Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Dàn Mỹ Nhân Của 'Tiếu Ngạo Giang Hồ' - Người Viên Mãn, Kẻ Lận Đận Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi, Phạm Văn Phương, Lương Nghệ Linh, Quan Chi Lâm, Hứa Tình    
Ngày Đăng: 17 Tháng 08 Năm 2016

Viên Vịnh Nghi, Phạm Văn Phương có cuộc sống hạnh phúc trong khi Lương Nghệ Linh, Quan Chi Lâm, Hứa Tình lại lận đận tình duyên.

Lương Nghệ Linh (nghệ danh cũ là Lương Bội Linh) từng thể hiện rất thành công vai “Thánh Cô” Nhậm Doanh Doanh trong "Tiếu ngạo giang hồ" bản 1996. Dù không sở hữu vẻ đẹp “sắc nước hương trời”, diễn xuất của người đẹp sinh năm 1965 được lòng khán giả.

Sau 20 năm, Lương Nghệ Linh giờ không hoạt động trong làng giải trí. Cô vẫn độc thân và dành thời gian tham gia các hoạt động của cộng đồng Cơ đốc giáo ở Hong Kong. Khi được hỏi liệu có quay lại nghiệp diễn xuất, cô cho biết mình chưa nghĩ tới việc đó. Ảnh: Lương Nghệ Linh (phải) đi ăn với một người bạn trước khi bị tai nạn gần đây.

Ngày 11/8, báo chí Hong Kong đưa tin “Thánh Cô” Lương Nghệ Linh gặp một tai nạn nhỏ và phải chống nạng đi lại khá khó khăn. Gương mặt người đẹp phim Kim Dung đã in hằn dấu tích thời gian. Năm 2007, Lương Nghệ Linh cũng từng bị tai nạn xe hơi tại Australia khiến cô bị gãy năm xương sườn và xương quai hàm.

Hứa Tình được coi là Nhậm Doanh Doanh hoàn hảo nhất trên màn ảnh khi đảm nhận vai diễn này trong "Tiếu ngạo giang hồ" bản 2001. Nhiều người còn nhận xét cô là “Thánh Cô” bước ra từ tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung. Nhân vật của Hứa Tình được khán giả yêu mến bởi tính cách vừa chính vừa tà, vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu. Hơn 15 năm sau "Tiếu ngạo giang hồ", Hứa Tình vẫn khiến người xem phải thổn thức vì nhan sắc trẻ đẹp bất chấp thời gian.

Thành công trong nghiệp diễn xuất song đường tình duyên của Hứa Tình khá lận đận. Người đẹp sinh năm 1969 từng có cuộc hôn nhân kéo dài ba năm với doanh nhân Lưu Ba. Sau khi ly hôn, Hứa Tình chọn sống độc thân và chỉ tập trung diễn xuất. Ảnh: Hứa Tình trong chuyến du lịch gần đây.

Viên Vịnh Nghi đảm nhận vai Nhậm Doanh Doanh trong "Tiếu ngạo giang hồ" năm 2000 do Đài Loan sản xuất. Sau 16 năm, Hoa hậu Hong Kong 1990 đã có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên ông xã điển trai bậc nhất làng giải trí Hong Kong - Trương Trí Lâm. Cuộc sống viên mãn của người đẹp sinh năm 1971 khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi được coi là gia đình kiểu mẫu hạnh phúc trong làng giải trí lắm thị phi.

Quan Chi Lâm - một trong tứ đại mỹ nhân Hong Kong thập niên 1990 - thể hiện vai Nhậm Doanh Doanh trong bộ phim điện ảnh "Tiếu ngạo giang hồ - Đông Phương Bất Bại" của đạo diễn Từ Khắc. Tuy nhiên, vai diễn “Thánh Cô” của Quan Chi Lâm chỉ là phụ vì tác phẩm xoay quanh nhân vật chính là Đông Phương Bất Bại do Lâm Thanh Hà thể hiện. Ở tuổi 53, Quan Chi Lâm vẫn giữ được vẻ đẹp quyến rũ dù có tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Quan Chi Lâm từng kết hôn với doanh nhân Vương Quốc Tinh năm 1982 và chia tay sau sáu tháng vì tính ong bướm của đại gia họ Vương. Năm 2007, cô hẹn hò đại gia Trần Thái Minh sau khi trải qua vài mối tình ngắn ngủi. Người đẹp sinh năm 1962 kết hôn với đại gia họ Trần đầu năm 2014. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thứ hai cũng ngắn ngủi khi cả hai quyết định ly dị năm 2015. Sau hai đời chồng tỷ phú, hiện Quan Chi Lâm chọn cuộc sống độc thân. Ảnh: Quan Chi Lâm (phải) cùng “Nhậm Doanh Doanh” Viên Vịnh Nghi (giữa) và đồng nghiệp Khâu Thục Trinh trong buổi hội ngộ ngày 13/8.

Vai Nhậm Doanh Doanh của Lưu Tuyết Hoa trong "Tiếu ngạo giang hồ" 1995 do Đài Loan sản xuất không gây được ấn tượng với người xem. Cuộc đời của “nữ hoàng nước mắt Đài Loan” cũng bất hạnh như những vai diễn của bà. Lưu Tuyết Hoa kết hôn với nhà biên kịch Đặng Dục Côn năm 1999. Năm 2011, vì một sơ xuất nhỏ, Đặng Dục Côn qua đời do ngã từ trên cao. Ở tuổi 56, Lưu Tuyết Hoa sống một mình trong cảnh không chồng, không con cái. Bà dành chủ yếu thời gian đóng phim truyền hình và điện ảnh để vơi bớt nỗi cô đơn.

Tạo hình Lưu Tuyết Hoa trong bom tấn cổ trang "Cẩm Tú Vị Ương" (2016) với sự tham gia của La Tấn, Đường Yên.

Sources: vnexpress

Viên Vịnh Nghi, Phạm Văn Phương, Lương Nghệ Linh, Quan Chi Lâm, Hứa Tình
Tiểu Sử Hứa Tình
Tiểu Sử Lương Nghệ Linh
Tiểu Sử Viên Vịnh Nghi
  » Phạm Văn Phương Khoe Lưng Trần
  » Vợ Chồng Trương Trí Lâm, Viên Vịnh Nghi Dự Sự Kiện
  » Phạm Văn Phương Đón Tuổi 53
  » Phạm Văn Phương Chăm Khoe Dáng Với Áo Tắm
  » Phạm Văn Phương: "Xa Cách Chồng Khiến Tôi Trân Trọng Những Phút Bên Nhau"
  » Phạm Văn Phương Gắn Bó Với Con Trai
  » Phạm Văn Phương Bị Chỉ Trích Vì
  » Viên Vịnh Nghi Để Mặt Mộc Theo Ý Chồng Con
  » Phạm Văn Phương Giữ Da Căng Bóng Ở Tuổi Ngũ Tuần
  » Quan Chi Lâm Bị Chê "Có Tuổi Còn Hở Hang"
  » Phạm Văn Phương Và Dàn Sao "Phủ" Hàng Hiệu
  » Cuộc Sống "Dát Hàng Hiệu" Của Vợ Chồng Trương Trí Lâm
  » Tiểu Long Nữ - Phạm Văn Phương Ở Tuổi 50
  » Nữ Diễn Viên 51 Tuổi Bị Nhầm Là Thiếu Nữ Vì Vóc Dáng Gợi Cảm
  » Quan Chi Lâm Ra Sao Sau Khi Trần Thái Minh Phủ Nhận Từng Là Vợ Chồng?
  » Quan Chi Lâm - Sao Nữ Lận Đận, Tìm Hạnh Phúc Bên Bạn Trai Kém 24 Tuổi
  » Sắc Vóc Trẻ Trung Tuổi 49 Của 'Tiểu Long Nữ' Phạm Văn Phương
  » Trương Trí Lâm Tổ Chức Tiệc Mừng Vợ Hoa Hậu Tròn 48 Tuổi
  » Vợ Chồng Phạm Văn Phương Du Lịch Cùng Con Trai 5 Tuổi
  » Thư Tình Trương Trí Lâm Gửi Viên Vịnh Nghi Khiến Khán Giả Cảm Động
  » Cuộc Sống Hạnh Phúc Của Vợ Chồng Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi
  » Phạm Văn Phương Ủng Hộ Chồng Đóng 'Cảnh Nóng'
  » Viên Vịnh Nghi Đau Lòng V Bé Gái Bị Cha Và Mẹ Kế Bạo Hành Đến Chết
  » Jennifer Phạm Mặc Xuyên Thấu Bên Phạm Văn Phương
  » 'Tiểu Long Nữ' Phạm Văn Phương Cùng Chồng Đến Việt Nam