Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Ngô Thanh Vân Choáng Ngợp Với Vẻ Ngoài Của Tài Tử Hàn Diễn Viên: Lee Ki Woo, Ngô Thanh Vân    
Ngày Đăng: 06 Tháng 09 Năm 2013

Xuất hiện cùng Lee Ki Woo trong họp báo LHP Hàn Quốc tại Hà Nội sáng 6/9, người đẹp Việt cho biết, ấn tượng đầu tiên của cô về "mỹ nam tiệm mỳ" là gương mặt bừng sáng và chiều cao 1,9 m của anh.

Mặc dù trời mưa tầm tã, hai đại sứ của LHP Hàn Quốc lần thứ hai tại Việt Nam là Ngô Thanh Vân và Lee Ki Woo vẫn xuất hiện rất đúng giờ để gặp gỡ giới truyền thông. Chỉ qua vài phút trò chuyện ngắn ngủi nhưng cả hai nhanh chóng gần gũi và trở thành một cặp ăn ý. Ngô Thanh Vân diện áo dài nền nã trong khi Lee Ki Woo lịch lãm với bộ vest trắng.

Ngô Thanh Vân và Lee Ki Woo là hai đại sứ của LHP Hàn Quốc lần thứ hai tại Việt Nam. Ảnh: Nick M.

Buổi họp báo còn có sự tham gia của ông Park Nak Jong, giám đốc Trung tâm văn hóa Hàn Quốc, và ông Daniel Chang, tổng giám đốc Megastar - đơn vị đồng tổ chức của LHP Hàn Quốc lần thứ hai. Ngô Thanh Vân, Lee Ki Woo và hai đại diện của ban tổ chức mong muốn sự kiện này sẽ góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa, đặc biệt là lĩnh vực điện ảnh giữa hai nước.

Tài tử Lee Ki Woo sinh năm 1981 và có chiều cao 1,9 m. Ngô Thanh Vân tâm sự trước báo giới: “Ấn tượng đầu tiên của tôi là anh ấy cao kinh khủng và rất đẹp trai. Nhiều ngôi sao Hàn thường hơi khó gần nhưng Lee Ki Woo lại rất thoải mái. Tôi có dịp trò chuyện cùng anh ấy vài phút trước khi buổi họp báo diễn ra”.

Lee Ki Woo được biết tới tại Việt Nam qua các tác phẩm như phim điện ảnh Cổ điển (The Classic), phim truyền hình Yêu khờ dại, Người yêu danh tiếng hay mới đây nhất là Tiệm mỳ mỹ nam. Tuy luôn đóng vai một người đàn ông hoàn hảo nhưng tới cuối phim, anh lại không có được tình cảm của các nhân vật nữ. Nhiều fan Việt còn gọi Lee Ki Woo là “mỹ nam kém may mắn nhất của màn ảnh Hàn”.

Lee Ki Woo thay trang phục trẻ trung hơn để tham gia phỏng vấn riêng sau cuộc họp báo. Ảnh: Hải Bá.

Nam diễn viên trả lời VnExpress: “Trong các cuộc phỏng vấn ở Hàn Quốc, tôi nhiều lần bị hỏi về sự kém may mắn trong tình yêu ở các vai diễn. Tôi hay được giao cho các vai không có duyên trong chuyện tình cảm. Nhưng tôi nghĩ những ai luôn đóng vai nhận được tình yêu ở cuối phim thì khi chuyển sang một vai thất bại trong chuyện tình cảm họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong diễn xuất. Còn tôi thì sẽ ngược lại, khi có một vai được đáp trả tình cảm, tôi sẽ diễn dễ dàng hơn. Tôi mong sắp tới sẽ được yêu trên màn ảnh”.

Lee Ki Woo cũng cho biết anh đã có dịp xem bộ phim Dòng máu anh hùng và gọi Ngô Thanh Vân - nữ chính trong phim - là “nữ diễn viên hàng đầu Việt Nam”. Thông qua người bạn đồng hành này, tài tử xứ Hàn cũng nhận xét rằng phụ nữ Việt Nam và Hàn Quốc giống nhau ở điểm là rất hay cười, thân thiện. “Tôi đã tiếp xúc với một số cô gái Việt và họ luôn tạo một cảm giác thoải mái khi trò chuyện. Họ đặc biệt rất hiếu khách”.

Tài tử Tiệm mỳ mỹ nam lưu lại Hà Nội trong ba ngày từ 6/9 đến 8/9. Ngày mai (7/9), Ngô Thanh Vân sẽ đưa Lee Ki Woo dạo chơi tại các thắng cảnh ở thủ đô. “Đả nữ” cho biết chị dự định cho mỹ nam Hàn trải nghiệm đi xích lô, thăm đền Ngọc Sơn và xem múa rối nước bởi đây là những loại hình văn hóa, nghệ thuật đặc trưng của Hà Nội.

Ngô Thanh Vân cũng cho biết, bản thân chị là một người yêu phim Hàn, đặc biệt là những tác phẩm của đạo diễn nổi tiếng Kim Ki Duk. Người đẹp Việt Nam chia sẻ: “Tôi thích Kim Ki Duk từ các phim như Xuân hạ thu đông, Cô lái đò… và thích các câu chuyện ông thể hiện về những nhân vật nữ. Sự lột tả đời thường trong phim của Kim Ki Duk quá trần trụi và ngôn ngữ điện ảnh thì lại quá đẹp, quá cuốn hút”.

Ngô Thanh Vân sẽ đưa Lee Ki Woo dạo quanh đường phố Hà Nội vào chiều 7/9. Ảnh: Nguyên Minh.

LHP Hàn Quốc lần thứ hai trình chiếu chín tác phẩm gồm Killer Toon (Kỳ án truyện tranh), The Tower (Tháp lửa), Fist of Legend, Dancing Queen, Deranged, The Gifted Hands (Bàn tay ngoại cảm), A Wedding Invitation (Hợp đồng chia tay), A Werewolf Boy (Sói) và Pororo: The Racing Adventure. Tác phẩm kinh dị Kỳ án truyện tranh được chọn chiếu trong đêm khai mạc tối 6/9 tại Hà Nội. Các bộ phim đều có hai suất chiếu trong thời gian từ 6/9 đến 11/9 với giá vé rẻ hơn khá nhiều so với các phim chiếu rạp thông thường.

Lee Ki Woo nhận xét về các bộ phim này là đa dạng thể loại và thông qua đó, khán giả Việt Nam có thể hiểu thêm không chỉ công nghệ làm phim của Hàn Quốc mà còn cả về văn hóa, đời sống, tình người của xứ kim chi.

Sau LHP Hàn Quốc lần thứ hai, dự kiến tới tháng 11 cũng sẽ có LHP Việt Nam lần đầu tiên tổ chức tại Hàn Quốc để giới thiệu với nước bạn những bộ phim đình đám của Việt Nam.

Sources: Vnexpress

Lee Ki Woo, Ngô Thanh Vân
Tiểu Sử Ngô Thanh Vân
Tiểu Sử Lee Ki woo
  » Ảnh Sao 29/1: Ngô Thanh Vân Nhận Xe Hơi Mới
  » Ảnh Sao 20/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Nghỉ Đông Ở Na Uy
  » Ảnh Sao 21/10: Ngô Thanh Vân Cảm Ơn Chồng
  » Ảnh Sao 24/5: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Phượt Miền Tây
  » Ngô Thanh Vân Ghi Điểm Với Hành Động Dễ Thương Trong Ngày Đặc Biệt Tại Quê Hương Của Huy Trần
  » Ngô Thanh Vân Khoe Cảnh Lãng Mạn Hết Nấc Bên Huy Trần Nhưng Xem Đến Cái Kết Mới Thấy Quá Hài
  » Ảnh Sao 24/4: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Thảnh Thơi Cuối Tuần
  » Ngô Thanh Vân Chính Thức Lên Tiếng Tin Có Con Đầu Lòng Với Huy Trần
  » Ảnh Sao 24/3: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần Hôn Nhau Trên Xe Jeep
  » Ảnh Sao 17/3: Ngô Thanh Vân Vi Vu Cùng Ông Xã
  » Sắc Vóc Ngô Thanh Vân Ở Tuổi 44
  » Ảnh Sao 1/2: Ngô Thanh Vân Hiếm Hoi Đăng Ảnh Gợi Cảm
  » Sao Việt Đón Năm Mới Bên Gia Đình, Người Yêu
  » Ảnh Sao 30/1: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Đi Chơi Ngày Nghỉ Tết Cuối
  » Phong Cách Thảm Đỏ "Lột Xác" Của Ngô Thanh Vân Sau Lấy Chồng
  » Ảnh Sao 12/11: Ngô Thanh Vân Hôn Chồng Mừng Sinh Nhật
  » Ảnh Sao 20/10: Ngô Thanh Vân Bị Jet Lag
  » Ảnh Sao 7/10: Ngô Thanh Vân "Ăn Vạ" Ở Sân Bay
  » "Hòn Đảo Xanh" Khiến Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Mê Mẩn
  » Ảnh Sao 13/8: Ông Xã Muốn Nắm Tay Ngô Thanh Vân Đi Khắp Thế Giới
  » Ảnh Sao 9/8: Chồng Cũ Sang Việt Nam Thăm Hoàng Oanh Và Con Trai
  » Ảnh Sao 7/8: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Dạo Phố Italy
  » Ảnh Sao 1/8: Ngô Thanh Vân Nhí Nhố Bên Ông Xã
  » Ngô Thanh Vân "Lột Xác" Với Style Thời Trang Khi Đi Châu Âu
  » Ảnh Sao 18/6: Ngô Thanh Vân Bị Thương Khi Quay Phim Hollywood