Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Chuyện Tình 2 Diễn Viên Trùng Tên Anh Tú: Người Yêu Gái "Lầy", Người Hẹn Hò Kiều Nữ Hơn Tuổi? Diễn Viên: Anh Tú    
Ngày Đăng: 14 Tháng 04 Năm 2019

Trong showbiz Việt, các nghệ sĩ trùng tên nhau là điều không khó thấy. Tuy nhiên 2 chàng trai cùng tên Tú này lại có thêm điểm chung là yêu mỹ nhân làng hài.

Diễn viên - ca sĩ Anh Tú và "Thánh lầy" Diệu Nhi

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến bởi độ dễ thương và lầy lội. Họ là những diễn viên trẻ đều bước ra từ sân khấu kịch và nhanh chóng nhận được sự yêu mến của công chúng. Dù Diệu Nhi hơn tuổi Anh Tú nhưng cả hai trông khá cân xứng.

Tuy không nhiều lần xuất hiện cùng nhau trên truyền hình nhưng một khi một người góp mặt trong chương trình nào là các nghệ sĩ khác như Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa... lại được dịp trêu chọc về "nửa kia" của họ.

Anh Tú và Diệu Nhi là cặp đôi rất được yêu mến bởi tính cách hài hước. Cả hai đều là gương mặt đắt show các chương trình truyền hình.

Không có quá nhiều thời gian hẹn hò, thế nhưng 3 năm cũng được xem là thời gian đủ dài để minh chứng cho tình yêu đẹp của Anh Tú - Diệu Nhi trong giới showbiz nhiều thị phi như hiện nay. Trong khoảng thời gian đó, Anh Tú - Diệu Nhi được khán giả mến mộ bởi tài năng và sự hài hước Không chỉ hài hước trên sân khấu, ngay cả ngoài đời cặp đôi cũng lầy lội không kém.

Vốn là những nghệ sĩ trẻ kín tiếng về đời tư thế nên không ít lần Anh Tú - Diệu Nhi vướng phải nghi án chia tay. Và tất nhiên, để trấn an những người hâm mộ yêu mến mình, cặp đôi ngay lập tức đăng hình tình cảm chứng mình chuyện tình của họ vẫn mặn nồng.

Các fan của cặp đôi cũng phần nào yên tâm nhé, cả hai có lẽ vẫn hạnh phúc bên nhau đấy thôi.

Trong đám cưới của cặp đôi vàng Nhã Phương - Trường Giang, MC Đại Nghĩa từng bất ngờ chia sẻ: "Mới nói với Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi nào cưới nhớ nói anh, anh tới anh làm MC. Quay sang nói với Diệu Nhi, Diệu Nhi năm sau cưới nhớ hú anh tới làm luôn".

Mặc dù chưa biết MC Đại Nghĩa chia sẻ thật hay là trêu đùa thế nhưng khán giả cũng mong trong năm 2019 Anh Tú và Diệu Nhi sẽ có một đám cưới trong mơ.

Quán quân Cười xuyên Việt 2016 Anh Tú và tin đồn tình ái với "Kiều nữ làng hài" Nam Thư

Sau mối tình 6 năm với Quách Ngọc Tuyên và tiếp đó là bạn trai kỹ sư, "kiều nữ làng hài" Nam Thư kín tiếng hơn với truyền thông. Chính vì vậy, việc nữ diễn viên dính tin đồn hẹn hò với diễn viên Anh Tú khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, trong tập 5 "Ơn giời cậu đây rồi" được phát sóng tối 4/11/2018, Trấn Thành và Lâm Vỹ Dạ đã vô tình tiết lộ Anh Tú chính là bạn trai mới của Nam Thư. Sự thân thiết của Anh Tú và Nam Thư tại các sự kiện cũng như trong các clip hài càng khiến nhiều khán giả đặt dấu hỏi.

Tuy chênh lệch 6 tuổi, Nam Thư và Anh Tú vô cùng đẹp đôi.

Đáp lại tin đồn này, người đẹp cho biết rất vui khi mọi người dành sự quan tâm cho mình nhưng hiện tại cô không muốn nhắc chuyện yêu đương để chuyên tâm cho công việc. Nam Thư cũng dành nhiều lời có cánh cho những nỗ lực làm nghề nghiêm túc, tác phong làm việc chuyên nghiệp của Anh Tú.

Tuy nhiên, Nam Thư và Anh Tú lại từng đưa ra nhiều "tín hiệu ngầm" cho thấy tình cảm họ dành cho nhau. Đó là một nụ hôn môi ngoài kịch bản ngay trên sóng truyền hình dành cho Nam Thư khi phụ diễn cho cô trong vở Trà Hoa Nữ. Tại gameshow truyền hình "Én vàng" phát sóng tháng 10/2016, Anh Tú nói rằng đây là lần đầu tiên anh hôn một cô gái lớn hơn mình 6 tuổi nên cảm thấy… vui vui.

Nam Thư - Anh Tú xuất hiện tình cảm trong sự kiện.

Tại gameshow "Én vàng", Anh Tú không ngại ngần khẳng định bộ phận anh thích nhất ở Nam Thư chính là đôi môi.

Trong khi đó, nói về việc chênh lệch tuổi tác trong tình yêu, Nam Thư cho rằng trong tình yêu điều quan trọng nhất là bao lâu và bao nhiêu. Cô cũng chia sẻ mình và Anh Tú rất tâm đầu ý hợp từ trên sân khấu đến ngoài đời. Anh Tú còn không ngại khẳng định bộ phận mà anh thích nhất trên cơ thể Nam Thư đó chính là đôi môi vì Nam Thư bị… móm. Ngược lại, Nam Thư thích nhất là đôi mắt của Anh Tú. Chính vì vậy, lời phủ nhận của người đẹp dường như chỉ để chống chế mà thôi.

Người hâm mộ cũng hi vọng, cặp đôi nổi tiếng từ truyền hình này cũng sớm nên duyên, đặc biệt khi Nam Thư đã trải qua nhiều trắc trở tình cảm và "chàng phi công trẻ" Anh Tú có thể là bến bờ cho nàng "Kiều nữ" khi đã ở tuổi trên 30.

Sources: vietnamnet

Anh Tú
Tiểu Sử Anh Tú
  » Nguyễn Anh Tú Cùng Vợ Dự Cưới Phương Lan Ở Ninh Bình
  » Lộ Ảnh Tình Cảm Của Diệu Nhi, Anh Tú Sau Tin Đồn Chia Tay
  » Chuyện Tình 2 Diễn Viên Trùng Tên Anh Tú: Người Yêu Gái "Lầy", Người Hẹn Hò Kiều Nữ Hơn Tuổi?
  » Diệu Nhi: 'Tôi Mua Nhà Cho Bố Mẹ Dưỡng Già Rồi Mới Lấy Chồng'
  » Diễn Viên Anh Tú: "Trấn Thành Chửi Tôi, Đi Đâu Cũng Chửi"
  » Đầu Năm Mới, Anh Tú Lên Tiếng Cực “Sock” Trước Tin Đồn Chia Tay Diệu Nhi
  » Trấn Thành, Anh Tú Tranh Giành Lan Ngọc Trong Phim Tết
  » NSND Anh Tú Lạc Quan, Đau Đáu Công Việc Trước Khi Mất
  » NSND Anh Tú Qua Đời Ở Tuổi 56
  » Thanh Tú - Đóa Hồng Gai Của Điện Ảnh Việt Nam
  » NSND Anh Tú Nằm Viện Truyền Máu
  » Phim Kinh Dị Việt Khai Thác Mặt Trái Mạng Xã Hội
  » Thanh Tú: 'Mẹ Kiều Trinh Giúp Tôi Tránh Xa Cám Dỗ Của Showbiz'
  » Vóc Dáng Tuổi Đôi Mươi Của Diễn Viên Thanh Tú
  » Á Hậu Diễm Trang, Thanh Tú Diện Áo Dài Mùa Xuân
  » 11 Phim Điện Ảnh Việt Hứa Hẹn Gây Chú Ý Năm 2018
  » 11 Phim Điện Ảnh Việt Hứa Hẹn Gây Chú Ý Năm 2018
  » 11 Phim Điện Ảnh Việt Hứa Hẹn Gây Chú Ý Năm 2018
  » Dàn Nghệ Sĩ Dự Bế Mạc 'Gặp Gỡ Mùa Thu' Ở Đà Nẵng
  » NSND Anh Tú Lãnh Đạo Nhà Hát Kịch Việt Nam
  » Diễn Viên Hai Thế Hệ Đóng Phim Đồng Tính 'Tao Không Xa Mày'
  » Trương Quỳnh Anh Hóa 'Cô Dâu 8 Tuổi' Bên Chồng
  » NSƯT Thanh Tú: 'Tôi Vẫn Chờ Một Hiệp Sĩ'
  » Các Nghệ Sĩ Gạo Cội Khoe Nhan Sắc Với Áo Dài Hoa
  » Thanh Duy, Thanh Tú Giành Giải Ở Đại Hội Điện Ảnh Quốc Tế