Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Lý Nhược Đồng Và Những Người Đẹp Showbiz Giấu Tuổi Thật Diễn Viên: Lý Nhược Đồng, Lý Băng Băng, Lưu Hiểu Khánh    
Ngày Đăng: 18 Tháng 08 Năm 2020

Không ít nghệ sĩ ở showbiz Hoa ngữ đã khai gian tuổi của mình, khiến bản thân “trẻ hóa” bằng cách thay đổi năm sinh.


Ngày 16/8 là sinh nhật của Lý Nhược Đồng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thú nhận chuyện "khai gian tuổi". Người đẹp cho biết cô đã bước sang tuổi 54, thay vì 47 như mọi người thường nhận định. Con số này chênh lệch 7 tuổi so với thông tin cá nhân công chúng từng biết về nàng "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh". Ảnh: Weibo.

Ở tuổi 54, nữ diễn viên giữ được thân hình thon gọn, ngoại hình trẻ trung. Vài năm qua, dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Lý Nhược Đồng vẫn là tên tuổi được khán giả yêu thích, các thương hiệu lớn ưa chuộng vì đời tư ít scandal. Ảnh: Ifeng.

Lưu Hiểu Khánh là nữ diễn viên đặc biệt ở showbiz Hoa ngữ. Đến nay, không ai biết chính xác bà bao nhiêu tuổi. Bản thân Lưu Hiểu Khánh mỗi lần bị hỏi về vấn đề tuổi tác luôn lảng tránh: "Tôi nghĩ mình đã 263 tuổi rồi. Tôi diễn bốn lần vai Thái hậu, bốn lần hóa thân Võ Tắc Thiên. Cộng tuổi lại đã là 263 tuổi". Dựa vào số năm hoạt động nghệ thuật, Ifeng cho rằng bà sinh năm 1956. Ảnh: Sina.

Lưu Hiểu Khánh được mệnh danh là "quốc bảo Trung Hoa". Năm 1995, bà gây ấn tượng với người hâm mộ trên khắp châu Á với vai diễn Võ Tắc Thiên. Nữ diễn viên vào vai nhân vật này từ khi mới chỉ là một cô bé 16 tuổi tới khi về già. Bà kết hôn 4 lần nhưng không có con. Gần đây, sao gạo cội vướng tin rạn nứt với chồng thứ 4 - Vương Hiểu Ngọc. Cặp đôi đã 2 năm không xuất hiện bên nhau. Ảnh: 163.

Phan Nghinh Tử đóng phim từ năm 8 tuổi. Những năm 1960, người đẹp gốc Tô Châu từng là nhan sắc khuynh đảo showbiz Hoa ngữ. Đến nay, năm sinh chính xác của Phan Nghinh Tử vẫn còn gây tranh cãi. Theo Baidu, nữ diễn viên sinh năm 1949, năm nay bước sang tuổi 71. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng bà đã 74 tuổi. Ảnh: Weibo.

Hiện tại, Phan Nghinh Tử vẫn giữ được sự năng động trong phong cách ăn mặc, gương mặt cũng được đánh giá là trẻ hơn so với tuổi thực. Bà được truyền thông và người hâm mộ Trung Quốc gọi là "búp bê bất lão". Chia sẻ với Ifeng, bà đưa ra quan điểm: "Tuổi tác chỉ là con số. Mọi thứ đều phải bắt nguồn từ tâm hồn. Nếu tâm hồn cằn cỗi thì dù ở độ 30, nhìn bạn cũng như một cụ già". Không ít lần vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ níu kéo tuổi xuân, nhưng Phan Nghinh Tử phủ nhận. Ảnh: Toutiao.

Theo thông tin trên Baidu, Trương Tịnh Sơ sinh năm 1980. Tuy nhiên, theo Sohu, những ngày đầu vào giới giải trí, cô cho biết bản thân sinh năm 1977. Vài năm sau, khi được biết đến với biệt danh "bản sao Chương Tử Di", người đẹp bất ngờ sửa lại lý lịch, đẩy năm sinh để bản thân trẻ hơn "bản gốc". Ảnh: Sina.

Hoa đán 8X được biết đến qua các tác phẩm Khổng Tước, Anh hùng, Bảo kiếm Tam thiếu gia, Người đàn ông không về nhà, Điệp vụ tuyệt mật…Cô được xếp vào nhóm diễn viên thực lực của showbiz. Trương Tịnh Sơ từng giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP Kim Tượng lần thứ 27, giải thưởng Gấu Bạc tại LHP Berlin năm 2005. Về đời tư, cô từng vướng tai tiếng hầu rượu đại gia, cặp kè với đạo diễn đã có vợ - Cố Trường Vệ. Vì scandal nên tên tuổi của cô ngày càng tuột dốc. Ảnh: Ifeng.

Lý Băng Băng cũng là một trường hợp khó xác định tuổi thật trong showbiz. Theo Sina, lúc mới vào nghề, cô chia sẻ bản thân sinh năm 1973. Vài năm sau, con số này được viết thành 1975, rồi 1976 trên các trang thông tin. Tuy nhiên, một số người trong nghề lại cho biết Lý Băng Băng thực chất sinh năm 1972. Ảnh: Sohu.

Lý Băng Băng là một trong các đại hoa đán có vị thế cao tại Trung Quốc. Cô nổi tiếng nhờ Vua Kung Fu, Tuyết hoa và mật phiến, Thời niên thiếu Bao Thanh Thiên… Ở tuổi U50, cô vẫn duy trì được thân hình thon gọn, quyến rũ và nhan sắc xinh đẹp. Hiện tại, nữ diễn viên đang hẹn hò với doanh nhân trẻ kém 16 tuổi tên Hứa Văn Nam. Hồi tháng 3, cặp đôi vướng tin chia tay. Tuy nhiên, cô phủ nhận. Ảnh: HK01.

Sources: zing

Lý Nhược Đồng, Lý Băng Băng, Lưu Hiểu Khánh
Tiểu Sử Lý Nhược Đồng
Tiểu Sử Lưu Hiểu Khánh
Tiểu Sử Lý Băng Băng
  » Lý Băng Băng Khoe Sắc Vóc Tuổi 50 Với Lụa
  » Lưu Diệc Phi, Lý Nhược Đồng, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đường Yên, Chung Hân Đồng, Ai Đẹp Nhất Phim Cổ Trang?
  » Thói Quen Ăn Uống Của Lý Băng Băng Ở Tuổi Gần 50
  » Lý Nhược Đồng "Ăn Gian" Tuổi
  » Lý Nhược Đồng Mặc Cổ Trang Trung Quốc
  » Lý Nhược Đồng Được Khen Khi Đóng Vai Ác
  » Lý Băng Băng Hóa Cánh Bướm
  » Lý Nhược Đồng hở bạo tuổi 55
  » Cơ Bắp Của Lý Nhược Đồng
  » Lý Băng Băng Đón Sinh Nhật Tuổi 48 Bên Nhậm Tuyền
  » Lưu Hiểu Khánh Bị Tai Nạn Trên Trường Quay
  » Lý Nhược Đồng Và Những Người Đẹp Showbiz Giấu Tuổi Thật
  » 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng Đăng Ảnh Năm 17 Tuổi
  » Lý Nhược Đồng Khoe Cơ Bụng Số 11 Săn Chắc Ở Tuổi 47
  » Lý Băng Băng Chia Tay Bạn Trai Kém 16 Tuổi Vì Bị Quay Clip Nóng
  » Lý Nhược Đồng Đọ Sắc Cùng Xa Thi Mạn
  » Lý Nhược Đồng Mặc Váy Cưới Ở Tuổi 46
  » Lý Nhược Đồng: 'Tôi Sống Vui Dù Tình Yêu Đến Muộn'
  » Tình Yêu Sóng Gió Của Ba Minh Tinh Đóng Tiểu Long Nữ
  » Sắc Vóc Lý Nhược Đồng Sau 24 Năm Đóng Tiểu Long Nữ
  » Lý Băng Băng Đăng Ảnh Áo Tắm Mừng Tuổi 46
  » Sao Đóng Tiểu Long Nữ, Lệnh Hồ Xung, Lý Mạc Sầu Hội Ngộ
  » Lý Nhược Đồng: 'Tôi Từng Sống Mù Quáng Như Vương Ngữ Yên'
  » Chặng Đường Lưu Hiểu Khánh Vực Dậy Sau Ngồi Tù Vì Trốn Thuế
  » Lý Nhược Đồng Tái Hợp Trần Hạo Dân Sau 21 Năm