Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Ảnh Hiếm Của Kim Tae Hee Thời Đại Học Diễn Viên: Kim Tae Hee    
Ngày Đăng: 28 Tháng 01 Năm 2020

Kim Tae Hee luôn nằm trong top những minh tinh tuyệt sắc, chưa từng qua chỉnh sửa trong làng giải trí Hàn Quốc. Loạt ảnh thời đại học chứng minh vẻ đẹp nữ thần của cô.

Ngày 28/1, trang Sina đưa tin loạt ảnh thời đại học hiếm hoi của Kim Tae Hee mới được chia sẻ, một lần nữa khiến công chúng trầm trồ khen ngợi nhan sắc của nữ diễn viên.

Trong loạt ảnh Kim Tae Hee ăn mặc giản dị, không trang điểm nhưng nổi bật so với bạn bè đồng trang lứa. Nữ diễn viên thể hiện thần thái nghệ sĩ nổi tiếng dù lúc đó cô chưa bước chân vào nghệ thuật. Thời điểm này Kim Tae Hee vẫn đang là sinh viên khoa Thời trang của Đại học quốc gia Seoul. Cô chỉ thỉnh thoảng đi quay một vài quảng cáo nhỏ.

Vẻ đẹp của Kim Tae Hee được bạn bè cùng khóa hết lời khen ngơi. Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee từng nhiều lần thể hiện sự ngưỡng mộ với đàn chị: "Tôi không thể so sánh với độ nổi tiếng của chị ấy được. Kim Tae Hee giống như một nữ thần ở trường chúng tôi vậy".

"Với ngoại hình cao ráo, tôi từng làm vệ sĩ cho Kim Tae Hee trong suốt những năm đại học. Ở bất cứ nơi nào trong trường như phòng ăn, thư viện, các câu lạc bộ, đám đông nam sinh luôn vây quanh Kim Tae Hee khi chị ấy đến. Lúc đó, đương nhiên tôi đảm nhận vai trò người dẹp đường" - Honey Lee chia sẻ.

Lee Ji Young, một bạn học cùng khóa với Kim Tae Hee, hiện tại là giảng viên của khoa Sư phạm của trường Đại học quốc gia Seoul cũng dành nhiều lời ca ngợi về nhan sắc của nữ diễn viên: "Chúng tôi thường tình cờ gặp nhau tại thư viện. Lúc đó, có một cô gái cực kỳ xinh đẹp đã xuất hiện trước mặt tôi, khiến tôi thực sự bị choáng ngợp, đó chính là Kim Tae Hee".

"Một lần khác chúng tôi gặp nhau trong nhà vệ sinh. Tôi đang soi gương và cảm thấy khuôn mặt mình thật xấu. Hóa ra Kim Tae Hee đang đứng bên cạnh. Cô ấy biến tôi thành cá mực với khuôn mặt chỉ nhỏ bằng 1/3 mặt tôi, đôi mắt to tròn và làn da sáng mịn".

Năm 2003, Kim Tae Hee đóng vai phản diện trong phim Nấc thang lên thiên đường. Nhưng vì cô quá đẹp nên khiến khán giả vừa yêu vừa hận. Đến năm 2004, Kim Tae Hee tham gia bộ phim Chuyện tình Harvard, vào vai một sinh viên y khoa. Nhan sắc rạng rỡ của Kim Tae Hee làm say mê hàng triệu khán giả khắp châu Á.

Đến nay, Kim Tae Hee đã bước sang tuổi 40 và trở thành bà mẹ của 2 con. Nữ diễn viên vẫn được coi là một trong tứ đại mỹ nhân Hàn Quốc bên cạnh Son Ye Jin, Jun Ji Hyun, Han Ga Gin. Nữ diễn viên được gọi với nhiều mỹ danh như "Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn", "người phụ nữ đẹp nhất đất nước Hàn Quốc". Cô từng được bình chọn là "con dâu trong mộng" của các bà mẹ xứ Kim Chi.

Kim Tae Hee vừa hoàn thành bộ phim Hi, bye mama của TvN dự kiến chiếu vào tháng 2/2020. Đây là dự án truyền hình đánh dấu sự trở lại của Kim Tae Hee trên màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng.

Sources: zing

Kim Tae Hee
Tiểu Sử Kim Tae Hee
  » Kim Tae Hee Khoe Sắc Vóc "Gái Hai Con"
  » Nhan Sắc Của Kim Tae Hee Ở Tuổi 42 Như Thế Nào Dưới Ống Kính Thường?
  » 8 Mỹ Nhân Hàn Đẹp Tự Nhiên Từ Tấm Bé
  » Nghề Tay Trái Kiếm Triệu USD Của Son Ye Jin, Kim Tae Hee
  » Ảnh Đời Thường Của Kim Tae Hee
  » Kim Tae Hee, Lee Byung Hun Cùng Loạt Sao Hàn Bị Nghi Trốn Thuế
  » Ảnh Thời Thơ Ấu Của Son Ye Jin, Hyun Bin
  » Ảnh Hiếm Của Kim Tae Hee Thời Đại Học
  » Kim Tae Hee Khoe Nhan Sắc Tuổi 40
  » Ảnh Bi Rain - Kim Tae Hee Trong Đám Cưới Em Trai
  » Kim Tae Hee Lần Đầu Xuất Hiện Sau Khi Sinh Con Gái Thứ Hai
  » Ảnh Cưới Hiếm Hoi Của Kim Tae Hee Và Bi Rain Được Công Bố
  » Vợ Chồng Kim Tae Hee Mua Nhà Ở Mỹ
  » Nhan Sắc Khuynh Đảo Một Thời Của 'Ngọc Nữ' Kim Tae Hee
  » Kim Tae Hee Mang Thai Lần Hai
  » Kim Tae Hee Dự Tiệc Tối Ở Hà Nội
  » Kim Tae Hee Tái Xuất Sau Sinh
  » Ảnh Kim Tae Hee 14 Năm Trước Gây Sốt
  » Rain Tiết Lộ Con Gái Thừa Hưởng Nét Đẹp Từ Kim Tae Hee
  » Kim Tae Hee Dừng Sự Nghiệp Để Chăm Con
  » Kim Tae Hee Sinh Con Đầu Lòng
  » Kim Tae Hee - Bi Rain Tiết Lộ Giới Tính Con
  » Dàn Sao 'Nấc Thang Lên Thiên Đường' Sau 14 Năm
  » Kim Tae Hee Làm Mẫu Khi Mang Bầu 5 Tháng
  » Diễn Viên 'Ngôi Nhà Hạnh Phúc' Hàn Quốc Sau 13 Năm