Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hoa Kỳ » Ngoại Hình Sa Sút Của Loạt Tài Tử Đẹp Trai, Quyến Rũ Nhất Hành Tinh Diễn Viên: Leonardo Dicaprio, Brad Pitt, Tom Cruise, Robert Pattinson    
Ngày Đăng: 24 Tháng 06 Năm 2020

Theo năm tháng, Tom Cruise, Brad Pitt hay Judy Law đã không còn hào nhoáng như thời được bình chọn là những người đàn ông quyến rũ nhất thế giới.

Robert Pattinson sở hữu xương hàm góc cạnh nam tính, đôi mắt xanh lá hút hồn. Tỷ lệ gương mặt của anh khớp tới 92,15% tỷ lệ vàng theo kết quả phân tích dựa trên tỷ số Phi của người Hy Lạp cổ (bằng cách đo 12 điểm ở môi, mũi, lông mày, trán và hình dáng mặt do viện thẩm mỹ Advanced Facial Cosmetic And Plastic Surgery tiến hành). Điều đó đồng nghĩa ngôi sao The Batman là nam diễn viên điển trai nhất thế giới.

Cũng góc chụp thẳng, nhưng khi không được trau chuốt, "Ma cà rồng" trông nhếch nhác (ảnh trái). Khán giả thất vọng vì Robert lười biếng, nuông chiều bản thân đến mức không cắt tóc và cạo râu trong thời gian dài. Hình ảnh tài tử Hollywood dạo phố mới đây cùng bạn gái Suki Waterhouse bị độc giả Daily Mail nhận xét: "Anh ấy còn thiếu cái cuốc và cây củi là chẳng khác gì nông dân".

Hai lần được People bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh (1995 và 2000), Brad Pitt trở thành hình mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái. Nếu cách đây vài chục năm anh trông bụi bặm, lãng tử thì vẻ ngoài ấy càng có sức hút theo thời gian. Chồng cũ Angelina Jolie đã khiến xu hướng ăn mặc retro trên làn da rám nắng hấp dẫn chưa bao giờ lỗi mốt.


Tuy nhiên, không phải lúc nào Brad cũng giữ vững phong độ. Khi mới chia tay minh tinh Maleficent, người anh gầy sọp đi vì stress. Tài tử mượn rượu giải sầu, ăn uống không khoa học và xuất hiện với ngoại hình khó nhận ra. Đến gần đây, siêu sao điện ảnh tiếp tục gây bàn tán bởi diện mạo già nua. Người hâm mộ hy vọng Brad sẽ chăm sóc bản thân tốt hơn cho sự trở lại hoành tráng sắp tới.

Một "cực phẩm" khác không thể không nhắc là Tom Cruise. Không chỉ có gương mặt sắc nét như tượng với nụ cười tỏa nắng, chồng cũ Katie Holmes còn sở hữu khối cơ bắp cuồn cuộn. Đầu thập niên 1990, tài tử Mission: Impossible trở thành người đàn ông quyến rũ nhất thế giới do People bầu chọn.


Ở độ tuổi gần 60, Tom không còn giữ được ngoại hình hào nhoáng. Hình ảnh gần đây của ngôi sao màn bạc cho thấy anh tăng cân đáng kể, body kém săn chắc và gương mặt hiện rõ nếp nhăn, đặc biệt là quanh vùng mắt.

Danh hiệu người đàn ông quyến rũ nhất năm 2004 được trao cho tài tử người Anh Jude Law. Ngay cả Naomi Watts cũng từng ca ngợi đàn anh hết lời: "Đó là người đàn ông tuyệt vời nhất thế giới đương đại". Ở thập niên 2000, Jude Law được ví như một Don Joan hiện đại nhờ đôi mắt biết nói, truyền tải cảm xúc một cách sống động.

Thế nhưng, vẻ ngoài hiện tại của anh rất khác. Tài tử thủ vai giáo sư Dumbledore thời trẻ trong Fantastic Beasts 2 không chỉ béo lên mà còn bị hói đầu. Anh cũng ăn mặc xuề xòa, không bận tâm ngoại hình so với thời còn hoạt động năng nổ.

Sources: zing

Leonardo Dicaprio, Brad Pitt, Tom Cruise, Robert Pattinson
Tiểu Sử Brad Pitt
  » Leonardo Dicaprio Đi Du Lịch Biển Với Bố Mẹ
  » Ý Nghĩa Những Hình Xăm Trên Cơ Thể Brad Pitt
  » Leonardo Dicaprio Tắm Nắng Trên Du Thuyền
  » Những Người Tình Tin Đồn Của Brad Pitt Sau Ly Hôn Angelina Jolie
  » Bạn Gái Cũ Leonardo Dicaprio Chuyển Đến Nhà Mới Sau Chia Tay
  » Bạn Gái Leonardo Dicaprio Khoe Dáng Với Bikini Nhỏ Xíu
  » Sao "Chạng Vạng": Từ Bị Chê Diễn Đơ Đến 10 Năm Khẳng Định Thực Lực
  » Bạn Gái Khoe Đường Cong Bên Leonardo Dicaprio
  » Kháng Cáo Thất Bại, Brad Pitt Chưa Được Quyền Nuôi Con
  » Diện Mạo Tom Cruise Qua Bốn Thập Kỷ
  » Angelina Jolie Bán Nửa Cổ Phần Trong Tài Sản Chung Với Brad Pitt
  » Tình Bạn Của Brad Pitt Và Bradley Cooper
  » Brad Pitt Phong Độ Trên Phim Trường
  » Suri Cruise Mặc Áo Hai Dây Đi Ăn Tối Cùng Mẹ
  » Suri Cruise Chuộng Trang Phục Khoe Eo
  » Brad Pitt Mất Quyền Nuôi Con Cùng Angelina Jolie
  » Angelina Jolie Muốn Cắt Đứt Quan Hệ Kinh Doanh Với Brad Pitt
  » Loạt Sao Nữ Thú Nhận Từng Yêu Đơn Phương Leonardo Dicaprio
  » Tom Cruise Trả Lại 3 Cúp Quả Cầu Vàng
  » Nữ Diễn Viên Hàn Trêu Chọc Brad Pitt Trên Sân Khấu Oscar
  » Suri Cruise Đón Sinh Nhật Tuổi 15
  » Tham Vọng Của Tom Cruise
  » Maddox Sẽ Trở Lại Hàn Quốc Sau Khi Làm Chứng Chống Lại Brad Pitt
  » Leonardo Dicaprio Viết Thư Gửi Tổng Thống Joe Biden
  » Tạo Hình Của Leonardo Dicaprio Trong Phim Mới