Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Nghệ Sĩ Việt 10 Năm Trước Trông Thế Nào? Diễn Viên: Hoàng Yến Chibi, Trương Quỳnh Anh, Jun Vũ    
Ngày Đăng: 13 Tháng 11 Năm 2020

Trên mạng xã hội, thử thách Bạn đã thay đổi thế nào? nổi lên như xu hướng và thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt.

BB Trần cũng không nằm ngoài xu hướng trên mạng xã hội. Anh đăng tải bức ảnh đại diện trang cá nhân đầu tiên, so sánh với hình hiện tại, kèm chú thích: "Có trùng hợp quá không? Tấm hình ngày đầu chơi mạng xã hội và bây giờ đều là góc nghiêng". Dưới phần bình luận, khán giả cho rằng BB Trần "xưa trông nai tơ, giờ trông sói già" và dành lời khen cho góc nghiêng của nam diễn viên.

Giữa hai bức ảnh, Thu Quỳnh không có quá nhiều sự khác biệt. Khán giả nhận xét nữ diễn viên càng trưởng thành, càng đẹp đằm thắm và mặn mà. Một người hâm mộ bày tỏ: "Trông chị vẫn trẻ. Em thích nét đẹp tự nhiên này của chị".

Quang Trung nhận không ít bình luận hài hước tới từ khán giả khi tiết lộ bức ảnh chụp năm 2010. "Tôi vẫn nghĩ 10 năm trước mình dễ thương cho đến khi đọc bình luận của mọi người" - anh hài hước viết. Song, đa phần người hâm mộ thực tế nhận định anh đã dậy thì thành công. Một thành viên mạng bình luận: "Cái nét dễ thương không hề phai nhạt mà còn tô đậm lên, hòa quyện cùng nét nam tính đầy lịch lãm".

Trong bài đăng thử thách Bạn đã thay đổi thế nào, Jun Vũ nhận "cơn mưa" lời khen về nhan sắc. Cộng đồng mạng nhận xét nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ đáng yêu từ thời tuổi teen. Đăng tải lại bức ảnh từ năm 2011, Jun Vũ tiết lộ: "Năm 16 tuổi, tôi đã đi chụp váy cưới".

Hieuthuhai lựa chọn tham gia thử thách với bức ảnh năm lớp 12 kèm dòng chú thích: "Chàng trai ngày xưa em xua đuổi". Bài đăng của anh thu hút sự chú ý của khán giả, nhanh chóng nhận 24.000 lượt yêu thích. Chia sẻ với Zing, nam rapper cho biết: "Đây là bức ảnh bạn tôi chụp lại. Đợt Tết năm lớp 12, tôi từng đăng tải bức ảnh này một lần. Bức ảnh gợi cho tôi nhớ kỷ niệm khi bạn phải đi học mà nhớ ra chưa làm bài tập".


Cũng tham gia xu hướng trên mạng xã hội, Anh Đức khẳng định: "Hồi xưa thích màu hồng. Bây giờ cũng thích màu hồng". Mặt khác, kiểu tóc của nam diễn viên trong bức ảnh thời trẻ còn khiến khán giả nhớ tới Đan Trường.

Gần đây, Rhymastic thường xuyên thể hiện trước công chúng khía cạnh hài hước của bản thân. Vì vậy, bài đăng Bạn đã thay đổi thế nào? của nam rapper được hưởng ứng. Thay vì đăng ảnh 10 năm về trước, Rhymastic lựa chọn dùng hình năm 2005. Anh viết: "Tác dụng/tác hại của 15 năm hip hop. Như hai giọt nước".

Giữa bức ảnh thời bé và hiện tại, khán giả nhận thấy sự khác biệt rõ nét nhất của Trương Quỳnh Anh nằm ở màu da. "Hồi nhỏ, tôi đi tắm biển ngày hai lần nên đen. Khi lớn, tôi không dám tắm nên trắng hơn". Trương Quỳnh Anh cũng vui vẻ đố khán giả đoán tuổi của cô trong bức hình thời thơ ấu.

Sau khi lượng lớn nghệ sĩ tham gia thử thách, Cao Thái Hà cũng quyết định hòa chung xu hướng. Cô viết: "Sáng ra thấy mọi người làm cái này vui nên học làm theo. 10 năm một hành trình, một tình yêu với nghề diễn viên".


Một trong những bức ảnh gây được nhiều sự chú ý nhất trong xu hướng này thuộc về Hoàng Yến Chibi. Cô viết: "Mãi là nàng công chúa của mẹ", và khẳng định dưới phần bình luận: "Ai cũng là công chúa, hoàng tử của cha mẹ". Tấm hình thời thơ ấu của nữ ca sĩ khiến không ít khán giả nhận ra họ từng xem cô trình diễn trên các sân khấu thiếu nhi. Người hâm mộ dành lời khen cho sự đáng yêu của giọng ca Đồi hoa mặt trời.

Sources: zing

Hoàng Yến Chibi, Trương Quỳnh Anh, Jun Vũ
Tiểu Sử Jun Vũ
  » Jun Vũ Cùng Bạn Trai Tin Đồn Đến Mừng Album Của Orange
  » Jun Vũ Khoe Vòng Một "Dao Kéo" Với Đầm Khoét Bạo
  » Thùy Tiên Và Sao Việt Diện Bikini Du Lịch Đầu Năm
  » Jun Vũ Chăm Mặc Bikini Hở Bạo
  » Dàn Sao "Vũ Trụ Mỹ Nhân" Đọ Sắc
  » Diện Đầm Hai Dây Như Jun Vũ
  » Hoàng Yến Chibi Bắt Tay Tlinh
  » Nghệ Sĩ Việt 10 Năm Trước Trông Thế Nào?
  » Jun Vũ Lên Tiếng Về Tin Hẹn Hò Nhiếp Ảnh Gia
  » Con Trai Trương Quỳnh Anh Cao Gần Bằng Mẹ Ở Tuổi Lên 8
  » Trương Quỳnh Anh Đăng Ảnh Nắm Tay Chàng Trai Giấu Mặt
  » Trương Quỳnh Anh Gợi Cảm, Sống Kín Hơn Sau Ly Hôn Tim
  » Jun Vũ: 'Sự Xuất Hiện Của Người Ấy Khiến Trái Tim Bấp Bênh'
  » Hoàng Yến Chibi Mua Xe 1,7 Tỷ Đồng
  » Thành Lộc Và Nhiều Nghệ Sĩ Viếng Tang Lê Bình
  » Thành Lộc Và Nhiều Nghệ Sĩ Viếng Tang Lê Bình
  » Hoàng Yến Chibi Ôm Chầm Hồng Ánh Khi Nhận Cánh Diều Vàng
  » Hoàng Yến Chibi, Quang Đăng Lạc Điệu Trong Phim Mới
  » Hoàng Yến Chibi Diễn Xuất Tiến Bộ Nhưng Phim Thiếu Hấp Dẫn
  » Jun Vũ Tập Hát Ả Đào Cho Phim Mới
  » Hoàng Yến Chibi Sang Nhật Đóng Phim
  » Dàn Diễn Viên 'Tháng Năm Rực Rỡ' Mừng Sinh Nhật Hoàng Oanh
  » Hoàng Yến Chibi Vào Phim Mới Với Vai Người Vợ Đanh Đá
  » Jun Vũ Đóng Cảnh Tình Tứ Với Quách Ngọc Ngoan
  » Hoàng Yến Chibi Mời Dàn Diễn Viên 'Tháng Năm Rực Rỡ' Đóng MV