ các ngôi sao tiền bối. Theo Naver, nhiều đạo diễn khẳng định, thái độ nghiêm túc, sự cầu tiến và chăm chỉ đã giúp Won Bin thành công.

Những khoản tiền kiếm được bằng tài diễn xuất được Won Bin phân chia cẩn thận. Anh gửi một nửa sinh hoạt phí cho chị gái và giữ lại một nửa để tiêu xài trong tháng. Trong hồi ký, tài tử cho biết dù thiếu thốn, anh vẫn cảm thấy vui vì được sống với đam mê. Ngoài ra, Won Bin còn thích vẽ và chụp ảnh. "Hội họa giúp tôi cân bằng cảm xúc khi trong đầu có quá nhiều thứ phải lo nghĩ, băn khoăn", anh nói.

Năm 1999, Won Bin chinh phục khán giả với vai Kang Min trong series "Khát vọng nghệ thuật". Won Bin thu hút người xem bởi mái tóc dài lãng tử, tính cách hào sảng và nụ cười ngọt ngào. Tác phẩm gây sốt khi công chiếu tại Việt Nam và nhiều nước châu Á.

Thời ấy, Won Bin nhận được vô số thư tỏ tình sau thành công. Nhiều fan nữ còn kéo đến tận trường quay để ủng hộ thần tượng và thể hiện sự yêu thích công khai. Mỗi lần như vậy, chàng trai trẻ có bản tính nhút nhát và hướng nội chỉ bẽn lẽn nói cảm ơn.

"Khát vọng nghệ thuật" cũng là bệ phóng giúp Won Bin được đạo diễn Yoon Seok Ho "đo ni đóng giày" cho vai Han Tae Suk trong "Trái tim mùa thu" vào năm 2000. Anh yêu nhân vật của Song Hye Kyo ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng chỉ lẳng lặng đi bên cạnh và mong cô hạnh phúc. Hình tượng chàng công tử si tình của anh khiến nhiều cô gái thời ấy thổn thức và được yêu mến không kém vai của Song Seung Hun.

Nhờ hiệu ứng "Trái tim mùa thu", Won Bin nhận được hàng loạt hợp đồng quảng cáo, trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ kim chi. Từ năm 2002, anh không chọn cách ồ ạt xuất hiện trên truyền hình mà thận trọng trong khâu chọn vai diễn. Tài tử cho biết anh muốn đóng những nhân vật có tính cách, cốt truyện mạnh mẽ và gây ấn tượng.

Suốt 15 năm nay, Won Bin không đóng phim truyền hình mà chuyển hẳn sang mảng điện ảnh. Anh ghi dấu ấn trong loạt phim đình đám như "My Brothers" (2004), "Cờ bay phấp phới" (2004), "Mother" (2009), "The Man from Nowhere" (2010)...

Won Bin cũng là ngôi sao kín tiếng đời tư và khiêm tốn, anh ít tham gia sự kiện và show thực tế. Tài tử còn gây tiếng vang về lòng hiếu thảo khi chi một tỷ won (19,2 tỷ đồng) để xây biệt thự tặng bố mẹ tại quê nhà Gangwon. Thiết kế căn hộ này giành được giải thưởng Văn hóa Kiến trúc Hàn Quốc năm 2008. Ở tuổi 40, Won Bin có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên diễn viên Lee Na Young. Cặp sao có một con trai.

Sources: Vnexpress

Won Bin
Tiểu Sử Won Bin
  » Ảnh Thời Mới Vào Nghề Của Won Bin, Hyun Bin Và Loạt Tài Tử Hàn
  » Won Bin Khiến Fan Thất Vọng Vì Dung Mạo Tuột Dốc
  » Ngoại Hình Điển Trai Của Won Bin 22 Năm Trước
  » 6 đám cưới giản dị, kín đáo được ngưỡng mộ của sao Hàn
  » Vợ Won Bin Sinh Con Trai Đầu Lòng
  » Đám Cưới Ở Đồng Vắng Của Tài Tử Won Bin
  » Những Hỷ Sự Của Làng Giải Trí Châu Á Nửa Đầu Năm
  » Hình Ảnh Trong Đám Cưới Tài Tử 'Trái Tim Mùa Thu'
  » Những Ngôi Sao Lộ Chuyện Hẹn Hò Bí Mật Năm 2013
  » 9 Cặp Tình Nhân Đình Đám Làng Giải Trí Châu Á
  » Bạn Gái Won Bin Bị Nghi Từng Là Hôn Thê Của Bae Yong Joon
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh