Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Ngày Ấy - Bây Giờ Của Những Giai Nhân Màn Ảnh Hàn Quốc Diễn Viên: Lee Young Ae, Choi Ji Woo, Kim Jung Eun, Kim Hye Soo, Go Hyun Jung    
Ngày Đăng: 09 Tháng 02 Năm 2016

Lee Young Ae trở lại đóng phim sau nhiều năm vắng bóng, Shim Eun Ha hiếm khi xuất hiện tại sự kiện giải trí.

Kim Hee Sun là "Nữ hoàng truyền hình" Hàn Quốc thập niên 1990, với các tác phẩm "Tình cờ", "Áo cưới", "Hoa hướng dương"... Năm 2015, cô gây chú ý với phim "Khi mẹ ra tay". Hiện người đẹp thực hiện dự án phim truyền hình hợp tác với Trung Quốc. Nữ diễn viên kết hôn năm 2007 và sinh con gái đầu lòng năm 2009.

Lee Young Ae được yêu quý bởi tài năng cùng lối sống "sạch". Từ khi vào làng giải trí, người đẹp không hề mắc scandal. Young Ae ghi dấu ấn với "Pháo hoa", "Anh em nhà bác sĩ", "Nàng Dae Jang Geum"... Sau khi đóng "Người đẹp báo thù" năm 2004, nữ diễn viên tạm xa màn ảnh. Năm ngoái, cô tái xuất với phim truyền hình "Saimdang, the Herstory"... hợp tác cùng Song Seung Hun. Phim hứa hẹn gây sốt màn ảnh Hàn năm 2016. "Quý bà oxy" kết hôn năm 2009, sinh đôi một trai một gái năm 2011. Gia đình cô sống ở biệt thự xa trung tâm thành phố, gần gũi thiên nhiên.

Hình ảnh Kim Nam Joo ngập tràn trên các quảng cáo thập niên 1990. Cô ghi dấu ấn với "Người mẫu", "Nhà nàng"... Những năm gần đây, người đẹp ít đóng phim. Kim Nam Joo kết hôn cùng tài tử Kim Seung Woo năm 2005, vợ chồng có hai con - một trai và một gái.

Shim Eun Ha sinh năm 1972, nổi tiếng thập niên 1990 với các phim "Cú nhảy cuối cùng", "Giáng sinh tháng 8". Cô chiếm được cảm tình của nhiều khán giả bởi nụ cười tươi ngọt ngào. Nhiều năm qua, nữ diễn viên vắng bóng màn ảnh. Năm 2001, Shim Eun Ha gây chú ý khi từ bỏ hôn ước với một chủ tịch tập đoàn truyền thông Hàn Quốc. Năm 2005, người đẹp kết hôn cùng giảng viên Ji Sang Wook. Chồng cô sau này chuyển sang kinh doanh, quản lý một công ty sản xuất đồ điện tử, linh kiện xe hơi.

Go Hyun Jung sinh năm 1971, gia nhập làng giải trí sau khi đoạt danh hiệu Á hậu tại Miss Korea 1989. Không đóng nhiều phim song mỗi tác phẩm của cô đều lưu dấu ấn sâu đậm, đặc biệt là "Đồng hồ cát", "Nữ hoàng Seon Deok", "Nữ Tổng thống Hàn Quốc". Hyun Jung trải qua cuộc hôn nhân với một đại gia Hàn Quốc và có hai con. Khi ly hôn, cô không giành được quyền nuôi con, cũng hiếm khi có cơ hội gặp con mình.

Lee Seung Yeon năm nay sang tuổi 48. Cô gây ấn tượng sâu đậm với phim truyền hình Hàn kinh điển - "Mối tình đầu". Những năm gần đây, diễn viên ít đóng phim, chỉ thi thoảng xuất hiện tại sự kiện thời trang. Seung Yeon kết hôn năm 2007, sinh con gái năm 2009.

Kim Hye Soo được nhắc đến nhiều với vai cô giáo dịu dàng trong "Thành thật với tình yêu", đóng cùng Bae Yong Joon. Những năm gần đây, người đẹp không đóng nhiều phim song thường xuất hiện trong các sự kiện thời trang, lễ trao giải. Diễn viên sinh năm 1970 thu hút với phong cách gợi cảm, sang trọng và cá tính.

Kim Jung Eun lưu dấu ấn với "Chuyện tình Paris", "Tình yêu trong sáng"... Năm 2015, người đẹp gây chú ý với phim "Nước mắt phụ nữ". Kim Jung Eun kết hôn vào tháng 3/2016, ở tuổi 40. Chồng sắp cưới của cô làm việc cho công ty tài chính ở nước ngoài.

Choi Ji Woo - người đẹp "Nấc thang lên thiên đường" - năm nay sang tuổi 41. Những năm gần đây, cô đóng "Sống lại tuổi 20", "Cám dỗ"...

Sources: Vnexpress

Lee Young Ae, Choi Ji Woo, Kim Jung Eun, Kim Hye Soo, Go Hyun Jung
Tiểu Sử Choi Ji Woo
Tiểu Sử Lee Young Ae
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Kim Hye Soo Khen Jo In Sung "Ngầu"
  » Lee Young Ae Được Khen Sắc Vóc Tuổi 52
  » Choi Ji Woo Hiếm Hoi Lộ Diện
  » Lee Young Ae Dự Sự Kiện Về Môi Trường
  » Lee Young Ae Được Khen Làn Da Tuổi 51
  » 2 Mỹ Nhân "Tình Yêu Trong Sáng" Bị Biến Dạng Nhan Sắc Vì Đụng Dao Kéo
  » Cuộc Hôn Nhân 13 Năm Của "Quốc Bảo Nhan Sắc Xứ Hàn" Và Người Chồng Bằng Tuổi Chú Dính Nhiều Thị Phi
  » 10 Mỹ Nhân Tài Sắc Hàn Quốc Thập Niên 1990
  » Ba Mỹ Nhân Hàn Bị Chê Mặt “Đơ” Nghi Lạm Dụng Thẩm Mỹ
  » Kim Hye Soo Tuổi 51 Độc Thân, Sexy
  » Sự Phá Cách Của Lee Young Ae Sau Ba Năm Vắng Bóng
  » "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Kim Hye Soo Trở Lại Màn Ảnh
  » 8 Mỹ Nhân Hàn Đẹp Tự Nhiên Từ Tấm Bé
  » Choi Ji Woo Đăng Ảnh Con Gái Đầu Lòng
  » Kim Hye Soo, Song Joong Ki Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » Điều Ít Biết Về Người Chồng Đại Gia 69 Tuổi Của Nàng Dae Jang Geum
  » Choi Ji Woo Lần Đầu Xuất Hiện Sau 5 Tháng Sinh Con
  » 10 Biểu Tượng Nhan Sắc Của Hàn Quốc
  » Mặt Mộc Của Lee Young Ae