Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Minh Trang Tái Xuất Sân Khấu Sau 20 Năm Diễn Viên: Hồng Ánh, Minh Trang    
Ngày Đăng: 28 Tháng 11 Năm 2013

Diễn viên lừng danh một thời đóng cặp với Quý Bình trong tác phẩm sân khấu đầu tiên của đạo diễn Việt Linh. Vở diễn quy tụ dàn diễn viên hùng hậu.

Diễn viên Minh Trang và nhiều tên tuổi của làng sân khấu - điện ảnh TP HCM đang trên sàn tập những cảnh đầu tiên của tác phẩm Thiên Thiên - do đạo diễn Việt Linh dàn dựng.

Nhân vật nữ của Minh Trang trong vở kịch hứa hẹn là sự trở lại ấn tượng của chị sau 20 năm xa sân khấu. "Tôi đã đọc kịch bản do chị Việt Linh gửi từ rất lâu trước khi nhận vai. Với tôi, đây là một kịch bản hay, nội dung đơn giản nhưng khó và lạ. Tôi biết đây là sẽ cuộc chơi nghệ thuật đầy áp lực. Nhưng rất nhiều anh em đồng nghiệp đang cùng chung tay với chị Việt Linh hoàn thành nó. Dù là chị em thân thiết trên phim trường và ngoài cuộc sống, nếu không hợp vai, chị Việt Linh sẽ không bao giờ mời tôi đâu. Chị đã nói vai diễn trong vở này chị cần tôi, và tôi nhận lời ngay", Minh Trang chia sẻ cho lần quay trở lại sân khấu của mình.

Diễn viên Minh Trang trong "Thiên Thiên".

Minh Trang từng gây ấn tượng với khán giả trong nước 10 năm trước qua vai diễn Câm ấn tượng trong phim Mê Thảo - Thời vang bóng, cùng hàng loạt vai diễn sân khấu nổi bật trong: Hà Mi của tôi, Tôi và chúng ta, Lôi Vũ, Một cuộc đời bị đánh cắp, Gái giang hồ quốc tế... từ 20 năm trước. Với vai lần này, nghệ sĩ Thanh Thủy, một bạn diễn của chị đã nhận xét: "Đây là một vai diễn đầy khác biệt, đời nhưng không thường, lạ nhưng không xa của Minh Trang".

Ngoài Minh Trang, vở diễn còn có sự góp mặt của: nghệ sĩ Thanh Thủy, Hồng Ánh, Vân Trang, Cát Tường, Mai Phượng, Khánh Hoàng, Lê Bình, Mai Huỳnh, Đại Nghĩa, Quý Bình... Trong đó, Quý Bình lần đầu tiên đóng cặp với nữ diễn viên đàn chị. Tài tử phim Đường đua chia sẻ, ban đầu đọc kịch bản, anh khá hoang mang vì chưa bao giờ nghĩ có một kịch bản sân khấu lắt léo như thế. Anh chưa hình dung ra Việt Linh định làm gì vì từ trước đến nay, chị ấy cũng chỉ toàn làm các dự án điện ảnh lớn. Nhưng càng đọc anh càng thấm và muốn thử sức. "Một lý do quan trọng nữa để tôi nhận lời tham gia là vì quá ái mộ chị Minh Trang. Từ nhỏ tôi đã xem các vở kịch, phim chị ấy đóng. Tôi không ngờ có ngày mình được đứng chung sân khấu với chị mà còn đóng vai yêu chị nữa", nam diễn viên chia sẻ.

Trong buổi tập thoại đầu tiên cho hai vai diễn, cả Quý Bình và Minh Trang đều khóc vì những lời thoại đầy cảm xúc trong kịch.

Cùng tâm trạng với các diễn viên, Hồng Ánh cho biết: "Tôi vốn thích phiêu lưu, thích những dự án mới mẻ. Không biết vở diễn sẽ hay hay dở nhưng tôi háo hức đi cùng mọi người hết chuyến tàu nghệ thuật này vì bị hấp dẫn bởi câu chuyện lạ lẫm, và khá khó của Thiên Thiên".

Đạo diễn Việt Linh trong một lần từ Pháp về nước ra mắt sách. Ảnh: Thoại Hà.

Sau Mê Thảo - Thời vang bóng, từ năm 2002, vì sức khỏe, Việt Linh đã dừng hẳn sự nghiệp điện ảnh ở vai trò đạo diễn. Vở Thiên Thiên là sự hợp tác đầu tiên của chị và đạo diễn Phạm Hoàng Nam trên lĩnh vực sân khấu. Kịch bản vở diễn do Việt Linh phóng tác từ truyện ngắn Hạnh phúc là cùng của Vũ Hồi Nguyên và Xoa của Tăng Song Nam. Chị hứa hẹn, vở diễn sẽ mang hơi hướm điện ảnh vì từ đạo diễn đến dàn diễn viên đều là dân trong nghề phim ảnh.

Phạm Hoàng Nam không chỉ đạo diễn mà còn giữ vai trò giám đốc mỹ thuật. Nghệ sĩ Thanh Thủy làm trợ lý đạo diễn. Nhạc sĩ nổi tiếng Vincent Nguyễn Công Phương Nam phụ trách phần âm nhạc. Và nhà thiết kế Li Lam phụ trách toàn bộ phục trang cho các diễn viên.

Thiên Thiên ra mắt công chúng vào 20h ngày 14 và 16/2/2014 tại Nhà hát TP HCM.

Thoại Hà

Sources: Vnexpress

Hồng Ánh, Minh Trang
Tiểu Sử Hồng Ánh
  » Ảnh Sao 8/1: Fan Nhí Mếu Máo Vì Sợ Tạo Hình Của Hồng Ánh
  » Ảnh Sao 22/8: Hồng Ánh Hóa Thỏ Ngọc Của "Tây Du Ký"
  » Ảnh Sao 3/12: Vân Trang Mặc Đồ Đôi Quay Show Với Con Gái
  » Anh Thư Mặc Hở Bạo Ra Mắt Phim "Mười 2"
  » Nghệ Sĩ Việt Diện Áo Dài Xem Thời Trang
  » Nhan Sắc Tuổi 26 Của Minh Trang "Cây Táo Nở Hoa"
  » Nam Anh Và Những Diễn Viên Phụ Bị Chê
  » Oanh Kiều Và Những Diễn Viên Nổi Tiếng Nhờ Vai Phụ
  » Hồng Ánh Từ Lam Lũ Đến Đồng Bóng Trên Phim
  » Thúy Ngân, Hồng Ánh Khóc Ở Buổi Họp Báo
  » Hồng Ánh: 'Tôi Vẫn Hạnh Phúc Dù Kết Hôn Hơn 10 Năm Chưa Có Con'
  » Đoàn Phim 'Người Đẹp Tây Đô' Hội Ngộ
  » Hoàng Yến Chibi Ôm Chầm Hồng Ánh Khi Nhận Cánh Diều Vàng
  » H'Hen Niê, Hồng Ánh Trao Quà Tết Cho Trẻ Nghèo
  » Hồng Ánh Cổ Vũ Họa Sĩ Trẻ Triển Lãm Về Nghệ Thuật Hát Bội
  » Dàn Người Đẹp Hỗn Chiến Trong Trailer 'Tháng Năm Rực Rỡ'
  » Sinh Viên Đà Nẵng Đổ Xô Gặp Nghệ Sĩ Ở Liên Hoan Phim
  » 'Sài Gòn Anh Yêu Em' Khai Mạc Tuần Phim Tại Hà Nội
  » Phim Của Phan Đăng Di Được Chào Đón Ở Tokyo
  » ‘Đảo Của Dân Ngụ Cư’ Giành Giải Đặc Biệt Ở Liên Hoan phim Á - Âu
  » Nhan Sắc Hồng Ánh Qua Hai Thập Kỷ Trên Màn Ảnh
  » Trailer Phim Về Bạo Lực Và Tình Dục Của Hồng Ánh Hot Nhất Tuần
  » Hồng Ánh: 'Tôi Và Chồng Chỉ Một Lần Cãi Nhau To'
  » Bạo Lực Và Tình Dục Trong Phim Mới Của Hồng Ánh
  » Dàn Sao Ủng hộ Hồng Ánh Ra Mắt Phim