Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » ‘Tôi Đã Nín Thở Khi Hôn Xuân Nghị’ Diễn Viên: Trần Vân, Xuân Nghị    
Ngày Đăng: 02 Tháng 05 Năm 2020

Chia sẻ về cảnh hôn Xuân Nghị trong "Nhà trọ Balanha", diễn viên Trần Vân kể cô bị mắng vì thể hiện không tốt.

Trần Vân sinh năm 1997, tốt nghiệp khoa Diễn viên kịch điện ảnh, Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Cô được khán giả biết đến khi từng đảm nhận vai Quỳnh búp bê hồi nhỏ trong phim của đạo diễn Mai Hồng Phong. Ngoài ra, 9X cũng tham gia một số phim truyền hình khác với vai diễn nhỏ.

Nhiên trong Nhà trọ Balanha là vai lớn đầu tiên trong sự nghiệp của Trần Vân, giúp cô gây ấn tượng. Việc đóng cặp với Xuân Nghị "Cần Trô" cũng là một trong những yếu tố khiến Nhiên được chú ý hơn.
Phải đi giày độn để đóng người yêu Xuân Nghị

Trần Vân sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, chiều cao 1,55 m. Cô tự nhận mình bên ngoài nhìn như trẻ con. Nhưng có lẽ vì thế 9X phù hợp với nhân vật Nhiên - một cô gái hồn nhiên, nói nhiều, năng động, cá tính mạnh.

Nữ diễn viên tâm sự: “Năm 2019 tôi cũng đi casting hai vai nhưng không được chọn. Khi biết nhận được vai Nhiên, tôi vui đến rớt nước mắt. Đây là mơ ước của tôi từ rất lâu rồi. Tôi cảm thấy may mắn khi phim lên sóng và được khán giả đón nhận. Trong quá trình quay, tôi, anh Xuân Nghị, Công Dương, Trần Nghĩa, chị Quỳnh Kool, Bích Ngọc phối hợp ăn ý, tung hứng, bổ trợ lẫn nhau”.

Trần Vân đóng bạn gái của Xuân Nghị trong phim.

Trần Vân kể ban đầu vai Nhiên đã được nhắm cho một diễn viên khác, nhưng sau đó người này không thể tham gia bởi lý do cá nhân. Và cơ duyên đến với cô.

“Tính cách bên ngoài của tôi khá giống Nhiên. Khi đi casting, tôi để mặt mộc, không trang điểm cũng không chăm chút. Tôi chỉ cố gắng thể hiện sao cho tốt nhất. Đạo diễn Khải Anh không nói vì sao chọn tôi. Tôi chỉ nghe mọi người nói là mình hợp vai. Vì ngoại hình thấp, tôi được yêu cầu phải đi giày độn để nhìn người lớn hơn. Tôi đóng bạn gái anh Xuân Nghị, mà anh ấy rất cao”.

Tự nhận xét tính cách giống nhân vật đến 90%, Trần Vân bộc bạch cô không gặp nhiều khó khăn khi diễn. Tuy nhiên, cô thường bị áp lực ở những cảnh yêu cầu nội tâm hoặc phải thể hiện tình cảm, tình yêu đôi lứa. Cô giải thích bản thân chưa có nhiều trải nghiệm, trước đây chỉ có mối tình "trẻ trâu" thời cấp ba.

Chính vì vậy, khi Xuân Nghị đóng cặp với Trần Vân, anh luôn cố gắng tạo cho cô cảm giác thoải mái nhất để bớt lo lắng: “Anh Xuân Nghị có kinh nghiệm hơn tôi rất nhiều, đoạn nào tôi diễn chưa tốt anh sẽ góp ý luôn. Với những phân cảnh tình cảm, tôi thường ngại. Anh Nghị sẽ trêu để mình thoải mái diễn, không sợ nữa”.

Một trong những cảnh Trần Vân nhớ nhất là khi Nhiên và Bách say rượu. Sau đó, Bách ngã lên người Nhiên và hai người vô tình có nụ hôn đầu tiên. 9X kể cảnh này cô bị đạo diễn mắng vì thể hiện chưa tốt.

“Thực ra trong phim Chiều ngang qua phố cũ cách đây vài năm, tôi đã có cảnh chạm môi tương tự như vậy với anh Trần Nghĩa rồi. Nhưng đến khi quay cảnh này vẫn có chút hồi hộp. Lúc đầu, tôi nín thở để lấy hơi. Nhưng sau đó cảm thấy không thở được vì hết oxy, nên nhăn mặt. Đạo diễn mắng tôi không tập trung. Trước đó, anh Nghị cũng dặn tôi nên thoải mái, thả lỏng để lên hình không bị gượng. Còn bây giờ, hai anh em thân nhau hơn rồi”.

Nữ diễn viên 9X không tự ti ngoại hình bé nhỏ.

Không còn tự ti ngoại hình

Nữ diễn viên cho rằng cá nhân cô cảm thấy thích giai đoạn sau này của phim khi tình cảm giữa Nhiên và Bách đã phát triển sâu đậm hơn. Họ gặp những biến cố, chuyện buồn… Sau tiếng cười, khán giả có lẽ sẽ thương Nhiên và Bách nhiều hơn. Đây cũng là giai đoạn đòi hỏi Trần Vân phải bộc lộ nội tâm trong diễn xuất, bên cạnh những phân cảnh hài hước, nhí nhảnh.

Hỏi Trần Vân mong muốn được đảm nhận một vai diễn như thế nào trong tương lai, sau vai Nhiên, cô nói: “Thời điểm này, tôi nghĩ mình vẫn phù hợp hơn với những vai cá tính, nghịch ngợm kiểu học sinh. Tôi cũng cần có thời gian trải nghiệm, trau đồi để khám phá xem bản thân mình có thể biến hóa ra sao. Ví dụ, bây giờ bảo tôi đóng vai sexy hay tiểu tam chắc khó đấy”.

9X không ngại thừa nhận ngoại hình nhỏ bé là một bất lợi, có thể khiến cô bị giới hạn khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Song, cô không cảm thấy tự ti hay buồn vì mỗi người có thế mạnh riêng.

9X mong muốn có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm.

“Khi lên hình, nhìn tôi cũng không bé quá nhỉ. Có thể tôi không được chọn vào những vai xinh đẹp, quyến rũ, nhưng sẽ có nhân vật phù hợp như Nhiên chẳng hạn. Với tôi, vai lớn hay vai nhỏ cũng được, miễn là mình được khán giả nhớ. Bây giờ, tôi vẫn vui khi mọi người nhắc mình đóng Quỳnh búp bê hồi nhỏ, dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng”.

Diễn viên trẻ bộc bạch một trong những đàn chị trong nghề mà cô yêu thích nhất là Bảo Thanh và bản thân cũng mong muốn được thành công như vậy: "Tôi xem chị Bảo Thanh đóng từ Sống chung với mẹ chồng và rất ấn tượng. Tôi cũng muốn phấn đấu như chị. Hy vọng trong tương lai tôi sẽ được khán giả yêu quý, ủng hộ".

Sources: zing

Trần Vân, Xuân Nghị
  » Trần Vân Anh 13 Năm Hạnh Phúc Bên Chồng Việt Kiều
  » Oanh Kiều Và Những Diễn Viên Nổi Tiếng Nhờ Vai Phụ
  » ‘Tôi Đã Nín Thở Khi Hôn Xuân Nghị’
  » Bốn Diễn Viên 9x Nổi Tiếng Nhờ Vai Phụ
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy
  » Bốn Mẹ Con Ốc Thanh Vân Dạo Chơi Ngoại Ô Australia
  » Ngọc Trinh Diện Váy Cưới
  » Ngọc Trinh Tặng Bò Cho Người Nghèo Ở Trà Vinh
  » Midu Khoe Nhan Sắc Trong Buổi Bảo Vệ Đề Án Thạc Sĩ
  » Vợ Chi Bảo Tăng Cân Nhanh Khi Mang Bầu Lần Hai
  » Gia Đình Đỗ Thị Hải Yến Mê Trượt Tuyết, Tắm Onsen Ở Nhật
  » Diễm My 9x Gặp Gỡ Thái Trác Nghiên, Moon Ga Young
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Chồng Hà Kiều Anh Khoe Phong Độ Tuổi 60 Bên Vợ
  » Ảnh Sao 23/3: Mạc Anh Thư Khoe Mặt Mộc Ở Phần Lan
  » Tô Hiếu Buồn Khi Bị Thương Tín Tố Lợi Dụng Tên Tuổi, Ăn Chặn Cát-Xê
  » Ảnh Sao 21/3: Chồng Đưa Ốc Thanh Vân Đi Ship Hàng Ở Australia
  » Lương Thế Thành Đưa Con Trai Ra Huế Thăm Thúy Diễm