Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » 6 đám cưới giản dị, kín đáo được ngưỡng mộ của sao Hàn Diễn Viên: Lee Hyori, Lee Sang Soon, Won Bin, Lee Na Young, Bi Rain, Kim Tae Hee    
Ngày Đăng: 21 Tháng 01 Năm 2017

Đám cưới Lee Hyori - Lee Sang Soon, Won Bin - Lee Na Young hay Bi Rain - Kim Tae Hee không tốn kém mà vẫn ấm áp, hạnh phúc.

Thay vì tổ chức đám cưới xa hoa, lộng lẫy tại những khách sạn đắt đỏ với sự tham dự của hàng nghìn quan khách, nhiều cặp sao Hàn khiến công chúng bất ngờ khi tối giản mọi nghi lễ. Họ cũng khép kín với truyền thông và chi phí dành cho ngày trọng đại khiêm tốn đến mức khó tin.

Lee Hyori - Lee Sang Soon

Năm 2013, Lee Hyori và nhạc sĩ Lee Sang Soon tổ chức hôn lễ bí mật tại căn nhà gỗ giản đơn trên đảo Jeju. Bỏ qua mọi nghi thức, cô dâu diện chiếc váy trắng xẻ sâu tự chọn trong cửa hàng đồ vintage và trên đầu là vòng hoa dại tự kết. Chú rể diện vest màu xanh nhạt, không chi tiết rườm rà.

Đám cưới của Lee Hyori và Lee Sang Soon chỉ có mặt gia đình, họ hàng và bạn bè thân thiết của cả hai. Sau hôn lễ, cặp vợ chồng chuyển tới Jeju sống, hàng ngày họ cùng nhau đi dạo, nuôi chó, chăm sóc vườn cây, nấu ăn và bán đồ thủ công tại chợ trời... Cả hai tự hứa mỗi năm vào kỷ niệm ngày cưới sẽ mặc lại bộ quần áo cũ trong hôn lễ để chụp ảnh, cùng nhau ôn lại khoảnh khắc hạnh phúc.

Sau hôn lễ bí mật vào năm 2013, Lee Hyori và Lee Sang Soon có cuộc sống bình dị tại đảo Jeju.

Trước đó, khi công khai tình cảm năm 2010, cặp sao vấp phải nhiều phản ứng trái chiều. Đa số người hâm mộ cho rằng nam nhạc sĩ không xứng với biểu tượng quyến rũ và tài năng bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc. Trong khi Lee Hyori nổi tiếng, giàu có, được yêu mến nhờ tài ca hát vượt trội và sự hoạt ngôn, năng động khi tham gia các show truyền hình thực tế, Lee Sang Soon lại khá kín tiếng, không có gì nổi bật. Anh còn bị gán cho biệt danh "trai xấu". Đối mặt với sự chê bai ấy, cả hai chỉ im lặng tận hưởng tình yêu và dần khiến mọi người thay đổi cách nhìn.

Jo Jung Chi - Jung In

Jo Jung Chi và Jung In là một trong những cặp tình nhân đẹp và lâu năm nhất Hàn Quốc. Cả hai hẹn hò gần 11 năm trước khi quyết định kết hôn. Tại Hàn, họ sở hữu lượng fan đông đảo nhờ tài năng, đời tư sạch. Jo Jung Chi là nghệ sĩ guitar, ca sĩ, nhạc sĩ với nhiều bài hit đình đám, còn Jung In là giọng ca nội lực, cuốn hút.

Jo Jung Chi và Jung In chỉ đăng kết hôn mà không tổ chức các nghi lễ theo tục lệ truyền thống.

Cuối năm 2013, cả hai quyết định chỉ đăng ký kết hôn và tung hoa tại quận Mapo (Seoul) mà không tổ chức đám cưới. Thay vì ra nước ngoài hưởng tuần trăng mật, họ rủ nhau leo núi Jiri. Đứng trên đỉnh núi, cả hai hứa sẽ luôn thấu hiểu, yêu thương và sống bên nhau trọn đời.

Trong chương trình giao lưu với khán giả trên sóng radio, khi nhận được câu hỏi: “Nếu có kiếp sau, hai người có muốn sống với nhau không?”, cặp sao lập tức nói "không" và thổ lộ kiếp này đã dành trọn tình yêu cho nhau. Câu trả lời của họ nhận được nhiều khen ngợi của truyền thông Hàn và người hâm mộ.

Won Bin - Lee Na Young

Là một trong những nghệ sĩ điển trai và tài năng xứ kim chi, Won Bin trở thành thần tượng của hàng nghìn thiếu nữ trẻ khi tham gia Trái tim mùa thu năm 2000. Năm 2012, Won Bin bị bắt gặp hẹn hò kiều nữ Lee Na Young. Một năm sau đó, họ công khai tình cảm.

Đám cưới tài tử "Trái tim mùa thu" diễn ra tại thung lũng Jeongseon (Gangwon) - quê nhà anh, chỉ với 50 khách mời.

Tháng 5/2015, cặp sao quyết định "góp gạo thổi cơm chung" bằng đám cưới bí mật trên con đường nhỏ giữa cánh đồng lúa mạch vắng vẻ thuộc tỉnh Gangwon (Hàn Quốc) - quê nhà Won Bin. Để đảm bảo sự kín đáo, riêng tư, họ thuê rất nhiều vệ sĩ và không tiết lộ bất cứ điều gì với truyền thông.

Hôn lễ hạn chế người tham dự, 50 khách mời đều là họ hàng của gia đình đôi bên và không có sự xuất hiện của nhiều sao Hàn. Theo đài truyền hình KBS, tổng chi phí đám cưới của Won Bin - Lee Na Young chỉ khoảng 1,1 triệu won (khoảng 20 triệu đồng). Sau hai năm kết hôn, vợ chồng Won Bin có một con trai.

Diễn viên Yoon Jung Hee

Ngôi sao của phim Vinh quang gia tộc là một trong những diễn viên được nhiều bậc phụ huynh xứ kim chi yêu thích. Cô thường xuyên góp mặt trong dòng phim gia đình, vào vai những cô gái có số phận bất hạnh, kiên cường, biết vươn lên trong cuộc sống. Ngoài đời, Yoon Jung Hee luôn sống giản dị, không thích phô trương, ít xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Người đẹp Yoon Jung Hee giấu tiệt mọi thông tin đám cưới và ông xã của mình.

Năm 2014, cô bắt đầu hẹn hò chàng nhân viên văn phòng lớn hơn sáu tuổi. Cuối tháng 5/2015, người đẹp được thông báo đã kết hôn tại Bali (Indonesia). Do chú rể không làm trong ngành giải trí nên họ muốn một hôn lễ giản dị, không cầu kỳ và chỉ có người thân trong gia đình tham dự. Sau đám cưới, vợ chồng Yoon Jung Hee hưởng tuần trăng mật ngay tại hòn đảo của Indonesia và nhanh chóng quay lại với công việc.

Vì sự kín tiếng của Yoon Jung Hee, người hâm mộ hầu như không biết thêm bất cứ thông tin gì về chồng cô. Năm 2016, nguồn tin thân cận tiết lộ nữ diễn viên đã sinh con đầu lòng.

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung Bác sĩ ma cà rồng. Cặp sao công khai quan hệ yêu đương hồi tháng 3/2015.

Tháng 5/2016, "nàng cỏ" Goo Hye Sun thông báo kết thúc cuộc sống độc thân để trở thành người vợ, kề vai sát cánh bên Ahn Jae Hyun. Cả hai quyết định không làm đám cưới và dùng toàn bộ số tiền tổ chức hôn lễ quyên góp cho bệnh nhi nghèo tại bệnh viện Severance (Seoul).

Cặp uyên ương đăng ký kết hôn ngày 20/5 năm ngoái.

Goo Hye Sun nói: “Chúng tôi học được sự sẻ chia trong cuộc sống khi yêu nhau và muốn làm điều gì đó có ý nghĩa với hôn lễ của mình. Chúng tôi mong muốn đem lại cho các bé niềm hy vọng cũng như dũng khí để chống chọi với bệnh tật”.

Sau nghi thức tặng quà cho bệnh nhi, cặp sao về ăn cơm cùng hai bên gia đình và thông báo đã trở thành vợ chồng hợp pháp.

Tháng 10 năm ngoái, cặp uyên ương trở thành chủ đề nóng trên các phương tiện giải trí Hàn nhờ màn tỏ tình dễ thương ngay trên sân khấu lễ trao giải của đài tvN. "Nàng cỏ" xuất hiện với tư cách người trao giải, còn chồng cô - diễn viên Ahn Jae Hyun - được đề cử cho vai trong phim Chuyện tình lọ lem. Vì bất ngờ trước sự xuất hiện không thông báo của vợ, tài tử thốt lên: "Bà xã à, anh yêu em nhiều lắm".

Bi Rain - Kim Tae Hee

Sáng 17/1, Bi Rain gửi thư tay cho người hâm mộ trên Instagram để thông báo tin vui sẽ kết hôn với "ngọc nữ Hàn Quốc" - Kim Tae Hee. Nam diễn viên cho biết vợ chồng anh sẽ tiết kiệm trong bối cảnh kinh tế Hàn Quốc đang khó khăn. Sau đó hai ngày, truyền thông bất ngờ khi biết cặp sao tổ chức đám cưới đơn giản tại nhà thờ Gahoe Dong, Seoul.

Cả hai thành tâm cầu nguyện bên nhau trọn đời trong đám cưới tối giản đầu năm 2017.

Hôn lễ được giữ kín mọi thông tin và hình ảnh, với sự tham gia của khoảng 10 khách mời, hầu hết là bạn bè thân thiết và gia đình hai bên. Đám cưới của họ chỉ có đội thánh ca nhà thờ hát chúc mừng mà không có nghệ sĩ nào biểu diễn. Cặp uyên ương cũng không chụp ảnh cưới. Bi Rain không tặng quà cưới đắt tiền cho vợ mà chỉ tung ra MV The Best Present (Món quà tuyệt vời nhất) trước ngày trọng đại.

Theo Drama Fever, tổng chi phí cho lễ cưới là 1.100 USD (hơn 24 triệu đồng), bao gồm tiền thuê địa điểm, hoa cưới, trang trí tiệc... Phí này chưa tính váy cưới, vest và nhẫn của vợ chồng sao. Đây được đánh giá là một trong những đám cưới tiết kiệm nhất của showbiz Hàn Quốc.

Sources: vnexpress

Lee Hyori, Lee Sang Soon, Won Bin, Lee Na Young, Bi Rain, Kim Tae Hee
Tiểu Sử Bi Rain
Tiểu Sử Kim Tae Hee
Tiểu Sử Lee Hyori
Tiểu Sử Won Bin
Lee Na Young
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Kim Tae Hee Khoe Sắc Vóc "Gái Hai Con"
  » Nhan Sắc Của Kim Tae Hee Ở Tuổi 42 Như Thế Nào Dưới Ống Kính Thường?
  » Tuổi 39 Của Bi Rain
  » 8 Mỹ Nhân Hàn Đẹp Tự Nhiên Từ Tấm Bé
  » Nghề Tay Trái Kiếm Triệu USD Của Son Ye Jin, Kim Tae Hee
  » Ảnh Đời Thường Của Kim Tae Hee
  » Ảnh Thời Mới Vào Nghề Của Won Bin, Hyun Bin Và Loạt Tài Tử Hàn
  » Kim Tae Hee, Lee Byung Hun Cùng Loạt Sao Hàn Bị Nghi Trốn Thuế
  » Ảnh Thời Thơ Ấu Của Son Ye Jin, Hyun Bin
  » Lee Hyori Miễn Tiền Thuê Nhà Vì Dịch Covid-19
  » Ảnh Hiếm Của Kim Tae Hee Thời Đại Học
  » Kim Tae Hee Khoe Nhan Sắc Tuổi 40
  » Ảnh Bi Rain - Kim Tae Hee Trong Đám Cưới Em Trai
  » Kim Tae Hee Lần Đầu Xuất Hiện Sau Khi Sinh Con Gái Thứ Hai
  » Ảnh Cưới Hiếm Hoi Của Kim Tae Hee Và Bi Rain Được Công Bố
  » Vợ Chồng Kim Tae Hee Mua Nhà Ở Mỹ
  » Nhan Sắc Khuynh Đảo Một Thời Của 'Ngọc Nữ' Kim Tae Hee
  » Kim Tae Hee Mang Thai Lần Hai
  » Bi Rain Kiện Vì Người Mẹ Quá Cố Bị Xúc Phạm
  » Bi Rain Bị Đòi 25 Triệu Won Tiền Nợ Của Cha Mẹ Thời Cơ Hàn
  » Kim Tae Hee Dự Tiệc Tối Ở Hà Nội
  » Won Bin Khiến Fan Thất Vọng Vì Dung Mạo Tuột Dốc
  » Kim Tae Hee Tái Xuất Sau Sinh
  » Ảnh Kim Tae Hee 14 Năm Trước Gây Sốt