Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » 'Nấc Thang Lên Thiên Đường' Gây Sốt Khi Phát Lại Sau 16 Năm Diễn Viên: Choi Ji Woo, Kwon Sang Woo, Kim Tea Hee    
Ngày Đăng: 04 Tháng 07 Năm 2019

Phim vào top tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc, các diễn viên chính cũng được nhắc tên với tần suất dày đặc.

Hai tập đầu Nấc thang lên thiên đường (Stairway to Heaven) được chiếu lại trên đài Edge TV hôm 1/7. Theo Hancinema, dù 16 năm đã trôi qua, tác phẩm vẫn gây chú ý, được khán giả tìm kiếm nhiều. Trên các diễn đàn, người hâm mộ chia sẻ lại những hình ảnh, video và bình luận diễn xuất của dàn diễn viên chính gồm Choi Ji Woo, Kwon Sang Woo, Park Shin Hye hay Kim Tae Hee.

Khán giả viết trên Hanciname: "Bộ phim hay nhất tôi từng xem, mê mẩn diễn xuất của Choi Ji Woo và nhan sắc của Kim Tae Hee", "Nấc thang lên thiên đường là một trong những phim hay nhất của dòng phim bi, tôi xem rất nhiều lần mà vẫn muốn xem lại", "Hôm qua bà và mẹ tôi đều khóc khi theo dõi cảnh Park Shin Hye bị hành hạ. 16 năm trước họ cũng khóc y như vậy"... Đài Edge TV cho biết chiếu lại phim theo yêu cầu của người hâm mộ. Phim lên sóng từ thứ hai đến thứ sáu, hai tập mỗi ngày.

Bốn diễn viên chính của phim. Từ trái qua: Shin Hyun Joon, Choi Ji Woo, Kwon Sang Woo và Kim Tae Hee.

Nấc thang lên thiên đường phát sóng lần đầu trên kênh SBS vào ngày 3/12/2003, kết thúc vào 5/2/2004. Tác phẩm gây sốt với hơn 40% tỷ lệ người xem tại Hàn, phá kỷ lục lượt xem khi công chiếu tại nhiều nước châu Á. Phim xoay quanh chuyện tình buồn của Han Jung Suh và Cha Song Joo (Kwon Sang Woo). Các nhân vật có số phận bất hạnh, trải qua nhiều thăng trầm, ly biệt.

Kwon Sang Woo thủ vai Song Joo - chàng công tử si tình. Từ nhỏ đến khi trưởng thành, trái tim anh chỉ hướng về Jung Suh, nhưng số phận lại bắt họ phải chia xa. Cảnh Song Joo chơi piano bên bờ biển với đôi mắt đẫm lệ, biến tiếng đàn trở thành những nấc thang đưa người yêu lên thiên đường lấy nước mắt người xem. Đây cũng là cảnh quay kinh điển trong sự nghiệp của Kwon Sang Woo. Anh được mệnh danh là "Hoàng tử nước mắt" nhờ tài nhập vai xuất thần, lột tả nỗi đau của nhân vật.

Baek Sung Hyun và Park Shin Hye thủ vai nam nữ chính lúc nhỏ.

Choi Ji Woo thủ vai Han Jung Suh lúc lớn, còn Park Shin Hye thủ vai thời thơ ấu. Jung Suh xinh đẹp, tài giỏi nhưng bị mẹ kế và con gái của bà hãm hại. Cuộc đời cô trải qua nhiều bi kịch: mất trí nhớ vì tai nạn giao thông, bị mù do di truyền từ mẹ và qua đời ở tuổi thanh xuân. Vai diễn giúp Choi Ji Woo giữ vững danh hiệu "Nữ hoàng phim bi" đến bây giờ.

Kim Tae Hee hóa thân thành Han Yoo Ri - luôn ganh tỵ và hãm hại Jung Suh. Vì yêu nam chính Song Joo, cô bất chấp mọi thủ đoạn để giành giật, kể cả việc lái xe giết người. Cuối phim, Yoo Ri phải trả giá cho sự độc ác của mình. Đây là vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp của Kim Tae Hee.

Tác phẩm đem về cho dàn diễn viên nhiều giải thưởng danh giá tại SBS Drama Awards 2003. Choi Ji Woo được vinh danh Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất, Park Shin Hye đoạt Nữ diễn viên nhí xuất sắc và Kim Tae Hee giành giải Ngôi sao mới. Sau 16 năm, cuộc đời dàn sao có nhiều thay đổi, người giữ được tiếng vang nhưng cũng có diễn viên không tránh khỏi cảnh hết thời.

Trong lần giao lưu trực tuyến với VnExpress vào năm ngoái, tài tử Kwon Sang Woo chia sẻ: "Nấc thang lên thiên đường có ý nghĩa đặc biệt với tôi, không chỉ giúp tôi nổi tiếng ở Hàn Quốc, mà lan tỏa khắp châu Á. Tôi ngỡ nó chỉ như hôm qua, nhưng không ngờ đã 15-16 năm, mỗi lần xem lại, tôi vẫn bồi hồi cảm xúc. Điều tôi nhớ nhất là những cảnh khóc, cứ đọc kịch bản là khóc, mỗi lần diễn sẽ khóc. Đến giờ tôi vẫn còn rung động vì những cảnh quay ấy".

Sources: vnexpress

Choi Ji Woo, Kwon Sang Woo, Kim Tea Hee
Tiểu Sử Choi Ji Woo
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Bà Xã Kwon Sang Woo Khoe Con Trai Cao Lớn Vượt Mẹ
  » Choi Ji Woo Hiếm Hoi Lộ Diện
  » Kwon Sang Woo Ở Tuổi Ngoại Tứ Tuần
  » 10 Mỹ Nhân Tài Sắc Hàn Quốc Thập Niên 1990
  » Ba Mỹ Nhân Hàn Bị Chê Mặt “Đơ” Nghi Lạm Dụng Thẩm Mỹ
  » Son Tae Young Bên Kwon Sang Woo
  » Choi Ji Woo Đăng Ảnh Con Gái Đầu Lòng
  » Choi Ji Woo Lần Đầu Xuất Hiện Sau 5 Tháng Sinh Con
  » Vợ Chồng Tài Tử Kwon Sang Woo Kỷ Niệm 12 Năm Cưới
  » Dàn Mỹ Nhân Phim 4 Mùa Sau 2 Thập Kỷ: Song Hye Kyo - Han Hyo Joo Ngập Bê Bối, Son Ye Jin - Choi Ji Woo Lại Nở Rộ Bất Ngờ
  » Choi Ji Woo Mang Thai Ở Tuổi 44
  » 'Nấc Thang Lên Thiên Đường' Gây Sốt Khi Phát Lại Sau 16 Năm
  » Ngày Ấy - Bây Giờ Của Những 'Nàng Thơ' Series Phim Bốn Mùa Hàn Quốc
  » Tài Tử 'Nấc Thang Lên Thiên Đường' Kỷ Niệm 10 Năm Kết Hôn
  » Diễn Viên 'Nấc Thang Lên Thiên Đường' Mặc Giản Dị Đến TP HCM
  » Kwon Sang Woo: 'Nấc Thang Lên Thiên Đường' Lấy Của Tôi Nhiều Nước Mắt
  » Choi Ji Woo Thừa Nhận Chồng Kém 9 Tuổi
  » Diễn Viên 'Nấc Thang Lên Thiên Đường' Đến Việt Nam
  » Choi Ji Woo Trang Điểm Căng Mọng Dự Sự Kiện
  » 11 Diễn Viên Hàn Xinh Đẹp Từ Tấm Bé
  » Dàn Sao 'Nấc Thang Lên Thiên Đường' Sau 14 Năm
  » 11 Mỹ Nhân Tài Sắc Vẫn 'Lẻ Bóng' Của Làng Giải Trí Hàn
  » 10 Sao Hàn Sở Hữu Khối Bất Động Sản Hàng Trăm, Nghìn Tỷ Đồng
  » Lee Byung Hun, Kwon Sang Woo Đưa Vợ Đi Sự Kiện