Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Dàn Mỹ Nhân Phim 4 Mùa Sau 2 Thập Kỷ: Song Hye Kyo - Han Hyo Joo Ngập Bê Bối, Son Ye Jin - Choi Ji Woo Lại Nở Rộ Bất Ngờ Diễn Viên: Song Hye Kyo, Han Hyo Joo, Son Ye Jin, Choi Ji Woo    
Ngày Đăng: 10 Tháng 09 Năm 2020

Sau nhiều năm, sự nghiệp, đời tư và nhan sắc của bộ tứ mỹ nhân loạt phim 4 Mùa đã có nhiều đổi khác.

Đầu thập niên 2000, màn ảnh Hàn Quốc phát sốt với 4 tác phẩm nằm trong loạt phim Bốn Mùa. Trái Tim Mùa thu, Bản Tình Ca Mùa Đông, Hương Mùa Hè và Điệu Valse Mùa Xuân là những tác phẩm vô cùng thành công, là bệ phóng cho loạt diễn viên trẻ triển vọng, đặc biệt là 4 mỹ nhân thủ vai chính Song Hye Kyo, Choi Ji Woo, Son Ye Jin và Han Hyo Joo.

Sau gần 20 năm, dàn mỹ nhân này đã có nhiều đổi khác về cả nhan sắc, đời tư và sự nghiệp. Trong đó, 2 "nàng thơ" Xuân - Thu Han Hyo Joo và Song Hye Kyo vướng vô số scandal, mỹ nhân Hạ - Đông Son Ye Jin và Choi Ji Woo có được sự nghiệp sạch bóng scandal cùng đời tư viên mãn.

Mỹ nhân Thu - Hạ chìm trong scandal

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là "nàng thơ" trong Trái Tim Mùa Thu. Năm 2000, khi chỉ mới 19 tuổi, cô đã thủ vai nữ chính trong tác phẩm đầu tiên của bộ tứ phim kinh điển này. Bằng khả năng diễn xuất cùng nét đẹp trong trẻo, ngọt ngào, Song Hye Kyo đã hóa thân trọn vẹn vào nhân vật và lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Nhờ Trái Tim Mùa Thu, tên tuổi Song Hye Kyo bước lên tầm cao mới.

Song Hye Kyo trong Trái Tim Mùa Thu.

Sau Trái Tim Mùa Thu, người đẹp tiếp tục gây bão màn ảnh với loạt tác phẩm đình đám như All In, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Gió Đông Năm Ấy, Thế Giới Người Ta Sống, Hậu Duệ Mặt Trời… Song Hye Kyo là ngọc nữ hàng đầu màn ảnh Hàn Quốc, là cái tên được săn đón, vừa có nhan sắc kiều diễm xinh đẹp vừa có khả năng diễn xuất đa dạng.

Thế nhưng, tai tiếng là điều luôn đi kèm tên tuổi Song Hye Kyo. Bê bối lớn nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên chính là scandal trốn thuế vào năm 2014. Cụ thể, cô bị Tổng cục Thuế Hàn Quốc cáo buộc trốn thuế lên đến 2,5 tỷ won (khoảng 52 tỷ đồng) từ năm 2009-2012. Nữ diễn viên không thể phủ nhận cáo buộc này, phải cúi đầu xin lỗi công chúng. Kể từ đây, hình ảnh của cô lao dốc ít nhiều, nhiều khán giả bất bình, lên tiếng ghét bỏ, tẩy chay nữ diễn viên.

Bê bối trốn thuế đã khiến Song Hye Kyo phải cúi đầu xin lỗi công chúng

Đời tư của Song Hye Kyo cũng rất phức tạp và đem đến cho cô hàng loạt tai tiếng trong suốt sự nghiệp. Song Hye Kyo là "trùm" phim giả tình thật khi đóng phim nào là dính tin đồn với bạn diễn phim đó. Trong cuộc đời nữ diễn viên có 3 mối tình khắc cốt ghi tâm, đều nên duyên từ màn ảnh. Đó là Lee Byung Hun, Hyun Bin và chồng cũ Song Joong Ki.

Năm 2003, Lee Byung Hun và Song Hye Kyo cùng tham gia All In và trở thành cặp đôi "phim giả tình thật". Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi đã đường ai nấy đi và Song Hye Kyo đã trả lời phỏng vấn lấp lửng rằng cô chia tay "do bị bạn trai lừa dối". Mối tình đầu khiến Song Hye Kyo vô cùng đau khổ khi Lee Byung Hun là tài tử đào hoa, sát gái bậc nhất Kbiz.Sau đó, Song Hye Kyo công khai tình cảm với Hyun Bin - bạn diễn của cô trong Thế Giới Người Ta Sống vào năm 2008 và chia tay 2 năm sau đó.

Lee Byung Hun...

... và Hyun Bin là 2 mối tình màn ảnh khắc cốt ghi tâm của Song Hye Kyo.

Đến 2016, siêu phẩm Hậu Duệ Mặt Trời đã đem đến cho Song Hye Kyo danh tiếng cùng mối tình với bạn diễn Song Joong Ki. Những tưởng cặp đôi sẽ bên nhau trọn đời khi tổ chức đám cưới thế kỷ vào năm 2017 thì bất ngờ chỉ 2 năm sau, Song - Song ly hôn trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

Quá trình ly hôn chỉ diễn ra trong 5 phút nhưng sau đó là chuỗi ngày drama không hồi kết khi cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều có những động thái ám chỉ, đá xoáy, ý nhị đổ lỗi cho đối phương. Kể từ năm ngoái, tên tuổi Song Hye Kyo liên tiếp dính phải những lùm xùm tình cảm, như tái hợp Hyun Bin hay đá xoáy chồng cũ. Tuy nhiên, sự nghiệp và cuộc sống của Song Hye Kyo tiếp tục lên như diều gặp gió, đắt show quảng cáo đến bung xoã tậu nhà sang, sống vui vẻ, nhan sắc lên hương. Trong khi đó, Song Joong Ki lại liên tiếp gặp khó khăn trong các tác phẩm mới, sự nghiệp trì trệ.

Nhan sắc, sự nghiệp của Song Hye Kyo đều lên hương dù vướng phải nhiều điều tiếng

Han Hyo Joo

Han Hyo Joo được giao vai nữ chính trong Điệu Valse Mùa Xuân - tác phẩm khép lại loạt phim Bốn Mùa. Thời điểm đó, Han Hyo Joo là diễn viên chưa mấy tên tuổi nhưng nhờ vào nhan sắc ngọt ngào và khả năng nhập vai ấn tượng, cô đã nhận được sự yêu mến của khán giả và được mệnh danh là "mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc". Sau đó, nữ diễn viên vươn lên bằng loạt tác phẩm ăn khách Iljimae, Người Thừa Kế Sáng Giá, Dong Yi, Cold Eyes, W-Two World…

Han Hyo Joo trong Điệu Valse Mùa Xuân.

Cô được gọi là "mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc".

Thế nhưng đời tư của Han Hyo Joo lại ngập tràn tai tiếng. Năm 2014, em trai của nữ diễn viên trong thời điểm nhập ngũ đã bắt nạt, ngược đãi, khủng bố tinh thần một quân nhân khác khiến người này tự tử. Sử dụng tiền bạc và sức ảnh hưởng để "chạy án" cho em, người đẹp đã bị công chúng Hàn chỉ trích dữ dội.

Nữ diễn viên trốn tránh phóng viên vì bê bối của em trai.

Vài năm trở lại đây, mức độ tai tiếng của Han Hyo Joo chỉ ngày càng tăng chứ không hề giảm. Vào thời điểm Lee Byung Hun dính "phốt" ngoại tình, Han Hyo Joo với tư cách nghệ sĩ trực thuộc công ty của nam tài tử là cái tên bị đặt trong vòng nghi vấn. Nhờ quay chung một chương trình mà Han Hyo Joo thân thiết với Jung Joon Young - ca sĩ mà sau này đã bị "bóc" là kẻ quay lén biến thái và phải đi tù, dính líu trực tiếp đến bê bối Burning Sun đình đám.

Han Hyo Joo thân thiết với Jung Joon Young, từ đó bị nghi vấn có liên quan đến bê bối Burning Sun.

Giữa lúc bê bối đang hot, một chương trình Hàn Quốc đã gây sốc khi tiết lộ 1 nữ diễn viên đình đám đã từng ăn chơi "mất xác" tại Burning Sun do có mối quan hệ thận thiết với những người liên quan đến hộp đêm này. Thời điểm đó, nữ diễn viên này đang là người mẫu đại diện cho nhãn hiệu mỹ phẩm tài trợ cho Burning Sun. Những dữ kiện này đều trùng khớp với Han Hyo Joo, cô bị dân mạng réo gọi nhưng nữ diễn viên đã phủ nhận.

Sang đến năm 2020, lại một lần nữa cái tên Han Hyo Joo dính chàm khi bị Cục thuế "sờ gáy" vì hành động đăng kí một tòa nhà ở Galhyeondong giá 2,7 tỷ won (51,8 tỷ đồng) dưới tên của một doanh nghiệp gia đình để trốn thuế. Đến nước này, nữ diễn viên bị công chúng chỉ trích dữ dội, hình tượng ngọc nữ cũng xem như đã sụp đổ.

Han Hyo Joo bị cáo buộc trốn thuế vào năm nay


Mỹ nhân Hạ - Thu sự nghiệp thành công, hạnh phúc viên mãn

Son Ye Jin

Hương Mùa Hè là tác phẩm huyền thoại đã giúp đưa Son Ye Jin lên hàng "quốc bảo nhan sắc", trở thành tượng đài nhan sắc khó có thể thay thế của màn ảnh Hàn Quốc. Nét đẹp trong veo, tỏa sáng của Son Ye Jin đã khiến từng khoảnh khắc trong bộ phim đều trở thành huyền thoại.

Vẻ đẹp trong veo của Son Ye Jin trong Hương Mùa Hè.

Sau thành công của Hương Mùa Hè, sự nghiệp của Son Ye Jin ngày càng thăng hoa. Không chỉ bó mình vào một kiểu vai diễn, Son Ye Jin không ngại xả thân, lăn xả đóng những vai diễn phức tạp trên cả màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng, nhận được sự công nhận của khán giả và đạt được loạt giải thưởng danh tiếng. Danh tiếng lên cao cùng nhan sắc mong manh, dịu dàng nhưng không kém phần lộng lẫy, Son Ye Jin là ngọc nữ đắt giá của màn ảnh Hàn Quốc.

Dù đã hơn 20 năm kể từ thời điểm vào nghề nhưng danh tiếng và độ hot của Son Ye Jin chỉ có tăng lên chứ chưa từng giảm đi. Những năm gần đây, Son Ye Jin gây sốt với loạt tác phẩm Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Em Sẽ Đến Cùng Cơn Mưa, Cuộc Đàm Phán Sinh Tử và đặc biệt nhất là Hạ Cánh Nơi Anh. Đã U40 nhưng Son Ye Jin vẫn là biểu tượng nhan sắc hàng đầu, là một trong những nữ thần màn ảnh hot bậc nhất và được săn đón nhất.

Đời tư của Son Ye Jin cũng sạch bóng scandal khi cô chưa từng công khai tình cảm hay vướng phải vụ lùm xùm nào. Nữ diễn viên chỉ chăm chỉ đóng phim, đi du lịch, gặp gỡ bạn bè. Sau Hạ Cánh Nơi Anh, Son Ye Jin dính nghi án tình cảm với "bạn thân" Hyun Bin, được dân tình chăm chỉ "đẩy thuyền", song đến nay cặp đôi vẫn không lên tiếng về mối quan hệ này.

Choi Ji Woo

Choi Ji Woo chính là mỹ nhân có đời tư viên mãn nhất bộ tứ mỹ nhân Bốn Mùa cho đến lúc này. Choi Ji Woo thủ vai nữ chính trong Bản Tình Ca Mùa Đông, đóng cặp cùng tài tử Bae Yong Jun. Với lối diễn xuất có chiều sâu, Choi Ji Woo đã khiến khán giả khóc hết nước mắt và biến bộ phim trở thành một trong những bộ phim có thành tích tốt nhất lịch sử màn ảnh Hàn Quốc. Cũng từ đây, nữ diễn viên gắn liền với biệt danh "nữ hoàng nước mắt", chuyên trị dòng phim ung thư, bi kịch đầu thập niên 2000.


Nữ diễn viên được yêu mến nhờ tài năng và đời tư sạch bóng scandal.

Choi Ji Woo được khán giả yêu mến vì tài năng và đời tư sạch bóng scandal. Trong suốt sự nghiệp, nữ diễn viên chỉ chăm chỉ đóng phim và không gây ra bất kỳ vụ lùm xùm nào. Cô chỉ công khai chuyện tình cảm 2 lần duy nhất, một là với nam diễn viên Lee Jin Wook, hai là với người chồng đại gia hiện tại.

Tháng 3/2018, Choi Ji Woo khiến khán giả bất ngờ khi thông báo cô đã lên xe hoa. Ông xã của nữ diễn viên là CEO một công ty ứng dụng điện thoại, kém Choi Ji Woo 9 tuổi. Nữ diễn viên chia sẻ cô giấu kín thông tin về đám cưới vì không muốn ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của chồng. Mỹ nhân Bản Tình Ca Mùa Đông chính thức hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng 5 vừa qua.

Choi Ji Woo bí mật lên xe hoa

Đến nay ngoài 40 tuổi, cuộc sống của nữ diễn viên là tất cả những gì mọi người hằng ao ước. Một sự nghiệp thành công, khối tài sản khổng lồ, một gia đình hạnh phúc viên mãn bên chồng và con gái đầu lòng. Dù dấu vết thời gian đã in hằn trên gương mặt Choi Ji Woo, ở nữ diễn viên vẫn toát lên nét mặn mà, đằm thắm và vô cùng dịu dàng.

Choi Ji Woo làm cameo tại Hạ Cánh Nơi Anh.

Sources: kenh14

Song Hye Kyo, Han Hyo Joo, Son Ye Jin, Choi Ji Woo
Tiểu Sử Choi Ji Woo
Tiểu Sử Han Hyo Joo
Tiểu Sử Son Ye Jin
Tiểu Sử Song Hye Kyo
Tiểu Sử Han Hyo Joo
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Những Bức Ảnh Bị Loại Bỏ Của Song Hye Kyo Được Công Khai, Chứng Minh Nhan Sắc Thật Tuổi 42
  » Không Nhận Ra Song Hye Kyo Cách Đây 26 Năm, Liệu Có Xinh Đẹp Đúng Như Lời Ca Ngợi?
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Son Ye Jin Khen Chồng Chụp Ảnh Lên Tay
  » Son Ye Jin Lại Dáng Sau Gần Một Năm Sinh Con
  » Hậu Ly Hôn, Song Hye Kyo 42 Tuổi Sống Như Một Bà Hoàng, Chỉ Có Ăn Mặc Đẹp Mới Sống Đúng Gu Thời Trang
  » Song Hye Kyo Tươi Rói Khi Sang Pháp
  » Hé Lộ Nhà Của Hyun Bin Và Son Ye Jin Rộng Hơn 330 M2, Mua Với Giá Gần 90 Tỷ Đồng Tiền Mặt
  » Song Hye Kyo Dự Met Gala
  » Song Hye Kyo “Kiệm Nụ Cười” Trên Thảm Đỏ Baeksang
  » Choi Ji Woo Hiếm Hoi Lộ Diện
  » Song Hye Kyo "Ăn Gian" Tuổi Khi Dự Show Thời Trang
  » Ảnh Thời Trung Học Của Song Hye Kyo Bỗng Gây Sốt, So Sánh Với Hiện Tại Lại Càng Sốc Hơn
  » Song Hye Kyo, Song Joong Ki Có Giá Trị Thương Hiệu Cao Nhất Hàn Đầu Năm 2023
  » Song Hye Kyo Mặc Như Nữ Sinh Dự Ra Mắt Phim
  » Song Hye Kyo Du Hý Paris
  » Song Hye Kyo Được Khen Như Công Chúa
  » Son Ye Jin Có Bầu
  » Vợ Chồng Hyun Bin Về Hàn Quốc Sau Tuần Trăng Mật