Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Ảnh Thơ Ấu Của Các Hoa Hậu, Á Hậu Ở Hong Kong Diễn Viên: Tạ Gia Di, Trần Khải Lâm, Xa Thi Mạn, Lý Gia Hân    
Ngày Đăng: 15 Tháng 10 Năm 2020

Những hình ảnh đáng yêu ngày còn nhỏ của Tạ Gia Di, Trần Khải Lâm, Xa Thi Mạn, Lý Gia Hân khiến người hâm mộ thích thú.

Ngày 14/10, HK01 đăng tải loạt ảnh ngày bé của các đời Hoa hậu và Á hậu Hong Kong. Ảnh thời thơ ấu cho thấy từ bé, họ đã đẹp tự nhiên. Tân Hoa hậu Tạ Gia Di khiến dân mạng bất ngờ với hình ảnh đáng yêu thuở bé. Từ khi còn nhỏ cô đã sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh và gương mặt lai xinh xắn. Tạ Gia Di có cha là người Hong Kong, mẹ người Scotland. Cô hiện là tên tuổi được TVB ra sức o bế. Chưa đầy 2 tháng sau ngày đăng quang ngôi vị cao nhất, người đẹp sinh năm 1995 liên tiếp nhận được lời mời dự sự kiện và đóng quảng cáo.


Á hậu 1 Hà Y Đình được nhận xét "dậy thì thành công". Ngày bé, cô có nét đẹp không mấy nổi bật. Theo thời gian, ngoại hình của nữ nghệ sĩ càng thay đổi theo hướng tích cực. Năm 2017, cô gây tiếc nuối khi để vuột vương miện hoa hậu vào tay Lôi Trang Nhi. Kết quả này khiến ban tổ chức bị chỉ trích vì bỏ qua một mỹ nhân tài sắc. Gần đây, sao nữ gây chú ý khi xuất hiện trong tác phẩm Đặc cảnh sân bay. Trong đó, cảnh nóng của cô và tài tử Lý Chí An gây ra nhiều bàn tán.

So với bức hình khi mới 6 tuổi, Hoa hậu Hong Kong 2016 Phùng Doanh Doanh ở hiện tại có gương mặt không quá khác biệt. Đặc điểm dễ dàng nhận thấy nhất là đôi mắt to tròn, đuôi mắt cong. Cô hiện được TVB o bế, nhận cát-xê cao nhờ đóng phim, quay quảng cáo. Được nhà đài liên tục cho đóng phim mới song Phùng Doanh Doanh vẫn nhận về vô số chỉ trích vì kỹ năng diễn xuất kém cỏi, thiếu tiến bộ. Không những vậy, người đẹp còn mất điểm vì đời sống tình ái thị phi.

Nét đẹp "mọt sách" chăm chỉ học tập ngày thơ ấu của Hoa hậu Hong Kong 2016 Mạch Minh Thi. Cô là người đẹp có trình độ học vấn đáng nể trong lịch sử cuộc thi với bằng Cử nhân Luật, Đại học Cambridge, Anh. Hiện tại, cô vừa hoạt động nghệ thuật vừa giữ vai trò luật sư cố vấn cho công ty Mckinsey, Mỹ.

Trần Khải Lâm với gương mặt đẹp hoàn hảo từ bé và không đổi khác nhiều so với thời điểm hiện tại, đặc biệt là đôi má lúm đồng tiền xinh xắn, ngọt ngào. Hoa hậu Hong Kong 2013 quay trở lại hoạt động nghệ thuật sau khi sinh con thứ 2 vào tháng 7. Cô chủ yếu xuất hiện trong các show truyền hình có nội dung mẹ và bé, chia sẻ kinh nghiệm dưỡng thai, nuôi dạy con cái. Không chỉ vậy, Trần Khải Lâm còn phát triển sự nghiệp kinh doanh bông tẩy trang.

Khi còn nhỏ, Chu Thiên Tuyết sở hữu gương mặt bầu bĩnh đáng yêu. Nét đẹp này vẫn được giữ nguyên khi Á hậu Hong Kong năm 2012 trưởng thành. Nhiều năm qua, cô được yêu thích bởi đời tư không scandal và có trình độ học vấn cao trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Tháng 6 vừa qua, cô lấy được bằng Tiến sĩ Luật tại Đại học Hong Kong. Sau khi kết hôn cùng bác sĩ Ngô Côn Luân vào tháng 8/2019, sao nữ ít hoạt động nghệ thuật, dành nhiều thời gian cho việc học và chăm sóc gia đình.


Hình ảnh so sánh cho thấy trước kia và hiện nay, Trần Nhân Mỹ không có nhiều biến đổi về nhan sắc. Gương mặt thời niên thiếu của cô có nét mộc mạc. Hiện tại, người đẹp theo đuổi sự cá tính, chững chạc. Năm 2013, sau khi kết hôn với Ảnh đế Trần Hào, Trần Nhân Mỹ gây tiếc nuối với tuyên bố giải nghệ. Sau 7 năm chung sống, cặp sao vẫn giữ được lửa hạnh phúc và có với nhau 3 con.

Gương mặt người đẹp Lý Thi Hoa sau nhiều năm giữ được nét đẹp lém lỉnh, tự nhiên. Tháng 4/2019, nữ diễn viên thông báo rời TVB sau nhiều năm gắn bó. Quyết định này của Lý Thi Hoa gây tiếc nuối lớn. Hai tác phẩm cuối cùng cô đóng chính cho nhà đài Hong Kong đều đạt được thành công ngoài mong đợi là Bằng chứng thép 4 và Tòa nhà kim tiêu. Hiện tại, người đẹp 32 tuổi đang nghỉ ngơi và chờ đợi dự án phim phù hợp.

Ảnh lúc bé của Quách Thiện Ni cho thấy từ nhỏ Hoa hậu Hong Kong 1999 cũng đã rất xinh đẹp và đáng yêu. Càng lớn nhan sắc của cô càng hoàn hảo và thu hút ánh nhìn. Tuổi 46, nữ diễn viên dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, phát triển sự nghiệp kinh doanh. Cô có mái ấm gia đình hạnh phúc bên huấn luyện viên võ thuật Chu Thiếu Kiệt.

Nhiều người khen Xa Thi Mạn xinh xắn, đáng yêu từ bé. Người đẹp lúc này là một cô bé 2-3 tuổi với đôi mắt to tròn và đôi môi đỏ đáng yêu. Sao nữ TVB được nhận xét càng lớn, gương mặt càng hoàn thiện và sắc nét hơn. Sau 20 năm vào nghề, Xa Thi Mạn vẫn duy trì được danh tiếng và sức hút tại showbiz Hoa ngữ.

Vẻ ngây thơ, mộc mạc với làn da ngăm đen của Thái Thiếu Phân ngày thơ bé. Hiện tại, gần chạm ngưỡng 50 tuổi và trải qua 3 lần sinh nở, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon gọn.

Viên Vịnh Nghi khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh "kém sắc" thời bé. Tuy nhiên, cô có bước chuyển mình "vịt hóa thiên nga" ở độ tuổi dậy thì. Thời gian gần đây, Hoa hậu Hong Kong 1990 chuyển sang thị trường Đại lục hoạt động nghệ thuật. Đầu năm 2020, cô nhận được vai chính trong tác phẩm Xu hướng thịnh hành, đóng cùng với người đẹp Tống Giai.

Lý Gia Hân được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất xứ Cảng thơm". Nhìn ảnh thuở bé của nữ nghệ sĩ, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Cả hai giai đoạn đều được khán giả nhận xét rất đẹp khiến vạn người mê.

Sources: zing

Tạ Gia Di, Trần Khải Lâm, Xa Thi Mạn, Lý Gia Hân
Tiểu Sử Xa Thi Mạn
Tiểu Sử Lý Gia Hân
  » Lý Gia Hân Và Ông Xã Đại Gia Tình Tứ
  » Đường Cong Tuổi 52 Của Hoa Hậu Hong Kong Lý Gia Hân
  » Xa Thi Mạn Mừng Sinh Nhật Tuổi 49
  » Xa Thi Mạn Hội Ngộ Lâm Phong
  » Lý Gia Hân: "Tôi Sống Cho Hiện Tại"
  » Mặt Mộc Xa Thi Mạn Ở Tuổi 47
  » Hoa Hậu Trần Khải Lâm Mở Tiệc Bikini Mừng Sinh Nhật
  » 15 Diễn Viên Tài Năng Xuất Thân Hoa Hậu Hong Kong
  » 3 Năm Hôn Nhân Của Trịnh Gia Dĩnh Và Hoa Hậu Trần Khải Lâm
  » Xa Thi Mạn Tiết Lộ Bí Quyết Giữ Da Căng Mịn Ở Tuổi 46
  » Angelababy Đón Lễ Tình Nhân Một Mình
  » Vợ Chồng Trịnh Gia Dĩnh Mừng Con Trai 2 Tuổi
  » Khoảnh Khắc Chung Khung Hình Của Các Mỹ Nhân Trung Quốc
  » Mỹ Nhân Nào Là Nàng A Kha Đẹp Nhất Trong ‘Lộc Đỉnh Ký’?
  » Xa Thi Mạn Tiết Lộ Về Sự Khắc Nghiệt Ở TVB
  » Hoa Hậu Trần Khải Lâm Tái Xuất Sau 3 Tháng Sinh Con
  » Ảnh Thơ Ấu Của Các Hoa Hậu, Á Hậu Ở Hong Kong
  » Mặt Mộc Của Lý Gia Hân
  » Trần Khải Lâm Và Trịnh Gia Dĩnh Kỷ Niệm Hai Năm Ngày Cưới
  » Trịnh Gia Dĩnh Và Trần Khải Lâm Đón Con Trai Thứ Hai
  » Hoa Hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm Đăng Ảnh Gợi Cảm Khi Mang Bầu
  » Xa Thi Mạn - Ảnh Hậu Hong Kong Giàu Sụ, Cô Đơn Sau Thị Phi Giật Chồng
  » Xa Thi Mạn - Ảnh Hậu Hong Kong Giàu Sụ, Cô Đơn Sau Thị Phi Giật Chồng
  » Trần Khải Lâm Đẹp Hơn Sau Khi Cưới Trịnh Gia Dĩnh
  » Lý Nhược Đồng Đọ Sắc Cùng Xa Thi Mạn