Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Dàn Sao Nam Hàn Quốc Được Nhận Xét 'Càng Già Càng Đẹp' Diễn Viên: Hyun Bin, Lee Dong Wook, Kim Jae Wook    
Ngày Đăng: 16 Tháng 10 Năm 2020

Hyun Bin, Lee Dong Wook, Kim Jae Wook là những gương mặt được khán giả cho rằng càng trưởng thành càng cuốn hút.

Hyun Bin là một trong những sao nam nổi tiếng bậc nhất ở Hàn Quốc hiện tại. Anh từng bước trở thành diễn viên thần tượng hàng đầu kể từ khi xuất hiện trong Tên tôi là Kim Sam Soon (2005). Trước đó, Hyun Bin góp mặt trong Bodyguard (2003) nhưng không để lại dấu ấn.

Ngày mới vào nghề, ngôi sao Hạ cánh nơi anh được khán giả nhận xét có gương mặt điển trai, thư sinh. Tuy nhiên, đa số ý kiến cho rằng càng trưởng thành, vẻ đẹp của Hyun Bin càng cuốn hút. Anh là mẫu đàn ông được nhiều phụ nữ tìm kiếm với vẻ ngoài chững chạc. Bên cạnh sự nghiệp, ngoại hình, chuyện tình cảm của Hyun Bin là chủ đề được khán giả quan tâm. Việc nam diễn viên hẹn hò với bạn diễn Son Ye Jin hay thông tin nam tài tử quay lại với tình cũ Song Hye Kyo khiến người hâm mộ chú ý. Năm 2020, Hyun Bin là cái tên hot bậc nhất sau thành công của bộ phim Hạ cánh nơi anh.

Kim Jae Wook (sinh năm 1987) được gọi là ngôi sao nở muộn của showbiz Hàn. Anh bắt đầu gây chú ý với vai phản diện trong bộ phim hình sự Voice. Trước khi bén duyên với diễn xuất vào năm 2007, Jae Wook từng có thời gian theo đuổi âm nhạc nhưng không để lại tiếng vang.

Sự nghiệp diễn xuất của Kim Jae Wook bắt đầu với vai diễn Noh Sun Ki trong Quán cà phê hoàng tử. Vai phụ trong Truyền thuyết Jumong 2: Vương quốc của gió đưa tên tuổi nam diễn viên đến gần hơn với khán giả. Nhờ diễn xuất tiến bộ, Kim Jae Wook được giới phê bình đánh giá cao, trở thành đại sứ thiện chí của Liên hoan phim quốc tế Jeonju vào giữa năm 2008.

Lee Dong Wook (sinh năm 1981) là nam diễn viên được khán giả yêu thích nhờ thực lực diễn xuất và ngoại hình nổi bật. Trước khi trở lại với vai diễn chàng hồ ly chín đuôi trong Bạn trai tôi là hồ ly, anh ghi dấu ấn với vai Wang Yeo - chàng “thần chết” bí ẩn nhưng đáng yêu trong bộ phim Goblin (Yêu tinh).

Khác với hình ảnh dễ thương ngày mới vào nghề, ở tuổi 39, Lee Dong Wook được coi là một trong những mỹ nam có gương mặt đẹp nhất làng giải trí xứ Hàn. Hiện, Lee Dong Wook là số ít "ông chú" còn độc thân. Nam diễn viên từng hẹn hò với Lee Da Hae và "tình đầu quốc dân" Suzy. Tuy nhiên, cả hai mối tình đều nhanh chóng tan vỡ. Ngoài hai mối tình trên, nam diễn viên được cho là "phim giả tình thật" với Yoo In Na nhưng anh phủ nhận.

Lee Joon Hyuk (sinh năm 1984) là nam diễn viên có sự nghiệp điện ảnh ấn tượng. Anh từng xuất hiện trong một số bộ phim ăn khách như Three Brothers, City Hunter, Man from the Equator.

Thời điểm mới ra mắt vào năm 2006, Joon Hyuk xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của Typhoon. Tới năm 2007, nam diễn viên chính thức bước vào con đường diễn xuất với vai diễn trong phim truyền hình First Wives Club. Ở tuổi 36, Lee Joon Hyuk được khán giả đánh giá có ngoại hình ngày càng điển trai.

Trong các ngôi sao Hàn Quốc, Nam Goong Min là sao nam hiếm hoi có vẻ ngoài trẻ trung hơn so với tuổi thật, ít thay đổi theo thời gian. Ở tuổi 42, sao phim Beautiful Gong Shim vẫn giữ được ngoại hình và phong cách trẻ trung, lịch lãm. Thậm chí, nhiều khán giả cho rằng so với thời đóng Can You Hear My Heart, nam diễn viên ngày càng nổi bật.

Lý giải về vẻ ngoài trẻ trung, trang Knet cho rằng ngoại hình thon gọn, cách chọn kiểu tóc giống với các idol là bí quyết của Goong Min. Ngôi sao sinh năm 1978 cho biết anh là người thích tập thể hình. "Tôi có thiết bị tập luyện ở nhà. Mỗi ngày tôi đều tập hai lần. Dù có đóng phim về muộn, tôi vẫn tranh thủ tập luyện để giữ vóc dáng".

So Ji Sub gia nhập làng giải trí từ năm 1997. Anh trở nên nổi tiếng khắp châu Á với hàng loạt bộ phim như Giày thủy tinh, Xin lỗi anh yêu em... Ngoài đóng phim, nam diễn viên đầu tư bất động sản. Hiện, anh làm chủ công ty giải trí 51K. Bên cạnh sự nghiệp nhiều dấu ấn, So Ji Sub còn thu hút khán giả với vẻ ngoài nam tính được nhận xét "trẻ mãi không già".

So với hình ảnh thời mới vào nghề, So Ji Sub ở tuổi 43 quyến rũ và mạnh mẽ. Chuyện tình cảm của nam diễn viên với vợ kém 17 tuổi cũng là chủ đề được khán giả quan tâm. Tháng 4/2020, công ty quản lý của So Ji Sub đưa ra thông báo về việc anh và bạn gái đã quyết định tiến đến hôn nhân. Tin anh kết hôn khiến nhiều fan nữ "choáng váng".

Sources: zing

Hyun Bin, Lee Dong Wook, Kim Jae Wook
Tiểu Sử Hyun Bin
Tiểu Sử Lee Dong Wook
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Hé Lộ Nhà Của Hyun Bin Và Son Ye Jin Rộng Hơn 330 M2, Mua Với Giá Gần 90 Tỷ Đồng Tiền Mặt
  » 7 Lần "Trầy Da Tróc Vảy" Của Hyun Bin Trên Phim
  » Hyun Bin Ra Mắt Phim Mới
  » Vợ Chồng Hyun Bin Về Hàn Quốc Sau Tuần Trăng Mật
  » Hyun Bin - Son Ye Jin Khoe Ảnh Cưới Sau Gần Hai Tuần Kết Hôn
  » 5 Vụ Hẹn Hò Làm Nóng Showbiz Hàn 2021
  » Những Nghệ Sĩ Hàn Là Hàng Xóm
  » Đài Truyền Hình Hàn Quốc Đưa Tin Hyun Bin - Son Ye Jin Sắp Kết Hôn, Tiết Lộ Cả Thời Điểm Đám Cưới
  » Nhan Sắc Sao Nữ Đóng Vai Người Việt Nam
  » 13 Vai Ác Thâm Độc Nhất Phim Hàn
  » Loạn Tin Hyun Bin, Son Ye Jin Sắp Cưới
  » Hyun Bin Và Son Ye Jin Hẹn Hò Ở Sân Golf
  » Hyun Bin Và Son Ye Jin Nhiều Lần Để Lộ Chuyện Hẹn Hò Như Thế Nào?
  » Hyun Bin Giàu Có Cỡ Nào?
  » Hyun Bin Và Son Ye Jin Thành Công Hay Thất Bại Trong Năm 2020?
  » Dàn Sao Nam Hàn Quốc Được Nhận Xét 'Càng Già Càng Đẹp'
  » Ảnh Thời Mới Vào Nghề Của Won Bin, Hyun Bin Và Loạt Tài Tử Hàn
  » Ảnh Thời Thơ Ấu Của Son Ye Jin, Hyun Bin
  » Son Ye Jin Và Hyun Bin Ăn Ý Trong Phim Hình Sự 18+
  » Suzy Chia Tay Lee Dong Wook
  » Hyun Bin chia tay Kang So Ra
  » Dàn Sao 'Tôi Là Kim Sam Soon' Sau 12 Năm: Người Thăng Hoa, Kẻ Mờ Nhạt