Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Dương Cẩm Lynh: 'Tôi Đã Mua Được Nhà Sau Một Năm Ly Hôn Chồng' Diễn Viên: Dương Cẩm Lynh    
Ngày Đăng: 24 Tháng 11 Năm 2019

Dương Cẩm Lynh cho biết trong hơn một năm kể từ khi ly hôn, cô dồn hết thời gian và sức lực để làm việc. Hiện tại, cô mua được nhà và có cuộc sống ổn định.

Sau khi ly hôn chồng Việt kiều, Dương Cẩm Lynh cùng con rời biệt thự tới sống trong căn nhà nhỏ. Những ngày bắt đầu cuộc sống mới, nữ diễn viên gặp vô vàn khó khăn, nhiều lần bật khóc. Sau hơn một năm, Dương Cẩm Lynh tâm sự lúc này cô hài lòng với cuộc sống. Một năm làm việc chăm chỉ với 4 dự án phim, nhiều lần xuất hiện trên game show giúp cô dần cân bằng cuộc sống và có thu nhập ổn định.
Cảnh nóng ở mức độ vừa phải

- Vai diễn trong "Tiệm ăn dì ghẻ" khá giống với hoàn cảnh của chị ngoài đời - một bà mẹ đơn thân. Đó là khó khăn hay lợi thế đối với chị?

- Tôi và nhân vật này đúng là khá tương đồng về cuộc đời, tính cách và có sự đồng cảm giữa những người mẹ đơn thân. Cả 2 đều mạnh mẽ, nghị lực. Do đó, tôi cảm được nội dung nhanh hơn, đặc biệt là trong những sự cố về chồng con. Tuy nhiên, vai diễn cũng có những điểm khác biệt. Cụ thể, ở Tuyết Ngọc luôn có sự giằng xé. Cô ấy lăn tăn suy nghĩ xem có nên cho con mình nhận một người cha tù tội hay không. Đây là chủ đề nhạy cảm và không dễ dàng để diễn ra mặt tâm lý.

May mắn cho tôi khi nhận dự án lần này được hợp tác với Quang Tuấn. Anh ấy là bạn diễn lâu năm, từng diễn chung với tôi cách đây 6 năm nên khá ăn ý và hiểu nhau. Đây là phim thứ 4 tôi đóng trong năm nhưng chưa phim nào tôi có một trải nghiệm như khi vào vai này.

Nữ diễn viên tham gia nhiều lĩnh vực sau khi ly hôn.

- Trong phim, chị có cảnh bị chồng cũ (Quang Tuấn đảm nhận) cưỡng hiếp. Chị gặp khó khăn như thế nào khi thực hiện phân đoạn này?

- Với Quang Tuấn, tôi có diễn cảnh nóng nhưng ở mức độ rất vừa phải. Đó là cảnh nam chính trở về sau bao nhiêu năm ở tù và muốn quan hệ với vợ mình. Ở cảnh đó, đạo diễn làm theo hướng nghệ thuật và kín đáo nhất có thể. Trong kịch bản, phân đoạn đó rất ghê gớm nhưng khi quay thật, tôi chỉ hở lưng.

- Thời gian qua, nhiều phim Việt bị chỉ trích lạm dụng cảnh nóng. Bản thân chị có lo ngại tranh cãi khi thực hiện phân đoạn này?

- Tôi chỉ cởi áo hở lưng và hành động rất nhanh nên tôi nghĩ nó không thành vấn đề.
Luôn băn khoăn việc quay lại với chồng cũ vì con

- Ngoài đời, nếu có 2 lựa chọn như nhân vật Tuyết Ngọc, giữa người chồng cũ, cha của con trai mình và người mới hết lòng yêu thương, chị sẽ chọn lựa như thế nào?

- Tôi có nói với đạo diễn đôi lần rằng với người đàn ông biết quay đầu là bờ, biết cố gắng nỗ lực vì vợ con thì nên cho họ cơ hội. Vì thế, kịch bản cũng vài lần được chỉnh sửa.

Tuyết Ngọc trong phim suốt ngày suy nghĩ xem có nên cho chồng quay về hay bước sang một trang mới hoàn toàn. Do đó, phim làm tâm lý của tôi rất mệt mỏi và áp lực. Đến giờ tôi không muốn so sánh. Thay vào đó, tôi muốn để câu chuyện và cảm xúc của mình lắng xuống.

Nhan sắc của nữ diễn viên ở tuổi 37.

- Ngoài đời chị cũng mâu thuẫn, không ít lần nghĩ đến việc quay về với chồng để con trai có một gia đình trọn vẹn?

- Tôi nghĩ không chỉ thời gian này mà một người phụ nữ sẽ luôn luôn băn khoăn như vậy sau khi gia đình đổ vỡ. Người phụ nữ không thể tránh khỏi giây phút chạnh lòng khi nghĩ về con mình, về mái ấm gia đình.

Trong phim, Tuyết Ngọc thường xuyên nhận được câu hỏi kiểu “bố đâu rồi?” hay “sao bố không ở cùng?” từ con mình. Điều đó khá giống tôi ngoài đời, vì thế tôi càng mệt mỏi khi vào vai.

Nhưng qua bộ phim, tôi rút ra một điều là phải sống quyết đoán, xác định được đâu là điều mình muốn và xứng đáng thì mới làm. Tôi không muốn mất thời gian để lăn tăn rằng nên bước tiếp hay quay về quá khứ. Thay vào đó, tôi dặn mình phải luôn hướng về tương lai. Hiện tại, tôi tạm thấy hài lòng với cuộc sống và đạt được những mục đích tôi đặt ra.
Mua được nhà sau một năm làm việc liên tục

- Sau khi ly hôn, chị lao vào công việc, tham gia đủ lĩnh vực. Vì chị áp lực kinh tế hay muốn dùng công việc để quên đi nỗi cô đơn sau hôn nhân đổ vỡ?

- Sau vấp ngã, tôi rất lo sợ. Khi đó, tôi nghĩ cách tốt nhất để mọi người xung quanh thấy tích cực đó là tôi được làm nhiều việc và vui vẻ hơn. Với tôi, càng làm nhiều, tôi càng thấy nhiều năng lượng và cũng kiếm được nhiều tiền. Thời gian đầu rất vất vả, có những ngày, tôi chỉ ngủ 2, 3 tiếng đồng hồ. Thậm chí, trợ lý đi theo tôi cũng phải nghỉ dài ngày sau mỗi đợt quay phim vì quá mệt mỏi.

Dương Cẩm Lynh tâm sự cô hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Tôi làm đủ việc, thời gian rảnh duy nhất là những lúc dỗ dành cho con ngủ. Có những lúc, 2h đêm tôi mới về, con giật mình tỉnh giấc.

Hơn một năm qua là quãng thời gian thấp điểm nhất và tôi đã vượt qua, cái gì tôi cũng thử, từ đóng phim, game show âm nhạc... Nhưng điều quan trọng là ở hiện tại, tôi cân bằng được cuộc sống. Tôi cảm thấy tôi vượt qua chính bản thân mình và kiên định ở việc phải nuôi dạy con thật tốt.

Hơn nữa, nếu không có quãng thời gian vừa qua chắc tôi không biết quý những lúc bên con như vậy. Sau những biến cố, khó khăn, thời gian giúp tình cảm mẹ con tôi sâu sắc hơn. Đi đâu, làm gì tôi cũng nghĩ tới con hoặc mua gì đó về cho con vui. Đổi lại, mỗi lần tôi đi làm về, con đều chạy ra hỏi han xem mẹ có mệt không hoặc nói con yêu mẹ.

- Với lịch làm việc dày như vậy, thường xuyên quay phim đến đêm, chị dành thời gian cho con thế nào?

- Tôi luôn cố gắng gần con trong những lúc rảnh rỗi hoặc khi con được nghỉ học thì đưa con theo ra phim trường. Trong quãng thời gian bắt đầu đó, tôi cũng không còn cách nào khác. Nếu cứ rầu rĩ, không làm gì để có toàn thời gian cho con thì 2 mẹ con tôi sống như thế nào.

Thay vào đó, tôi nghĩ mình nên có một hoạch định rõ ràng và bước đầu tiên đương nhiên lúc nào cũng cực nhọc. Sắp tới, tôi cố gắng cân bằng công việc để dành nhiều thời gian cho con hơn.

- Từ biệt thự, chị ra đi với 2 bàn tay trắng, cùng con tới sống trong căn nhà nhỏ. Thu nhập sau một năm làm việc không ngơi nghỉ đã thay đổi cuộc sống và đặc biệt là nơi ở của mẹ con chị như thế nào?

- Dĩ nhiên làm nhiều thì phải có nhiều. Nếu làm nhiều mà kết quả không tốt thì cố gắng để làm gì. Tôi cảm thấy thu nhập hiện tại đủ nhu cầu sống của 2 mẹ con. Trong năm vừa qua, tôi làm việc rất nhiều nên cũng có được căn nhà để 2 mẹ con tôi sinh sống. Chúng tôi có chỗ ăn uống vui chơi, vậy là tôi hài lòng và nhẹ nhàng. Sang năm tôi làm việc ít hơn và đầu tư vào những dự án lâu dài.

Chồng tôi cũng chu cấp cho con việc học. Nhưng tôi muốn tự lập để một ngày đó nếu không ai để có thể dựa dẫm thì mình vẫn tự lo cho mình được. Hơn nữa tôi quan niệm nếu có cơ hội thì cứ tận dụng vì biết đâu sang năm sẽ không nhiều người mời như năm nay nữa. Tuổi của tôi cũng không còn quá nhiều để thong dong nữa.

- Hiện tại, chị có người yêu mới?

- Tôi cũng chưa tìm hiểu ai bởi không có thời gian gặp gỡ mà dồn toàn bộ tâm sức cho công việc.

Sau chuyện đổ vỡ, tôi kỹ tính hơn trong tình cảm. Tôi cũng không còn thời gian nhiều để lựa chọn, tìm hiểu mà dựa vào chữ duyên nhiều hơn. Nếu phù hợp và tương đồng thì chuyện tình cảm sẽ phát triển. Do đó, tôi không quá bận tâm vấn đề này.

Tôi nghĩ đàn ông phải bản lĩnh. Một người bản lĩnh sẽ biết chịu trách nhiệm. Tôi cũng không đặt ra yêu cầu cao bởi do duyên và sự tương đồng. Tôi hạn chế tiếp xúc người có những điểm mà tôi không thích, chẳng hạn đàn ông hút thuốc.

Theo nữ diễn viên, sang năm tới, cô giảm bớt lịch trình để dành thời gian bên con.

Sources: zing

Dương Cẩm Lynh
Tiểu Sử Dương Cẩm Linh
  » Dương Cẩm Lynh Thay 4 Trang Phục Khi Ghi Hình Chương Trình Tết
  » Dương Cẩm Lynh Mặc Đầm Cut-Out Khoe Eo
  » Dương Cẩm Lynh: 'Tôi Đã Mua Được Nhà Sau Một Năm Ly Hôn Chồng'
  » Dương Cẩm Lynh: 'Tôi Đã Chia Tay Chồng'
  » Dương Cẩm Lynh Mặc Áo Dài Họa Tiết Mừng Xuân
  » Chuyện Tình Dang Dở Của Minh Luân Với 3 Người Đẹp
  » Dàn Sao Việt Dự Bế Mạc Liên Hoan Phim Việt Nam
  » Dương Cẩm Lynh Mở Tiệc Mừng Con Trai Một Tuổi
  » Vẻ Dễ Thương Của Con Trai Dương Cẩm Lynh
  » Dương Cẩm Lynh Khoe Con Trai Bên Chồng Doanh Nhân
  » Sao Nữ Mặc Gợi Cảm Dự Ra Mắt Phim Kinh Dị
  » Dương Cẩm Lynh Hạnh Phúc Bên Chồng Con
  » Dương Cẩm Lynh Được Chồng Tặng Hoa Ba Triệu Đồng Mỗi Ngày
  » Dương Cẩm Lynh Khoe Con Trai Hơn Sáu Tháng Tuổi
  » Dương Cẩm Lynh: 'Tôi Bỏ Tính Soi Mói Kiểu Đàn Bà Từ Khi Có Con'
  » Dương Cẩm Lynh Sinh Con Trai
  » Dương Cẩm Lynh Mang Bầu 5 Tháng
  » Dương Cẩm Lynh Cắt Tóc Tém Để Đóng Phim 'Mặt Nạ Máu'
  » Trường Giang Ôm Chặt Dương Cẩm Lynh Diễn Hài
  » Dương Cẩm Lynh Áp Lực Khi Đóng Cảnh Khóc Trước Mặt Việt Trinh
  » Dương Cẩm Lynh Hóa Quý Cô Sài Gòn Xưa
  » Phong Cách Dạo Phố Của Dương Cẩm Lynh
  » Dương Cẩm Lynh Được Fan Tổ Chức Sinh Nhật Sớm
  » Dương Cẩm Lynh Lần Đầu Đóng Vai Ác Trên Màn Ảnh
  » Dương Cẩm Lynh Diện Áo Dài Rước Đèn