Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Minh Tinh, Tài Tử Gốc Hoa Trong Mắt Thành Long Diễn Viên: Thành Long, Đặng Lệ Quân, Trương Mạn Ngọc, Ngô Ngạn Tổ, Hồng Kim Bảo    
Ngày Đăng: 10 Tháng 04 Năm 2016

Ngôi sao hành động chia sẻ nhiều kỷ niệm với Hồng Kim Bảo, Trương Quốc Vinh, Trương Mạn Ngọc... trong tự truyện "Chưa lớn đã già".

Thành Long (phải) và Hồng Kim Bảo trong phim "Kế hoạch A". Trong cuốn sách của mình, nam diễn viên tiết lộ lý do anh chạy rất nhanh vì khi học trong trường Hý kịch, Thành Long bị Hồng Kim Bảo đuổi đánh thường xuyên. Ngôi sao hành động cũng kể lý do đàn anh sở hữu thân hình mập mạp. " Hồi đó, anh Kim Bảo vốn rất bảnh trai. Sau khi bị gãy chân, ông nội anh ấy ngày nào cũng đến thăm, còn làm món mì thập cẩm trứng thịt cho ăn, ngày nào cũng mì thập cẩm trứng thịt, khiến người anh ấy phình lên vùn vụt như quả bóng bơm căng", Thành Long kể.

Trong tự truyện, Thành Long cũng nhắc đến ngôi sao quá cố Trương Quốc Vinh. "Lúc tôi để tóc dài, lần nào gặp tôi, Trương Quốc Vinh cũng sấn lại, đưa tay vén mái tóc của tôi sang một bên, rồi ghé sát vào tai tôi thì thầm, vừa nói vừa hà hơi, cố tình trêu tôi. Thế là người tôi cứng đờ, sởn hết cả da gà nhưng không thể nổi giận", Thành Long viết.

Diễn viên Ngô Ngạn Tổ (phải) được Thành Long coi như em trai, con trai. Nam diễn viên kể anh từng khóc nức nở khi thấy Ngô Ngạn Tổ diễn cảnh bị cả nhóm giang hồ xông vào đánh đấm đến nỗi mình đầy thương tích, băng bó khắp người.

Trong mắt Thành Long, ca sĩ Vương Lực Hoành (phải) là một chàng trai trẻ siêng năng, cầu tiến. Cả hai từng hợp tác trong một bộ phim của Thành Long. Nam diễn viên nhấn mạnh Vương Lực Hoành là ngôi sao trẻ mà anh thân nhất. "Nếu không hiểu rõ nội tình, không chừng còn lầm tưởng chúng tôi là một cặp tình nhân cũng nên. Nội dung tin nhắn mà chúng tôi gửi cho nhau thường là: 'Đang ở đâu', 'Nhớ quá', 'Yêu lắm', 'Yêu chết lên được'", Thành Long viết trong sách.

Trương Mạn Ngọc được Thành Long đánh giá là diễn viên "dám vượt lên chính mình". Anh kể thủa mới hợp tác trong phim "Kế hoạch A", Trương Mạn Ngọc bị anh hành hạ đến khổ sở. Cô đã khóc khi vừa thực hiện xong cảnh quay nhảy từ trên cao xuống đã bị Thành Long yêu cầu nhảy tiếp với mức độ khó hơn và chỉ có anh đứng dưới làm bệ đỡ.

Ngoài kỷ niệm đóng phim, Thành Long chia sẻ về sự cố bị tai nạn đến đứt gân chân vì ham trượt tuyết của Dương Tử Quỳnh (phải). Nam diễn viên kể anh được cô rủ nhưng đã từ chối vì biết trước mức độ nguy hiểm của môn thể thao này. Về sau Dương Tử Quỳnh hối tiếc vì không nghe theo lời cảnh báo của Thành Long.

Trong sách, nam diễn viên dành hẳn một mục để nói về người tình quá cố Đặng Lệ Quân. Anh miêu tả Đặng Lệ Quân là người tao nhã, thanh lịch, thông minh và giàu hiểu biết còn mình chỉ là một "tên võ biền cục mịch". Sự tự ti, mặc cảm khiến nam diễn viên để tuột mất người đẹp dù anh từng chuyển bối cảnh một bộ phim ở Hàn Quốc về Đài Loan chỉ để được gần người mình yêu. Hai ngày trước khi mất, Đặng Lệ Quân gọi cho Thành Long nhưng anh không bắt máy, sau đó cũng không gọi lại. Đó là điều khiến Thành Long hối tiếc và ân hận đến giờ.

Thành Long cũng kể kỷ niệm vui với diễn viên Lâm Thanh Hà (giữa). Trong một chuyến đi từ thiện, nam diễn viên bị rơi xuống nước, ngay giữa khe hở của hai con thuyền. Khi Lâm Thanh Hà định cởi đồ để nhảy xuống cứu, cô được cảnh báo rằng hình ảnh này có thể được đưa lên báo. Đó cũng là lý do sau này Thành Long vẫn trách vui bạn diễn "thấy chết mà không cứu". Tự truyện "Chưa lớn đã già" được Chu Mặc - một người bạn của Thành Long chấp bút. Ngoài sự nghiệp, sách kể nhiều về đời sống riêng tư của nam diễn viên quanh mối quan hệ với cha mẹ, vợ con, bạn diễn, người tình quá cố Đặng Lệ Quân cũng như chuyện ngoại tình và có con riêng. Tác phẩm được Nhà xuất bản Văn học và công ty Huy Hoàng dịch sang tiếng Việt, phát hành cuối tháng tư.

Sources: Vnexpress

Thành Long, Đặng Lệ Quân, Trương Mạn Ngọc, Ngô Ngạn Tổ, Hồng Kim Bảo
Tiểu Sử Thành Long
Tiểu Sử Hồng Kim Bảo
Tiểu Sử Trương Mạn Ngọc
Tiểu Sử Đặng Lệ Quân
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Loạt Sao Nam Lấy Vợ Giàu: "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy Lấy Vợ Tỷ Phú, Hơn 30 Năm Chưa Từng Gọi Một Tiếng Vợ
  » Phút Sinh Tử Của Sao Hong Kong Trên Phim Trường
  » Thành Long Giao Vợ Con Gia Sản 460 Triệu USD
  » Thành Long Ly Hôn Ở Tuổi 67?
  » Cảnh Điềm Và Dàn Minh Tinh Hoa Ngữ Khoe Sắc Trên Thảm Đỏ
  » Ngô Ngạn Tổ - Người Đàn Ông Quyến Rũ Một Thời Của Màn ảnh Hong Kong
  » Số Phận Những Đứa Trẻ Không Được Nghệ Sĩ Thừa Nhận Con
  » Tạ Đình Phong, Thành Long Mạo Hiểm Tính Mạng Khi Quay Phim
  » Hồng Kim Bảo Tiết Lộ Lý Do Chưa Giải Nghệ Ở Tuổi 68
  » Thành Long Và Những Ngôi Sao Cán Mốc Hơn 100 Vai Diễn
  » Cách Kiếm Tiền Nhanh Của Nghệ Sĩ Trung Quốc
  » Ngô Ỷ Lợi Phủ Nhận Được Thành Long Chu Cấp
  » Đổng Hựu Lâm - Cháu Trai Thành Long Và Chuyện Bị Tát 3 Cái Ở Sân Khấu
  » Con Gái Thành Long Ly Hôn Bạn Đời Đồng Tính?
  » Thành Long Không Đến Việt Nam Sau Vụ Ủng Hộ Bản Đồ Có 'Đường Lưỡi Bò'
  » Thành Long Gây Bàn Tán Vì Hình Ảnh Đưa Đón Phụ Nữ Về Nhà Lúc Nửa Đêm
  » Trương Mạn Ngọc: 'Tôi Từng Không Dám Ra Đường Vì Bị Chê Hát Dở'
  » Hồng Kim Bảo Và Vợ Hoa Hậu Bền Chặt Nhờ Nhẫn Nhịn Nhau
  » Trương Mạn Ngọc Rời Nhà Sang Trọng Về Ở Khu Bình Dân
  » Thành Long Động Viên Con Trai Giữa Lúc Con Rơi 'Đòi Giải Thích'
  » Con Rơi Thành Long Không Việc Làm, Sống Vạ Vật Sau Kết Hôn
  » Con Rơi Thành Long: 'Tôi Chẳng Màng Tài Sản, Chỉ Cần Bố Lời Giải Thích'
  » Thành Long Bị Chỉ Trích Vì Kể Chuyện Ngủ Với Gái Mại Dâm
  » Con Rơi Thành Long: 'Tình Yêu Mạnh Hơn Máu Mủ'