Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Ha Ji Won - Đả Nữ Độc Thân Quyền Lực Của Showbiz Hàn Diễn Viên: Ha Ji Won    
Ngày Đăng: 05 Tháng 03 Năm 2020

Được biết đến là một trong những đả nữ quyền lực nhất nhì làng điện ảnh xứ Hàn, dù nắm trong tay sự nghiệp và danh tiếng vững chắc, Ha Ji Won vẫn “lẻ bóng một mình”.

Ha Ji Won tên thật là Jeon Hae Rim. Cô sinh năm 1978 tại Seoul (Hàn Quốc). Từ thuở bé, Ha Ji Won đã sở hữu nhan sắc nổi bật hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Đến thời trung học, người đẹp họ Ha nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều công ty giải trí.

Nữ diễn viên từng chia sẻ có mơ ước trở thành một diễn viên ngay từ nhỏ. Khi còn là một học sinh trung học, cô được một công ty giải trí liên lạc khi nhìn thấy hình ảnh của cô tại một studio. Xuất phát điểm tưởng chừng dễ dàng, mang nhiều thuận lợi song Ha Ji Won đã thất bại với hơn 100 lần thử vai trước đó.



Sau khi gia nhập làng giải trí, cô chính thức lấy tên là Ha Ji Won. Năm 1996, sao nữ lần đầu tiên ra mắt trong bộ phim dành cho tuổi teen mang tên New Generation Report: Adults Don't Understand Us. Trong phim, cô chỉ đảm nhận một vai phụ, hiếm khi được xuất hiện. Tuy vậy, mỹ nhân màn ảnh Hàn vẫn thường nhắc lại vai diễn đầu tiên của cuộc đời mình. Theo Ji Won, đó là vai diễn nuôi dưỡng giấc mơ trở thành diễn viên.

Bộ phim mang đến sự nổi tiếng cho sao nữ họ Ha chính là School 2 vào năm 1999. Với vai diễn này, Ha Ji Won lần đầu tiên được công nhận với vai trò diễn viên chuyên nghiệp. Sau School 2, bộ phim kinh dị Truth Game giúp Ha Ji Won mang về giải Best Rookie Actress tại Grand Bell Awards lần thứ 37 và Busan Film Critics Awards. Cũng từ đó, sự nghiệp của người đẹp càng ngày càng thăng tiến.

Với loạt vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp như Hoàng hậu Ki, Secret Garden… cùng hình tượng phụ nữ mạnh mẽ, cá tính trong các tác phẩm phim ảnh, Ha Ji Won được người hâm mộ đặt cho danh hiệu là “đả nữ” của làng giải trí Hàn. Tuy vậy, ngoài đời, nữ diễn viên lại được nhận xét có tính cách dịu dàng và nếp sống giản dị, gần gũi.


Trong suốt hơn 20 năm hoạt động trong ngành giải trí, Ha Ji Won là một trong những nghệ sĩ nữ hiếm hoi ít dính tin đồn hẹn hò nhất showbiz. Từ khi khởi nghiệp, nữ diễn viên chưa bao giờ chia sẻ về tình yêu và ý định kết hôn.


Tuy nhiên, năm 2010, cô từng dính tin đồn "phim giả tình thật" cùng Hyun Bin khi cả hai đóng chung bộ phim Secret Garden. Sau đó 2 nhân vật chính đều lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm. Cho đến hiện tại, Ha Ji Won vẫn thường im lặng khi có ai đó hỏi đến chuyện tình duyên. Thậm chí, trên các diễn đàn, cô thường lọt top "gái ế nổi tiếng".



Ha Ji Won từng chia sẻ bản thân cô nghĩ chuyện cưới xin là do duyên số. Hơn nữa, gia đình nữ diễn viên khi đó cũng xảy ra nhiều chuyện buồn nên cô không còn nghĩ đến hạnh phúc cá nhân mà chỉ tập trung vào công việc.

Năm 2016, cha của nữ diễn viên nổi tiếng đột ngột qua đời. Việc ông ra đi đã để lại cho nữ diễn viên một khoảng trống vô cùng lớn. Chưa dừng lại ở đó, tháng 1/2018, em trai duy nhất của Ha Ji Won đã tự tử sau thời gian dài mắc bệnh trầm cảm. Chỉ trong vòng hơn một năm, nữ diễn viên phải trải qua 2 cú sốc tinh thần lớn khi chứng kiến hai người mà cô yêu thương nhất qua đời. Sau cái chết của em trai, Ha Ji Won tạm rút hoàn toàn khỏi làng giải trí.


Trở lại sau gần 3 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ với bộ phim Chocolate của đài jTBC, khác với những vai diễn “chị đại” trước đây, Ha Ji Won hóa thân thành thục nữ trong dự án lần này. Phim là một câu chuyện dung dị, mộc mạc, chứa đựng những yêu thương chân thành nhất của con người; là mối tình đơn sơ, thơ mộng man mác nỗi buồn của bác sĩ Lee Kang (Yoon Kye Sang) và nữ đầu bếp Moon Cha Young (Ha Ji Won).


Nữ diễn viên không chọn một tác phẩm bom tấn hay nội dung mới lạ để tạo chú ý mà lại xuất hiện trong bộ phim tình cảm nhẹ nhàng, lãng mạn. Tham gia vào một thể loại truyền hình đã cũ, hóa thân thành kiểu nữ chính không có điểm gì đặc sắc, khác biệt song Ha Ji Won vẫn được giới chuyên môn đanh giá cao nhờ bởi lối diễn xuất chân thật và nhan sắc ngày càng cuốn hút của nữ diễn viên 42 tuổi.


Ngoài đóng phim, làm người mẫu quảng cáo, nữ diễn viên còn tập trung đầu tư vào việc kinh doanh các sản phẩm làm đẹp. Cô cùng một người bạn cho ra mắt nhãn hiệu mỹ phẩm chăm sóc da riêng và thu về số tiền không nhỏ mỗi tháng. Hiện nay, "đả nữ" của làng giải trí xứ Hàn đang sống trong căn hộ sang trọng có giá khoảng 2 triệu USD.


Ở tuổi 42, Ha Ji Won có trong tay sự nghiệp và tên tuổi vững chắc. Không bận tâm đến chuyện lập gia đình, nữ diễn viên Hoàng hậu Ki luôn sống trọn vẹn mỗi ngày với niềm đam mê diễn xuất.

Sources: zing

Ha Ji Won
  » Sao Nhí 8 Tuổi Diễn Hay Hơn Minh Tinh Ha Ji Won
  » Ha Ji Won - Đả Nữ Độc Thân Quyền Lực Của Showbiz Hàn
  » Em Trai Ha Ji Won Qua Đời Sau Thời Gian Dài Bị Trầm Cảm
  » Ha Ji Won Biến Hóa Ở Tuổi U40 Với Phong Cách Tomboy
  » Xu Hướng Mỹ Nhân Hàn Yêu Đàn Em Thua Chục Tuổi Trên Phim
  » 11 Mỹ Nhân Tài Sắc Vẫn 'Lẻ Bóng' Của Làng Giải Trí Hàn
  » 10 Sao Nữ Có Gương Mặt Đẹp Nhất Xứ Hàn
  » Váy Áo Khoe Lưng Trần Của Mỹ Nhân Hàn
  » Ha Ji Won Gần Gũi Với Các Em Nhỏ Dị Tật Ở Hà Nội
  » Đặng Thu Thảo Đọ Sắc Với Ha Ji Won Trong Đêm Tiệc
  » Ha Ji Won Đến Việt Nam
  » Ha Ji Won Diện Váy Bó Khoe Đường Cong
  » Những Bộ Váy Duyên Dáng Của 'Hoàng Hậu Ki' Ha Ji Won
  » 'Hoàng Hậu Ki' Ha Ji Won Cuốn Hút Với Đầm Xuyên Thấu
  » Ha Ji Won 'Đụng Váy' Với Hứa Tình
  » Người Đẹp Châu Á Sánh Vai Bạn Diễn Nam Kém Tuổi
  » Những Ngôi Sao Tuổi Ngọ Nổi Tiếng Châu Á
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa