Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » 8 Mỹ Nhân Kiếm Tiền Giỏi Nhất Showbiz Trung Quốc Diễn Viên: Triệu Vy, Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, AngelaBaBy    
Ngày Đăng: 15 Tháng 12 Năm 2019

Triệu Vy, Chương Tử Di, Dương Mịch... là những sao nữ Trung Quốc vừa có sự nghiệp diễn xuất thành công, vừa sở hữu khối tài sản lớn khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

1. Triệu Vy: Nổi tiếng từ vai Tiểu Yến Tử trong phim Hoàn Châu cách cách, hiện tại, Triệu Vy vươn lên trở thành Hoa đán hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công, nữ diễn viên còn được biết đến là doanh nhân thành đạt, giới đầu tư còn đặt cho cô biệt danh là "Warren Buffet phiên bản nữ". Năm 2017, trang QQ ước tính tài sản của vợ chồng Triệu Vy tính đến đầu năm 2017 lên tới hơn 900 triệu USD. Trong đó, phần lớn tài sản là cổ phiếu và bất động sản. Tuy nhiên, 2 năm trở lại đây, vợ chồng mỹ nhân Họa bì thường xuyên dính vào bê bối như gian lận thông tin, quỵt nợ... Hình ảnh của Triệu Vy trong mắt khán giả cũng bị sa sút trầm trọng.

2. Phạm Băng Băng: Trước bê bối trốn thuế, người đẹp họ Phạm là một trong những nghệ sĩ quyền lực hàng đầu ở Trung Quốc. Từ năm 2013, nữ diễn viên thường xuyên lọt vào bảng xếp hạng ngôi sao có thu nhập khủng, có sức ảnh hưởng ở đất nước tỷ dân, do tạp chí Forbes bình chọn. Thu nhập của cô đến từ hợp đồng với các nhãn hàng cao cấp, cát-xê đóng phim, kinh doanh bất động sản... Theo tạp chí Hồ Nhuận, tổng tài sản của Phạm Băng Băng có lúc lên đến 440 triệu USD. Hơn một năm kể từ bê bối trốn thuế, "nữ hoàng giải trí" bắt đầu quay trở lại showbiz.

3. Chương Tử Di: Năm 2013, Chương Tử Di trở thành sao nữ giàu nhất Trung Quốc, theo trang QQ chỉ nhờ vào việc đóng phim, làm giám khảo chương trình truyền hình, đóng quảng cáo... Theo KKNews, trước khi kết hôn với nam ca sĩ Uông Phong, tài sản riêng của mỹ nhân họ Chương lên tới 120 triệu USD. Theo tờ Nam Đô, Chương Tử Di cũng sở hữu nhiều biệt thự sang trọng ở Bắc Kinh, Hong Kong, Pháp, Mỹ... trị giá cả triệu USD.

4. Dương Mịch: Bà mẹ một con Dương Mịch nổi tiếng là ngôi sao chăm chỉ kiếm tiền trong showbiz Trung Quốc. Năm 2017, cô lọt vào top 5 những nghệ sĩ Hoa ngữ có thu nhập cao nhất với khoản thu nhập 22 triệu USD. Theo Sohu, cát-xê nữ diễn viên nhận được cho mỗi tập phim truyền hình dao đông từ 800.000 NDT tới một triệu NDT. Không chỉ có nguồn thu lớn từ việc đóng phim, Dương Mịch cũng tham gia kinh doanh. Cô là cổ đông, người đại diện pháp lý của các công ty. Người đẹp cũng sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo với các nhãn hàng nổi tiếng như Estee Lauder, Michael Kors...

5. Tôn Lệ: Ở Trung Quốc, Tôn Lệ được mệnh danh là "nữ hoàng phim truyền hình". Cát-xê của nữ diễn viên luôn nằm ở mức cao nhất làng giải trí Hoa ngữ. Theo trang Sohu, cát-xê một tập phim Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn của Tôn Lệ ở mức 1,2 triệu NDT (khoảng 4,2 tỷ đồng). Người đẹp cũng nắm giữ cổ phần của công ty giải trí Hải Nhuận. Hai vợ chồng Tôn Lệ - Đặng Siêu cũng sở hữu nhiều bất động sản ở các thành phố lớn ở Trung Quốc như Thượng Hải, Bắc Kinh, trị giá cả chục triệu NDT.

6. Angelababy: Khả năng diễn xuất còn nhiều tranh cãi nhưng Angelababy cũng là một trong số các sao nữ có cát-xê ở mức khủng. Người đẹp nhận được 800.000 NDT cho một tập phim truyền hình. Năm 2016, Angelababy bỏ túi 80 triệu NDT khi tham gia diễn xuất trong bộ phim Cô phương bất tự thưởng. Tham gia các show truyền hình thực tế như Running Brothers cũng là nguồn thu lớn của nữ diễn viên. Cô cũng ký hợp đồng quảng cáo với nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Dior... Vợ chồng Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh lọt top những ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất năm 2017, với tổng thu nhập lên tới 314,7 triệu NDT.

7. Triệu Lệ Dĩnh: Không chỉ sở hữu sự nghiệp diễn xuất thăng hoa mà Triệu Lệ Dĩnh còn được biết đến là nữ diễn viên giỏi kiếm tiền trong làng giải trí Hoa ngữ. Năm 2017, cô lọt vào danh sách những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất do Forbes bình chọn, bên cạnh Dương Mịch, Phạm Băng Băng. Cuối năm 2016, người đẹp họ Triệu được bổ nhiệm làm phó tổng giám đốc của công ty Kỹ thuật Nhất Hạ (công ty mẹ của các mạng xã hội, ứng dụng trực tuyến nổi tiếng ở Trung Quốc). Forbes thống kê thu nhập của nữ diễn viên trong năm 2017 ước tính khoảng 21 triệu USD.

8. Lưu Diệc Phi: Nàng Tiểu Long Nữ nổi tiếng sở hữu nhiều bất động sản có giá trị cao cùng bộ sưu tập xe hơi khiến nhiều người phải bất ngờ. Cát-xê đóng phim, quảng cáo của mỹ nhân họ Lưu thuộc top cao hàng đầu trong làng giải trí Trung Quốc. Theo QQ, cô nhận về 800.000 NDT cho một tập phim truyền hình, cát-xê phim điện ảnh dao động từ 30-90 triệu NDT. Nữ diễn viên cũng sở hữu nhiều bất động sản, ví dụ như căn biệt thự rộng 4.500 m2 ở Bắc Kinh. Theo Sohu, Lưu Diệc Phi có sở thích chơi siêu xe, từ các hãng như Ferrari, Porsche Cayenne S, Bentley...

Sources: zing

Triệu Vy, Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, AngelaBaBy
Tiểu Sử Lưu Diệc Phi
Tiểu Sử Dương Mịch
Tiểu Sử Angelababy
Tiểu Sử Triệu Lệ Dĩnh
Tiểu Sử Triệu Vy
  » Angelababy Sánh Vai Phùng Đức Luân Đi Thảm Đỏ
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » 10 Scandal "Tiêu Tan Sự Nghiệp" Của Dàn Sao Cbiz
  » Lưu Diệc Phi Hóa "Đóa Hồng Xanh" Trên Thảm Đỏ
  » Triệu Lệ Dĩnh Hóa Thân Nữ Thần Athena Dự Sự Kiện
  » Dương Mịch Mặc Xường Xám Đón Trung Thu Ở Paris
  » Angelababy Tại Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Cánh Mày Râu Ngơ Ngẩn Vì Nhan Sắc Angelababy
  » Khán Giả Đứng Tắc Đường Ngắm Triệu Lệ Dĩnh
  » Lưu Diệc Phi Hóa Công Chúa Trong Lâu Đài Cổ
  » Triệu Vy Chuộng Đồ Phong Thủy Từ Sau Ồn Ào Bị Phong Sát
  » Lưu Diệc Phi 36 Tuổi “Đọ Sắc” Với Dương Mịch 37 Tuổi, Chứng Minh Vẻ Đẹp Từ Bên Trong Lẫn Bên Ngoài
  » Lưu Diệc Phi, Lý Nhược Đồng, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đường Yên, Chung Hân Đồng, Ai Đẹp Nhất Phim Cổ Trang?
  » Angelababy, Đặng Siêu Và Dàn Sao Châu Á Đi Xem Wimbledon
  » Angelababy Dự Sự Kiện Ở Paris
  » Dương Mịch Khoe Eo "Con Kiến"
  » Dàn Mỹ Nhân Hoa Ngữ Đua Mốt "Mình Dây" Trên Thảm Đỏ
  » Khi Còn Trẻ, Vương Phi Lạnh Lùng, Châu Tấn Như Tiên Nữ, Trương Bá Chi Đẹp Như Tranh Còn Triệu Vy Thật Ấn Tượng
  » Nhan Sắc Thật Của Mỹ Nhân Hoa Ngữ Khi Không Có Bộ Lọc: Dương Mịch Già Hơn 10 Tuổi, Phạm Băng Băng Phát Tướng
  » Angelababy Lộ Diện Giữa Tin Đồn Có Bạn Trai Mới
  » Lưu Diệc Phi Sánh Đôi Dương Dương Ở Venice
  » Những Bức Ảnh Khiêu Vũ Nóng Bỏng Năm 19 Tuổi Của Lưu Diệc Phi Được Lan Truyền Rầm Rộ, Cô Diện Váy Ngắn Xinh Đẹp, Ánh Mắt Gây Xao Xuyến
  » Top 10 Nữ Diễn Viên “Đẹp Nhất” Trung Quốc: Lưu Diệc Phi Thứ 7, Phạm Băng Băng Thứ 4, Ai Mới Là Người Đứng Đầu?