Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Ngôi Sao Võ Thuật Ngô Kinh Bị Cô Lập Ở Giới Giải Trí Trung Quốc? Diễn Viên: Ngô Kinh    
Ngày Đăng: 26 Tháng 08 Năm 2019

Gần đây, mạng xã hội Trung Quốc đưa tin Ngô Kinh bị cả giới giải trí cô lập. Nguồn tin cho hay việc nam diễn viên thành công là nguyên nhân khiến anh bị ghét.

Ngày 20/8, Forbes Trung Quốc công bố top 100 nghệ sĩ Hoa ngữ nổi tiếng, "ông vua phòng vé" của làng điện ảnh Hoa ngữ Ngô Kinh đã vượt mặt một loạt các đàn em tên tuổi như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm... để đứng ở vị trí thứ nhất trong danh sách này.

Những ngày qua, trên mạng xã hội lại xuất hiện tin đồn Ngô Kinh bị cả làng giải trí cô lập, tẩy chay. Vụ việc này đã râm ran trong làng giải trí nhiều năm qua. Vì vậy tin tức nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người và được cánh báo chí mang ra mổ xẻ.

Ngô Kinh vướng tin đồn bị cả làng giải trí cô lập, tẩy chay.

Theo các blogger trên mạng xã hội, Ngô Kinh vốn là người thẳng tính và không biết chọn lọc câu từ khi nói chuyện. Vì vậy, anh đắc tội với không ít người trong làng giải trí.

Hơn nữa, Ngô Kinh là người không biết kết giao nên quan hệ giữa anh và các nghệ sĩ trong làng giải trí có phần xa cách. Nam diễn viên không có bạn bè thân thiết. Trên mạng xã hội, số lượng hình ảnh Ngô Kinh chụp cùng các đồng nghiệp và tụ tập cùng họ chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Cư dân mạng thậm chí còn lật lại vụ ồn ào Chân Tử Đan chèn ép Ngô Kinh năm xưa để làm dẫn chứng. Tuy nhiên, theo họ nguyên nhân thực sự khiến nam tài tử bị người khác ghét là nằm ở tài năng của anh. Thành công vang dội của bộ phim Chiến lang 2 do anh làm đạo diễn và đóng chính vào mùa hè năm 2017 đã đạp đổ chén cơm của nhiều người.

Những người này cho rằng Chiến lang 2 đã làm thay đổi tiêu chuẩn của khán giả về các dự án điện ảnh ở Trung Quốc. Chính vì vậy, các nhà làm phim buộc phải đầu tư nhiều hơn và chăm chút hơn cho đứa con tinh thần của mình, nếu không muốn trở thành bom xịt khi ra rạp.

Sự thành công của Ngô Kinh là nguyên nhân chính khiến anh không được lòng mọi người.

Tuy nhiên, mới đây các tờ báo lớn của Trung Quốc nhận định việc Ngô Kinh bị cô lập là tin đồn không chính xác. Sohu cho biết nam diễn viên Lưu lạc địa cầu có rất nhiều bạn bè trong làng giải trí như Đặng Siêu, Triệu Văn Trác, Đoàn Dịch Hoành, Nghê Đại Hồng... Mối quan hệ của Ngô Kinh với đồng nghiệp trong giới cũng rất tốt.

Tờ báo Trung Quốc chỉ ra khi Đặng Siêu quay bộ The Breakup Guru đã nhận lời đóng vai khách mời cho một phân cảnh nhỏ trong phim. Năm 2017, khi đang cùng Lý Thần tuyên truyền cho dự án Sky Hunter, Ngô Kinh vì bị chấn thương liên quan đến đầu gối nên không thể đứng dậy. Lý Thần lúc đó đã đứng bên cạnh dìu và giúp đỡ nam diễn viên trong suốt sự kiện.

Bản thân Ngô Kinh trong nhiều năm qua cũng liên tục mời tham dự nhiều sự kiện lớn. Gần đây nhất là Tuần lễ phim hành động quốc tế lần thứ 5 do Thành Long tổ chức hay Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải. Bên cạnh đó, anh cũng nhận được không ít những lời mời hợp tác đầu tư cho các dự án điện ảnh trong làng giải trí nhờ khả năng chọn kịch bản tinh tế.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin Ngô Kinh bị người trong giới cô lập.

Ngô Kinh là nam diễn viên phim hành động, võ thuật Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua các phim Tân Thiếu Lâm Tự, Tiểu Lý phi đao, Nam Thiếu Lâm, Thục Sơn truyện.

Tại Trung Quốc, Ngô Kinh nổi lên như là “hậu duệ” của Thành Long và Lý Liên Kiệt khi hai ngôi sao phim võ thuật một thời đã đi qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp và không còn đủ sức để thực hiện những pha hành động nguy hiểm.

Tuy nhiên, do gặp nhiều chấn thương trong quá trình quay phim, hiện Ngô Kinh đã dần chuyển sang công việc phía sau màn ảnh. Anh đang làm đạo diễn kiêm vai trò nhà đầu tư.

Sources: zing

Ngô Kinh
Tiểu Sử Ngô Kinh
  » Sự Nhàm Chán Của Ngô Kinh
  » Vị Thế Độc Tôn Của Ngô Kinh
  » Nữ Thủ Khoa Học Viện Điện Ảnh Nổi Bật Giữa Dàn Sao Hạng A
  » Ngô Kinh Nổi Nóng Tại Sân Bay
  » Ngôi Sao Võ Thuật Ngô Kinh Bị Cô Lập Ở Giới Giải Trí Trung Quốc?
  » Vợ Ngô Kinh Sinh Thêm Con Trai
  » Mỹ Nhân Phim Hành Động Của Ngô Kinh Hẹn Hò Hàn Canh
  » 10 Tài Tử Nổi Bật Thế Giới Năm 2017
  » Bóng Hồng Duy Nhất Trong Phim Võ Thuật Của Jack Ma
  » Dàn Võ Sư, Sao Võ Thuật Đấu Cùng Jack Ma Trong Phim Mới
  » Tỷ Phú Jack Ma Đóng Phim Võ Thuật Của Lý Liên Kiệt
  » Phim Ngô Kinh Giúp Phòng Vé Trung Quốc Tăng Trưởng Mạnh Năm 2017
  » Trung Quốc Gây Bất Ngờ Khi Chọn 'Chiến Lang 2' Đi Oscar
  » Ngô Kinh Chống Nạng Sau Phẫu Thuật
  » Phim Ma Hề 'It' Giải Cứu Phòng Vé Hollywood Ế Ẩm
  » Lý Liên Kiệt Khuyên Ngô Kinh Giữ Đầu Lạnh Khi Thành 'Vua Phòng Vé'
  » Phim Của Ngô Kinh Đạt 849 Triệu USD Toàn Cầu
  » Mỹ Nhân 'Chiến Lang 2' Mặc Đẹp Nhưng Hụt Đi Thảm Đỏ Venice
  » Cổ Thiên Lạc Khóc Một Ngày Để Diễn Cảnh Thương Con Gái
  » Phim Của Ngô Kinh Đạt 815 Triệu USD Toàn Cầu
  » Chân Tử Đan: 'Kỷ Lục Của Ngô Kinh Quá Sức Tưởng Tượng'
  » Vẻ Đẹp Lai Của Bóng Hồng Phim Hành Động Ngô Kinh
  » Ngô Kinh Kể Về Nụ Hôn Với Mỹ Nhân Trong 'Chiến Lang 2'
  » Phim Của Ngô Kinh Thua Sát Nút Ở Phòng Vé Thế Giới
  » Phim Của Sao Võ Thuật Ngô Kinh Đạt Cột Mốc Lịch Sử Phòng Vé