Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Trương Hằng Tuyên Bố Không Cần Trịnh Sảng Chu Cấp Nuôi Con Diễn Viên: Trịnh Sảng, Trương Hằng    
Ngày Đăng: 25 Tháng 02 Năm 2021

Bạn trai cũ của Trịnh Sảng tuyên bố anh không trốn nợ và chỉ bảo vệ hai con.

Ngày 25/2, Sina đưa tin bạn trai cũ của Trịnh Sảng đã có bài viết dài chia sẻ về tình trạng hiện tại của hai đứa trẻ và giải thích các tranh cãi diễn ra thời gian qua.

Theo Sina, trong thời gian hẹn hò, Trịnh Sảng đưa cho Trương Hằng số tiền 20 triệu NDT. Sau khi đường ai nấy đi, Trịnh Sảng kiện bạn trai cũ ra tòa vì không trả nợ số tiền này.

"Về việc tôi vay 20 triệu NDT, tôi không thích thú làm mấy việc này, tôi không thiếu tiền để tiêu. Lúc đầu, vì vấn đề sĩ diện, tôi không ký hợp đồng. Nếu tôi đòi, họ cũng không đưa, nên tôi không thể tiếp tục đòi mãi, dẫn đến giờ đây tôi mới bị kiện mà không thể nói được gì. Nếu tòa xử tôi thua kiện, coi như tôi tiêu tiền để mua một bài học. Hiện tại, tôi tiếp tục theo vụ kiện này vì muốn chứng minh sự trong sạch của mình, giành lại danh dự", Trương Hằng viết.

Trương Hằng bày tỏ hối hận vì đã không ký hợp đồng vay tiền, chi tiêu rõ ràng với Trịnh Sảng, dẫn đến bị kiện ra tòa, đòi 20 triệu NDT.

Trước đó, bạn của Trương Hằng cũng chia sẻ số tiền 20 triệu NDT chủ yếu được sử dụng để thành lập công ty nghiên cứu công nghệ, mở cửa hàng quần áo của Trịnh Sảng và chi tiêu cho gia đình nữ diễn viên. Tuy nhiên, do khi đó hai người muốn gắn bó nên Trương Hằng không kê khai chi tiết các khoản tiền. Hiện tại, Trịnh Sảng không chỉ đòi lại đủ 20 triệu NDT mà còn muốn có tiền lãi.

Trương Hằng viết thêm: "Có người nói tôi cầm số tiền 4 triệu NDT chạy trốn. Nếu tôi làm như vậy, hãy gọi báo cho 110, ngay khi tôi đặt chân xuống Trung Quốc, hãy bắt tôi đi".

Bên cạnh việc kiện cáo tiền bạc, Trương Hằng cho biết hiện gia đình anh nuôi con tại Denver.

"Sau này tôi sẽ tự nuôi hai con khôn lớn. Một số người nói tôi làm vậy đề đòi chi phí nuôi dưỡng, hoàn toàn không đúng, tôi chưa từng yêu cầu phụ cấp nuôi con. Con của tôi, tôi tự nuôi. Sau khi phiên tòa kết thúc, mọi người có thể vào trang web chính thức để xem yêu cầu của hai bên, mọi chuyện được công khai rõ ràng", Trương Hằng chia sẻ thêm.

Trương Hằng khẳng định không yêu cầu Trịnh Sảng chu cấp nuôi con.

Bên cạnh đó, Trương Hằng còn chỉ trích những công ty lợi dụng sự việc để bôi nhọ danh dự của anh và một số người bình luận tiêu cực, sai sự thật, quấy rối bạn bè Trương Hằng.

Trước đó, Trương Hằng cho biết đã xin được visa để tiếp tục ở lại Mỹ chăm sóc hai con và theo đuổi vụ kiện về quyền nuôi dưỡng con sẽ diễn ra vào ngày 22/3.

Về phía Trịnh Sảng, ngày 24/2, cô lên mạng bình luận về một sự kiện được chia sẻ trên mạng xã hội, nhưng không có lời đáp trả bạn trai cũ. Nữ diễn viên tỏ ra bình thản trước hai vụ kiện, cô cũng không đề cập tới hai con.

Bên cạnh đó, Sina đưa tin công ty TNHH Đầu tư Điện ảnh và Truyền hình Đông Khai Chi Tinh đã lập hồ sơ khởi kiện Trịnh Sảng do tranh chấp hợp đồng. Hồ sơ đã được tòa án thông qua và phiên xử dự kiến diễn ra vào ngày 23/3.

Sau khi Trịnh Sảng bị cấm sóng, phim Người tình phỉ thúy có nguy cơ "nằm kho" vĩnh viễn nếu không có động thái ghi hình lại hoặc thay đổi nghệ sĩ. Khởi quay và hoàn thành từ năm 2016 với vốn đầu tư lên đến 220 triệu NDT, nhưng nhiều lý do khách quan khiến tác phẩm bị hoãn chiếu 5 năm.

Do đó, việc tác phẩm hiện tại không thể lên sóng khiến nhà sản xuất chịu tổn thất nặng nề và họ muốn Trịnh Sảng phải chịu một phần trách nhiệm.

Sources: zing

Trịnh Sảng, Trương Hằng
  » Kinh Khuyên - Thế Lực Chống Lưng Cho Triệu Vy Và Ngô Diệc Phàm
  » Trịnh Sảng Thuê Nhà Ở Mỹ Để Chăm Sóc Hai Con
  » Trịnh Sảng Hiện Ra Sao Sau Khi Bị Đuổi Khỏi Showbiz?
  » Trịnh Sảng, Jang Nara Bị Hắt Hủi Khỏi Giới Giải Trí Hoa Ngữ
  » Trương Hằng Tuyên Bố Không Cần Trịnh Sảng Chu Cấp Nuôi Con
  » Cuộc Chiến Dư Luận Của Trịnh Sảng Và Trương Hằng
  » Nhà Sản Xuất Phim Tiết Lộ Về Bi Kịch Trong Gia Đình Trịnh Sảng
  » Trịnh Sảng Có Bị Xử Lý Hình Sự Khi Nhờ Mang Thai Hộ?
  » Trịnh Sảng Lên Tiếng Về Việc Bỏ Rơi Hai Con
  » Trịnh Sảng Bị Tẩy Chay
  » Bi Kịch Của Đệ Nhất Mỹ Nhân Cổ Trang Sớm Hết Thời Vì Dao Kéo Hỏng
  » Trịnh Sảng Đẹp Hơn Sau Đổ Vỡ Tình Cảm
  » Lâm Phong Tuyên Bố Kết Hôn Ngày Đầu Năm Mới
  » Hậu Chia Tay, Trịnh Sảng Và Bạn Trai Tranh Chấp Tài Sản
  » Trịnh Sảng Chia Tay Bạn Trai, Có Thể Mất 2,8 Triệu USD
  » Tần Lam, Trịnh Sảng Thu Hút Ống Kính Ở Tuần Lễ Thời Trang Paris 2019
  » 6 Mỹ Nhân Hoa Ngữ Nổi Lên Nhờ Phim Ngôn Tình
  » Trịnh Sảng Chia Sẻ Nỗi Đau Khi Chia Tay Tình Đầu Trương Hàn
  » Người Đẹp 'Vườn Sao Băng' Thiếu Tự Tin Dù Đã Chỉnh Sửa Mặt
  » Sao 9X Trung Quốc Giấu Người Yêu Đi Sửa Mặt
  » Sao Nữ 9X Trung Quốc Lần Đầu Thừa Nhận 'Dao Kéo'