Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Lý Nhược Đồng Đọ Sắc Cùng Xa Thi Mạn Diễn Viên: Lý Nhược Đồng, Xa Thi Mạn    
Ngày Đăng: 28 Tháng 11 Năm 2019

Hai người đẹp Hong Kong là Lý Nhược Đồng và Xa Thi Mạn cùng tham gia một sự kiện từ thiện. Đều đã qua tuổi 40, nhan sắc trẻ trung của họ vẫn được ngưỡng mộ.

Trang iFeng đưa tin mới đây, một số nghệ sĩ như Lý Nhược Đồng, Xa Thi Mạn, Lâu Nghệ Tiêu, Hà Hoằng San, Trịnh Nguyên Sướng, Trần Hách đã tham gia sự kiện tại Bắc Kinh.

"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng thu hút ống kính khi khoe nhan sắc trẻ trung với tóc buộc cao, váy trễ vai. Hình ảnh trước và sau khi chỉnh sửa của nữ diễn viên không có nhiều khác biệt. Khi chụp cận mặt, làn da mịn màng của Lý Nhược Đồng được khán giả dành lời khen ngợi.

Mỹ nhân 46 tuổi vừa qua đảm nhận một vai phụ trong phim Hải đường kinh vũ yên chi thấu. Thần thái sang trọng, nhan sắc hợp với trang phục cổ trang của Lý Nhược Đồng thậm chí còn nổi trội hơn nữ chính. Vì đã bước sang tuổi U50, cô thường chỉ có thể đóng vai phụ. Song, nhờ tài năng và ngoại hình quyến rũ, Lý Nhược Đồng hiếm khi nào tỏ ra mờ nhạt trên màn ảnh.

Xa Thi Mạn xuất hiện với bộ váy đen sang trọng tạo nét quyến rũ bí ẩn. Xa Thi Mạn cũng là một trong những mỹ nhân độc thân đắt giá trong làng giải trí Hoa ngữ.

Xa Thi Mạn có sự nghiệp thành công ở cả TVB và Đại lục. Cô là nữ diễn viên Hong Kong được săn đón và được trả mức lương cao. Trong phim Diên Hy công lược (2018), Xa Thi Mạn dù thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng khả năng diễn xuất của cô được đánh giá cao. Sau đó, Vu Chính tiếp tục mời cô tham gia Bên tóc mai không phải hải đường hồng cùng Huỳnh Hiểu Minh.

Xa Thi Mạn có sự nghiệp thành công ở cả TVB và Đại lục. Cô là nữ diễn viên Hong Kong được săn đón và được trả mức lương cao. Trong phim Diên Hy công lược (2018), Xa Thi Mạn dù thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng khả năng diễn xuất của cô được đánh giá cao. Sau đó, Vu Chính tiếp tục mời cô tham gia Bên tóc mai không phải hải đường hồng cùng Huỳnh Hiểu Minh.

Xa Thi Mạn vui mừng gặp lại đàn chị Triệu Nhã Chi. Triệu Nhã Chi được mệnh danh là "Mỹ nhân không tuổi". Ở tuổi 65, bà khiến khán giả ngưỡng mộ khả năng giữ dáng và chăm sóc sắc đẹp của mình.

Người đẹp Hà Hoằng San sinh năm 1987 nhưng sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, trẻ hơn tuổi thực. Hà Hoằng San bắt đầu được chú ý với vai diễn Mai Tần trong Hậu cung Như Ý truyện. Đây là nhân vật phụ nhưng được Hà Hoằng San diễn rất cuốn hút khiến khán giả ấn tượng.

Năm 2019, cô đóng A Tử ngang ngạnh, yêu điên cuồng Kiều Phong trong Thiên long bát bộ bản mới. Hà Hoàng San cũng vừa thể hiện vai nữ chính trong bộ phim Truyền thuyết phượng hoàng khá thành công.

Người đẹp Lâu Nghệ Tiêu với nhan sắc gợi cảm. Lâu Nghệ Tiêu sinh năm 1988 là ca sĩ, diễn viên hạng B nhưng từng dính tin đồn có quan hệ bí mật cùng Hoắc Kiến Hoa, Lưu Khải Uy khi đóng chung phim với những tài tử này. Cô từng tham gia Chung cư tình yêu, Truy tìm quái yêu 2, Tân lộc đỉnh ký (2014) vai Kiến Ninh công chúa.

Tài tử Đài Loan Trịnh Nguyên Sướng. Anh nổi tiếng khắp châu Á với 2 phần phim Thơ ngây đóng cùng Lâm Y Thần. Trịnh Nguyên Sướng đang trong quá trình quảng bá bộ phim Xin chào Kiều An, trong phim anh đóng cặp với nữ diễn viên Dĩnh Nhi. Trịnh Nguyên Sướng đang chăm chỉ phát triển sự nghiệp tại Đại lục.

Nam diễn viên Trần Hách, cháu họ đạo diễn Trần Khải Ca bảnh bao tham gia sự kiện.

Sources: zing

Lý Nhược Đồng, Xa Thi Mạn
Tiểu Sử Lý Nhược Đồng
Tiểu Sử Xa Thi Mạn
  » Lưu Diệc Phi, Lý Nhược Đồng, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đường Yên, Chung Hân Đồng, Ai Đẹp Nhất Phim Cổ Trang?
  » Xa Thi Mạn Mừng Sinh Nhật Tuổi 49
  » Xa Thi Mạn Hội Ngộ Lâm Phong
  » Lý Nhược Đồng "Ăn Gian" Tuổi
  » Lý Nhược Đồng Mặc Cổ Trang Trung Quốc
  » Mặt Mộc Xa Thi Mạn Ở Tuổi 47
  » Lý Nhược Đồng Được Khen Khi Đóng Vai Ác
  » Lý Nhược Đồng hở bạo tuổi 55
  » 15 Diễn Viên Tài Năng Xuất Thân Hoa Hậu Hong Kong
  » Xa Thi Mạn Tiết Lộ Bí Quyết Giữ Da Căng Mịn Ở Tuổi 46
  » Cơ Bắp Của Lý Nhược Đồng
  » Xa Thi Mạn Tiết Lộ Về Sự Khắc Nghiệt Ở TVB
  » Ảnh Thơ Ấu Của Các Hoa Hậu, Á Hậu Ở Hong Kong
  » Lý Nhược Đồng Và Những Người Đẹp Showbiz Giấu Tuổi Thật
  » 'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng Đăng Ảnh Năm 17 Tuổi
  » Xa Thi Mạn - Ảnh Hậu Hong Kong Giàu Sụ, Cô Đơn Sau Thị Phi Giật Chồng
  » Xa Thi Mạn - Ảnh Hậu Hong Kong Giàu Sụ, Cô Đơn Sau Thị Phi Giật Chồng
  » Lý Nhược Đồng Khoe Cơ Bụng Số 11 Săn Chắc Ở Tuổi 47
  » Lý Nhược Đồng Đọ Sắc Cùng Xa Thi Mạn
  » Lý Nhược Đồng Mặc Váy Cưới Ở Tuổi 46
  » Lý Nhược Đồng: 'Tôi Sống Vui Dù Tình Yêu Đến Muộn'
  » Xa Thi Mạn Nổi Mẩn Đỏ Khắp Người Vẫn Chạy Show
  » Tình Yêu Sóng Gió Của Ba Minh Tinh Đóng Tiểu Long Nữ
  » Xa Thi Mạn Khoe Khéo Vòng Một Sexy
  » Sắc Vóc Lý Nhược Đồng Sau 24 Năm Đóng Tiểu Long Nữ