Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Giải Mã Ninh Dương Lan Ngọc Diễn Viên: Ninh Dương Lan Ngọc    
Ngày Đăng: 30 Tháng 11 Năm 2019


Trước khi trở thành gương mặt được quan tâm, Ninh Dương Lan Ngọc từng bị khán giả quay lưng, truyền thông thờ ơ. Điều gì đã làm nên sự thay đổi?

Ninh Dương Lan Ngọc năm nay 29 tuổi, đã có "nhà xịn xe sang", có danh tiếng, có những túi xách hàng hiệu. Trước tuổi 30, đó là điều mà nhiều cô gái mơ ước.

Trong showbiz, nữ diễn viên sinh năm 1990 đang trở thành một trong những gương mặt được chú ý nhất. Khán giả quan tâm, truyền thông để mắt. Có người thậm chí còn bình luận: "Năm 2019 là năm của Ninh Dương Lan Ngọc".

Năm qua, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trên nhiều "mặt trận" từ điện ảnh (Cua lại vợ bầu), truyền hình (Mối tình đầu của tôi) và đặc biệt là sự góp mặt trong hàng loạt game show truyền hình.

Cô cũng vừa ra mắt MV đầu tiên trong sự nghiệp với tên Gái già muốn lấy chồng. MV đạt 4 triệu lượt xem nhưng Lan Ngọc cũng bị chê "hát dở, rap tệ". Dù vậy, theo dõi những bình luận trên mạng, không mấy ai lên án nữ diễn viên vì chính cô cũng thừa nhận bản thân "hát thảm họa" và không có ý định lấn sân ca hát.

Ninh Dương Lan Ngọc từng bị khán giả quay lưng trước khi trở thành gương mặt nổi bật của showbiz năm 2019.

Từng bị khán giả quay lưng

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, vào nghề tương đối sớm, từ năm 17 tuổi. Cô xuất hiện trong một số clip quảng cáo, MV ca nhạc cho một số ca sĩ và cũng từng đóng vai phụ trong những phim truyền hình như là Gia đình phép thuật, Người đẹp Bình Dương, F21… nhưng không mấy được chú ý.

Nữ diễn viên chỉ bắt đầu được nhớ đến khi đảm nhận vai Nương trong Cánh đồng bất tận. Vai diễn giúp cô đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại giải Cánh diều vàng năm 2010. 5 năm sau, năm 2015, với vai nữ chính trong Trúng số, cô tiếp tục nhận giải thưởng này.

Cũng trong năm 2015, Ninh Dương Lan Ngọc tham gia game show Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6 và đoạt ngôi vị quán quân. Tuy vậy, trong bối cảnh Bước nhảy hoàn vũ không còn được chú ý như xưa, chiến thắng không mang lại nhiều danh tiếng cho nữ diễn viên.

Từ năm 2015-2018, Ninh Dương Lan Ngọc tham gia hai dự án phim được quân tâm là Tấm Cám: Chuyện chưa kể và Cô ba Sài Gòn. Dù cả hai tác phẩm của Ngô Thanh Vân đều được truyền thông chú ý nhưng Lan Ngọc lại khá mờ nhạt trước truyền thông.

Ninh Dương Lan Ngọc dừng ở mức độ an toàn, dù có màu sắc nhưng lại chẳng đủ chất liệu để hấp dẫn truyền thông, công chúng. Lan Ngọc của thuở ấy không nhận được nhiều sự mặn mà từ khán giả, cũng không thể trở thành cái tên bán được vé, được săn đón.

Chính Ninh Dương Lan Ngọc cũng thừa nhận điều này. Trong một cuộc nói chuyện với Zing.vn, Ninh Dương Lan Ngọc dùng từ "bị quay lưng" để nói về mình của hai năm trước. "2 năm trước, không ai quan tâm tới cái tên Lan Ngọc", nữ diễn viên thành thật.

Từ "quay lưng" được thừa nhận từ người trong cuộc ngậm ngùi hơn bất cứ một sự diễn tả nào. Nhưng đó là câu chuyện của 1-2 năm trước.

Ninh Dương Lan Ngọc của hôm nay đã thực sự trở thành một gương mặt của showbiz, "nhất cử nhất động" đều được quan tâm.


Game show được coi là cú hích với Ninh Dương Lan Ngọc.


Cú bật từ game show

Sau Như Ý trong Cô ba Sài Gòn, Ninh Dương Lan Ngọc chưa có vai điện ảnh nổi bật. Năm 2019, nữ diễn viên tham gia phim điện ảnh Cua lại vợ bầu và phim truyền hình Mối tình đầu của tôi. Phim Mối tình đầu của tôi "chìm nghỉm", do vậy, vai diễn của nữ diễn viên cũng không được ai để ý.

Trong khi đó, phim Cua lại vợ bầu, cô cũng bị cho là còn nhiều yếu điểm trong cách thể hiện. Bản thân Lan Ngọc cũng thừa nhận cô còn trẻ, thiếu kinh nghiệm sống nên thiếu sót là điều đương nhiên.

"Khi đóng phim Cua lại vợ bầu, tôi chưa từng mang bầu, không hiểu được cảm giác người phụ nữ đơn thân, gặp người đàn ông vô dụng thế nào. Vì thế tôi phải nói chuyện với nhiều người để học hỏi kinh nghiệm", cô nói.

Các dự án phim đều không thể tạo được tiếng vang nhưng năm 2019 lại thực sự là cú bật của Ninh Dương Lan Ngọc nhờ tham gia game show, đặc biệt là Running Man. Cô thậm chí được đánh giá là gương mặt hấp dẫn, mạnh và cá tính nhất của chương trình này.

Sự chân thật về cảm xúc nhưng cũng không kém phần quyết liệt, vừa hài hước vừa drama, vừa nhiều màu sắc đã giúp Ninh Dương Lan Ngọc trở thành người chơi được truyền thông để mắt nhất trong Running Man. Cách thể hiện của nữ diễn viên chiếm được cảm tình của số đông, điều mà chính cô cũng bất ngờ.

"Chơi dơ trong Running Man, tôi nghĩ mình sẽ bị chửi nhưng mọi người lại thương và yêu thích. Họ còn khen Lan Ngọc chơi hay, đặt biệt danh: nữ hoàng cơ hội", Ninh Dương Lan Ngọc bày tỏ. Lố bịch, cơ hội nhưng lại được yêu mến. Từ một gương mặt bị quay lưng, Running Man trở thành một cú hích của Ninh Dương Lan Ngọc.

"Tôi hay nói đùa rằng: 'Có lẽ thời tới thì cản không nổi'. Thật sự, tôi không biết chuyện gì xảy ra. Thôi thì trong lúc còn được khán giả yêu thương thì mình cứ hưởng thụ những điều đó", cô nói.

Và không giấu được hạnh phúc khi chính mình đã "lội ngược dòng": "Khi tôi bị bệnh, trong nhà luôn có quà bánh của fan gửi tới, viết những lời chúc ngọt ngào. Trước đây, tôi làm được vài thứ nhưng chưa bao giờ có được 'lòng người'. Cho đến bây giờ, tôi đã cảm nhận được điều đó. Đôi khi tôi tự hỏi, mình đã làm gì mà được yêu đến thế".


Nhiều người đồng tình rằng Ninh Dương Lan Ngọc là diễn viên có khả năng diễn xuất nhưng cũng có hạn chế là thiếu màu sắc đa dạng.


Chờ đợi dấu ấn điện ảnh

Không khó để nhận ra Ninh Dương Lan Ngọc đang là gương mặt được săn đón, ưa chuộng trên sóng game show giờ vàng. Ngoài Running Man, năm vừa qua, cô tham gia hàng loạt game show, chương trình truyền hình thực tế như 7 nụ cười xuân, Quán ăn hạnh phúc, Người bí ẩn, Người ấy là ai, Quý ông đại chiến, Nhanh như chớp...

Phủ sóng game show giúp Ninh Dương Lan Ngọc có lượng fan đông đảo. Thu Quỳnh khi cùng được đề cử với Ninh Dương Lan Ngọc ở VTV Awards 2019 đã chia sẻ: "Bây giờ Ngọc đóng phim điện ảnh nhiều, tham gia game show và có một lượng fan khủng khiếp. Đương nhiên tôi nghĩ cô ấy là một ứng viên đáng gờm. Ngọc có thế mạnh riêng và những thế mạnh đó mình không có. Tôi cũng thích Ngọc, dễ thương mà".

Tuy vậy, sau những dấu ấn của game show, nhiều người kỳ vọng Lan Dương Lan Ngọc có thể "thừa thắng xông lên", ghi dấu ở những vai diễn điện ảnh.

"Game show chỉ là thời vụ, với Ninh Dương Lan Ngọc, tôi tin cô ấy có thể làm được nhiều hơn nữa, đặc biệt ở điện ảnh, nhất là khi cô ấy lại đang được khán giả yêu thương như vậy", một đạo diễn bình luận trước đề nghị của Zing.vn.

Thực ra, nhiều người đồng tình rằng Ninh Dương Lan Ngọc là diễn viên có khả năng diễn xuất nhưng cũng có hạn chế là thiếu màu sắc đa dạng. Bản thân nữ diễn viên cũng đã nhận thấy điều này. "Tôi biết khuyến khuyết của mình còn nhiều, trong đó lớn nhất là diễn xuất bị lặp lại", cô nói.

Khi một nữ diễn viên chuyên nghiệp nhận ra được khuyết điểm của mình, công chúng, tất nhiên có quyền tin và kỳ vọng.

Sources: zing

Ninh Dương Lan Ngọc
Tiểu Sử Ninh Dương Lan Ngọc
  » Lan Ngọc Đưa Gia Đình Đến Hồ Tràm Nghỉ Dưỡng
  » Ảnh Sao 12/9: Quốc Trường Đưa Bố Mẹ Đi Chơi Hà Nội
  » Ảnh Sao 22/8: Hồng Ánh Hóa Thỏ Ngọc Của "Tây Du Ký"
  » Tăng Thanh Hà Và Dàn Sao Lên Đồ Quý Tộc Đi Xem Thời Trang
  » Ảnh Sao 20/4: Lan Ngọc Diện Mốt Hở Rốn Dạo Phố Sydney
  » Lan Ngọc Diện Váy Siêu Ngắn Đến Chúc Mừng Ngô Kiến Huy
  » Lan Ngọc Theo Mốt Bikini Nhỏ Xíu
  » 7 Nữ Chính "Không Thể Yêu Thương" Của Điện Ảnh Việt
  » 13 Vai Diễn Gây Chú Ý Của Điện Ảnh Việt Nam 2022
  » Lan Ngọc Chuẩn Bị 20 Bộ Đồ Cho Phim "Cô Gái Từ Quá Khứ"
  » Anh Thư Mặc Hở Bạo Ra Mắt Phim "Mười 2"
  » Ảnh Sao 14/9: Hoa Hậu Thùy Lâm Được Chồng Tặng Xe Sang
  » Ảnh Sao 21/8: Ninh Dương Lan Ngọc Diện Đồ Bơi Sexy
  » Ảnh Sao 9/6: Quỳnh Nga Quấn Quýt Đình Tú
  » Lan Ngọc Lần Đầu Xuất Hiện Sau Ồn Ào
  » Lan Ngọc, Angela Phương Trinh Quây Quần Bên Gia Đình Ngày Tết
  » Hoài Linh Và Những Diễn Viên Từng Giúp Phim Việt Kiếm Tiền Mùa Tết
  » Lan Ngọc Thành ‘Cô Gái Phim Trăm Tỷ’, Hương Giang Diễn Thảm Họa
  » Lan Ngọc Dùng Túi Giấy, Thiều Bảo Trang Sử Dụng Thảm Làm Váy Khi Ở Nhà
  » Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã làm đám hỏi?
  » Ninh Dương Lan Ngọc và dàn mỹ nhân đăng ảnh gợi cảm
  » Lan Ngọc, Thùy Anh Diện Áo Tắm
  » Ngô Kiến Huy: 'Lan Ngọc Trả Tiền Để Được Hát Trong Show Của Tôi'
  » Giải Mã Ninh Dương Lan Ngọc
  » Lan Ngọc Lộ Ảnh Bên Chi Dân Sau Khi Thừa Nhận Chuyện Hẹn Hò