Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Ai Cập » 10 Biểu Tượng Nhan Sắc Của Hàn Quốc Diễn Viên: Lee Young Ae, Suzy, Kim Hee Sun, Song Hye Kyo    
Ngày Đăng: 06 Tháng 10 Năm 2020

Kim Tae Hee, Song Hye Kyo hay Suzy được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc đánh giá là biểu tượng nhan sắc của quốc gia.


Kim Tae Hee: Theo các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc, Kim Tae Hee sở hữu gương mặt với tỷ lệ vàng 1:1:1, tức là khoảng cách từ trán tới lông mày, lông mày tới mũi, và từ mũi tới cằm bằng nhau. Với khuôn mặt V-live nhỏ nhắn, vầng trán cao, rộng vừa phải cùng làn da trắng mịn, mắt hai mí tự nhiên và đôi môi gợi cảm, Kim Tae Hee được đánh giá là "tường thành nhan sắc" của làng giải trí xứ Hàn.


Han Ji Min: Nữ diễn viên sinh năm 1982 sở hữu gương mặt hình trái xoan với tỷ lệ 1,3:1:1. Dù đã bước sang tuổi 38, Han Ji Min vẫn là nữ thần sắc đẹp trong lòng nhiều khán giả.



Jun Ji Hyun: Các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá nữ diễn viên sở hữu tỷ lệ mặt trước và độ cong khuôn mặt hoàn hảo. Ở nữ diễn viên toát lên vẻ đẹp đầy năng động, cá tính. Đó là lý do trong danh sách những tường thành nhan sắc xứ sở kim chi, chưa bao giờ vắng tên "Mợ chảnh".


Kim Hee Sun: Sự kết hợp cân xứng giữa mắt, mũi và môi khiến gương mặt vốn đã xinh đẹp của nữ diễn viên trở nên hoàn hảo. "Vẻ đẹp của Kim Hee Sun là vẻ đẹp trăm năm có một", một chuyên gia thẩm mỹ dành lời khen có cánh cho nhan sắc nữ diễn viên.

Han Ye Seul: Sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, sống mũi cao, đôi mắt to hơi hếch và sắc sảo, vẻ đẹp của Han Ye Seul hoàn toàn chinh phục các chuyên gia thẩm mỹ. Không chỉ vậy, nét đẹp muốn ngây thơ có ngây thơ, muốn quyến rũ có quyến rũ khiến mỹ nhân người Mỹ gốc Hàn được nhiều khán giả yêu thích.

Shim Eun Ha: Shim Eun Ha là mỹ nhân sở hữu nhan sắc nổi bật của làng giải trí Hàn Quốc những năm 1990. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, độ rộng hàm dưới khiến nét đẹp của nữ diễn viên hài hòa hơn. Nhờ đó, cô sở hữu khuôn mặt chữ U lý tưởng được nhiều người yêu thích.


Han Ga In: Sống mũi cao là điểm nhấn trên tổng thể gương mặt với tỷ lệ hài hòa của Han Ga In. Ở nữ diễn viên toát lên một vẻ đẹp mang đậm chất phương Đông. Đó là lý do các chuyên gia thẩm mỹ ưu ái gọi Han Ga In với biệt danh "nữ thần phương Đông".

Song Hye Kyo: Các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá Song Hye Kyo sở hữu khuôn mặt cân xứng gần như hoàn hảo. Tỷ lệ giữa trán, lông mày, mũi và cằm gần với tỷ lệ vàng, kết hợp với sống mũi cao càng tôn lên nét đẹp thanh thoát, sang trọng của người đẹp.


Lee Young Ae: Không chỉ được công nhận bởi các chuyên gia thẩm mỹ, vẻ đẹp của Lee Young Ae còn được đồng nghiệp và khán giả đánh giá cao! Vẻ đẹp của nữ diễn viên được đánh giá là sự kết hợp giữa nét đẹp phương Tây và nét đẹp phương Đông.


Suzy: Suzy là nữ thần tượng 9X duy nhất có mặt trong danh sách. Điểm nhấn trên khuôn mặt của nữ diễn viên Yêu không kiểm soát ở đôi mắt hai mí tự nhiên. Vị trí, kích thước của mắt cùng tỷ lệ mỡ mắt đều hoàn hảo, khiến người đẹp dễ dàng hấp dẫn đối phương nhờ "cửa sổ tâm hồn".

Sources: zing

Lee Young Ae, Suzy, Kim Hee Sun, Song Hye Kyo
Tiểu Sử Kim Hee Sun
Tiểu Sử Lee Young Ae
Tiểu Sử Song Hye Kyo
Tiểu Sử Suzy
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Những Bức Ảnh Bị Loại Bỏ Của Song Hye Kyo Được Công Khai, Chứng Minh Nhan Sắc Thật Tuổi 42
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Không Nhận Ra Song Hye Kyo Cách Đây 26 Năm, Liệu Có Xinh Đẹp Đúng Như Lời Ca Ngợi?
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Hậu Ly Hôn, Song Hye Kyo 42 Tuổi Sống Như Một Bà Hoàng, Chỉ Có Ăn Mặc Đẹp Mới Sống Đúng Gu Thời Trang
  » Song Hye Kyo Tươi Rói Khi Sang Pháp
  » Lee Young Ae Được Khen Sắc Vóc Tuổi 52
  » Song Hye Kyo Dự Met Gala
  » Song Hye Kyo “Kiệm Nụ Cười” Trên Thảm Đỏ Baeksang
  » Song Hye Kyo "Ăn Gian" Tuổi Khi Dự Show Thời Trang
  » Ảnh Thời Trung Học Của Song Hye Kyo Bỗng Gây Sốt, So Sánh Với Hiện Tại Lại Càng Sốc Hơn
  » Song Hye Kyo, Song Joong Ki Có Giá Trị Thương Hiệu Cao Nhất Hàn Đầu Năm 2023
  » Song Hye Kyo Mặc Như Nữ Sinh Dự Ra Mắt Phim
  » Lee Young Ae Dự Sự Kiện Về Môi Trường
  » Lee Young Ae Được Khen Làn Da Tuổi 51
  » Cuộc Hôn Nhân 13 Năm Của "Quốc Bảo Nhan Sắc Xứ Hàn" Và Người Chồng Bằng Tuổi Chú Dính Nhiều Thị Phi
  » Song Hye Kyo Du Hý Paris
  » Song Hye Kyo Được Khen Như Công Chúa
  » Song Hye Kyo "Biến Hóa" Thành Cô Gái 20
  » Song Hye Kyo Trang Điểm “Lột Xác”
  » 10 Mỹ Nhân Tài Sắc Hàn Quốc Thập Niên 1990