Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Ngô Thanh Vân Tập Cưỡi Ngựa, Diễn Xuất Để Đóng Cùng Charlize Theron Diễn Viên: Ngô Thanh Vân    
Ngày Đăng: 28 Tháng 07 Năm 2019

Đả nữ kể đoàn phim "The Old Guard" của Hollywood đãi ngộ cô nhưng đặt yêu cầu cao về sự chuyên nghiệp.

Cuối tháng 6, thông tin Ngô Thanh Vân đóng phim cùng Charlize Theron được nhiều khán giả chú ý. Phim The Old Guard thuộc thể loại hành động pha kỳ ảo, kể về một nhóm lính đánh thuê bất tử. Diễn viên Việt chưa thể tiết lộ về thân thế, vai trò nhân vật nhưng cho biết phải tập cưỡi ngựa, diễn xuất trước khi quay.

Ngô Thanh Vân cho biết ngựa phục vụ cho bom tấn Hollywood cũng được chia thành nhiều loại. Những chú ngựa "ngôi sao" đã quen đóng cùng người, biết nghe hiệu lệnh diễn xuất và xuất hiện ở những khoảnh khắc quan trọng. Còn ngựa "quần chúng" chỉ góp mặt trong các cảnh ít quan trọng.

Ngô Thanh Vân cho biết không bị thua thiệt về chế độ đãi ngộ so với các sao nước ngoài. "Ê-kíp Hollywood làm việc rất chuyên nghiệp. Họ cho xe đón tôi ngay từ nhà ở Việt Nam. Ở nước ngoài, họ chăm lo kỹ cho tôi về mọi mặt. Hãng phim hiểu được tầm quan trọng của diễn viên. Đảm bảo cho diễn viên đủ sức khỏe, thể trạng và tinh thần làm việc là cách tiết kiệm chi phí phát sinh không đáng có. Tôi học tập kinh nghiệm này cho việc sản xuất phim ở Việt Nam", Thanh Vân cho biết.

Phía Hollywood đặt ra các yêu cầu nghiêm ngặt với diễn viên. Ngô Thanh Vân được mời vào dự án từ ba tháng trước nhưng phải giữ kín thông tin do điều khoản bảo mật. Đoàn phim cũng đặt ra các yêu cầu về chế độ tập luyện nhiều tháng trước khi bấm máy. Cô phải đảm bảo các buổi tập theo lịch trình đề ra.

"Với Hollywood, khâu tiền kỳ rất được chăm chút. Họ dành nhiều thời gian đầu tư cho diễn viên tập thành thục. Do đó, khi đứng trước máy quay, diễn viên đã sẵn sàng mọi thứ và thể hiện lại những gì họ đã tập nhiều lần trước đó. Cách làm này tối thiểu rủi ro, vấn đề phát sinh về diễn xuất. Diễn viên không phải đóng đi đóng lại và tiết kiệm được thời gian. Việc này đòi hỏi tổ chức sản xuất khoa học, nhịp nhàng ngay khi bắt đầu dự án", cô nói.

Ngô Thanh Vân (thứ ba từ trái sang) trong buổi ra mắt "Hai Phượng" ở Mỹ.

Tuy nhiên, cô nhận xét diễn viên Hollywood không cứng nhắc theo khuôn mẫu mà vẫn có những sáng tạo cá nhân. Họ đúng giờ, làm việc hết sức và có những suy nghĩ rất sâu về tâm lý, hình tượng nhân vật. "Charlize Theron và nhiều ngôi sao khác luôn chủ động tìm tòi những điều mới, góp ý cho ê-kíp và tự bổ sung các kỹ năng cần thiết cho vai diễn. Do đó, họ có thể hóa thân nhiều kiểu vai chứ không bị rập khuôn, chỉ biết diễn theo một kiểu", cô nói.

Ngô Thanh Vân cho biết trong tương lai vẫn duy trì việc đóng phim ở nước ngoài song song sản xuất phim trong nước. "Tôi trân trọng các cơ hội đến Hollywood đóng phim không chỉ vì hợp vai hay chế độ đãi ngộ tốt. Tôi muốn học tập điều hay từ nền công nghiệp điện ảnh của họ. Mình làm phim, làm văn hóa thì không thể ở mãi dưới đáy giếng trong khi thế giới đang phát triển quá nhanh". Đả nữ hài lòng khi gần đây phim Hai Phượng của cô đáp ứng được các tiêu chuẩn để được Mỹ và hệ thống trực tuyến Netflix phát hành. Cô xem đó là bước thử nghiệm thành công để có động lực đi tiếp những năm sau, hiện thực hóa giấc mơ đem điện ảnh Việt ra thế giới.

Ngô Thanh Vân là nhà sản xuất, diễn viên có nhiều hoạt động ở Hollywood. Trước The Old Guard, Ngô Thanh Vân từng đóng Ngọa hổ tàng long 2 (2016) và Bright (2017) cũng phát hành trên hệ thống Netflix. Năm 2017, cô thủ vai phụ trong bom tấn Star Wars: The Last Jedi. Trong tháng sáu, đả nữ làm giám khảo ở LHP châu Á New York (Mỹ).

Sources: vnexpress

Ngô Thanh Vân
Tiểu Sử Ngô Thanh Vân
  » Ảnh Sao 29/1: Ngô Thanh Vân Nhận Xe Hơi Mới
  » Ảnh Sao 20/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Nghỉ Đông Ở Na Uy
  » Ảnh Sao 21/10: Ngô Thanh Vân Cảm Ơn Chồng
  » Ảnh Sao 24/5: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Phượt Miền Tây
  » Ngô Thanh Vân Ghi Điểm Với Hành Động Dễ Thương Trong Ngày Đặc Biệt Tại Quê Hương Của Huy Trần
  » Ngô Thanh Vân Khoe Cảnh Lãng Mạn Hết Nấc Bên Huy Trần Nhưng Xem Đến Cái Kết Mới Thấy Quá Hài
  » Ảnh Sao 24/4: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Thảnh Thơi Cuối Tuần
  » Ngô Thanh Vân Chính Thức Lên Tiếng Tin Có Con Đầu Lòng Với Huy Trần
  » Ảnh Sao 24/3: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần Hôn Nhau Trên Xe Jeep
  » Ảnh Sao 17/3: Ngô Thanh Vân Vi Vu Cùng Ông Xã
  » Sắc Vóc Ngô Thanh Vân Ở Tuổi 44
  » Ảnh Sao 1/2: Ngô Thanh Vân Hiếm Hoi Đăng Ảnh Gợi Cảm
  » Sao Việt Đón Năm Mới Bên Gia Đình, Người Yêu
  » Ảnh Sao 30/1: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Đi Chơi Ngày Nghỉ Tết Cuối
  » Phong Cách Thảm Đỏ "Lột Xác" Của Ngô Thanh Vân Sau Lấy Chồng
  » Ảnh Sao 12/11: Ngô Thanh Vân Hôn Chồng Mừng Sinh Nhật
  » Ảnh Sao 20/10: Ngô Thanh Vân Bị Jet Lag
  » Ảnh Sao 7/10: Ngô Thanh Vân "Ăn Vạ" Ở Sân Bay
  » "Hòn Đảo Xanh" Khiến Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Mê Mẩn
  » Ảnh Sao 13/8: Ông Xã Muốn Nắm Tay Ngô Thanh Vân Đi Khắp Thế Giới
  » Ảnh Sao 9/8: Chồng Cũ Sang Việt Nam Thăm Hoàng Oanh Và Con Trai
  » Ảnh Sao 7/8: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Dạo Phố Italy
  » Ảnh Sao 1/8: Ngô Thanh Vân Nhí Nhố Bên Ông Xã
  » Ngô Thanh Vân "Lột Xác" Với Style Thời Trang Khi Đi Châu Âu
  » Ảnh Sao 18/6: Ngô Thanh Vân Bị Thương Khi Quay Phim Hollywood