Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Trương Bá Chi Sinh Con Thứ 3 Với 'Người Bí Mật' Vì Sợ Cô Đơn Diễn Viên: Trương Bá Chi    
Ngày Đăng: 22 Tháng 05 Năm 2019

Nữ diễn viên sợ cảm giác khi các con lớn lên sẽ rời khỏi nhà, việc có những đứa nhỏ hơn giúp cô vơi đi nỗi buồn.

Trương Bá Chi gần đây tham gia một show truyền hình của Đại lục và tiết lộ những thông tin "xưa nay chưa từng kể". Không chỉ chia sẻ về quá khứ lộ ảnh nóng với Trần Quán Hy, nữ diễn viên Hong Kong còn tâm sự về cuộc sống hiện tại, khi làm mẹ đơn thân của ba cậu con trai. Hai con đầu của Bá Chi, Lucas năm nay 11 tuổi, Quintus 9 tuổi là con của cô với Tạ Đình Phong, trong khi bé Marcus chưa đầy tuổi, bố bé là một ẩn số.

Xung quanh tin đồn hẹn hò tỷ phú Singapore và sinh con cho người này, Bá Chi không xác nhận. Cô cũng không đề cập đến danh tính của cha đứa bé. Nữ diễn viên chỉ tâm sự cô chọn sinh Marcus vì không muốn trải qua cảm giác cô đơn: "Các con lớn lên, trưởng thành, rồi sẽ rời khỏi nhà. Nghĩ đến điều này thôi tôi cũng đã buồn phiền. Đó là lý do tôi tiếp tục sinh thêm con, bởi vì khi đứa lớn trưởng thành, tôi sẽ có những đứa nhỏ hơn. Đương nhiên điều đó là không thể, nhưng tôi thực sự rất thích trẻ con".

Bá Chi thừa nhận muốn lấp đầy nỗi cô đơn bằng việc có con.

Bá Chi trải lòng, khi còn nhỏ, bản năng làm mẹ trong cô đã rất mạnh mẽ: "Năm nên 8 tuổi, tôi đã mơ được làm mẹ. Trong suy nghĩ của tôi, trẻ em là tuyệt vời nhất, giản đơn nhất, khiến cho tôi hạnh phúc nhất. Khi thấy chúng, tôi thấy thế giới này thật đẹp đẽ".

Bận rộn với công việc làm mẹ, Bá Chi thừa nhận sự nghiệp của cô những năm này không khởi sắc. Dù vậy, cô chấp nhận: "Tôi từ bỏ nhiều công việc để tập trung cho gia đình. Nhưng tôi không tiếc vì điều đó. Muốn cái này, bạn phải học cách bỏ cái khác. Tôi sẽ không thể nào có ba đứa con tuyệt vời như thế, nếu tôi chỉ chăm chăm vào việc kiếm tiền, hay đạt những nấc cao mới trong sự nghiệp. Thực ra nhìn con cái lớn lên quan trọng hơn rất nhiều so với công việc. Trong khoảng thời gian 10 năm đi qua, tôi đã thực sự không cần quan tâm tới bất cứ điều gì khác nữa, các con trai chăm chút cho tôi, và như thế đủ khiến tôi hạnh phúc".

Trương Bá Chi hiểu gia đình cô thiếu đi điều quan trọng - người cha, và vì thế, cô ra sức bù đắp cho các con: "Tôi muốn dành thật nhiều thời gian cho bầy trẻ. Không chỉ tự mua đồ ăn nấu nướng cho chúng mỗi ngày, tôi tự mình đưa đón các con đi học, cùng chúng chuyện trò, cùng đi mua snack. Tôi nghĩ lũ trẻ sẽ cảm thấy an toàn hơn khi được sự quan tâm, chăm sóc trực tiếp từ mẹ".

Bá Chi ghi âm bài hát nhân dịp sinh nhật cô, 22/5.

Trải qua một thời thơ ấu khó khăn và thường xuyên chứng kiến bố mẹ cãi vã, cho đến khi hai người quyết định ly dị vào năm Bá Chi 9 tuổi, nữ diễn viên thừa nhận cô luôn khát khao một tổ ấm đúng nghĩa. Dù vậy, hiện tại, nữ diễn viên đơn thân làm mẹ, một mình chăm con cái. Quan điểm của Bá Chi quanh sự đối lập này rất đơn giản, cô sẵn sàng mở lòng đón nhận một mối quan hệ mới: "Bố mẹ chia tay sau thời gian dài cãi vã, không hòa hợp. Thế nên tôi nghĩ, đôi khi chia tay là đúng. Một mình cũng được, ly dị cũng được, một mình vẫn có thể hạnh phúc. Đương nhiên điều đó có thể mang đến những phiền toái, những nỗi buồn, nhưng đó vẫn là một trải nghiệm của cuộc sống". Dù vậy, ngôi sao Hong Kong thổ lộ, cô vẫn mong tìm thấy một người bạn tâm giao, cả hai có thể đồng hành, cùng nhau già đi.

Bá Chi và hai con Quintus (trái), Lucas (phải).

Bá Chi sinh năm 1980, là diễn viên nổi tiếng Hong Kong. Khán giả biết đến cô với nhiều phim như Sư tử Hà Đông, Vua hài kịch, Vô cực...

Sources: ngoisao

Trương Bá Chi
Tiểu Sử Trương Bá Chi
  » Trương Bá Chi Khoe Vẻ Đẹp Tuổi Tứ Tuần
  » Trương Bá Chi, Cổ Lực Na Trát "Đổ Bộ" Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Trương Bá Chi, Trương Vũ Kỳ Khoe Sắc Tại Tuần Lễ Thời Trang Milan
  » Trương Bá Chi Tái Xuất Sau Thời Gian Ốm
  » Trương Bá Chi Dạo Chơi Paris
  » Trương Bá Chi Tái Ngộ Trai Trẻ Sau 7 Năm
  » Trương Bá Chi Được Khen Đẹp Mặn Mà
  » Trương Bá Chi Được Khen Sắc Vóc Ở Tuổi 43
  » Trương Bá Chi Mừng Con Trai Út Tròn 4 Tuổi
  » Trương Bá Chi Chăm Tập Luyện Ở Tuổi Tứ Tuần
  » Trương Bá Chi Được Săn Đón
  » Trương Bá Chi Phải Hầu Tòa
  » Trương Bá Chi Bận Rộn Một Nách Ba Con
  » Vì Sao Trương Bá Chi Bị Ghét Bỏ?
  » Trương Bá Chi Được Khen Về Ngoại Hình
  » Trương Bá Chi Được Khen Trẻ Ở Tuổi 41
  » CEO Đệ Đơn Kiện Đòi Trương Bá Chi Bồi Thường Triệu USD
  » Trương Bá Chi Khoe Nét Trẻ Trung Ở Tuổi 40
  » Trương Bá Chi Tươi Trẻ Sau Khi Sinh Con Thứ 3
  » Trương Bá Chi Mừng Sinh Nhật Con Trai Bên Người Tình Tin Đồn
  » Trương Bá Chi Lần Đầu Khoe Ảnh Cận Mặt Con Trai Thứ 3
  » Trương Bá Chi Mất Gì Sau Bê Bối Ảnh Sex Và Nụ Cười Ở Lễ Tang Đàn Chị?
  » Những Bà Mẹ Đơn Thân Của Showbiz Hoa Ngữ
  » Trương Bá Chi Sinh Con Thứ 3 Với 'Người Bí Mật' Vì Sợ Cô Đơn
  » Trương Bá Chi Chúc Mừng Bố Chồng Cũ Giành Giải Thành Tựu Trọn Đời