Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » 10 Diễn Viên Đẹp Trai Nhất Hành Tinh Dưới Góc Nhìn Khoa Học Diễn Viên: Brad Pitt, George Clooney    
Ngày Đăng: 21 Tháng 07 Năm 2020

Dựa trên tính toán máy tính, các chuyên gia thiết lập danh sách 10 nam diễn viên có gương mặt đẹp trai nhất.

Jamie Foxx: Khuôn mặt góc cạnh và làn da bánh mật làm nổi bật ngoại hình nam tính của Jamie Foxx. Theo góc nhìn chuyên gia, nam diễn viên Baby Driver đạt 85,46% trên thang 100% về vẻ đẹp trai. Đặc biệt, anh là nghệ sĩ nam có cằm đẹp thứ 2 thế giới theo các nhà khoa học. Ảnh: Getty.

Zayn Malik: Cựu thành viên nhóm nhạc One Direction là gương mặt quen thuộc trong các bảng xếp hạng nhan sắc. Anh từng được bình chọn là nam nghệ sĩ đẹp trai nhất trong một cuộc bỏ phiếu quy mô 60.000 người. Theo ý kiến chuyên gia, khuôn mặt của Zayn đạt điểm 86,5%. Ảnh: Getty.

Ryan Gosling: Ryan Gosling tạo được chỗ đứng trong Hollywood với khả năng diễn xuất và vẻ ngoài thu hút. Theo quan điểm khoa học, gương mặt Ryan Gosling đạt 87,48%. Sống mũi của ngôi sao La La Land gần chạm mốc hoàn hảo. Ảnh: Getty.

Idris Elba: Đứng vị trí thứ 7 trong danh sách là nam diễn viên Idris Elba với số điểm 87,93%. Anh là người có hình dạng khuôn mặt hoàn hảo thứ năm. Trên màn ảnh, Idris Elba thường đảm nhận các nhân vật có tính khí điềm tĩnh nhưng hành động quyết đoán. Một trong những vai diễn ấn tượng của nam diễn viên là Heimdall trong loạt phim về thần Thor. Ảnh: BFI.

Will Smith: Tài tử Men in Black sở hữu điểm số ấn tượng - 88,88%. Anh cũng là nam nghệ sĩ có tỉ lệ đôi mắt đẹp thứ hai trong danh sách. Tháng 4/2007, Newsweek đánh giá Will Smith là diễn viên quyền lực nhất Hollywood. Anh từng được đề cử năm giải Quả cầu vàng, hai giải Oscar và đã giành được bốn giải Grammy. Ảnh: Getty.

David Beckham: Gương mặt của cựu cầu thủ đạt 88,96% trên thang điểm tỷ lệ vàng. Ngoài ra, David được đánh giá sở hữu chiếc mũi đẹp thứ năm (84,6%), chiếc cằm đẹp thứ ba (98,6%) và hình dáng khuôn mặt gần chạm mốc tối đa - 96,4%. Ảnh: theargus.

Harry Styles: Dù xếp vị trí thứ tư chung cuộc (89,63%), cựu thành viên One Direction lại là người sở hữu nhiều đường nét hoàn hảo nhất, bao gồm đôi mắt (98,15%) và cằm (99,7%). Harry Styles theo đuổi trường phái thời trang phi giới tính, linh hoạt trong phong cách. Song, vẻ đẹp trai của nam ca sĩ luôn được người hâm mộ công nhận. Ảnh: Getty.

Brad Pitt: Brad Pitt từ lâu đã là một trong những nam diễn viên thu hút phái nữ nhất tại Hollywood. Những thông số từ chuyên gia tái khẳng định điều này. Với số điểm 90,51%, Brad Pitt là tài tử đẹp thứ 3 thế giới. Về khuôn dạng mặt, anh cũng xếp thứ ba với điểm 92,9%. Ảnh: Getty.

Bradley Cooper: Theo đánh giá dựa trên tính toán số học, Bradley Cooper là tài tử có gương mặt đẹp thứ 2 với điểm số tổng quan 91,8%. Tuy nhiên, nam diễn viên chia sẻ với báo chí rằng anh chưa từng nghĩ bản thân có nhan sắc. "Vai diễn đầu tiên của tôi trong Alias là nhân vật phụ. Trong Wedding Crashers thì tôi hóa thân một thằng đểu. Tôi cũng chưa bao giờ trải qua cảm giác có người thán phục vẻ đẹp trai của mình". Ảnh: Getty.

George Clooney: Nam diễn viên 59 tuổi đạt điểm số ấn tượng 91,86%, trở thành tài tử có gương mặt hoàn hảo nhất theo ý kiến chuyên gia. Clooney được nhận định có khuôn mặt đối xứng, tỷ lệ giữa mũi và môi, cằm và mắt gần đạt mốc tuyệt đối. Ảnh: Deadline.

Sources: zing

Brad Pitt, George Clooney
Tiểu Sử Brad Pitt
  » Ý Nghĩa Những Hình Xăm Trên Cơ Thể Brad Pitt
  » Những Người Tình Tin Đồn Của Brad Pitt Sau Ly Hôn Angelina Jolie
  » Kháng Cáo Thất Bại, Brad Pitt Chưa Được Quyền Nuôi Con
  » Angelina Jolie Bán Nửa Cổ Phần Trong Tài Sản Chung Với Brad Pitt
  » Tình Bạn Của Brad Pitt Và Bradley Cooper
  » Brad Pitt Phong Độ Trên Phim Trường
  » Brad Pitt Mất Quyền Nuôi Con Cùng Angelina Jolie
  » Angelina Jolie Muốn Cắt Đứt Quan Hệ Kinh Doanh Với Brad Pitt
  » Nữ Diễn Viên Hàn Trêu Chọc Brad Pitt Trên Sân Khấu Oscar
  » Maddox Sẽ Trở Lại Hàn Quốc Sau Khi Làm Chứng Chống Lại Brad Pitt
  » Brad Pitt Chia Tay Bạn Gái
  » Vụ Ly Hôn Của Angelina Jolie - Brad Pitt Có Tình Tiết Mới
  » Jennifer Aniston Không Muốn Liên Quan Đến Brad Pitt Và Angelina Jolie
  » Angelina Jolie Không Cho Con Gặp Ông Bà Nội Suốt 4 Năm
  » Dấu Ấn Tuổi Tác Trên Gương Mặt Những Ngôi Sao Hollywood
  » Jennifer Aniston Từng Chê Cười Ảnh Của Brad Pitt, Angelina Jolie
  » Tình Trường Và Gia Sản Của Tài Tử Có Gương Mặt Hoàn Hảo Nhất Thế Giới
  » 10 Diễn Viên Đẹp Trai Nhất Hành Tinh Dưới Góc Nhìn Khoa Học
  » Ngoại Hình Sa Sút Của Loạt Tài Tử Đẹp Trai, Quyến Rũ Nhất Hành Tinh
  » Angelina Jolie: 'Đúng Đắn Khi Ly Hôn Brad Pitt'
  » Giai Đoạn Tuột Dốc Ngoại Hình Của Brad Pitt
  » Shiloh - Con Gái Mạnh Mẽ, Nam Tính Của Angelina Jolie
  » Angelina Jolie Tin Brad Pitt Là Người Cha Tốt
  » Dàn Sao 'Ký Sinh Trùng' Nổi Bật Trên Thảm Đỏ Oscar 2020
  » Brad Pitt Nắm Tay Vợ Cũ Jennifer Aniston