Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Nhan Sắc Cha Mẹ Sao Việt Thời Trẻ Diễn Viên: Bảo Anh, Angela Phương Trinh, Tú Anh, Huyền My    
Ngày Đăng: 31 Tháng 05 Năm 2020

Nhiều người cho rằng Bảo Anh, Angela Phương Trinh, Tú Anh, Huyền My... sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp vì được di truyền từ nhan sắc của bố mẹ.

Á hậu Tú Anh: Mẹ Tú Anh không phải là gương mặt quá xa lạ với khán giả Việt. Từ những ngày đầu dự thi Hoa hậu Việt Nam 2012, mẹ người đẹp 27 tuổi luôn kề cận, tháp tùng con gái trong mọi hoạt động. Nhờ vậy, khá nhiều người biết tới nhan sắc và sự trẻ trung của mẹ Tú Anh. Khi đứng bên cạnh con gái, cô Khuê Tú trông giống chị gái hơn là mẹ của Á hậu Việt Nam 2012.

Huyền My: Mẹ Huyền My đảm nhận vai trò quản lý của người đẹp Hà thành. Sinh năm 1974, cô Lan Phương được khen trẻ trung hơn tuổi nhờ làn da trắng hồng, căng mịn. Nhiều ý kiến cho rằng Huyền My thừa hưởng các đường nét của mẹ như đôi mắt, khuôn miệng...


Hôm 11/5, Huyền My đăng ảnh thời trẻ của bố lên mạng xã hội để chúc mừng sinh nhật. Ngay lập tức, vẻ ngoài điển trai với nhiều nét "hao hao" Tô Hữu Bằng cùng vẻ ngoài sành điệu của bố á hậu 25 tuổi đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Dân mạng dành nhiều lời khen cho gu thời trang của bố Huyền My.

Bảo Anh: Nữ ca sĩ Ai cần ai từng chia sẻ ảnh thời trẻ của bố mẹ lên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi. Người hâm mộ nhận xét bố Bảo Anh sở hữu khuôn mặt khá "Tây", cô được thừa hưởng đôi mắt sâu và sống mũi cao từ bố.

Ngoài ra, mẹ Bảo Anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc mặn mà, phúc hậu. Có ý kiến cho rằng nữ ca sĩ càng lớn càng giống mẹ. Cô cũng thường xuyên chia sẻ ảnh chụp chung lên trang cá nhân và gọi mẹ là "cô gái".

Angela Phương Trinh: Mẹ Angela Phương Trinh cũng nhiều lần được khen ngợi sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu. Thời điểm nữ diễn viên còn hoạt động tích cực trong ngành giải trí, cô nhiều lần đưa người thân dự sự kiện.

Jun Vũ: Hồi tháng 3, trên trang cá nhân, Jun Vũ chia sẻ ảnh chụp thời trẻ của mẹ. Sau khi phục chế ảnh, nhiều người tỏ ra thích thú khi nhận ra vẻ đẹp của nữ diễn viên khá giống mẹ. Mẹ cô sở hữu khuôn mặt trái xoan, đôi mắt to và sống mũi thon gọn. Nhiều người còn cho rằng mẹ Jun Vũ có thể trở thành diễn viên nổi tiếng nếu ở thời nay.

Kaity Nguyễn: Nữ diễn viên Em chưa 18 là người khá kín tiếng, cô không chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến gia đình. Một lần hiếm hoi, Kaity Nguyễn tiết lộ ảnh chụp cùng bố khi còn nhỏ lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen. Bố cô sở hữu vẻ ngoài cá tính, sành điệu và phảng phất nét của các diễn viên điện ảnh Mỹ.

Trấn Thành: Năm 2017, Trấn Thành từng chia sẻ một số bức ảnh chụp cùng bố mẹ khi còn bé. Nhiều người nhận xét ông Huỳnh Chấn Liêm - cha nam MC - có vẻ ngoài điển trai, toát lên vẻ lãng tử như diễn viên điện ảnh. Trong khi đó, mẹ anh được khen sành điệu, xinh đẹp và có vẻ ngoài giống hệt Băng Di.

Huỳnh Anh: Nam diễn viên từng nhận được "cơn mưa" lời khen khi đăng ảnh thời trẻ của bố mẹ lên mạng. Trong hình, bố Huỳnh Anh sở hữu vóc dáng cao ráo và sống ở nước ngoài. Trong khi đó, mẹ anh có vẻ ngoài dịu dàng, đậm chất truyền thống và nụ cười tươi.

Huỳnh Anh được cho là sở hữu đường nét khuôn mặt giống mẹ. Khán giả nhận xét chiều cao 1,78 m của anh được di truyền từ bố. Ngoài ra, mẹ nam diễn viên cũng khá cao, không quá chênh lệch khi đứng với chồng và con trai.

Sources: zing

Bảo Anh, Angela Phương Trinh, Tú Anh, Huyền My
Tiểu Sử Angela Phương Trinh
  » Diệp Lâm Anh Diện Đầm Xuyên Thấu Đọ Sắc Minh Tú, Tú Anh
  » Ảnh Sao 4/6: Thanh Hằng Mặc Sexy Chụp Ảnh Lúc Nửa Đêm
  » Sắc Vóc Em Gái Angela Phương Trinh
  » Angela Phương Trinh Cùng Con Gái Nuôi Hội Ngộ Gia Đình Tú Vi
  » Angela Phương Trinh Diện Đầm Đi Tiệc Khoe Tay Cơ Bắp
  » Style Khoe Triệt Để Tay Cơ Bắp Của Angela Phương Trinh
  » Ảnh Sao 24/2: Angela Phương Trinh Bớt Cơ Bắp
  » Những Lần "Chặt Chém" Thảm Đỏ Của Angela Phương Trinh Từ Khi Tái Xuất
  » Angela Phương Trinh Bán Nude, Lấy Tóc Che Ngực Ở Sự Kiện
  » Angela Phương Trinh Diện Váy Gắn Động Cơ Đi Sự Kiện
  » Angela Phương Trinh Rũ Bỏ Hình Ảnh "Người Đẹp Cơ Bắp" Sau Giảm 6 Kg
  » Ảnh Sao 4/1: Angela Phương Trinh Khoe Cơ Bắp Ở Phòng Gym
  » Angela Phương Trinh Liên Tục Thay Váy Trong Sự Kiện
  » Ảnh Sao 13/5: Angela Phương Trinh Khoe Bụng 6 Múi
  » Ảnh Sao 15/4: Angela Phương Trinh Khoe Cơ Lưng Như Lực Sĩ
  » Đồ Tập Gym Mỗi Ngày Một Màu Của Angela Phương Trinh
  » Angela Phương Trinh: Từ Thiếu Nữ Nuột Nà Đến “Quý Cô Lực Điền”
  » Loạt Đồ Sexy Khoe Dáng Ở Phòng Gym Của Angela Phương Trinh
  » Angela Phương Trinh Và Các Mỹ Nhân Việt Có Body Cơ Bắp
  » Lan Ngọc, Angela Phương Trinh Quây Quần Bên Gia Đình Ngày Tết
  » Phương Trinh Bước Sang Tuổi 26
  » Phỏng Vấn Nóng Angela Phương Trinh: Chia Sẻ Về Chuyện Mất Quan Hệ Và Kế Hoạch Trở Lại Showbiz Sau Thời Gian Dài Ở Ẩn
  » Angela Phương Trinh Sau Gần 3 Năm Ăn Chay Trường
  » Dàn Sao Kính Vạn Hoa Sau 16 Năm: Hội Nam Chính Đều Đã Kết Hôn, Nữ Chính Định Cư Ở Úc, Angela Phương Trinh Ở Ẩn Vẫn Hot
  » Dàn Sao Phim 'Tiểu Thư Đi Học' - Người Ăn Chay, Người Rời Showbiz