Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Mẹ Sulli Hối Hận Trước Cái Chết Của Con Gái Diễn Viên: Sulli    
Ngày Đăng: 11 Tháng 09 Năm 2020

Trong bộ phim tài liệu "Why Were You Uncomfortable With Sulli?" lên sóng tối 10/9, mẹ Sulli xác nhận cô từng tự tử vào năm 2016 nhưng được cấp cứu kịp thời.

Ngày 10/9, đài MBC phát sóng bộ phim tài liệu có tên Why Were You Uncomfortable With Sulli? (Tại sao bạn không thoải mái với Sulli?). Tác phẩm có sự xuất hiện của mẹ nữ ca sĩ và đồng nghiệp thân thiết Tiffany Young (nghệ danh cũ: Tiffany).

Theo bài đăng trên Sports Chosun, Sports DongA và News1, thông qua phim tài liệu, mẹ Sulli lần đầu chia sẻ về mối quan hệ không hòa hợp với ngôi sao quá cố cũng như cảm giác sụp đổ khi nghe tin con qua đời.

Từng tự tử năm 2016 vì chia tay bạn trai

Trong cuộc phỏng vấn với đài MBC, bà Kim Soo Jung - mẹ Sulli - cho biết bà ly hôn năm nữ ca sĩ 7 tuổi. Sau đó, bà Kim phải làm việc vất vả để có tiền nuôi các con ăn học nên không có thời gian gần gũi với Sulli.


Trong phim tài liệu Why Were You Uncomfortable With Sulli?, mẹ Sulli chia sẻ nhiều kỷ niệm về nữ ca sĩ quá cố. Ảnh: Chụp màn hình.


"Tôi gửi Sulli đến một học viện diễn xuất ở Busan và giáo viên rất thích con bé. Vậy nên tôi nghĩ hẳn Sulli cũng sẽ làm tốt ở Seoul. Và chúng tôi chuyển nhà. Sau khoảng 6 tháng, tôi đã cạn kiệt chi phí, con gái đã khóc và nói muốn tiếp tục học", bà Kim tâm sự trong phim tài liệu.

Mẹ ca sĩ quá cố nói thêm: "Thời điểm tôi không thể chi trả thêm dù chỉ là một tháng học phí, Sulli được chọn vào Bản tình ca Seodong. Đạo diễn Lee Byung Hoon khen ngợi con bé, cho rằng con tôi có gương mặt bừng sáng như nàng công chúa". Nhờ vai diễn trong Bản tình ca Seodong, Sulli được SM mời ký hợp đồng. Cô cũng dọn vào ký túc xá của công ty sống từ đó, khi mới học lớp 5.

"Ban đầu, Sulli không ký hợp đồng làm ca sĩ, con bé chỉ ký hợp đồng làm diễn viên nhí mà thôi", bà Kim chia sẻ. Theo mẹ nữ ca sĩ, sau khi tốt nghiệp tiểu học (lớp 6 theo cách tính của Hàn Quốc), cô bỗng cao vọt lên tới 1,72 m và liên tục tăng cân. Việc này khiến Sulli khó được nhận các vai diễn nhí như dự định ban đầu của công ty quản lý.

Bà Kim nói: "Công ty quản lý phân vân nên làm gì cho con bé, và họ nói: 'Hãy chuyển sang làm ca sĩ thần tượng'".

Tới năm 2014 - 5 năm sau khi Sulli trở thành ca sĩ thần tượng, truyền thông đưa tin cô hẹn hò đàn anh Choiza. Mẹ cô bất ngờ và liên tục phản đối khi biết con gái có quan hệ tình cảm với người đàn ông hơn tới 14 tuổi. Bà Kim thừa nhận bản thân nóng tính và thậm chí tuyên bố không muốn gặp lại con gái vì bất đồng quan điểm về chuyện tình cảm của cô.

Mẹ Sulli xác nhận cô từng tự tử vào năm 2016 sau khi chia tay Choiza. Ảnh: Star News.

"Lúc đó, con bé nói: 'Con nghĩ con đã làm việc chăm chỉ tới tận bây giờ và kiếm nhiều tiền rồi, xin mẹ hãy công nhận chuyện tình cảm của con'. Sulli nói con bé muốn tự nhận tiền lương của công ty và tôi phải viết báo cáo tài chính về các khoản chi đã qua. Vì tôi quá nóng nảy nên hai mẹ con đã cãi nhau. Sau đó, chúng tôi nói chuyện vài lần nhưng không bao giờ gặp mặt nữa", bà Kim Soo Jung trải lòng.

Cũng trong bộ phim tài liệu Why Were You Uncomfortable With Sulli?, mẹ Sulli lần đầu xác nhận cô từng tự tử vào năm 2016. Theo bà, nữ ca sĩ nảy ra ý nghĩ cực đoan sau khi chia tay Choiza - người đã gắn bó với cô gần 3 năm.

"Công ty gọi cho tôi và nói rằng con bé đang ở bệnh viện, họ báo trước để tôi không hoảng loạn khi đọc được tin trên báo. Họ nói tình hình đã được kiểm soát. Tôi muốn tự đến bệnh viện chăm sóc con gái nhưng công ty nói họ tuyên bố với truyền thông rằng Sulli bị thương khi trượt chân ngã trong nhà tắm. Nếu tôi tới thăm, mọi chuyện không thể che giấu được nữa. Vì không thể tới bệnh viện, tôi đã khóc suốt một tuần sau đó", mẹ nữ ca sĩ quá cố chia sẻ.

Mẹ Sulli tâm sự: "Có lẽ đó là nỗ lực cuối cùng của Sulli, mọi thứ đều bấp bênh. Người đàn ông con yêu đã rời đi, mẹ lại không ở bên cạnh. Khó khăn biết nhường nào khi phải tự mình đối mặt với tất cả tình huống ấy. Tôi nghĩ con bé cũng không có ai để trò chuyện cùng".

Theo mẹ Sulli, việc SM luôn che giấu sự thật nữ ca sĩ từng tự tử vào năm 2016 là để bảo vệ cô.

Tâm sự về vụ việc trên, cựu thành viên f(x) từng nói: "Có thời điểm, những người thân thiết và cả những người chỉ đứng xung quanh tôi đều bỏ đi hết. Bởi vì ai cũng có khoảng thời gian khó khăn riêng, nên có lẽ họ bận bảo vệ bản thân rồi. Tôi cũng đưa tay ra xin giúp đỡ, những không ai nắm lấy tay tôi cả. Đó là lý do tôi sụp đổ, không ai trò chuyện với tôi".

Kiệt sức vì bình luận ghét bỏ trên mạng

Cũng xuất hiện trong bộ phim tài liệu, cựu thành viên SNSD Tiffany Young cho biết cô và Sulli cùng lớn lên trong ký túc xá của SM Entertainment. Cô và Tae Yeon đã chăm sóc Sulli từ khi ngôi sao quá cố là học sinh tiểu học.

“Tôi gặp Sulli lần đầu tiên khi em ấy đang quay Bản tình ca Seodong. Ở SM, em ấy là ngôi sao, là diễn viên nhí nổi tiếng", Tiffany kể lại.


Tiffany và Tae Yeon (SNSD) là người gắn bó, chăm sóc Sulli từ khi còn nhỏ.

Tuy nhiên, theo Tiffany, tính cách Sulli đã thay đổi rất nhiều sau khi chuyển hướng sang làm ca sĩ. "Để tồn tại, tôi nghĩ rằng Sulli đã trở nên vô cùng cảnh giác với những người xung quanh", cựu thành viên SNSD nói.

Tin tức Sulli hẹn hò Choiza trở thành cú sốc lớn với dư luận, cặp tình nhân phải đối mặt với lượng lớn khán giả ghét bỏ và các bình luận ác ý. Tiffany nói: "Em ấy xuất hiện ở đâu cũng bị chụp ảnh, làm gì cũng bị chê bai. Thành thật mà nói, hai người họ chỉ hẹn hò một cách bình thường giống như bao người khác thôi. Khi ấy, Sulli mới 20 tuổi. Những bình luận ác ý tấn công em ấy, khiến em ấy cảm thấy như mình đang mang tội".

Nói về việc Sulli thường đăng tải hình ảnh gây tranh cãi lên mạng xã hội, Tiffany cho rằng đó là cách duy nhất để nữ ca sĩ bày tỏ suy nghĩ, tính cách của cô.

"Với môi trường sống của người nổi tiếng, nơi duy nhất họ được chia sẻ về tâm tư là mạng xã hội. Không gian mạng khi ấy thực sự thoải mái. Tôi luôn trân trọng sự dũng cảm và mong muốn được sống tự do của Sulli. Mạng xã hội là nơi cô ấy được tồn tại. Sulli liên tục đặt câu hỏi với thế giới nhưng thế giới luôn nói 'không' với em ấy", Tiffany chia sẻ thêm.

Vào tháng 10/2019, khi Sulli qua đời, công ty quản lý SM Entertainment và anh trai nữ ca sĩ đều thừa nhận cô mắc chứng trầm cảm lâu năm vì phải đối mặt với sự ghét bỏ của cư dân mạng.

Mẹ nữ ca sĩ tìm thấy rất nhiều thuốc trị bệnh tâm lý tại nhà riêng nơi cô tự tử. "Nhà con bé có nhiều thuốc đến nỗi bạn có uống mãi cũng không hết. Việc trở thành ca sĩ đã ám ảnh con tôi tới mức mắc chứng rối loạn hoảng sợ và trầm cảm. Tôi không dám tưởng tượng con đã thấy cô đơn thế nào. Tôi thực sự hối hận khi tới bây giờ mới biết về điều đó".

Nói về khoảnh khắc nhận được tin dữ, Tiffany vừa khóc vừa kể: “Thay vì nghĩ về lý do Sulli lựa chọn ra đi, tôi đặt câu hỏi cho chính mình trước. Tại sao trước đây tôi không tìm tới em ấy? Tôi cảm thấy vô cùng có lỗi khi không thể ở bên và chia sẻ tâm sự cùng em ấy".

Nhớ lại thời điểm nhận được tin báo con gái qua đời, mẹ Sulli không nén được xúc động và nói: "Con bé luôn sống một mình trong căn nhà đó, đáng lẽ tôi không nên đồng ý để con ra ở riêng".

"Khi tôi tới đó, con bé đang nằm một mình trong căn phòng trên tầng hai. Tôi liên tục chạm vào tay, vào mặt của con bé và ngồi thẫn thờ hàng giờ sau đó. Giá như tôi có thể chạm vào con bé lần nữa, từ đầu đến chân. Tôi luôn cảm thấy hối hận vì không thể chào tạm biệt Sulli lần cuối. Tôi chỉ muốn nói: 'Mẹ xin lỗi vì đã đến muộn'. Ước gì tôi có thể quay lại tất cả khoảnh khắc có thể ở bên con mà mình bỏ lỡ", bà Kim Soo Jung - mẹ Sulli trải lòng với phóng viên của MBC.

Sulli qua đời ngày 14/10/2019 sau thời gian dài chống chọi bệnh trầm cảm và rối loạn hoảng sợ. Trước đó, ít người nhận ra cô gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý.

"Nhìn lại, tôi thật sự muốn nói với Sulli rằng: 'Cảm ơn em vì đã sống thật dũng cảm, tươi sáng và tuyệt vời đến thế'", Tiffany nói về đàn em thân thiết đã qua đời.


Sulli phải chống chọi bệnh trầm cảm nhiều năm trước khi qua đời.

Sources: zing

Sulli
  » Mẹ Sulli Hối Hận Trước Cái Chết Của Con Gái
  » Cha Mẹ Tranh Giành Quyền Thừa Kế Tài Sản Sau Khi Sulli Qua Đời
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Vóc Dáng Vợ Kém 14 Tuổi Của Lee Ji Hoon
  » Son Ye Jin Khen Chồng Chụp Ảnh Lên Tay
  » Son Ye Jin Lại Dáng Sau Gần Một Năm Sinh Con
  » Hậu Ly Hôn, Song Hye Kyo 42 Tuổi Sống Như Một Bà Hoàng, Chỉ Có Ăn Mặc Đẹp Mới Sống Đúng Gu Thời Trang
  » Bà Xã Kwon Sang Woo Khoe Con Trai Cao Lớn Vượt Mẹ